Gel Trị Mụn Trẻ Hóa Da Obagi Tretinoin 0.05% có tốt không? Giá bán?

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Viên uống Oribe, hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ da khô

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất – Bật tone nhanh

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Cetaphil: Công dụng, cách dùng, review chi tiết

Sữa rửa mặt Cetaphil gồm ba loại: Cetaphil Gentle Skin Cleanser, Cetaphil DermaControl Foam Wash và Cetaphil Oily Skin Cleanser. Công dụng chính là làm sạch sâu, giúp da mềm mịn, không bị căng khô khó chịu, hỗ trợ trị mụn,… khi sử dụng đúng hướng dẫn về tần suất (2 lần/ngày – sáng, tối) và liều lượng.

Thông tin chung về sữa rửa mặt Cetaphil

Sữa rửa mặt Cetaphil là một sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Châu Âu (Canada). Hiện tại, đang có mặt ở hơn 70 quốc gia trên thế giới (bao gồm Việt Nam) và nhận được nhiều sự yêu thích của những tín đồ “mê làm đẹp”, cũng như được các bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng trong chu trình chăm sóc da hằng ngày.

Sữa rửa mặt Cetaphil gồm ba loại chính: Cetaphil Gentle Skin Cleanser, Cetaphil DermaControl Foam Wash và Cetaphil Oily Skin Cleanser. Mỗi loại sẽ có thiết kế bao bì, kết cấu dưỡng chất, thành phần và công dụng khác nhau. Đồng thời, phù hợp với những loại da riêng biệt như da mụn, da dầu, da nhạy cảm, da khô, da thường,….

1. Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser là loại phổ biến nhất khi phù hợp với hầu hết loại da, đặc biệt là da khô, da thường và da nhạy cảm. Da dầu mụn khi sử dụng có thể có cảm giác không được làm sạch triệt để do sản phẩm dịu nhẹ, không thể lấy đi mọi dầu thừa, bụi bẩn, chất nhờn trên bề mặt da và bên trong lỗ chân lông.

sữa rửa mặt Cetaphil
Cetaphil Gentle Skin Cleanser là loại sữa rửa mặt phổ biến nhất khi phù hợp với hầu hết loại da

Thiết kế bao bì

Bao bì của sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser được thiết kế đơn giản dưới dạng chai nhựa đứng màu xanh dương, trắng và xanh lá. Mang đến cảm giác dễ chịu, an toàn và đáng tin cậy. Kết hợp thêm nắp bật hoặc vòi bơm (tùy theo dung tích) đã giúp người dùng có thể kiểm soát được lượng dưỡng chất trong mỗi lần sử dụng.

Kết cấu dưỡng chất

Kết cấu dưỡng chất bên trong sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser là gel lỏng, mịn màu trắng đục. Ưu điểm là khi tiếp xúc với nước không tạo bọt và khi thoa lên bề mặt da tương đối dịu nhẹ, không khiến da bị kích ứng hoặc căng khô. Nhược điểm là nhanh hết khi chỉ trong một thời gian ngắn đã phải thay mới sản phẩm khác.

Thành phần

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser gồm 8 thành phần chính:

  • Nước: Dạng tinh khiết và không bổ sung thêm khoáng chất.
  • Sodium Lauryl Sulfate: Giúp những hoạt chất khác có thể nhẹ nhàng trượt trên bề mặt da và làm cho da giảm sự căng khô.
  • Cetyl Alcohol: Giúp làm mềm da.
  • Steary Alcohol: Giúp làm mềm da và bảo quản tốt những chất phụ gia bên trong bảng thành phần.
  • Propylene Glycol: Giúp hút ẩm từ không khí để chuyển sang cung cấp cho da. Đồng thời, hỗ trợ tầng biểu bì ít thoát hơi nước, tăng độ ẩm bên trong kết cấu của tế bào, hydrat hóa,… để da luôn mềm mịn tự nhiên.
  • Những chất gốc Parabens: Butylparaben Preservative, Propylparaben Preservative, Methylparaben,…. Giúp giải phóng những chất cần thiết cho da và bảo quản mỹ phẩm.

Công dụng

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser giúp loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn, cặn trang điểm dư thừa để bên trong lỗ chân lông và trên bề mặt da được làm sạch sâu. Bên cạnh đó, cung cấp thêm độ ẩm để da căng mọng, mềm mịn và giảm tình trạng da bóc vảy, khô tróc hiệu quả mà hoàn toàn không rây kích ứng, ửng đỏ hoặc khó chịu.

Cách dùng

  • Dùng sau bước tẩy trang bằng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang + tẩy tế bào chết (nếu có).
  • Làm ẩm da bằng nước sạch. Sau đó, cho sữa rửa mặt ra tay/máy và thoa đều lên toàn bộ mặt.
  • Nhẹ nhàng massage theo hình xoắn ốc trong khoảng 30 giây đến 1 phút thì rửa lại bằng nước sạch và lau khô.

Review chi tiết

Trong lần đầu tiên sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser, người dùng sẽ thấy da sạch và mềm mịn hơn. Bụi bẩn, chất nhờn, dầu thừa, cặn trang điểm,… được loại bỏ khoảng 90 – 100%. Tình trạng da căng khô, nứt nẻ,… cũng được cải thiện rõ rệt khi tuân thủ đúng hướng dẫn về liều lượng và tần suất (2 lần/ngày – sáng và tối).

Nhược điểm mùi hương không được dễ chịu nên người dùng có cơ địa dị ứng nên cẩn trọng hoặc cần tham khảo trước ý kiến bác sĩ/chuyên gia da liễu trước khi sử dụng. Ngoài ra, không làm sạch được lớp trang điểm đậm nếu không kết hợp tẩy trang và không giúp người dùng da dầu loại bỏ hoàn toàn lớp bóng dầu trên bề mặt da.

2. Sữa rửa mặt Cetaphil DermaControl Foam Wash

Sữa rửa mặt Cetaphil DermaControl Foam Wash là loại dành riêng cho dễ nổi mụn trứng cá và da nhờn. Bởi vì dưỡng chất bên trong không chứa Benzoyl Peroxide và Axit Salicylic. Ngoài ra, không phải là sản phẩm đặc trị mụn nên sau khi sử dụng da không bị căng khô, khó chịu hay ửng đỏ mà trở nên mềm mịn và căng tràn sức sống.

Sữa rửa mặt Cetaphil
Sữa rửa mặt Cetaphil DermaControl Foam Wash là loại dành riêng cho dễ nổi mụn trứng cá và da nhờn

Thiết kế bao bì

So với những dòng sữa rửa mặt Cetaphil khác, Cetaphil DermaControl Foam Wash có thiết kế bao bì độc đáo và lạ mắt. Tuy vẫn là chai nhựa đứng nhưng lại thuộc dạng trụ tròn và đi kèm là vòi phun cổ cao kết hợp với nắp bảo vệ phía bên ngoài. Màu sắc chủ đạo không còn là xanh dương, trắng và xanh lá, thay vào đó là tím và trắng.

Kết cấu dưỡng chất

Kết cấu dưỡng chất của sữa rửa mặt Cetaphil DermaControl Foam Wash rất đặc biệt khi đã tạo bọt sẵn từ bên trong. Khi sử dụng, người dùng chỉ cần cho ra tay hoặc máy rửa mặt một lượng vừa đủ mà không cần mất thời gian cho những công đoạn khác. Mặt khác, giúp bề mặt da dễ chịu, thoải mái, không khó chịu và không kích ứng.

Thành phần và công dụng

Sữa rửa mặt Cetaphil DermaControl Foam Wash gồm ba thành phần chính và nhiều thành phần phụ:

  • Zinc Coceth Sulfate: Là chất có khả năng ức chế các vi khuẩn Propionibacterium Acnes (xuất hiện khi mật độ bã nhờn nhiều), giúp mụn được ngăn ngừa hiệu quả. Bên cạnh đó, giúp da được làm sạch sâu mà không gây kích ứng khi độ PH trung bình khoảng 4,5 (gần bằng độ PH tự nhiên của da).
  • Glycerin: Giúp da được cấp ẩm để giữ được sự tươi tắn và mịn màng.
  • Chiết xuất cam thảo: Ức chế những ezym có khả năng làm đen da khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp của mặt trời để da sáng tự nhiên (đặc biệt ở người dùng da mụn và da dầu). Đồng thời, làm dịu những vết thâm do mụn để lại và kích thích tổn thương mau lành.

Cách dùng

  • Dùng sau bước tẩy trang bằng dầu tẩy trang hoặc nước tẩy trang + tẩy tế bào chết (nếu có).
  • Làm ẩm da bằng nước sạch. Sau đó, cho sữa rửa mặt ra tay/máy và thoa đều lên toàn bộ mặt.
  • Nhẹ nhàng massage theo hình xoắn ốc trong khoảng 30 giây đến 1 phút thì rửa lại bằng nước sạch và lau khô.

Review chi tiết

Ngay sau lần đầu tiên sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil DermaControl Foam Wash, người dùng da dầu và da mụn đã thấy sự cải thiện rõ rệt trên làn da như da sạch sâu, lỗ chân lông thông thoáng, da mềm mịn, không còn bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn. Song song đó, dưỡng chất khi thoa lên da không bị nhờn dính và không khiến da khô căng.

Mặt khác, Cetaphil DermaControl Foam Wash vẫn còn tồn tại một số nhược điểm, nhưng không đáng kể và có thể bỏ qua được. Chẳng hạn như không phù hợp với da khô, da thường,… vì có thể khiến da bị khô và không đạt hiệu quả như mong muốn. Hay mùi sữa rửa mặt khá khó chịu (mùi thuốc) có thể khiến người có cơ địa dị ứng bị kích ứng.

3. Sữa rửa mặt Cetaphil Oily Skin Cleanser

Sữa rửa mặt Cetaphil Oily Skin Cleanser là loại chỉ dành riêng cho da dầu. Người dùng thuộc da khô, da thường, da nhạy cảm, da hỗn hợp thiên khô,… không nên sử dụng nếu không muốn gặp tác dụng ngược. Bên cạnh đó, người dùng dị ứng với một hoặc nhiều thành phần có bên trong sản phẩm cũng không nên sử dụng tại nhà.

sữa rửa mặt Cetaphil
Cetaphil Oily Skin Cleanser là một trong những loại sữa rửa mặt chỉ dành riêng cho da dầu

Thiết kế bao bì

Thiết kế bao bì của sữa mặt Cetaphil Oily Skin Cleanser không khác Cetaphil Gentle Cleanser nhiều. Vẫn là dạng chai nhựa đứng màu trắng, xanh dương và xanh lá, kết hợp với nắp bật và vòi bơm tiện lợi để kiểm soát được lượng dưỡng chất trong mỗi lần sử dụng. Đồng thời, có in một số thông tin cơ bản để người dùng có thể tra cứu khi cần thiết.

Kết cấu dưỡng chất

Sữa rửa mặt Cetaphil Oily Skin Cleanser có kết cấu dưỡng chất là dạng gel lỏng màu trắng trong. Khi kết hợp với nước sẽ tạo bọt nhẹ. Khi thoa nhẹ nhàng lên bề mặt da sẽ cảm thấy dễ chịu, thư thái và sảng khoái, đặc biệt là sau một ngày làm việc dài mệt mỏi và áp lực trở về hoặc trước khi bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng tích cực.

Thành phần và công dụng

Trong ba loại sữa rửa mặt Cetaphil, Cetaphil Oily Skin Cleanser là loại được tạo thành từ nhiều thành phần nhất.

  • Nước: Kết cấu nên sữa rửa mặt.
  • Sodium Lauroyl Sarcosinate: Hoạt động trên bề mặt, giúp tạo bọt và làm sạch da.
  • Sodium Laureth Sulfate: Hoạt động trên bề mặt, giúp da cấp ẩm, nhũ hóa cho da và làm sạch da.
  • PEG-60 Hydrogenated Castor Oil: Là chất nhũ hóa có tác dụng liên kết chặt chẽ những thành phần bên trong và không làm cho công thức bị phá vỡ.
  • PEG-200 Hydrat hóa Glyceryl Palmate: Giúp chỗ trống giữa những tế bào được lấp đầy để hơi nước ít thoát ra và ngăn cho da không bị mất nước.
  • Acrylates/steareth-20 methacryit copolyme: Kiểm soát lượng dầu thừa trên bề mặt da và giữ cho da luôn sạch sẽ, khô thoáng.
  • Methylparaben và Phenoxyethanol: Chất bảo quản trong sữa rửa mặt.
  • PEG-7 Glyceryl Cocoate: Hoạt động trên bề mặt với tác dụng chính là nhũ hóa, giúp bề mặt da tăng tính ẩm ướt và cung cấp thêm độ ẩm cho da.
  • Butylene Glycol và Glycerin: Chất dưỡng ẩm. Giúp da được cung cấp đủ độ ẩm và cân bằng lại độ ẩm để luôn đàn hồi và mềm mịn,
  • Parfum: Chất tạo nên mùi hương trong sữa rửa mặt.
  • EDTA: Giúp sữa rửa mặt được ổn định, không bị tác động bởi những phản ứng hóa học giữa thành phần khác và kim loại.

Cách dùng

  • Dùng sau bước tẩy trang bằng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang + tẩy tế bào chết (nếu có).
  • Làm ẩm da bằng nước sạch. Sau đó, cho sữa rửa mặt ra tay/máy và thoa đều lên toàn bộ mặt.
  • Nhẹ nhàng massage theo hình xoắn ốc trong khoảng 30 giây đến 1 phút thì rửa lại bằng nước sạch và lau khô.

Review chi tiết

Sữa rửa mặt Cetaphil Oily Skin Cleanser có thể sử dụng để rửa mặt với tần suất 2 lần/ngày vào sáng và tối. Da sau khi rửa sẽ có cảm giác sạch sáng, mềm mại, mịn màng và gần như không còn bất kì bụi bẩn, dầu dừa, lớp trang điểm, bã nhờn,… mà vẫn không khô rát, nứt nẻ, kích ứng hay khó chịu. Ngoài ra, độ PH trên da còn được duy trì ổn định.

Bên cạnh đó, Cetaphil Oily Skin Cleanser vẫn còn tồn tại một số điểm trừ nhỏ. Ví dụ như không phù hợp với da thường, da khô, da hỗn hợp thiên khô,…. Mùi sữa rửa mặt nghiêng về mùi thuốc nên có thể gây dị ứng cho người dùng. Không tạo nhiều bọt nên cần khá nhiều dưỡng chất để da được làm sạch hoàn toàn nên thời gian sử dụng ngắn.

Giá bán và địa chỉ mua sữa rửa mặt Cetaphil uy tín

Hiện tại, sữa rửa mặt Cetaphil đang được bán với rất nhiều mức giá khác nhau (tùy theo dung tích, địa chỉ mua, thời điểm mua,…). Thông thường, sẽ dao động khoảng 255.000 vnđ/chai Cetaphil Gentle Skin Cleaner 500ml, 500.000 vnđ đến 600.000 vnđ/chai Cetaphil DermaControl Foam Wash 225ml và 285.000 vnđ đến 430.000 vnđ/chai Cetaphil Oily Cleanser 235 – 500ml.

Sữa rửa mặt Cetaphil
Sữa rửa mặt Cetaphil được bán với rất nhiều mức giá khác nhau (tùy dung tích, địa chỉ mua, thời điểm mua,…)

Về địa chỉ mua sữa rửa mặt Cetaphil uy tín, người dùng có thể đến các nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, trung tâm thương mại,… để vừa được tư vấn chính xác, vừa sở hữu được sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể mua online thông qua những fanpage, website của nhà cung cấp hoặc những trang thương mại điện tử như shopee, Lazada, Tiki, Sendo,….

Trên đây là tất cả những thông tin về sữa rửa mặt Cetaphil, bao gồm thiết kế bao bì, kết cấu dưỡng chất, thành phần, công dụng, cách dùng và review chi tiết. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc sẽ có thêm cơ sở để lựa chọn được cho bản thân sản phẩm phù hợp để bổ sung vào chu trình chăm sóc da, cũng như giúp da luôn được khỏe mạnh, sạch sáng, mềm mịn và căng tràn sức sống.

Cùng chuyên mục

kem chống nắng Navacos Medi Sun Block

Review Kem Chống Nắng Navacos Medi Sun Block chi tiết

Kem chống nắng Navacos Medi Sun Block là sản phẩm bảo vệ da của thương hiệu Navacos - Hàn Quốc. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là lành...

Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Da Innisfree được chị em ưa chuộng nhất

Các loại kem dưỡng da của Innisfree được phái nữ ưa chuộng vì số lượng sản phẩm đa dạng, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và có...

kem Dakami

Kem Dakami Giá Bao Nhiêu, Có Tốt Không? Review A-Z

Kem Dakami là sản phẩm dưỡng da đang được quảng cáo rất rầm rộ trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần tự...

dưỡng mi Navacos

Review Dưỡng Mi Navacos Có Tốt Không? Cách Sử Dụng, Giá Bán

Dưỡng mi Navacos đang là sản phẩm làm đẹp được đánh giá cao trên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp. Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ...

Viên uống trắng da ritana

[Review] Viên uống trắng da Hoa hậu RiTANA có tốt không, giá bao nhiêu, dùng thế nào cho hiệu quả?

Giới làm đẹp hiện nay vẫn khao khát sở hữu làn da sáng hồng, bật tông nhưng đã “tỉnh táo” hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm dưỡng da....

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Được chiết xuất từ tinh chất bột ngọc trai, viên uống BoniSnow là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đang được chị em phụ nữ vô...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn