Gel Trị Mụn Trẻ Hóa Da Obagi Tretinoin 0.05% có tốt không? Giá bán?

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Viên uống Oribe, hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ da khô

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất – Bật tone nhanh

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

9 sữa rửa mặt cho da dầu tốt nhất hiện nay (có giá)

Sữa rửa mặt dành cho da dầu giúp kiểm soát chất nhờn rất hiệu quả. Không những thế, nó còn có tác dụng ngăn chặn và điều trị các vấn đề về da một cách tối ưu. Vậy hiện nay có những loại sữa rửa mặt cho da dầu nào an toàn, chất lượng? Hãy cùng bài viết hôm nay tìm hiểu về 9 sản phẩm được đánh cao trên thị trường.

Sữa rửa mặt cho da dầu
Sữa rửa mặt cho da dầu chất lượng và hiệu quả được rất nhiều người quan tâm, tìm kiếm.

I/ Những tiêu chí chọn sữa rửa mặt cho da dầu

Da dầu là một trong những loại da phổ biến ở nước ta. Người có đặc tính da dầu sẽ có một làn da sáng, bóng và nhiều chất bã nhờn. Nếu không biết cách chăm sóc phù hợp, da của bạn sẽ rất dễ bị bắt nắng. Thậm chí, dẫn đến tình trạng xỉn màu, ngứa ngáy hay nổi mụn,…

Do đó, đối với loại da đặc biệt này, chúng ta nên có phương pháp chăm sóc và dưỡng da an toàn. Khi lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu, chúng ta cần quan tâm đến những vấn đề gì? Hãy cùng tìm hiểu trong đoạn viết dưới đây:

1. Đặc điểm của da dầu

Được biết, da dầu là một trong những loại da phổ biến và rất khó để chăm sóc. Nắm được những đặc trưng cơ bản của loại da liễu này giúp chúng có thể xây dựng được cho mình những phương án dưỡng da phù hợp. Dưới đây là những đặc điểm cơ bản của da dầu mà bạn đọc nên chú ý:

Sữa rửa mặt cho da dầu
Đặc điểm của da dầu thường có lỗ chân lông to, mụn đầu đen, mụn cám ở vị trí hai bên cánh mũi, má, trán,…
  • Người có đặc tính da dầu sẽ sở hữu một làn da căng bóng. Trông như được phủ một lớp dầu mỡ lên trên bề mặt.
  • Tại các lỗ chân lông sẽ xuất hiện nhiều mụn trứng cá, mụn ẩn và mụn cám. Vị trí hình thành mụn thường ở hai bên cánh mũi, trán và má.
  • Da mặt dễ bám bụi do cấu tạo tế bào tiết ra một loại chất nhờn. Yếu tố này còn tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn gây hại hình thành và phát triển. Gây nên tình trạng mụn phổ biến.
  • Tình trạng dầu nhờn còn xuất hiện nhiều hơn vào những ngày, mùa nắng nóng. Lúc này, các lỗ chân lông sẽ to ra. Làm ứ đọng bụi bẩn bên dưới. Khiến cho da mặt trở nên sần sùi. Đồng thời, việc tích tụ bụi bẩn lâu ngày còn gây nên hiện tượng mụn đầu đen với các khuyết điểm khác trên khuôn mặt.
  • Da dầu có thể hình thành do yếu tố di truyền. Hoặc cũng có thể do cơ địa của mỗi người. Việc ăn uống không điều điều độ. Cũng như chế độ sinh hoạt chưa thật sự lành mạnh, khoa học cũng có thể dẫn đến tình trạng da bị dầu.
  • Bên cạnh đó, môi trường ô nhiễm, tâm lý căng thẳng, mệt mỏi,… cũng là những nguyên nhân quan trọng khiến da tiết ra nhiều hơn chất bã nhờn.
  • Tuy nhiên, da dầu sẽ làm nảy sinh chất nhờn. Do đó, bề mặt cấu tạo được cung cấp độ ẩm một cách tối ưu. Nhờ vậy mà tốc độ lão hóa của da dầu thường thấp hơn so với những loại da khác.

2. Các tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu

Để có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu an toàn và chất lượng. Bạn nên lưu ý một số tiêu chí như sau:

  • Mua sản phẩm sữa rửa mặt chính hãng:

Trên thị trường mĩ phẩm ở Việt Nam có rất nhiều các loại mĩ phẩm kém chất lượng. Nếu sử dụng những sản phẩm này, rất có thể da của bạn sẽ gặp phải các vấn đề như: mụn, nám, tàn nhang,…

Do đó, khi có nhu cầu mua sữa rửa mặt cho da dầu, bạn nên đến các cửa hàng mĩ phẩm uy tín, siêu thị, showroom của những nhãn hàng lớn,… để mua sản phẩm. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn về những loại sữa rửa mặt phù hợp. Không những thế, nó còn đảm bảo khả năng an toàn và hiệu quả đối với người sử dụng.

Đối với việc mua sữa rửa mặt trên các trang thương mại điện tử, bạn nên chọn những shop bán hàng có nhiều đánh giá và review tích cực. Bên cạnh đó, việc lựa chọn đơn vị mua sắm cũng cần được cân nhắc một cách kỹ càng. Tránh mua phải những sản sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái ở những đơn vị cung cấp không uy tín.

  • Lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu có độ pH phù hợp: 

Lựa chọn sản phẩm có độ pH phù hợp cho da rất quan trọng. Thông thường, độ pH lý tưởng dành cho các loại da dao động từ 4.5 đến 6.5.  Những sản phẩm có độ pH nằm trong thang đo này sẽ chứa tính acid. Giúp làm sạch da và loại bỏ bã nhờn hiệu quả.

Sữa rửa mặt cho da dầu
Thông thường, độ pH lý tưởng dành cho các loại da dao động từ 4.5 đến 6.5. 

Khi chọn sữa rửa mặt cho da dầu, bạn cũng nên quan tâm về vấn đề này. Bởi, khi da ở độ pH an toàn, sẽ sản sinh ra một lớp màng bao bọc. Gọi là Acid mental. Lớp màng này kết hợp với tuyến tiết bã nhờn từ trong tế bào mô da sẽ hình thành nên một liên kết tự nhiên. Giúp bảo vệ và ngăn ngừa các loại vị khuẩn gây hại xâm nhập vào làn da của bạn.

Tại các thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm của họ sẽ ghi rõ thông tin về độ pH có trong sản phẩm. Do đó, người dùng có thể căn cứ vào thông số này để có thể lựa chọn được sữa rửa mặt. Cũng như các loại mĩ phẩm chăm sóc da phù hợp.

  • Chọn sản phẩm chứa các thành phần an toàn cho làn da:

Khi chọn sữa rửa mặt cho da dầu, đầu tiên, chúng ta nên ưu tiên những sản phẩm không chứa dầu (oil-free). Đồng thời, công dụng của chúng phải ghi rõ khả năng kiểm soát nhờn cho da hiệu quả.

Một số thành phần thích hợp và an toàn mà bạn có thể tham khảo như: AHA, Glycerin, Hyaluronic, BHA,… Đây đều là những hợp chất nổi bật. Có công dụng chống lão hóa và chăm sóc da tối ưu. Không những thế, những hợp chất này còn có khả năng chống nhiễm khuẩn cho da và trị mụn. Được khuyến khích sử dụng trong nhiều loại mĩ phẩm nổi tiếng.

II/ Top 9 loại sữa rửa mặt cho da dầu tốt nhất hiện nay (có giá)

Dưới đây là thông tin về 9 loại sữa rửa mặt cho da dầu tốt nhất hiện nay.

1. Sữa rửa mặt Innisfree

Được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng. Sữa rửa mặt cho da dầu Innisfree có tác dụng kìm hãm sự hình thành của dầu nhờn. Cùng với đó, sản phẩm còn có công dụng làm sạch sâu các lỗ chân lông. Đồng thời, chống oxi hóa, làm cho da trở nên căng bóng và mịn màng.

Sữa rửa mặt cho da dầu
Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giúp kiểm soát dầu nhờn rất hiệu quả.

Dưới đây là một số sản phẩm sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Innisfree mà bạn có thể tham khảo:

  • Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam (300 ml): Giá tham khảo là 130.000 VNĐ/ chai.
  • Sữa rửa mặt Innisfree Refreshing Deep Cleansing Foam with Apple Seed (150 ml): Giá tham khảo là 170.000 VNĐ/ chai.
  • Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleansing (150 ml): Giá tham khảo là 140.000 VNĐ/ chai.
  • Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam (150 ml): Giá tham khảo là 130.000 VNĐ/ chai.
  • Sữa rửa mặt Innisfree Broccoli Clearing Gel Cleanser: Giá tham khảo là 250.000 VNĐ/ chai.

2. Sữa rửa mặt dành cho da dầu SVR

Sữa rửa mặt SVR được biết đến là một trong những dòng sản phẩm không chứa chất tẩy xà phòng như nhiều thương hiệu khác. Do đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo kích ứng da.

Sữa rửa mặt cho da dầu
Sữa rửa mặt SVR được biết đến là một trong những dòng sản phẩm không sử dụng chất tẩy xà phòng.

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt cho da dầu SVR còn có khả năng loại bỏ những chất bụi bẩn. Cũng như bã nhờn mà không làm khô da. Không những thế, sản phẩm còn có tác dụng làm sạch sâu. Giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng. Phù hợp sử dụng cho da dầu và da nhạy cảm.

Giá sản phẩm tham khảo: 100.000 VNĐ/ chai (50ml)  – 290.000 VNĐ/ chai (200ml)

3. Sữa rửa mặt Murad

Dòng sản phẩm Murad, cụ thể là sữa rửa mặt Murad Essential C-Cleanser có tác dụng ngăn ngừa dầu nhờn và giảm mụn hiệu quả. Không chỉ có thế, sản phẩm còn tăng cường sự đàn hồi. Giúp da trở nên căng bóng và mịn màng.

Sữa rửa mặt cho da dầu
Murad Essential C-Cleanser có tác dụng ngăn ngừa dầu nhờn và giảm mụn hiệu quả.

Bên cạnh những công dụng nêu trên, sữa rửa mặt cho da dầu Murad còn giúp ngăn ngừa quá trình oxi hóa. Nhờ đó, mà làn da của người sử dụng có thể giữ được vẻ tươi trẻ. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tính năng bảo vệ. Đồng thời, làm dịu da ở những vùng tế bào mô da bị mất nước.

Giá sản phẩm tham khảo: 107.000 VNĐ/ chai.

4. Sữa rửa mặt cho da dầu Cerave

Sữa rửa mặt dành cho da dầu, cũng như các loại da khác có chứa ceramide. Đây là thành phần giúp cấp nước và cân bằng độ ẩm vô cùng tối ưu. Không những thế, sản phẩm Cerave còn sở hữu thành phần Vitamin B3 giúp ngăn chặn và đẩy lùi quá trình lão hóa. Giúp cải thiện các vấn đề về da.

Sữa rửa mặt cho da dầu
Sữa rửa mặt cho da dầu Cerave giúp cấp nước và cân bằng độ ẩm một cách tối ưu.

Ngoài ra, dòng sữa rửa mặt này còn có tác dụng kiềm dầu. Hạn chế sự hình thành của bã nhờn. Nhờ đó mà da của bạn sẽ trở nên thông thoáng và sạch bụi bẩn. Với yếu tố này, bạn không cần quá lo lắng các vấn đề về mụn. Cũng như tình trạng khô da mà nhiều người đang gặp phải.

Giá sản phẩm tham khảo: 400.000 VNĐ/ chai.

5. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip

Dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Senka Nhật Bản mang đến công dụng chăm sóc da hiệu quả. Với một thương hiệu quốc gia uy tín, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm với độ tin cậy cao.

Sữa rửa mặt cho da dầu
Sản phẩm Senka Perfect Whip không chứa quá nhiều thành phần hợp chất amoni acid.

Trong thành phần của sản phẩm Senka Perfect Whip không chứa quá nhiều hợp chất amoni acid. Do đó, nó không có khả năng tạo bọt nhiều như những dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, sữa rửa mặt cho da dầu này vẫn có tác dụng giảm thiểu bã nhờn. Đồng thời, làm sáng da và cân bằng độ ẩm một cách tối đa.

Giá sản phẩm tham khảo: 89.000 VNĐ/ chai.

6. Sữa rửa mặt cho da dầu Senka Speedy Perfect Whip

Cũng là một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Senka Nhật Bản. Sữa rửa mặt Senka Speedy Perfect Whip giúp làm sạch sâu. Tạo độ thông thoáng cho da. Không những thế, sản phẩm còn sở hữu khả năng cấp nước và cân năng dưỡng ẩm một cách hiệu quả. Giúp cho da không bị khô.

Sữa rửa mặt cho da dầu
Sữa rửa mặt cho da dầu Senka Speedy Perfect Whip là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Không những thế, nhờ khả năng cấp ẩm mà sữa rửa mặt Senka Speedy Perfect Whip mang đến cho làn da của người sử dụng độ căng bóng tự nhiên. Với khả năng tạo bọt, sản phẩm này còn mang đến công dụng loại bỏ bụi bẩn. Giúp ngăn ngừa sự hình thành của mụn một cách tối đa và hiệu quả.

Giá sản phẩm tham khảo: 138.000 VNĐ/ chai.

7. Sữa rửa mặt Oil Free Acne Wash Neutrogena

Sữa rửa mặt cho da dầu Oil Free Acne Wash Neutrogena có chứa các thành phần như: Salicylic Acid, Matricaria, Nha đam, Hoa cúc Nobilis,… Những hợp chất này có công dụng chăm sóc, nuôi dưỡng và phục hồi làn da rất hiệu quả.

Sữa rửa mặt cho da dầu
Oil Free Acne Wash Neutrogena có chứa nhiều thành phần giúp chăm sóc da hiệu quả.

Không những thế, với sự chứa đựng BHA, sản phẩm còn có khả năng điều trị mụn. Đồng thời, loại bỏ những tạp chất bụi bẩn và tế bào chết. Giúp cho lỗ chân lông trở nên thông thoáng, sạch sâu. Cùng với đó, sữa rửa mặt cho da dầu Oil Free Acne Wash Neutrogena được thiết kế với dạng gel dịu nhẹ. Với yếu tố này, sản phẩm không tạo quá nhiều bọt. Đồng thời, làm nhẹ và thoáng mát cho làn da.

Giá sản phẩm tham khảo: 257.000 VNĐ/ chai.

8. Sữa rửa mặt cho da dầu Vichy Normaderm

Vichy là một trong những thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Khi có nhu cầu sử dụng sữa rửa mặt cho da dầu của thương hiệu này, bạn có thể chọn sản phẩm Vichy Normaderm. Dòng sản phẩm có tác dụng kiểm soát nhờn tối ưu. Do đó, phù hợp với những đối tượng bị tình trạng da dầu.

Sữa rửa mặt cho da dầu
Sữa rửa mặt cho da dầu Vichy Normaderm giúp kiểm soát nhờn một cách tối ưu.

Bên cạnh công dụng chính nêu trên. Sữa rửa mặt Vichy Normaderm còn có tính năng chăm sóc và phục hồi những tổn thương ở làn da vô cùng hiệu quả. Cụ thể, có thể kể đến một số tác dụng như: điều trị mụn, se khít lỗ chân lông, làm mịn da, hạn chế lượng dầu dư thừa trên bề mặt,… Đặc biệt, sản phẩm này còn có thể dùng được cho cả những ai có làn da nhạy cảm mà không gây kích ứng.

Giá sản phẩm tham khảo: 335.000 VNĐ/ chai.

9. Sữa rửa mặt Clinique 

Dòng sữa rửa mặt Clinique là một trong những thương hiệu mĩ phẩm đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm có công dụng làm sạch bề mặt và tế bào da từ sâu bên trong. Không những thế, nó còn có khả năng loại bỏ dầu thừa khá tốt. Giúp cho da được thông thoáng và tươi trẻ.

Sữa rửa mặt cho da dầu
Sữa rửa mặt Clinique là một trong những thương hiệu mĩ phẩm đến từ Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn sở hữu một ưu điểm nổi bật. Đó là tính năng cân bằng độ pH trong da. Nhờ đó, giúp làn da của người sử dụng không bị khô. Đồng thời, ngăn ngừa lão hóa. Sữa rửa mặt cho da dầu Clinique có mùi hương thơm mát, dịu nhẹ. Tạo cảm giác thoải mái và thư thái trong quá trình sử dụng.

Giá sản phẩm tham khảo: 499.000 VNĐ/ chai.

Bài viết trên đây đã tổng hợp 9 loại sữa rửa mặt cho da dầu tốt nhất trên thị trường. Với những thông tin vừa chia sẻ, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm chăm sóc da phù hợp, an toàn. Mang đến cho làn da sự khỏe khoắn và tươi trẻ.

Cùng chuyên mục

5 Sữa rửa mặt trà xanh tốt nhất hiện nay và giá bán

Bên cạnh tác dụng làm sạch da, các loại sữa rửa mặt trà xanh còn có hiệu quả giảm dầu thừa, ngăn ngừa mụn và nuôi dưỡng làn da mịn...

Peony White Anti Allergic Collagen Serum giúp phục hồi làn da, chống kích ứng

Peony White Anti Allergic Collagen Serum phục hồi da yếu, da kích ứng

Peony White Anti Allergic Collagen Serum là một sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp, đến từ viện nghiên cứu Nature’s Land – Australia. Được chiết xuất từ lô hội...

Top 7 loại kem dưỡng trắng da body tốt nhất hiện nay

TOP 7 Kem Dưỡng Trắng Da Body Tốt Nhất – Lên Tone Nhanh

Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors, Paula’s Choice Weightless Body Treatment 2% BHA, White label Dia Whitening Cream... là những loại kem dưỡng trắng da body tốt nhất...

7 Sữa rửa mặt cho nam tốt nhất – Da trắng sạch mỗi ngày

Làm sạch là bước quan trọng nhất trong chu trình chăm sóc da của cả nam và nữ giới. Để da mặt được làm sạch sâu, cần chọn những sản...

Sữa rửa mặt Cerave chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Cerave được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng tại nhà để làm sạch da, dưỡng ẩm, chống lão hóa, hỗ trợ điều trị mụn,...

Sữa rửa mặt cho da khô

5 sữa rửa mặt cho da khô tốt nhất – Sạch da, cấp ẩm

Sữa rửa mặt dành cho da khô được rất nhiều người lựa chọn sử dụng vào những mùa có thời tiết hanh khô. Vậy tiêu chí nào được đặt ra...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn