Kẻ chân mày là gì? Cách kẻ cho người mới bắt đầu?

Tiết lộ địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín, giá cả phải chăng

Thành phần trị sẹo nào phù hợp và hữu hiệu cho cả gia đình?

Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

8 Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì giúp xua tan nỗi ám ảnh

3 Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng được chia sẻ rần rần

Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Top 10 cách trị mụn bằng tinh bột nghệ hiệu quả 100% tại nhà

20+ Cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

7 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất – Sạch dịu nhẹ

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm khi chọn lựa đúng có thể giúp da được làm sạch dịu nhẹ, đủ độ ẩm cần thiết và sáng mịn tự nhiên. Ngược lại, chọn lựa sai sẽ khiến da dễ bị kích ứng (ngứa ngáy, khô rát, nổi mẩn, ửng đỏ,…) ngay sau khi sử dụng.

7 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất – Sạch dịu nhẹ

La Roche Posay Toleriane Dermo Cleanser, Simple Water Boost Micellar Gel Wash, Cetaphil Gente Skin Cleanser, CeraVe Foaming Facial Cleanser,… là sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất – sạch dịu nhẹ. Tất cả đều có điểm chung là lấy đi bụi bẩn, dầu thừa trên da hiệu quả, hỗ trợ dưỡng ẩm/dưỡng sáng da hoặc ngăn ngừa mụn tốt. Đặc biệt, thành phần an toàn, lành tính và đã được kiểm nghiệm trước khi bày bán trên thị trường.

1. La Roche Posay Toleriane Dermo Cleanser

La Roche Posay Toleriane Dermo Cleanser là sữa rửa mặt tẩy trang cho da nhạy cảm tốt. Sữa rửa mặt được thiết kế dạng chai nhựa trắng, giúp nhìn rõ và kiểm soát được lượng dưỡng chất bên trong xuyên suốt thời gian sử dụng. Kết hợp thêm nắp bật tiện lợi, có thể lấy được lượng dưỡng chất vừa đủ dùng mà không đổ hoặc rơi rớt ra ngoài.

Thành phần chính của La Roche Posay Toleriane Dermo Cleanser là Ethythexyl có tác dụng làm mềm và giúp da tăng được khả năng đàn hồi. Glycerin – chất dưỡng ẩm tiêu biểu trong mỹ phẩm. Phenoxyethanol giúp ngăn ngừa kích ứng hiệu quả trên da nhạy cảm. Nước khoáng tinh khiết La Roche Posay giúp tăng khả năng chống lão hóa. EDTA làm nhiệm vụ trung hòa nước cứng.

sữa rửa mặt cho da nhạy cảm
Thành phần chính của La Roche Posay Toleriane Dermo Cleanser là Ethythexyl, Glycerin, Phenoxyethanol, EDTA,…

Đặc biệt, La Roche Posay Toleriane Dermo Cleanser không chứa paraben, hương liệu, xà phòng,… nên an toàn, lành tính và gần như không gây kích ứng khi sử dụng. Đồng thời, dưỡng chất bên trong là sữa lỏng nên khi thoa lên mặt sẽ thành gel trong suốt và mang đến cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu cho người dùng. Tuy nhiên, sẽ hơi nhờn trong một khoảng thời gian ngắn trước khi khô thoáng hoàn toàn.

Về tác dụng, La Roche Posay Toleriane Dermo Cleanser được quảng cáo là vừa có tác dụng tẩy trang, vừa có tác dụng làm sạch da mặt. Trong thực tế, sữa rửa mặt hoàn toàn đáp ứng được hai điều trên. Nhưng hiệu quả tẩy trang chỉ dừng lại ở việc lấy đi kem chống nắng hoặc bụi bẩn thông thường, đối với những lớp make-up (son, phấn nền, mascara,…) hầu như vẫn giữ nguyên.

Nói tóm lại, La Roche Posay Toleriane Dermo Cleanser sở hữu điểm cộng là làm sạch tốt, cấp ẩm “đỉnh” và lành tính nên rất phù hợp để người dùng có làn da nhạy cảm bổ sung vào chu trình chăm sóc da hằng ngày. Theo đó, cách sử dụng sẽ là tẩy trang (nếu có makeup), làm ẩm da bằng nước, cho sữa rửa mặt ra tay và tạo bọt, thoa đều lên mặt và massage, rửa mặt lại bằng nước và lau khô.

Giá thành tham khảo: 465.000 vnđ/200ml.

2. Simple Water Boost Micellar Gel Wash

Simple Water Boost Micellar Gel Wash là một trong những loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất – sạch dịu nhẹ. Sữa rửa mặt được thiết kế đơn giản từ kiểu dáng đến hình ảnh. Kết hợp thêm dung tích đa dạng 150ml và 300ml dạng tuýp nhỏ gọn đã giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng hoặc thuận lợi mang theo khi ra ngoài.

Simple Water Boost Micellar Gel Wash có kết cấu dạng gel rửa mặt trong suốt với độ đặc vừa phải. Khi tạo bọt tương đối mịn và mềm. Khi thoa lên mặt và massage sẽ nhẹ dàng lấy đi dầu thừa và bụi bẩn bên trên bề mặt da mà không làm ảnh hưởng đến những vùng da nhạy cảm như gần mắt. Tần suất sử dụng hợp lý là mỗi ngày 2 lần (sáng và tối).

sữa rửa mặt cho da nhạy cảm
Simple Water Boost Micellar Gel Wash có kết cấu dạng gel trong suốt với độ đặc vừa phải, khi tạo bọt tương đối mịn và mềm

Thành phần chính trong Simple Water Boost Micellar Gel Wash là Cocamidopropyl Betaine, Citric Acid, Tocopheryl Acetate, Panthenol và Glycerin. Bên cạnh đó, phải dành lời khen cho sữa rửa mặt khi không chứa chất tạo màu, hương liệu nhân tạo và paraben nên da nhạy cảm khi sử dụng rất dễ chịu và gần như không bị kích ứng, đỏ rát hay dị ứng.

Về công dụng, Simple Water Boost Micellar Gel Wash giúp lấy đi cặn bẩn, dầu nhờn,… dư thừa trên da hiệu quả nhờ công thức Micellar. Đồng thời, giúp da được làm sạch sâu và lỗ chân lông được thông thoáng để hạn chế tối đa khả năng khởi phát mụn. Đặc biệt là hỗ trợ dưỡng ẩm cực tốt để da sau mỗi lần rửa mặt đều mềm mịn, căng mướt và tràn đầy sức sống.

Giá thành tham khảo: 170.000 vnđ/tuýp 150ml.

3. Cetaphil Gente Skin Cleanser

Nhắc đến sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất – sạch dịu nhẹ không thể không nhắc đến Cetaphil Gente Skin Cleanser. Sữa rửa mặt thuộc quyền sở hữu của Công ty dược nổi tiếng Châu Âu – Galderma Laboratories và được sản xuất ở Canada. Hiện tại, sữa rửa mặt đã có mặt ở hơn 80 quốc gia (bao gồm Việt Nam) và nhận được nhiều sự tin tưởng, ủng hộ của các tín đồ “mê làm đẹp”.

Về bao bì, Cetaphil Gente Skin Cleanser được thiết kế đơn giản với màu sắc chủ đạo là xanh dương và trắng – tạo được cảm giác tin cậy và an toàn. Dung tích thì được chia làm ba loại: 59ml, 125ml và 500ml với dạng chai nhựa đứng có vòi bơm, nắp bật hoặc nắp vặn. Bên cạnh đó, kích thước đa dạng nên có thể đặt bên trong nhà tắm hoặc mang theo khi đi công tác, du lịch,….

Cetaphil Gente Skin Cleanser có 5 thành phần chính. Tiêu biểu nhất là nước tinh khiết. Tiếp theo là Sodium Lauryl Sulfate giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và lớp trang điểm hiệu quả để không khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Đồng thời, giúp bề mặt da giảm được sự căng kéo và giúp những hoạt chất khác có thể trượt một cách nhẹ nhàng trên da.

sữa rửa mặt cho da nhạy cảm
Cetaphil Gente Skin Cleanser được thiết kế đơn giản với dạng chai nhựa và màu sắc chủ đạo là xanh dương và trắng

Tiếp theo nữa là Propylene Glycol với tác dụng là hydrat hóa, hạn chế bề mặt da bị thoát hơi nước và giúp da tăng thêm độ ẩm. Những chất gốc Parabens (Propylparaben Preservative, Methylparaben và Butylparaben Preservative) giúp da có thể giải phóng được các chất cần thiết, cũng như giúp dưỡng chất bên trong sữa rửa mặt được bảo quản tốt nhất.

Cuối cùng là Stearyl Alcohol và Cetyl Alcohol – những loại cồn béo giúp da cải thiện đồ đàn hồi và dưỡng ẩm tốt. Ngoài ra, sữa rửa mặt Cetaphil Gente Skin Cleanser sẽ giúp làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông mà không khiến bề mặt da bị tổn thương, hỗ trợ trị mụn, cung cấp độ ẩm để da căng mọng và mịn màng, không khiến da bị căng, khó chịu và khô ráp sau khi sử dụng.

Về ưu điểm, Cetaphil Gente Skin Cleanser không tạo bọt nên mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng, không khô và nhờn rít khi dùng. Mặt khác, độ PH cân bằng và không chứa kiềm, những thành phần bên trong cũng được chứng nhận là an toàn cho da. Đặc biệt, vừa làm sạch và mềm da nhờ những thành phần dưỡng ẩm, vừa không gây mụn và không khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn.

Giá thành tham khảo: 125.000 vnđ/chai 125ml.

4. CeraVe Foaming Facial Cleanser

Một trong những loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất – sạch dịu nhẹ là CeraVe Foaming Facial Cleanser. Sữa rửa mặt được thiết kế dưới dạng chai nhựa màu trắng, xanh và đen. Đồng thời, có vòi để lấy dưỡng chất từ bên trong dễ dàng mà không làm hao hụt hay rơi rớt ra bên ngoài. Mặt khác, có động cơ khóa an toàn để dưỡng chất không đổ khi mang đi du lịch hoặc công tác.

Độ PH của CeraVe Foaming Facial Cleanser đạt mức tiêu chuẩn là 5.5. Thành phần gồm Glycerin với tác dụng chính là duy trì độ ẩm và giúp da tăng thêm sự mềm mại sau khi sử dụng. Niacinamide giúp giảm mụn, ngăn ngừa dị ứng ứng và làm trắng da. Ceramide giữ ẩm tốt vì giúp da ngậm nước. Hoạt chất Eramide giúp ngăn ngừa mất nước và bảo vệ da trước các tác nhân gây hại.

sữa rửa mặt cho da nhạy cảm
Thành phần cấu tạo nên CeraVe Foaming Facial Cleanse gồm Glycerin, Niacinamide, Ceramide, Eramide,…

Đặc biệt, CeraVe Foaming Facial Cleanser không chứa chất bảo quản – paraben nên lành tính và an toàn cho da. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt đã vượt qua những kiểm duyệt nghiêm ngặt nên đảm bảo không gây nguy hiểm cho người dùng, cũng như hạn chế tối đa việc kích ứng có thể xảy ra khi sử dụng đơn lẻ hoặc kết hợp với những sản phẩm khác trong chu trình chăm sóc da mỗi ngày.

CeraVe Foaming Facial Cleanser là dạng gel loãng, trong suốt và không mùi nên nếu dùng tay rửa mặt sẽ không nhiều bọt như khi sử dụng máy rửa mặt. Nhưng bù lại, khi massage trên mặt sẽ thoải mái, trơn mượt và dịu nhẹ, hoàn toàn không bị căng rát hay đỏ ửng. Ngoài ra, da còn khá căng mịn và ẩm mượt nhờ sữa rửa mặt tập trung khá nhiều vào những thành phần hỗ trợ cấp ẩm cho da.

Cách sử dụng CeraVe Foaming Facial Cleanser hiệu quả nhất là tẩy trang sạch bằng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang (nhất là những hôm có make-up). Sau đó, làm ẩm da bằng nước và cho sữa rửa mặt ra lòng bàn tay hoặc máy rửa mặt. Tiếp đến, tạo bọt, thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc trong khoảng 30 giây đến 1 phút. Cuối cùng, rửa lại bằng nước và lau khô.

Giá thành tham khảo: 390.000 vnđ/chai 355ml.

5. Cosrx Low PH Morning Gel Cleanser

Cosrx Low PH Morning Gel Cleanser là một trong những loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất – sạch dịu nhẹ của Hàn Quốc. Sữa rửa mặt được thiết kế theo dạng tuýp với ba màu sắc chủ đạo là xanh nước biển, trắng và vàng. Bao bì thì được làm khá đơn giản. Trên vỏ ngoài có in thành phần và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Hàn và tiếng Anh, giúp người dùng dễ dàng tra cứu những thông tin cần thiết.

Thành phần của Cosrx Low PH Morning Gel Cleanser gồm Saccharomyces Ferment, Tea Tree Leaf Oil (tinh dầu tràm trà), Sodium Lauroyl Methyl Isethionate, Cocamidopropyl Betaine, chiết xuất từ rễ cây du của Nhật Bản, chiết xuất từ một số loại thực vật như Pueraria Lobata Root Extract, Nelumbo Nucifera Leaf Extract, Cryptomeria Japonica Leaf Extract,…. Đặc biệt, không chứa hương liệu, silicone, paraben, dầu khoáng và cồn nên hạn chế tối đa các kích ứng có thể xảy ra đối với bề mặt da.

Thành phần của Cosrx Low PH Morning Gel Cleanser gồm Saccharomyces Ferment, Tea Tree Leaf Oil, Cocamidopropyl Betaine,…

Về công dụng, Cosrx Low PH Morning Gel Cleanse giúp da được làm sạch một cách dịu nhẹ và hỗ trợ giảm mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, các thành phần có trong sữa rửa mặt còn giúp chống oxy hóa, dưỡng ẩm, kháng viêm, giúp hàng rào bảo vệ da cải thiện chức năng,… mà không khiến da bị mất nước, căng khô, khó chịu, đỏ ửng hoặc đau rát trong xuyên suốt thời gian sử dụng.

Cosrx Low PH Morning Gel Cleanse có khả năng tạo bọt tốt với kết cấu dạng gel tương đối dày. Ngoài ra, còn có mùi tràm trà khá dễ chịu, nhưng nếu người dùng bị dị ứng mùi hương thì nên cân nhắc. Đặc biệt, nếu hằng ngày chỉ sử dụng kem chống nắng và không make-up thì có thể dùng sữa rửa mặt mà không cần dùng tẩy trang, đảm bảo hiệu quả làm sạch vẫn không chênh lệch quá nhiều.

Giá thành tham khảo: 339.000 vnđ/tuýp 150ml.

6. Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel

Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel không chỉ dành riêng cho da nhạy cảm, mà còn phù hợp với da dầu và da mụn. Ưu điểm của sữa rửa mặt là kết cấu dạng gel trong suốt và mát lạnh. Khi sử dụng sẽ vừa dễ dàng loại bỏ được dầu nhờn và bụi bẩn dư thừa trên da, vừa dịu nhẹ, dễ chịu, sảng khoái và không gây kích ứng.

Thành phần chính trong sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel là Coco-betaine, Palmitic Acid, Moringa Pterygosperma Seed Extract, Zinc gluconate, Salycylic Acid và Bifida Ferment Lysate. Thành phần phụ bao gồm Aqua/Water, Propanediol, Sodium Chloride, PEG-120, Parfum/fragrance, Copper Gluconate, Phenoxyethanal,….

sữa rửa mặt cho da nhạy cảm
Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel giúp dễ dàng loại bỏ được dầu nhờn và bụi bẩn dư thừa trên da

Bên cạnh đó, Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel chứa hương liệu, nhưng không chứa paraben và cồn nên khá lành tính và an toàn khi sử dụng. Độ PH khoảng 5.5 nên không khiến da bị khô, căng rát hoặc khó chịu. Đặc biệt, không chứa xà phòng và sulfate nên da nhạy cảm, da mụn hay da dầu đều có thể hoàn toàn yên tâm dùng mỗi ngày tại nhà.

Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel tạo bọt khá nhiều nên khi dùng có thể tiết kiệm được không ít dưỡng chất. Bọt khi tạo khá mịn và không gây nhờn rít trên da nên hoàn toàn có thể sử dụng 2 lần/ngày vào sáng và tối. Dung tích khá nhiều nên dùng được trong vài tháng mà không cần thay mới hoặc đổi sang loại sữa rửa mặt khác.

Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel được đánh giá là có mùi hương dễ chịu và mùi hương thường bay khá nhanh ngay khi sử dụng nên người thường xuyên bị dị ứng với mùi hương vẫn có thể sử dụng. Bên cạnh đó, cũng sẽ hỗ trợ rất tốt trong việc thư giãn trước khi bắt đầu ngày mới hoặc sau khi kết thúc một ngày làm việc bận rộn, mệt mỏi và nhiều áp lực.

Giá thành tham khảo: 550.000 vnđ/chai 400ml.

7. Eucerin Dermatoclean Refreshing Cleaning Gel

Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Eucerin Dermatoclean Refreshing Cleaning Gel ghi điểm khi có thiết kế đẹp, sang trọng và tiện lợi với màu sắc đặc trưng là trắng. Dưỡng chất bên trong khi sử dụng cũng được lấy ra dễ dàng nhờ kết cấu nắp bật đặc biệt. Vừa giúp kiểm soát được lượng dưỡng chất mỗi lần dùng, vừa thuận lợi đặt trong nhà tắm hoặc mang theo ra ngoài.

Sữa rửa mặt Eucerin Dermatoclean Refreshing Cleaning Gel kết hợp đột phá giữa hợp chất Apg Complex có tác dụng làm sạch bề mặt da một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Hoạt chất Axit Hyaluronic giúp da tăng khả năng giữ ẩm. Hoạt chất Gluco-Glycerol giúp dưỡng ẩm tự nhiên. Bên cạnh đó là các thành phần như Aqua Glycerine, Benzoate, Coco-Betaine, Chloride Sodium, Edta Sodium,….

sữa rửa mặt cho da nhạy cảm
Eucerin Dermatoclean Refreshing Cleaning Gel ghi điểm nhờ thiết kế đẹp, sang trọng và tiện lợi với màu sắc đặc trưng là trắng

Eucerin Dermatoclean Refreshing Cleaning Gel không chứa paraben, cồn và không chứa chất nhuộm màu nên lành tính và an toàn cho da. Ngoài ra, các thành phần bên trong sữa rửa mặt cũng đã được kiểm định & chứng minh phù hợp với da nhạy cảm. Do đó, giúp da được làm sạch và cân bằng lại độ ẩm tự nhiên. Đồng thời, không bị kích ứng và luôn tươi mát, tràn đầy sức sống.

Cách sử dụng Eucerin Dermatoclean Refreshing Cleaning Gel là tẩy trang sạch bằng hỗn hợp chuyên dụng để bước đầu loại bỏ lớp make-up, kem chống nắng,…. Tiếp đến, dùng nước làm ẩm bề mặt da, cho sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, tạo bọt và thoa đều lên bề mặt da. Sau đó, massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc khoảng 30 giây đến 1 phút. Cuối cùng, rửa lại mặt bằng nước sạch và lau khô.

Giá thành tham khảo: 410.000 vnđ/chai 200ml

Trên đây là 7 loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm – sạch dịu nhẹ mà bạn đọc có thể tham khảo lựa chọn. Tuy nhiên, cần lưu ý về tình trạng da, thành phần sữa rửa mặt, giá thành,… để đưa ra quyết định đúng đắn. Tuyệt đối không sử dụng “vô tội vạ” để làn da không bị tổn thương và không bị kích ứng, cũng như có thể mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Cùng chuyên mục

TOP 10 kem trị thâm mụn hiệu quả nhất – Da trắng mịn

Kem trị thâm mụn thường chứa các thành phần có tác dụng làm mờ thâm mụn, tẩy tế bào chết, cấp ẩm, làm đều màu da, ngăn ngừa mụn, làm...

TOP 10 sữa rửa mặt tốt nhất – Da trắng sạch mỗi ngày

Sữa rửa mặt là sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong chu trình chăm sóc da mặt của các tín đồ "mê làm đẹp". Giúp loại bỏ bụi bẩn,...

Xỏ khuyên tai cực đẹp

Xỏ khuyên tai trực tiếp bác sĩ thẩm mỹ thực hiện

Xỏ khuyên tai từ lâu đã trở thành một xu hướng làm đẹp được giới trẻ vô cùng yêu thích và ưa chuộng. Và nếu bạn cũng đang muốn tìm...

TOP 10 sữa rửa mặt của Nhật được yêu thích nhất 2022

Sữa rửa mặt của Nhật Bản là sự lựa chọn phù hợp cho da dầu, da khô, da hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm,.... Khi sử dụng đúng hướng...

Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Da Innisfree được chị em ưa chuộng nhất

Các loại kem dưỡng da của Innisfree được phái nữ ưa chuộng vì số lượng sản phẩm đa dạng, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và có...

kem chống nắng Navacos Medi Sun Block

Review Kem Chống Nắng Navacos Medi Sun Block chi tiết

Kem chống nắng Navacos Medi Sun Block là sản phẩm bảo vệ da của thương hiệu Navacos - Hàn Quốc. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là lành...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn