Kẻ chân mày là gì? Cách kẻ cho người mới bắt đầu?

Tiết lộ địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín, giá cả phải chăng

Thành phần trị sẹo nào phù hợp và hữu hiệu cho cả gia đình?

Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

8 Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì giúp xua tan nỗi ám ảnh

Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

3 Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng được chia sẻ rần rần

Top 10 cách trị mụn bằng tinh bột nghệ hiệu quả 100% tại nhà

20+ Cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

Tự chế mặt nạ yến mạch trị mụn đầu đen siêu hiệu quả

TOP 10 sữa rửa mặt của Nhật được yêu thích nhất 2022

Sữa rửa mặt của Nhật Bản là sự lựa chọn phù hợp cho da dầu, da khô, da hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm,…. Khi sử dụng đúng hướng dẫn về cách dùng, liều lượng và tần suất sẽ giúp da được làm sạch sâu, mịn màng, trắng hồng, se khít lỗ chân lông, hỗ trợ ngăn ngừa mụn và chống lão hoá hiệu quả.

TOP 10 sữa rửa mặt của Nhật được yêu thích nhất 2021

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt là một bước rất quan trọng trong chu trình chăm sóc da. Quyết định đến việc làm sạch da, ngăn ngừa mụn, cung cấp độ ẩm,… cũng như giúp da hấp thu tốt các dưỡng chất trong kem dưỡng, kem điều trị,… khi thoa lên mặt. Nếu thiếu bước này hoặc lựa chọn loại sữa rửa mặt không phù hợp, có thể khiến da dễ bị kích ứng, khô ráp, khó chịu, nổi mụn, nhanh lão hoá và xuất hiện những vấn đề nghiêm trọng khác.

Dưới đây là Top 10 sữa rửa mặt của Nhật được yêu thích nhất 2021 nên tham khảo và bổ sung vào chu trình chăm sóc da mỗi ngày. Nhưng cần lưu ý về thành phần, tác dụng, tình trạng da hiện tại (khô, dầu, hỗn hợp thiên dầu, nhạy cảm,…) và giá bán để đưa ra quyết định chính xác nhất.

1. SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser

SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser là một trong những loại sữa rửa mặt của Nhật được yêu thích nhất 2021. Ưu điểm của sữa rửa mặt là chứa thành phần Pitera, giúp da được làm sạch sâu và cung cấp những dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng da ẩm mượt, mềm mại. Đồng thời, giúp da đều màu, nâng tone, trắng sáng, chống lão hóa và giảm nếp nhăn.

sữa rửa mặt của Nhật
SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser chứa thành phần Pitera, giúp da được làm sạch sâu và dưỡng mịn tự nhiên

Ngoài ra, trong SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser còn chứa Tocopheryl Acetate (Vitamin E), giúp dưỡng ẩm và chống oxy hóa để da luôn khỏe mạnh, mịn màng và căng mọng. Niacinamide (Vitamin B3) giúp kiểm soát nhờn hiệu quả để da khô thoáng nhưng mịn màng. Mặt khác, dưỡng ẩm và ức chế quá trình hình thành hắc sắc tố melanin trên da, kích thích việc tái tạo lại ceramide, collagen để da được khỏe mạnh, tươi tắn, se khít lỗ chân lông và sáng mịn.

Tuy nhiên, cần lưu ý, SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser chứa đến 4 hoạt chất gốc cồn: Benzyl Alcohol, Stearyl Alcohol, Cetearyl Alcohol và Cetyl Alcohol. Do đó, không phù hợp cho da nhạy cảm vì có thể gây kích ứng. Bù lại, sữa rửa mặt ít bọt và lớp bọt mịn, nhẹ, tan nhanh mỗi khi massage lên mặt lên đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu trước khi bắt đầu ngày mới hoặc sau một ngày dài mệt mỏi.

Giá tham khảo: 1.200.000 vnđ/chai 120 gram.

2. Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash

Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash là một loại sữa rửa mặt của Nhật rất được yêu thích trong năm 2021. Đặc điểm của sữa rửa mặt là tạo bọt sẵn nên tiết kiệm thời gian khi sử dụng. Đồng thời, lấy được hết bụi bẩn và dầu nhờn dư thừa từ sâu bên trong lỗ chân lông để bề mặt da luôn được sạch sẽ và dễ chịu.

sữa rửa mặt của Nhật
Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash lấy được hết bụi bẩn và dầu nhờn dư thừa từ sâu bên trong lỗ chân lông

Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash gồm 2 loại. Loại thứ 1 (màu xanh) phù hợp với da dầu, da dễ nổi mụn hoặc nổi mẩn. Loại thứ 2 (màu trắng) phù hợp với mọi loại da khi ngoài làm sạch còn giúp cấp ẩm rất tốt, không bị căng rát, khô nứt hoặc khó chịu sau khi sử dụng. Đặc biệt, cả 2 loại đều không chứa hương liệu, cồn, silicon, chất tạo màu nên an toàn, dịu nhẹ và không gây kích ứng.

Ngoài ra, Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash còn được đánh giá cao về thiết kế bên ngoài với vòi xịt sữa rửa mặt tiện lợi. Sau khi làm ướt mặt bằng nước sạch, người dùng chỉ cần cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay rồi thoa đều lên mặt. Sau đó massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc trong khoảng 30 giây đến 1 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Tần suất dùng để đạt hiệu quả tốt nhất là 2 lần/ngày (sáng và tối).

Giá tham khảo: 205.000 vnđ/chai 160 ml.

3. Muji Face Soap

Một trong những loại sữa rửa mặt của Nhật nên tham khảo và lựa chọn là Muji Face Soap. Bởi vì sữa rửa mặt được cam kết không chất bảo quản (parapen), cồn, hương liệu, màu tổng hợp và dầu khoáng. Ngoài ra, còn làm sạch rất tốt khi có thể lấy đi toàn bộ dầu nhờn, bụi bẩn dư thừa từ sâu bên trong lỗ chân lông mà vẫn giúp lớp màn ẩm của da được bảo vệ hiệu quả.

sữa rửa mặt của Nhật
Muji Face Shop được cam kết không chất bảo quản (parapen), cồn, hương liệu, màu tổng hợp và dầu khoáng

Bên cạnh đó, theo thông tin từ nhà sản xuất, sữa rửa mặt Muji Face Soap có thành phần đều từ thiên nhiên. Cụ thể là chiết xuất quả mơ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da đàn hồi và mềm mịn, chống lão hóa, kiềm dầu để bề mặt da không còn tình trạng bóng dầu. Nước khoáng núi đá tỉnh Iwate với độ tinh khiết cao, có tác dụng làm dịu da và giúp da hạn chế được tối đa tình trạng kích ứng.

Đồng thời, chiết xuất hạt bưởi và cây rau sam trong sữa rửa mặt Muji Face Soap sẽ giúp da được bảo vệ an toàn trước những tác hại bên ngoài (môi trường, nhiệt độ, thời tiết,…) và tăng cường khả năng giữ nước để da luôn mịn màng và ẩm mượt. Tinh chất lá của cây đào giúp hỗ trợ da sau khi rửa mặt không bị khô nứt và cung cấp thêm độ ẩm để da duy trì được độ mịn màng. Hyaluronic Acid giúp hạn chế quá trình hình thành tàn nhang, nám và cấp nước cho da. Đồng thời, giúp làm chậm quá trình lão hóa của da.

Giá tham khảo: 200.000 vnđ/chai 120 gram.

4. Senka Perfect Whip

Senka Perfect Whip là một thương hiệu sữa rửa mặt của Nhật Bản được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Gồm 4 loại là Senka Perfect Whip Acne Care, Senka Perfect Whip xanh dương, Senka Perfect Whip Collagen In và Senka Perfect White Clay. Lần lượt phù hợp với da mụn, da thường, da khô và da lão hóa, da dầu.

sữa rửa mặt của Nhật
Senka Perfect Whip được chia thành 4 loại, phù hợp với da mụn, da thường, da dầu, da khô và da lão hóa

Cụ thể, sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Acne Care có màu xanh bạc hà tươi mát với tác dụng chính là làm sạch da, kháng viêm, chống khuẩn, loại bỏ dầu thừa và tế bào chết, cải thiện mụn, giảm nhờn, giữ cho da tươi trẻ và mịn màng. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip xanh dương giúp da vừa được làm sạch sâu, vừa giữ lại được độ ẩm cần thiết. Đặc biệt là chứa các thành phần có thể bổ sung cho da hoạt chất Sericin, tạo nên lớp màng bảo vệ để duy trì độ ẩm và giữ cho da luôn mịn màng tự nhiên.

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen In với màu sắc đặc trưng là hồng, giúp làm sạch da một cách thông minh, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, còn giúp da mềm mịn và dễ hấp thu các dưỡng chất khi bổ sung vào da. Riêng sữa rửa mặt Senka Perfect White Clay sẽ giúp https://www.bernardspharmacy.com/ da được làm sạch một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Mặt khác, tẩy được tế bào chết, giúp kiểm soát dầu tốt, se khít lỗ chân lông và nuôi dưỡng da tươi trẻ, mịn màng.

Giá tham khảo: 100.000 vnđ/chai 120 gram.

5. CC Melano

CC Melano là một trong những loại sữa rửa mặt của Nhật được đánh giá tốt nhất hiện nay. Thành phần bao gồm Ascorbic acid (vitamin C), Dipotassium glycyrrhizinate, Ethylhexyl Palmitate, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Beeswax (Cera Alba), Este Tocopherol Acetate (vitamin E), Isopropyl Metyl Phenol, Trimethylsiloxyphenyl Dimethicone, Ceresin,….

sữa rửa mặt của Nhật
Thành phần của CC Melano bao gồm Ascorbic acid (vitamin C), Dipotassium glycyrrhizinate, Ethylhexyl Palmitate, Ceresin,…

Tác dụng chính của sữa rửa mặt CC Melano là lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn dư thừa và thải độc cho da. Thâm nhập sâu vào trong lớp sừng để ức chế quá trình sản xuất melanin để hạn chế tối đa tàn nhang, nám sạm,… và hỗ trợ da trắng mịn, sáng hồng tự nhiên. Thúc đẩy quá trình lưu thông máu. Ức chế việc tăng tiết nhờn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Giữ cho da luôn sạch và khỏe mạnh. Duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Ngăn ngừa rôm sảy và mụn trứng cá xuất hiện.

Sữa rửa mặt CC Melano phù hợp với hầu hết các loại da (kể cả da nhạy cảm) nên hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo kích ứng hoặc khó chịu. Theo đó, người dùng làm ẩm da mặt bằng nước sạch, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho lên tay và thoa đều lên mặt. Sau đó, nhẹ nhàng massage khoảng 30 giây đến 1 phút thì rửa lại bằng nước sạch để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giá tham khảo: 320.000 vnđ/chai 150 gram.

6. Kose Softymo

Kose Softymo là một thương hiệu sữa rửa mặt dạng kem tạo bọt nổi tiếng của Nhật Bản. Gồm 3 loại: White, Collagen và Hyaluronic Acid. Đặc điểm chung là đều giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng và dưỡng da sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, tất cả có chứa Acid Amino trung tính, giúp lấy đi melanin còn tồn đọng bên trong tế bào da để hạn chế tối đa nám, sạm và thâm. Đồng thời, tinh chất lúa mạch giúp phòng ngừa mụn hiệu quả.

sữa rửa mặt của Nhật
Kose Softymo gồm 3 loại (White, Collagen và Hyaluronic Acid) giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng và dưỡng da sáng tự nhiên

Về đặc điểm riêng, sữa rửa mặt Kose Softymo White thích hợp nhất với da mụn và da nhạy cảm, tác dụng chính là làm sạch sâu, dưỡng trắng da và mờ vết thâm. Sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen phù hợp cho da thường – vừa giúp làm sạch và dưỡng trắng da, vừa làm mờ vết nhăn và phục hồi da rạng rỡ, sáng hồng. Sữa rửa mặt Kose Softymo Hyaluronic Acid chỉ nên dùng cho da khô vì ưu điểm là làm sạch sâu, cung cấp độ ẩm và giúp da được căng mịn, trẻ hóa.

Ngoài ra, toàn bộ sữa rửa mặt Kose Softymo đều tương đối dịu nhẹ, an toàn, lành tính và không gây kích ứng cho da. Cách sử dụng hiệu quả nhất là làm ẩm da mặt bằng nước ấm để mở rộng lỗ chân lông. Tiếp đến cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt với nước sạch. Thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da thích nghi được với nhiệt độ bên ngoài.

Giá tham khảo: 190.000 vnđ/chai 190 gram.

7. AHA Wash Cleansing

Sữa rửa mặt AHA Wash Cleansing của Nhật được sản xuất bởi công ty BCL. Đặc trưng của sữa rửa mặt là chứa thành phần AHA được chiết xuất từ trái cây nên có thể giúp da được làm sạch một cách nhẹ nhàng. Mặt khác, nuôi dưỡng da ngày càng khỏe mạnh mà không gây kích ứng hoặc tác dụng phụ. Đặc biệt là phù hợp với mọi loại da.

Sữa rửa mặt AHA Wash Cleansing được chia thành 4 loại. Đó là AHA Wash Cleansing Acne Care dành riêng cho da mụn, AHA Wash Cleansing B – sử dụng được cho da nhạy cảm và da hỗn hợp, AHA Wash Cleansing R – phù hợp cho da hỗn hợp thiên khô, da khô và da lão hóa. Cuối cùng là AHA Wash Cleansing N – “bảo bối” của da dầu.

sữa rửa mặt của Nhật
AHA Wash Cleansing chứa thành phần AHA được chiết xuất từ trái cây nên có thể giúp da được làm sạch một cách nhẹ nhàng

Về thành phần & công dụng, AHA Wash Cleansing N và AHA Wash Cleansing B gồm chiết xuất đu đủ, nước ép táo và chiết xuất kiwi. Giúp tẩy tế bào chết, làm mềm da, giảm các vết nhăn, nuôi dưỡng da trắng sáng, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, làm lành vùng da đang bị tổn thương do mụn và hỗ trợ giảm mụn. Ngoài ra, còn giúp da săn chắc, cung cấp thêm độ ẩm để da tươi trẻ và mềm mịn, giúp cấu trúc da được cải thiện, làm mờ các vết tàn nhang. Đặc biệt, điều tiết bã nhờn, giúp lỗ chân lông được làm sạch sâu và chống lão hóa.

AHA Wash Cleansing R gồm Ceramide, Hyaluronic Acid thủy phân, đất sét núi lửa và chiết xuất hoa hồng lên men kết hợp với mật ong. Công dụng là giảm tổn thương do mụn để lại, làm chậm tiến trình lão hóa da, hỗ trợ giảm kích ứng, viêm da hoặc nổi mẩn đỏ, giúp sức đề kháng của da được tăng cường. Bên cạnh đó, cung cấp thêm độ ẩm để da luôn mềm mại và mịn màng, giúp da săn chắc hơn và se khít lỗ chân lông. Đồng thời, làm da sạch sâu, lấy hết bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chết để da thông thoáng.

Riêng AHA Wash Cleansing Acne Care chỉ chứa 2 thành phần chính là Isopropylmethylphenol (những hoạt chất diệt khuẩn) và Glycyrrhizinate Dipotassium (những hoạt chất chống viêm) nhưng lại mang đến nhiều công dụng tuyệt vời. Cụ thể là giúp da được làm sạch nhẹ nhàng. Sau đó, diệt tận gốc những vi khuẩn có thể gây ra mụn và hạn chế tối đa sự hình thành các nhân mụn mới. Song song đó là kháng viêm và chống kích ứng hiệu quả.

Giá tham khảo: 220.000 vnđ/chai 120 gram.

8. Hatomugi Naturie

Hatomugi Naturie là một loại sữa rửa mặt tốt của Nhật Bản, phù hợp với hầu hết các loại da. Tác dụng chính là làm sạch bề mặt da bằng cách loại bỏ bã nhờ, lớp sừng trên da và tẩy tế bào chết nhẹ. Ngoài ra, thành phần bên trong sẽ có Glycyrrhizinate – giúp kháng viêm và làm dịu những nốt mụn sưng. Hạt ý dĩ (gồm 9 loại acid amin) – làm lành tổn thương, ngăn ngừa và chống oxy hóa. Các vitamin, nha đam, lúa mạch, dầu hoa trà,… – giúp cấp ẩm, ngăn ngừa oxy hóa một cách hiệu quả.

sữa rửa mặt của Nhật
Tác dụng chính của Hatomugi Naturie là làm sạch bề mặt da bằng cách loại bỏ bã nhờ, lớp sừng trên da và tẩy tế bào chết nhẹ

Đặc biệt, Hatomugi Naturie không chứa cồn và paraben nên gần như không gây kích ứng, khá an toàn và lành tính cho da. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt còn ghi điểm bởi thiết kế nhỏ gọn dạng nắp bật nên dễ dàng mang theo khi ra ngoài và khi sử dụng cũng có thể lấy ra thuận lợi mà không bị đổ hoặc hở. Đặc biệt, kết cấu của sữa rửa mặt tương đối đặc nên khả năng tạo bọt được đánh giá là tốt, lớp bọt mịn, mềm và mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Bên cạnh đó, mùi hương nhẹ nhàng, không hắc và không gây khó chịu cũng là một ưu điểm của sữa rửa mặt Hatomugi Naturie. Khiến người dùng cảm thấy thư thái và sảng khoái sau mỗi lần sử dụng. Về tần suất dùng, sữa rửa mặt được khuyến cáo 2 lần/ngày (sáng và tối) để mang lại hiệu quả tốt nhất. Cách dùng sẽ là làm ẩm da mặt, cho sữa rửa mặt ra tay và tạo bọt. Thoa đều lên mặt và massage theo hình xoắn ốc. Rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Giá tham khảo: 150.000 vnđ/chai 170 gram.

9. Navie

Navie là sữa rửa mặt của Nhật gồm 4 loại. Đầu tiên là Navie chiết xuất trà xanh gồm thành phần chính là chiết xuất trà xanh, khoáng chất (magie, canxi), vitamin (B, C, E). Giúp da sáng, trắng mịn, khỏe mạnh, kiểm soát tốt dầu nhờn và hạn chế tối đa tình trạng mụn xuất hiện. Đặc biệt là thẩm thấu sâu vào bên trong lỗ chân lông để làm sạch da và lấy đi mọi bụi bẩn dư thừa.

Thứ hai là Navie chiết xuất chanh với thành phần là chiết xuất chanh, thảo dược Althaea Officinalis, chiết xuất oliu và tinh chất bùn biển tự nhiên. Tác dụng là làm da sạch sâu, chữa lành tổn thường, tái tạo và trẻ hóa da, dưỡng ẩm, loại bỏ hiệu quả bã nhờn, mụn đầu đen và giúp se khít được lỗ chân lông.

sữa rửa mặt của Nhật
Sữa rửa mặt Navie gồm 4 loại: Navie chiết xuất trà xanh, Navie chiết xuất chanh, Navie chiết xuất lá đào và Navie chiết xuất lô hội

Thứ ba là Navie chiết xuất lá đào. Thành phần bao gồm chiết xuất lá đào, có công dụng bổ sung độ ẩm cần thiết cho da và khóa ẩm để da luôn căng mịn, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Chiết xuất oliu giúp da được tái tạo và duy trì độ ẩm, từ đó trẻ hóa làn da một cách tự nhiên. Ngoài ra, còn có những thành phần tự nhiên và các dưỡng chất thiết yếu khác, giúp dưỡng da hiệu quả.

Cuối cùng là Navie chiết xuất lô hội. Gồm các thành phần chiết xuất lô hội, khoáng chất & dưỡng chất thiết yếu cho da, cùng những thành phần tự nhiên khác tạo thành. Công dụng là loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn dư thừa để làm sạch bề mặt da. Đồng thời tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn trên da, cung cấp thêm độ ẩm để da luôn mềm mịn, hỗ trợ tổng hợp elastin và collagen để ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Giá tham khảo: 100.000 vnđ/chai 130 gram.

10. Rohto Shirochasou Green Tea

Rohto Shirochasou Green Tea là một loại sữa rửa mặt bình dân của Nhật. Gồm hai loại là tạo bọt sẵn và kem chưa tạo bọt. Thành phần chính đều là Camellia Sinensis Leaf Extract (lá trà trắng). Giúp ngăn ngừa mụn, kháng viêm, kích thích tế bào da tái tạo, bảo vệ da trước tia UV và đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa trên da.

sữa rửa mặt của Nhật
Rohto Shirochasou Green Tea giúp làm sạch da, ngăn ngừa mụn, kháng viêm, kích thích tế bào da tái tạo, bảo vệ da trước tia UV,…

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt Rohto Shirochasou Green Tea còn chứa nhiều thành phần khác có lợi cho da. Chẳng hạn như tinh dầu bạc hà, hỗ trợ kháng viêm, mang đến cảm giác thư giãn trong và sau khi sử dụng. Tuy nhiên, có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm. Ngoài ra, có chiết xuất rau diếp cá – giúp ngừa mụn, kháng viêm, hỗ trợ trị mụn, dưỡng ẩm cho da, dưỡng da đều màu, làm mờ vết thâm và duy trì sự mượt mà cho da.

Đặc biệt, trong sữa rửa mặt Rohto Shirochasou Green Tea có chiết xuất quả Yuzu (quả cam vàng). Giúp chống oxy hóa tốt nhờ giàu vitamin C. Đồng thời kháng viêm, làm mềm da, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da trắng hồng. Mặt khác, sữa rửa mặt có hương liệu nhưng không đáng kể nên khá an toàn và không ảnh hưởng nhiều đến da khi sử dụng.

Giá tham khảo: 220.000 vnđ/chai 150 gram.

Trên đây là Top 10 sữa rửa mặt của Nhật được yêu thích nhất 2021. Hi vọng với những thông tin đầy đủ và chi tiết trong bài viết, bạn đọc sẽ có thêm cơ sở để lựa chọn được loại sữa rửa mặt ưng ý và phù hợp với tình trạng da, cơ địa, cũng như “ngân sách”. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, nếu xảy ra kích ứng nên tạm thời ngưng và đổi sang loại sữa rửa mặt khác an toàn, lành tính và hiệu quả hơn.

Cùng chuyên mục

7 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất – Sạch dịu nhẹ

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm khi chọn lựa đúng có thể giúp da được làm sạch dịu nhẹ, đủ độ ẩm cần thiết và sáng mịn tự nhiên....

TOP 10 kem trị thâm mụn hiệu quả nhất – Da trắng mịn

Kem trị thâm mụn thường chứa các thành phần có tác dụng làm mờ thâm mụn, tẩy tế bào chết, cấp ẩm, làm đều màu da, ngăn ngừa mụn, làm...

TOP 10 sữa rửa mặt tốt nhất – Da trắng sạch mỗi ngày

Sữa rửa mặt là sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong chu trình chăm sóc da mặt của các tín đồ "mê làm đẹp". Giúp loại bỏ bụi bẩn,...

Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Da Innisfree được chị em ưa chuộng nhất

Các loại kem dưỡng da của Innisfree được phái nữ ưa chuộng vì số lượng sản phẩm đa dạng, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và có...

kem chống nắng Navacos Medi Sun Block

Review Kem Chống Nắng Navacos Medi Sun Block chi tiết

Kem chống nắng Navacos Medi Sun Block là sản phẩm bảo vệ da của thương hiệu Navacos - Hàn Quốc. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là lành...

Sữa rửa mặt Cetaphil: Công dụng, cách dùng, review chi tiết

Sữa rửa mặt Cetaphil gồm ba loại: Cetaphil Gentle Skin Cleanser, Cetaphil DermaControl Foam Wash và Cetaphil Oily Skin Cleanser. Công dụng chính là làm sạch sâu, giúp da mềm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn