Lưỡi trắng đau họng là dấu hiệu ung thư lưỡi?

Viêm họng hạt có mủ – Hình ảnh, dấu hiệu nhận biết, điều trị

Viêm họng mãn tính có nguy hiểm không? Bác sĩ nói gì?

Viêm mũi họng xuất tiết có nguy hiểm không? Điều cần biết

Viêm họng xung huyết – Nguy hiểm, dễ gây ung thư vòm họng

7 kẹo ngậm đau họng (dạng thuốc thảo dược) hiệu quả nhanh

Viêm họng mủ là gì, có tự khỏi không? Những thông tin cần biết

Đau rát cổ họng – Nguyên nhân và cách trị tự nhiên + Thuốc

Viêm họng ở trẻ em – Nguyên nhân, dấu hiệu, điều trị, phòng ngừa

Viêm họng kéo dài mãi không khỏi là do đâu? Làm sao khỏi?

Thực hư HIỆU QUẢ chữa viêm họng, viêm họng hạt bằng Thanh Hầu Bổ Phế Thang

Gần đây, bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang chữa viêm họng, viêm họng hạt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía bạn đọc. Trên các diễn đàn y khoa hoặc hội nhóm sức khỏe chữa viêm họng, không ít người chia sẻ về hành trình chữa bệnh thành công nhờ bài thuốc. Liệu bài thuốc này có hiệu quả như lời đồn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Người bệnh nói gì về bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang?

Thanh Hầu Bổ Phế Thang là bài thuốc được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân Dân 102, bệnh viện chuyên khoa trực thuộc Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102(phát triển từ Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam). Bài thuốc được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, đứng đầu là Thầy thuốc ưu tú Lê Phương – Giám đốc chuyên môn bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102.

Theo như tìm hiểu của chúng tôi, Thanh Hầu Bổ Phế Thang đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn đọc. Chỉ sau 0,42 giây tìm kiếm với từ khóa “Chữa viêm họng bằng Thanh Hầu Bổ Phế Thang” có thể thấy 233.000 kết quả tìm kiếm. Không thiếu nguồn thông tin từ các trang tin, tạp chí uy tín về sức khỏe, tiêu dùng cũng như chia sẻ từ chính người bệnh đã từng sử dụng thuốc.

Thanh Hầu Bổ Phế Thang nhận được rất nhiều quan tâm của bạn đọc
Thanh Hầu Bổ Phế Thang nhận được rất nhiều quan tâm của bạn đọc

Theo chia sẻ của bạn đọc có nickname CuTy250497 trên diễn đàn webtretho.com:

“Tôi cũng dùng Thanh Hầu Bổ Phế Thang rồi, cách đây 1 năm rưỡi. Tôi bị viêm họng cấp mủ mọi người ạ. Mặc dù bệnh của mình chưa phải mãn tính nhưng cũng là cấp nặng nên chữa cũng khá khó. Uống thuốc kháng sinh mất đợt mà bệnh vẫn tái phát, nhưng chưa phải mãn tính nhé, cái này mình cũng không hiểu kỹ lắm. 

Xong mình quyết định dùng thuốc đông y Thanh Hầu Bổ Phế Thang. Cơ địa hấp thụ khá chậm nên mình phải uống thuốc khá lâu, tận 6 tháng lận, may mà vẫn khỏi. Lúc uống cũng hơi khó chịu vì mình nhạy cảm với mùi thuốc Đông y. Cuối cùng sự kiên trì của mình đã được đền đáp xứng đáng, chữa khỏi hơn 1 năm rồi nhưng trộm vía cổ họng mình rất tốt, không có dấu hiệu tái phát. Bạn có thể cân nhắc đi khám và dùng thuốc này nhé”.

Chia sẻ về Thanh Hầu Bổ Phế Thang từ phía người bệnh
Chia sẻ về Thanh Hầu Bổ Phế Thang từ phía người bệnh

Không chỉ chữa bệnh cho người lớn, Thanh Hầu Bổ Phế Thang còn được khá nhiều phụ huynh tin dùng cho con nhỏ. Trên trang tin sức khỏe tapchiyhoccotruyen.com, một phụ huynh có con bị viêm họng mãn tính chia sẻ:

“May quá không có bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang chắc con tôi còn khổ sở với bệnh ho mãn tính này, 2 năm chiến đấu với bệnh dài như cả thế kỷ, gia đình đưa cháu đi khắp nơi chữa rất nhiều loại thuốc nhưng không khỏi tưởng như đã hết hy vọng thì có cô bác giới thiệu đến Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam điều trị, được sự ân cần cũng như nhiệt tình của bác sĩ trung tâm con tôi sau 2 tháng điều trị giờ mọi thứ đã ổn định rất nhiều, mấy tháng nay cháu không còn bị ho nữa”.

Chia sẻ về Thanh Hầu Bổ Phế Thang từ phía người bệnh
Chia sẻ về Thanh Hầu Bổ Phế Thang từ phía người bệnh

Nhận về rất nhiều lời khen ngợi cũng như được kiểm nghiệm thực tế bởi chính người bệnh, liệu Hầu Bổ Phế Thang có thực sự tốt đến vậy? Và bài thuốc có an toàn để điều trị khi thị trường thuốc đông y còn đang gặp nhiều vấn đề về chất lượng dược liệu?

“Giải mã” hiệu quả chữa viêm họng, viêm họng hạt của Thanh Hầu Bổ Phế Thang

Để làm rõ tác dụng của bài thuốc này chúng tôi đã nghiên cứu và tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn, trong đó có sự kiểm chứng của cả các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực y học cổ truyền. Kết quả cho thấy Thanh Hầu Bổ Phế Thang là một trong những bài thuốc chữa viêm họng, viêm họng hạt đã điều trị thành công cho rất nhiều người bệnh.

Đặc biệt là những người đã từng chữa viêm họng, viêm họng hạt bằng tây y nhưng đều bị tái phát nhanh. Bốn yếu tố quyết định đến hiệu quả của bài thuốc chính là nguyên lý điều trị vượt trội, thử nghiệm lâm sàng kỹ lưỡng, phác đồ điều trị toàn diện và dược liệu chất lượng cao.

Bài thuốc đông y chắt lọc nguyên lý từ hàng trăm phương thuốc cổ

Thanh Hầu Bổ Phế Thang là bài thuốc được chắt lọc từ hơn 100 bài thuốc cổ phương. Bao gồm nhóm thuốc điều trị viêm họng, bệnh phế hư, phế nhiệt, can hư, thận âm hư, thanh hư nhiệt… Sự kết hợp đa dạng này đã khắc phục nhược điểm trị chưa toàn diện của các phương thuốc xa xưa.

Bài thuốc cổ phương thường tập trung trị một thể bệnh và chỉ cho hiệu quả tốt với các triệu chứng của chính thể bệnh đó. Chính viêm họng, viêm họng hạt cũng được chia thành các thể như phong nhiệt, phong hàn, phế vị nhiệt thịnh… Phép trị của mỗi bài thuốc sẽ khác nhau khiến người bệnh khó nắm bắt và tìm hiểu.

Hơn nữa, bài thuốc chủ yếu thực hiện công pháp nhằm triệt tiêu viêm nhiễm nhưng chưa có tính bổ để phù hợp với những người có thể trạng yếu. Nhận rõ tình trạng này, bác sĩ Lê Phương đã tiến hành sưu tầm, nghiên cứu tới 133 bài thuốc cổ, sau đó chắt lọc và cải tiến Thanh Hầu Bổ Phế Thang theo nguyên lý BỔ CHÍNH KHU TÀ.

Cơ chế điều trị tận gốc của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Cơ chế điều trị tận gốc của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Bổ chính tức là bồi bổ chính khí hay tăng cường hệ miễn dịch theo cách nói của y học hiện đại. Khu tà chính là xua đuổi tà khí, các tác nhân bên ngoài (ngoại tà) như phong (gió), hàn (lạnh), thấp (ẩm) hoặc chính nội tà sinh ra do các tạng phủ (Phế, Thận, Tỳ, Can) bị suy yếu.

Nguyên lý này có thể điều trị tốt viêm họng từ cấp – mãn tính, các thể bệnh khó như viêm họng hạt, viêm họng mủ và rất phù hợp với môi trường sống ngày nay. Trước kia, các ngoại tà là nguyên nhân chủ yếu gây ra viêm họng thì hiện tại các dị nguyên (vi khuẩn, virus) mới là tác nhân chính.

Sự biến đổi của môi trường, khí hậu và những thói quen sinh hoạt, ăn uống của con người khiến hệ miễn dịch ngày càng suy yếu. Cơ thể không đủ sức chống lại các dị nguyên nên sinh ra bệnh hoặc do biến chứng từ các bệnh khác mà thành.

Một số vị thuốc được sử dụng trong bài thuốc
Một số vị thuốc được sử dụng trong bài thuốc

Có thể thấy, Thanh Hầu Bổ Phế Thang sở hữu một nguyên lý điều trị tối ưu. Bài thuốc có khả năng trị bệnh dứt điểm nhờ điều dưỡng, phục hồi các tạng phủ, giúp công năng trở lại bình thường, triệt tiêu mọi viêm nhiễm.

Đồng thời chính khí được bồi bổ, sức đề kháng được nâng cao thì cơ thể sẽ có khả năng phòng chống các dị nguyên từ môi trường, ngăn ngừa bệnh trở lại. Đó cũng chính là lý do tại sao hầu hết bệnh nhân dùng Thanh Hầu Bổ Phế Thang đều phản hồi không bị tái phát sau điều trị.

Tác dụng của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Tác dụng của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Được nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng kỹ lưỡng

Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102 là đơn vị đi đầu trong công tác nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng bài thuốc đông y trước khi ứng dụng điều trị để đảm bảo an toàn cho người bệnh. Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang chính là thành quả của công trình “Nghiên cứu chữa viêm họng bằng bài thuốc y học cổ truyền”. 

Không chỉ được nghiên cứu kỹ lưỡng về cơ chế điều trị, bài thuốc còn được kiểm nghiệm về dược tính tại Viện dược liệu, nghiên cứu, chiết tách tại khoa Đông y thực nghiệm Bệnh viện YHCT Trung Ương, kiểm nghiệm độc tính cấp và bán trường diễn tại Học viện Quân y…. Quá trình nghiên cứu, kiểm nghiệm được thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo hàm lượng dược chất cho hiệu quả điều trị, đồng thời phát hiện các độc chất có hại cho cơ thể người bệnh. Nhờ vậy, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của bài thuốc.

Một nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng được thực hiện trên 300 người bệnh trước khi bài thuốc được đưa vào ứng dụng điều trị rộng rãi cho thấy hiệu quả vượt trội. Có tới 81% tổng số người bệnh đã khỏi hoàn toàn viêm họng, viêm amidan chỉ sau 2 – 3 tháng dùng thuốc. 18% người bệnh khỏi sau 4 – 6 tháng sử dụng.

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng của bài thuốc
Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng của bài thuốc

Phác đồ điều trị toàn diện, chuyên sâu với 3 GIAI ĐOẠN VÀNG

Nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian chữa bệnh, các chuyên gia đã xây dựng phác đồ điều trị viêm họng Quân dân 102 bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang. Phác đồ bao gồm 3 giai đoạn, mỗi giai đoạn thực hiện một nhiệm vụ điều trị riêng biệt:

Liệu trình chữa viêm họng Quân Dân 102 hiệu quả toàn diện, ngăn ngừa tái phát
Liệu trình chữa viêm họng Quân Dân 102 hiệu quả toàn diện, ngăn ngừa tái phát
  • Giai đoạn điều trị triệu chứng: Bài thuốc gia thêm các vị tang diệp, bạch cương tàm, cát cánh, xạ can, trần bì, liên kiều, kim ngân…. giúp tăng cường hiệu quả chống viêm, diệt khuẩn, thanh nhiệt, giải độc, giảm sưng, giảm ho, tiêu đờm… cải thiện nhanh triệu chứng bệnh.
  • Giai đoạn điều trị căn nguyên: Bài thuốc phối hợp linh hoạt các dược liệu công – bổ theo cơ chế bổ chính khu tà, đưa thuốc vào phế, tỳ, giúp thanh phế, bổ tỳ, ích khi, lương huyết, bổ thận âm… Nhờ đó điều hòa cơ thể, phục hồi các tổn thương tại phủ tạng, nâng cao chính khí, triệt tiêu mầm bệnh từ bên trong.
  • Giai đoạn điều trị dự phòng: Bài thuốc tăng cường các vị thuốc bổ tùy theo mức độ tiến triển bệnh và cơ địa mỗi người. Thường sử dụng tang diệp, đinh lăng, mạch môn, cúc hoa, bồ công anh, ý dĩ, hoài sơn… Mục đích của giai đoạn điều trị này giúp tăng cường sức khỏe tổng thể cho người bệnh, bồi bổ phủ tạng, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa viêm họng và các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp khác tái phát.

Cơ sở để xây dựng phác đồ điều trị viêm họng Quân dân 102 chính là kết quả chẩn đoán ban đầu của người bệnh. Nắm được vai trò quan trọng của giai đoạn này, bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102 đã ứng dụng phương pháp ĐÔNG Y CÓ BIỆN CHỨNG.  

Phương pháp này kết hợp cả đông – tây y giúp xác định chính xác tình trạng bệnh lý dựa trên kết quả lâm sàng và cận lâm sàng cùng với sự hỗ trợ của các máy móc y tế hiện đại.

Kết hợp Đông - Tây y trong chẩn đoán và điều trị tại bệnh viện Quân dân 102
Kết hợp Đông – Tây y trong chẩn đoán và điều trị tại bệnh viện Quân dân 102

Nhờ có phương pháp đông y biện chứng, bệnh nhân viêm amidan sẽ nhận được chẩn đoán bệnh toàn diện. Nhờ đó bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị phù hợp theo từng giai đoạn, rút ngắn thời gian và tối ưu lộ trình chữa trị.

>>>Xem ngay: VTV2 đưa tin về phương pháp Đông y biện chứng tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân Dân 102 

Nam dược sạch – Tỷ lệ vàng – Đã kiểm nghiệm an toàn

Chất lượng thảo dược chính là yếu tố gia tăng niềm tin tiêu dùng của người bệnh đối với Thanh Hầu Bổ Phế Thang. Bài thuốc sử dụng 100% nam dược được thu hái tại các vườn thảo dược đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, phân bố tại Hà Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Quảng Ninh… Mỗi nơi được trồng các cây thuốc tương thích nhất với thổ nhưỡng và khí hậu.

Vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP - WHO
Vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO

Theo nghiên cứu và khảo sát của Viện Dược liệu, nếu cây thuốc được trồng ở vùng đất không phù hợp thì độc tính tự nhiên sẽ gia tăng và công dụng chữa bệnh sẽ giảm xuống. Vì vậy, thảo dược trong Thanh Hầu Bổ Phế Thang không chỉ đảm bảo sạch mà còn cho tác dụng tốt nhất khi ứng dụng bào chế thuốc.

Thêm vào đó, tỷ lệ vàng trong phối chế dược liệu còn đảm bảo triệt tiêu hoàn toàn độc tính có hại cho sức khỏe. Toàn bộ thành phần của bài thuốc cũng được kiểm chứng độc tính cấp diễn và bán trừ diễn tại Trung tâm Phòng chống Độc của Học viện Quân y.

Hơn 81.500 sử dụng, 80% dứt bệnh hoàn toàn

Sau hơn 10 năm đưa vào ứng dụng điều trị rộng rãi, Thanh hầu bổ phế thang đã giúp hàng nghìn người bệnh chữa khỏi hoàn toàn viêm họng cấp, mãn tính, viêm họng mủ, viêm họng hạt… Tính đến thời điểm hiện tại, bài thuốc đã điều trị cho hơn 81.500 người bệnh với tỷ lệ khỏi hoàn toàn, không tái phát sau 2 – 3 tháng dùng thuốc lên tới hơn 81,5%. Chỉ có khoảng 10% người bệnh cần thời gian điều trị nhiều hơn 4 tháng do mức độ bệnh nặng, cơ địa hấp thu kém….Một số nhỏ bệnh nhân chưa đạt hiệu quả mong muốn do không tuân thủ phác đồ điều trị.

Hiệu quả điều trị thực tế của Thanh hầu bổ phế thang
Hiệu quả điều trị thực tế của Thanh hầu bổ phế thang

Bài thuốc nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh điều trị:

Phản hồi của bệnh nhân viêm họng về bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang
Phản hồi của bệnh nhân viêm họng về bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang

Phản hồi của người bệnh trên các diễn đàn sức khỏe:

Bệnh nhân viêm họng nói về hiệu quả điều trị bằng Liệu trình tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân Dân 102
Phản hồi của người bệnh chữa viêm họng trên diễn đàn Webtretho

Chuyên gia đánh giá về hiệu quả chữa bệnh của Thanh Hầu Bổ Phế Thang

Chúng tôi đã liên hệ với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT nhằm chia sẻ góc nhìn chuyên sâu, khách quan hơn về bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang.

Theo Thầy thuốc Ưu tú Lê Hữu Tuấn, Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương: “Bài thuốc nam chữa viêm họng của bác sĩ Lê Phương phải nói là một bài thuốc quý khi có cả công trình chứng minh trên thực nghiệm và chuyên khoa II lâm sàng. Bài thuốc không dừng lại ở việc giải quyết gốc bệnh, loại bỏ triệu chứng mà còn tiến xa hơn là dự phòng bệnh. Cho đến nay, vẫn ít bài thuốc nào chú trọng và làm được điều này hiệu quả như Thanh Hầu Bổ Phế Thang”.

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn - Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương

Đồng quan điểm với bác sĩ Tuấn, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương chia sẻ: “Khi Thanh Hầu Bổ Phế Thang được đưa vào ứng dụng, tôi cũng tìm hiểu nhiều về bài thuốc này. Thanh Hầu Bổ Phế Thang sở hữu rất nhiều điểm hay từ cơ chế điều trị đến cách phối hợp dược liệu. Bài thuốc không chỉ triệt tiêu viêm nhiễm, loại bỏ gốc bệnh mà còn tăng cường sức đề kháng, cải thiện cơ địa và phòng ngừa bệnh hiệu quả”.

Nếu chưa tìm được giải pháp chữa viêm họng, viêm họng hạt. Người bệnh có thể liên hệ đến Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân Dân 102 theo thông tin sau để được chữa trị nhanh chóng hiệu quả :

BỆNH VIỆN YHCT TAI MŨI HỌNG QUÂN DÂN 102

Trực thuộc Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102

Địa chỉ:

Hà Nội: Số 7 ngách 8/11 Lê Quang đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, HN

Hồ Chí Minh: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0888.598.102 – 0974.026.239

Website: benhvientaimuihong102.org

Fanpage: Bệnh viện YHCT Tai mũi họng Quân Dân 102

BÀI ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

BẬT MÍ 8 bài thuốc DÂN GIAN chữa viêm họng hạt HIỆU QUẢ NHẤT

 

Bình luận (91)

  1. Hoàng Lan says: Trả lời

    Em viêm họng 6-7 năm nay, lúc nào cũng có hạt nhỏ li ti, cảm giác vướng víu , khó chịu, chỉ muốn nhổ ngay ra mà không được. Họng lúc nào cũng khô và ngứa khó chịu, lúc nào cũng muốn ho mà đã ho là không ngừng được, em chưa tìm được phương pháp nào chữa được triệt để. Ai đã chữa rồi cho kinh nghiệm cho em xin ít

    1. Công Tuấn Phan says: Trả lời

      Mình bị viêm họng hạt mãn tính, không thấy đau họng nhưng khô cổ, vướng họng, ngứa và cảm giác cứ phải nuốt nước bọt. Mình đã tìm nhiều phương pháp điều trị như Tây y, các phương pháp dân gian, thuốc ngậm, đủ thể thể loại, ai bảo gì thì làm đấy. Nhưng chỉ đỡ được 1 thời gian rồi bị lại. Rồi mình vào các hội nhóm chữa viêm họng hạt và tàu ngầm trong đó. Thấy nhiều người giới thiệu về thuốc Thanh hầu bổ phế thang. Mình tìm hiểu và biết đến Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y có thuốc chuyên trị bệnh này. Mình bốc máy gọi điện thử thì được bác sĩ Lê Phương tư vấn về bệnh và thuốc điều trị rất rõ ràng. Nghe tư vấn rất tận tình và chuyên môn cao. Nên mình thử đặt một liệu trình uống xem thế nào. Quả không uổng công mình tìm hiểu, uống trong 1 tháng thấy đỡ bao nhiêu, hết khô cổ và các hạt cảm giác nhỏ đi. Uống tiếp tháng thứ 2 thì khỏi hẳn luôn. Mình cứ để im theo dõi xem bệnh thế nào nhưng trộm vía là mấy tháng sau vẫn ok. Mình dừng thuốc 1 năm rồi giờ họng chưa bị viêm nặng lần nào, có lúc khó chịu tí mình ngậm nước muối là hết luôn. mình chia sẻ để ai mà như mình thì tìm đến đây mà chữa

      1. Hoàng Lan says:

        Cho em xin địa chỉ cụ thể chỗ này với ạ, em muốn đến khám trực tiếp vì em cũng ở Hà Nội, em muốn qua khám xem thế nào, chứ em chỉ sợ không khỏi được thôi

      2. Công Tuấn Phan says:

        Địa chỉ đây nhé: Địa chỉ: Tầng 3, số 91 Nguyễn Xiển, P Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: (024) 710 99 838 – 0974 026 239, mình bị mấy chục năm đây còn chữa được, của em nhằm nhò gì

      3. An Phan says:

        Dành cho ai đang quan tâm hiệu quả thực sự của thuốc Thanh hầu bổ phế, đọc bài viết này sẽ rõ nhé https://www.vpeg.vn/chua-viem-hong-hat-tai-trung-tam-dong-y-viet-nam/

      4. Tony toàn says:

        Mình uống 2 hôm rồi mà chưa thấy gì nuốt vẫn rát vs nhiều đờm

  2. Nguyễn Việt Dũng says: Trả lời

    Có thuốc gì giúp cho uống bia hơi vào không bị đau họng không ạ. Em cứ uống bia một tí là lại bị viêm họng, hôm sau hơi đau, hôm sau nữa là sốt rồi combo đau đầu, đau họng, chán lắm

    1. Hướng An says: Trả lời

      Uống Thanh hầu bổ phế thang nha bạn, chồng tớ uống thấy đỡ hẳn đi đấy. Anh em bạn nhậu chơi chán không sao, về nhà đau họng sốt là hành vợ. Em mua thuốc tây cho uống thì đỡ nhưng cứ nhậu là bị lại. Em mua thanh hầu cho uống thì ổn, mà uống thuốc này còn mát gan giải độc nữa, uống vào đi khám sức khoẻ định kỳ men gan giảm nhiều lắm, mà nhìn cũng thấy được vì da dẻ trông ổn hơn hẳn mà

      1. Nguyễn Việt Dũng says:

        Thuốc này dễ uống không, tớ lười uống nước cực, có khi cả ngày chẳng uống cốc nước nào, nghe đâu thuốc thang phải tự sắc rồi uống nhiều nước, hơi ngán nhỉ

      2. Hướng An says:

        Nếu không có thời gian sắc thì mình đặt sắc tại Trung tâm được đó bạn ơi, mỗi lần chỉ uống 1 túi thuốc khoảng 200ml. như vậy mình nghĩ là dễ dàng, chồng mình chúa lười uống nước mà cũng uống được tuốt

      3. Đặng An Hạ says:

        uống nhiều nước vào đi các bồ ơi, cho nó thanh lọc cơ thể tốt, không uống nước họng khô, người khô lại cứ kêu ca

      4. Hường kute says:

        Nghe nói thuốc uống dạng sắc là phải bảo quản ngăn mát tủ lạnh, em không có tủ lạnh vì ở kí túc, vậy sao em uống được thuốc bây giờ. em cũng muốn dùng thuốc đông y xem sao chứ em khổ sở vì bệnh này quá. Uống cốc trà sữa lạnh là y như rằng

      5. Vũ An viettel says:

        Anh cũng đang điều trị ở đây, nếu em không tủ lạnh thì nhờ Trung tâm họ sắc rồi cô lại thành dạng cao ý, bảo quản nhiệt độ thường cùng được, uống dễ mà vận chuyển đi đâu cũng dễ dàng

  3. Nguyễn Bỉnh Khiêm says: Trả lời

    Em hay bị rát họng, lưỡi cũng bị rát theo, em có uống thuốc tây mà không hết rát, xin hỏi bệnh của em có chữa được không

    1. Hoài Phương says: Trả lời

      Mình cũng từng viêm họng hạt rồi rát họng, mình có uống thuốc thanh hầu đó, bác sĩ kê cho mình cả thuốc ngậm. Mình thấy tiến triển tốt lắm, ngậm cái đỡ rát hơn nhiều. Cảm giác ngậm xong miệng cũng sạch và đỡ có mùi hôi

      1. Nguyễn Bỉnh Khiêm says:

        Thuốc này phải ngậm trong bao lâu vậy chế, em biết là thuốc đông y phải lâu nhưng cứ ngại ngại, nhưng mà họng đau sốt liên tục nên cũng đang cố gắng điều trị đây ạ

      2. Hoài Phương says:

        Tùy bệnh của bạn, có người ngậm 1 tháng, có người dùng 2 tháng, cần phải uống và ngậm để hiệu qủa chứ không phải chỉ dùng mỗi ngậm đâu bạn nhé. Tính mình cũng dùng 2-3 tháng mới khỏi được

      3. Dũng Tiến degis says:

        Uống cũng lâu nhỉ, tôi công việc bận suốt, lâu quá thế này không biết theo được không , cắt tóc mà nhiều lúc ho quá, cũng ngại khách

      4. Hoài Phương says:

        Trước em cũng nghĩ uống lâu quá chắc chẳng theo được nhưng mà uống đỡ nhiều nên cũng ráng để nó dứt điểm đi, chứ uống thuốc tây nhiều mệt mà hại lắm vì em uống thuốc tây toàn đau dạ dày thôi

  4. Trang Trang says: Trả lời

    Em bị viêm họng hạt mãn tính, uống mấy đợt thuốc tây không đỡ, đến tái khám bác sĩ bảo là đi đốt, nhưng không biết có nên đốt không mọi người, em cứ thấy sợ sợ

    1. Huỳnh Lý says: Trả lời

      ĐỪNG ĐỐT NHÉ CHÁU, ĐỐT KHÔNG ĂN THUA. CHÚ ĐỐT XONG LẠI BỊ LẠI. CẢM GIÁC NHƯ CÁC HẠT NHỎ CÒN TO LÊN

      1. nGA nAM đỊNH says:

        Đúng rồi đó ạ, cháu đọc thông tin họ viết là đốt laze chỉ được các hạt to, còn hạt nhỏ không đốt được mà còn kích thích hạt nhỏ to lên, nên phải tìm hiểu thật kĩ

      2. Hoan veron says:

        Nói chung là không nên đốt, mình là bằng chứng đây, đốt xong kiêng khem khổ ơi là khổ, được 2 tháng ho như cũ mà còn nhìn thấy nhiều hạt hơn, tốt nhất là dùng đông y, bạn còn băn khoăn thì đọc thêm bài này nhé
        https://www.bacsiviemmuiviemxoang.com/bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong.html

  5. Na na kute says: Trả lời

    Địa chỉ ở Sài Gòn có phải chỗ: 48B Đặng Dung, phường Tân Định, quận 1 không vậy các bác, ngày mai em muốn ghé khám có được không nhỉ, có phải hẹn trước không ạ

    1. Minh Hoan says: Trả lời

      Địa chỉ đúng rồi bạn nhé, gọi hẹn lịch trước đi để đến được khám luôn nè, địa chỉ nhận lịch: 0912 507 855

      1. Na na kute says:

        Chỗ này để được ô tô chứ, mình mang theo 2 đứa trẻ con đi khám luôn thể

      2. Minh Hoan says:

        Địa chỉ này cũng dễ tìm nha cưng, đi ô tô thoải mái nha, đăng kí khám bác sĩ Nguyễn Khương Thụy nha

  6. Ny Mai says: Trả lời

    Mình hay bị viêm họng lắm, mỗi lần trời Sài Gòn vào mùa mưa là y như rằng cứ phải ra nhà thuốc tây mua kháng sinh với kháng viêm. Nhưng gần đây mình uống lâu lắm rồi không khỏi chắc nặng hơn rồi. Không biết thanh hầu bổ phế thang chữa có khỏi không chứ uống thuốc tây nóng mệt lắm á, mà còn bị nóng nữa, mình nhiệt hết cả miệng, người mệt không muốn làm gì luôn

    1. Nhà của thánh says: Trả lời

      Bài thuốc này của trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y việt nam đúng không, ai thì không biết nhưng mình hợp thuốc này cực kỳ, thấy hiệu quả thật sự luôn. Trước mình cũng hay dùng thuốc tây vì nhanh, nhưng càng này càng lâu khỏi mà uống kháng sinh 2 tuần luôn đó. Thấy không ổn nên mình lên mạng tìm hiểu thì thấy nhiều người bị mà sang đây chữa bác sĩ Thuỵ lắm. Bác khám xong , xem họng còn dặn dò kĩ đông y phải kiên trì uống tầm 2,3 tháng cơ vì mình bị viêm họng hạt. Uống được 2 tuần thấy cổ họng dịu hẳn, đỡ ho đỡ rát luôn. Đến giờ điều trị xong mình ít bệnh vặt lắm, họng không ngứa hay có mùi hôi nữa. Công nhận thuốc đông y hay

    2. Ny Mai says: Trả lời

      Mình có đọc được bài này không biết bác sĩ Thuỵ chữa viêm mãn tính có hay như chữa viêm họng hạt cho bạn không nhỉ
      https://www.vpeg.vn/benh-viem-hong-man-tinh/

    3. Nhà của thánh says: Trả lời

      Bác Thuỵ chuyên mấy bệnh mũi họng luôn đó, mình đến khám lúc ngồi đợi thấy mọi người khen rôm rả lắm, nói bác tận tâm mà rất nhiệt tình điều trị cho bệnh nhân nữa

    4. Ny Mai says: Trả lời

      Đông bệnh nhân vậy có phải đến sớm bốc số trước không bạn. Hay bạn cho mình xin cách liên lạc với bác ấy đi để mình hẹn trước được ưu tiên hơn

    5. Nhà của thánh says: Trả lời

      Bạn yên tâm nè cứ gọi theo số này 0912507855 nhé, số bác ấy mình còn giữ vì bác điều trị xong thỉnh thoảng còn gọi hỏi thăm mình mà. Yên tâm điều trị nhé mình giờ ăn ngủ khoẻ re không lo về cái họng nữa

  7. Đà Lạt homestay says: Trả lời

    Bình thường thấy thời tiết thay đổi chút là mình lại chưng tắc mật ong hay tần dày lá ấy. Mấy cách này toàn học của bà của mẹ mà hiệu quả lắm. Tỷ lệ cũng không khó cứ 1 phần tắc 2 phần mật ong hay tần dày lá ép nước ngậm thôi

    1. Hoàng Vũ Phan says: Trả lời

      Mấy phương pháp này cũng được đó nhưng chỉ hiệu quả với những người bệnh nhẹ hoặc lúc đầu thôi chứ bệnh nặng thì phải cần thuốc. Như mình ngậm chanh đào mật ong suốt mà ốm 1 cái vẫn phải có thuốc mới khỏi

    2. Ngô Tấn Hoàng says: Trả lời

      Hồi trước mình cũng cố đấm ăn xôi cứ nghĩ bị nặng thì cứ ngậm quất mật ong lâu tí là đỡ khỏi uống thuốc ai ngờ hành sốt luôn. Thế là lên bác sĩ mắng cho. Thế là điều trị 3 tháng thanh hầu bổ phế luôn, lúc đó không lì thì đâu tới nỗi

    3. Bảo Châu says: Trả lời

      Uả thuốc đông y mình tưởng điều trị mãn hay hơn chứ sốt là cấp tính rồi sao bạn lại chọn đông y vậy

    4. Ngô Tấn Hoàng says: Trả lời

      Lúc đó mình cũng sốt nhẹ mà dạng nóng trong người nữa, cảm giác nhiệt rất nhiều luôn. Nhưng thanh hầu bổ phế thang có Liên Kiều thang nhiệt giải độc tiêu viêm á. Chứ mình mà uống thuốc tây vô mụn nổi nhiều lắm nóng quá không được đó bạn. Mà mình uống thì cơn sốt hay đau họng giảm cũng rõ rệt lắm. Để đảm bảo cho cổ họng ổn định nhất nên mình được chỉ định thêm tháng thứ 3 đó. Bạn nào cần tìm hiểu thêm thì đọc bài này nhé
      https://www.bacsiviemmuiviemxoang.com/bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong.html

  8. Minh Luân says: Trả lời

    Thật tiếc là mình đọc nhiều bài thấy bác sĩ Phương rất nổi tiếng, bài thuốc rất hay nhưng mình ở xa quá chẳng đến thăm khám được. Họng mình thậm chí đang có mủ rồi và miệng mình có mùi khó chịu lắm. Mình rất lo ngại mọi người ạ

    1. Nguyễn Đỗ Thư says: Trả lời

      Nhà mình cũng xa trung tâm đông y mà mình soi comment thấy số bác Phương nè 0963752862. Đánh liều gọi thì được bác gọi video lại luôn. Sau khi mình khai bệnh và bác xem họng mình thì bác gửi thuốc cho mình đó. Sau 1 tháng thuốc mình có dịp ghé Hà Nội gặp bác thì tình trạng mình cải thiện nhiều, hạt trong họng ít hẳn luôn. Vui lắm

    2. Minh Luân says: Trả lời

      Vậy à, 1 tháng thuốc chi phí có cao không bạn. Không biết xa quá phí ship có cao không mình ở Bình Thuận lận

    3. Nguyễn Đỗ Thư says: Trả lời

      1 tháng thuốc đó của mình hơn 2tr thôi, mình thấy giá này cũng khá hợp lý. Nếu bạn muốn freeship có thể chuyển khoản trước ấy. Mà mình thấy ship về mình cũng chỉ 22 ngàn thôi không có cao luôn

  9. Rose Phan says: Trả lời

    Không biết thanh hầu bổ phế thang phụ nữ mới sinh có uống được không nhỉ. Em bị viêm họng vừa lo cho con vừa lo con bị lây mà sợ ảnh hưởng đến sữa nên cũng chưa có dám uống gì. Mà giờ ho đau tắt tiếng luôn rồi. Mọi người tư vấn cho em với

    1. Thu Nga Đặng says: Trả lời

      Thật sự luôn thương con sợ tắt sữa quá mọi người mà đêm nào cũng ho quá không biết thế nào, mà sợ uống thì không biết thuốc rồi dược liệu có an toàn không. Mình sao cũng được mà giờ có con nên cứ phải cẩn thận

    2. Vân Tịch says: Trả lời

      Mình đây sau sinh nửa năm không cẩn thận mà lại bị viêm họng mà trầy trật mãi không khỏi nên mới đến khám. Đến bác sĩ cho mỗi thang ngậm trước nhưng cũng thấy cải thiện lắm, ngậm trước rồi uống thuốc ấy nhưng cải thiện nhé mọi người. Đêm không thấy ho nhiều nữa sau 3 tuần thôi. Mà sữa thì không ảnh hưởng bạn ạ

    3. Trúc Hồ says: Trả lời

      Mình nghiên cứu rồi thuốc bên trung tâm được trồng và bào chế theo tiêu chuẩn của WHO đó https://www.dongyvietnam.org/bai-thuoc/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-viem-amidan

  10. Vũ Văn Uy says: Trả lời

    Vậy thanh hầu bổ phế có dùng cho mọi lứa tuổi luôn hả mọi người. Vì không biết công dụng của thuốc như nào có công hiệu cao không nhỉ

    1. Nguy Hoàng Yn says: Trả lời

      Theo bài đọc thì đúng là hiệu quả rất cao luôn. Hơn 90% luôn mà, mình đi khám thấy mọi người cũng khen lắm. Bản thân mình cũng thấy hiệu quả tốt nên giới thiệu cho nhiều người đến khám cũng cảm ơn mình lắm

    2. Lê Cảnh Tuấn says: Trả lời

      Tùy vào tình trạng và tuổi nữa mà bác sĩ sẽ gia giảm cho phù hợp với bạn. Công dụng cũng như vậy luôn tùy thuộc vào đáp ứng của cơ thể lắm

  11. Trần Thế Vỹ says: Trả lời

    Có ai bị viêm họng hạt mà đi đốt chưa nhỉ. Nghe đốt sạch họng lắm, nghe nói đi đốt về sạch họng không tái phát luôn í

    1. Đỗ Thái Quyên says: Trả lời

      Hàng xóm nhà mình đốt xong giọng như đàn ông luôn, mà vẫn bị tái lại mới đau chứ. Nên cẩn thận lựa chọn phương pháp cho phù hợp nha

    2. Huyền clinic says: Trả lời

      Eo không phải mất công đốt đâu, như mình uống thanh hầu bổ phế thang kìa 2 tháng xong là khỏe rồi. Lúc đầu í tác dụng hơi lâu thôi nhưng sang tuần 3,4 công dụng mình nhận ra rõ. Họng mình bớt sưng đỏ và đau rát cũng bớt. Ho thì thấy ngưng từ đợt điều trị tháng đầu luôn. May quá gặp đúng thuốc chứ chả biết giờ cổ họng đi tới đâu rồi

  12. Thanh Trúc says: Trả lời

    Dạo gần đây thời tiết trở lạnh bệnh viêm họng của tôi lại tái phát và có cảm giác nặng hơn trước, cổ họng rát, đau nhiều. Tôi muốn dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang để điều trị thử xem sao, ai tư vấn thêm cho tôi với

    1. Hiền Hồ says: Trả lời

      Tôi không biết tư vấn cho bác thế nào, chỉ nói riêng cảm nhận của tôi thì thuốc này trị ho rất tốt, giảm đau rát cổ họng ổn và đặc biệt là trị tận gốc được bệnh viêm họng lâu năm của tôi

    2. Thụy Kha says: Trả lời

      Em uống thuốc thanh hầu này cũng thấy hết ho chị ạ, bình thường đi gió tẹo là về em đã khó chịu cổ họng rồi, nhưng từ sau đợt trị bằng thuốc thanh hầu này thì em không còn bị ho dai dẳng lại nữa

  13. Tuấn Vỹ says: Trả lời

    Tôi bị ho lâu ngày, cổ họng nhiều đờm, có mùi hôi miệng nữa, có khi nào ho lâu quá mà biến chứng thành bệnh khác không nhỉ

    1. Thúc Tịnh says: Trả lời

      Viêm họng mãn tính lâu ngày không trị khỏi có thể dẫn tới ung thư vòm họng đấy, mau đi khám rồi trị cho rốt ráo đi

    2. Kim Tiền Nguyễn says: Trả lời

      Khổ lắm, tôi cũng viêm họng mãn, ho lâu rồi mà uống thuốc kháng sinh hoài không hết, muốn chữa khỏi lắm mà có biết chữa ở đâu đâu

      1. Trúc Diễm says:

        Uống kháng sinh lâu thế sợ nhờn thuốc rồi, cụ chuyển qua uống đông y như tôi đi, tôi đang uống loại thanh hầu bổ phế thang này này đỡ ho với rát họng hẳn https://www.vpeg.vn/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-chua-ho/

      2. Khả Như - H9 says:

        Nói thật tui hơi ngại mùi thuốc đông y, mỗi lần sắc thuốc là mùi nồng nặc cả nhà ấy

      3. Mai Hồng Ngọc says:

        Thế thì uống thanh hầu là chuẩn bài rồi, vì thuốc này ở dạng viên và dạng cao ngậm, chả cần phải sắc thuốc nên không sợ mùi nồng nhà đâu

  14. Đỗ Bích Loan says: Trả lời

    Bị viêm họng hạt thế này đi đốt hạt có ổn không nhỉ, ai đốt bao giờ chưa

    1. Ngô Hòa says: Trả lời

      Nghe ông anh làm trong bv bảo đốt hạt cũng hên xui lắm cậu ạ, có người hết rồi bị lại, có người đốt xong k khỏi mà còn sẹo cổ họng nữa nên cũng sợ

    2. Mai Chinh says: Trả lời

      Thế cái bệnh viêm họng hạt mãn này không có cách nào chữa cả à, sống chung cả đời, ho suốt kiếp hay sao nhỉ

    3. Nhiên says: Trả lời

      Do chưa tìm được thầy được thuốc đấy. Hồi trước tôi cũng nghĩ như bác, khám bệnh viện rồi uống thuốc đến đau dạ dày mà cứ vài ba hôm lại viêm họng, cổ họng sưng đỏ, đầy hạt, ho mãi không dừng. May sao sau được chỉ cho bệnh viện quan dân 102 nên đến khám, bác sĩ nội soi rồi cả bắt mạch nữa, sau đó dựa vào kết quả đó kê thuốc đông y cho tôi. Thuốc tôi dùng là thanh hầu bổ phế thang 2 loại viên và 1 loại cao ngậm. Thuốc viên ngày uống 2 lần sau khi ăn 30p, thuốc ngậm thì 1-3 lần tùy theo tình trạng đau họng, ho. Liên tục dùng thuốc 1 tháng thì cổ họng tôi bớt ngứa, rát, đỡ ho. Dùng hết tháng thứ 2 thì tôi không còn bị viêm họng, ho như trước nữa. Cảm giác cổ họng nhẹ nhàng, thoải mái hơn hẳn

    4. Nguyễn Ngọc Lâm says: Trả lời

      Cho tôi hỏi giờ giấc làm việc của bệnh viện này với, tôi đi làm cả tuần không biết có thể đến khám vào cuối tuần không

    5. Linh Đỗ says: Trả lời

      Bệnh viện làm việc cả tuần luôn anh nhé, từ thứ 2 đến chủ nhật theo giờ hành chính 8h sáng đến 5h30 chiều. Có thể gọi đến đặt lịch trước nha 0888.598.102

    6. Đặng Thanh Mai says: Trả lời

      Em không chỉ bị ho nhiều, mà cổ họng sưng tấy và hay sốt nữa, em sợ đi khám bị bắt nằm viện luôn quá, nếu yêu cầu nằm viện có thể xin về được không, công việc của em khá bận

    7. Tiên Đinh says: Trả lời

      Bên này khám xong các bước sẽ được kê thuốc về nhà uống chứ không nhập viện nhé. Lúc uống thuốc có thắc mắc hay vấn đề gì cứ liên hệ với bác sĩ để được tư vấn và hướng dẫn thêm

  15. Hồ Hiên says: Trả lời

    Em bị viêm họng hạt 8-9 năm nay rồi, cổ họng nhìn vào nhiều hạt nhỏ nhỏ lắm, mà hay bị ho nữa,. Em đã khám ở bệnh viện trung ương và uống thuốc rồi nhưng vẫn bị ho và ngứa họng nhiều. Em muốn thử chuyển sang thuốc đông y thanh hầu bổ phế thang không biết có khỏi không nhỉ

    1. Lâm Thân says: Trả lời

      Cũng có nhiều người mách thuốc này uống trị triệt để viêm họng nhưng sợ chỉ là quảng cáo nên vẫn chưa dám mua

    2. Ngô Thanh Khương says: Trả lời

      Mình viêm họng uống thuốc bệnh viện đa khoa cả năm cả tháng không khỏi nhưng qua chỗ bệnh viện quân dân 102 này uống mấy đợt là khỏi tiệt luôn nhé, uống thuốc đông y thanh hầu bổ phế thang đó

    3. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Thuốc hiệu quả đó em, dùng không hối hận đâu, chị đã tìm hiểu kỹ và chữa bằng thuốc đông y thanh hầu mà khỏi ho, tối ngủ yên giấc, người khỏe mạnh hơn đó, share cho em cái link nghiên cứu nhé https://vhea.org.vn/bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-chua-ho-19583.html

    4. Đỗ Như Như says: Trả lời

      Trước đây mình có quãng thời gian 4-5 năm hễ bị cúm là dẫn tới viêm họng ho kéo dài 3-4 tháng mới khỏi. Mà mỗi năm bị 2-3 lần là thành ho quanh năm. Cũng thuốc thang các nơi không khỏi. Và rồi mình tìm ra phương pháp trị đơn giản là uống thuốc đông y thanh hầu bổ phế thang nhờ lời mách của chị bạn. Thế là kiên trì uống thuốc thanh hầu, giải độc chống viêm với thỉnh thoảng ngậm cao thanh hầu nữa, cổ họng thoải mái và sau mấy tháng điều trị thì khỏi hẳn ho luôn, không còn bị cảm cúm vặt nữa

    5. Hoàng Khả says: Trả lời

      Thuốc thanh hầu trị viêm họng hạt bao nhiêu tiền ạ

      1. Thùy Thương says:

        Giá thuốc tầm 2tr3 – 3tr mỗi tháng em nhé, đẩy đủ thuốc uống ngậm luôn, không phải phát sinh thêm gì cả

      2. Truyện Ngô says:

        Trị mấy tháng là mấy tháng thế bạn ơi, có lâu lắm không

      3. Phong Lê says:

        Đa phần thời gian trị bệnh rơi vào khoảng 2-4 tháng cậu nha, cụ thể thì đến khám để bác sĩ tư vấn cho

  16. Triết Viễn says: Trả lời

    Đau dạ dày có uống thuốc đông y thanh hầu bổ phế thang trị viêm họng được không

    1. Ngọc Hà says: Trả lời

      Được nhé, uống vào êm dạ dày lắm chứ không quặn ruột như kháng sinh đâu

    2. Thanh Trần says: Trả lời

      Thuốc này có mấy thành phần thải độc với làm lành vết thương nên vừa trị ho mà vừa làm dịu mấy cơn đau dạ dày tốt lắm. Em uống 3 tháng thuốc trị ho mà dạ dày cũng tốt hơn hẳn, không còn ợ chua hay đau nữa

    3. Gió mùa xuân says: Trả lời

      Thế lúc uống thuốc bác sĩ có dặn phải kiêng gì không

    4. Phạm Xuân Quỳnh says: Trả lời

      Người mà vừa đau dạ dày vừa bị ho thì kiêng tuyệt đối đồ quá cay, nóng, nhiều dầu mỡ, cà phê, rượu….hạn chế đồ lạnh, nước đá

    5. Nguyễn Thị Đô says: Trả lời

      Mình thấy lúc bị ốm, viêm họng, ho thế này thì ăn súp hoặc cháo nóng vừa dễ tiêu lại êm dạ dày, cổ họng, uống thật nhiều cam, chanh để có C, ăn cà rốt, rau xanh nữa

  17. Quốc Thắng says: Trả lời

    Xưa thấy cứ viêm họng là chưng lá hẹ với đường phèn uống hết ngay mà sao giờ mọi người chữa bệnh khó khăn nhỉ

    1. Nguyễn Hiển says: Trả lời

      Súc miệng bằng dầu mè rồi uống trà gừng nóng cũng nhanh khỏi ho lắm mà mọi người không làm thử à

    2. Bóng đêm says: Trả lời

      Ho vặt hoặc mới bị thì mấy cách này mới khỏi chứ bị lâu rồi có mà chữa đằng trời

  18. Hoàng Yến says: Trả lời

    Thanh hầu bổ phế thang trị ho lâu năm được đó mọi người nha, em chữa 2 tháng là khỏi hẳn ho luôn. Ai có nhu cầu thì đọc thêm nè https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-amidan-co-hieu-qua-khong.html

    1. Đức Thảo says: Trả lời

      Công nhận với bạn là thuốc thanh hầu này trị ho tốt. Tôi bị viêm họng hạt mãn tính cũng hơn chục năm mà uống thuốc tây nhiều mà không khỏi hẳn, còn nóng gan nữa chứ, mặt nổi mụn nhiều lắm. Sau thời gian tìm hiểu thì tôi được biết đến bệnh viện yhct tai mũi họng quân dân 102 nên đến khám, lúc đó bác sĩ Thụy khám cho tôi rất tỉ mỉ, khám xong thì kê cho 2 loại thanh hầu bổ phế thang và giải độc chống viêm uống, cùng 1 loại cao ngậm. Thuốc dùng cỡ 2-3 tuần thì cổ họng bớt gắt, dễ chịu hơn, hết 1 tháng thuốc gần như đỡ ho hẳn. Tôi dùng hết tháng thuốc thứ 2 thì khỏi hẳn không còn bị đau họng, rát cổ ho nữa, chia tay hẳn cơn bệnh ho dai dẳng chục năm

      1. Đặng Thị Giang says:

        Đang có con bú uống được không vậy các chị ơi

  19. Quý Đinh says: Trả lời

    Thực sự là thuốc thanh hầu bổ phế thang có thể chữa bệnh viêm họng lâu năm à? Em bị bệnh này cứ bị đi bị lại hoài thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Viêm loét họng – Mức độ nguy hiểm và thông tin cần biết

Tình trạng viêm loét họng nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng phức tạp như nấm họng, đau tai, ung thư vòm họng, viêm...

Viêm mũi họng là gì? Nguyên nhân, cách trị và phòng ngừa

Viêm mũi họng (cảm lạnh) là bệnh hô hấp phổ biến và có thể gặp ở bất cứ độ tuổi nào. Phần lớn các trường hợp mắc bệnh đều xảy...

Viêm họng do liên cầu khuẩn – Dấu hiệu, đặc điểm & điều trị

Viêm họng do liên cầu khuẩn là hiện tượng niêm mạc họng bị nhiễm trùng do vi khuẩn liên cầu. So với viêm họng do virus, loại viêm họng này...

Ẩn