Chữa xuất tinh sớm đơn giản bằng cây thuốc nam mọc quanh nhà

Top 15 Thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất nhiều quý ông “săn lùng”

Cách tôi giúp chồng chữa khỏi xuất tinh sớm bằng thảo dược bí truyền

Bật mí cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đơn giản hiệu quả

Mật ong và công dụng chữa xuất tinh sớm ít ai ngờ

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng nắm rau ngót sau vườn

Cấy chỉ trị xuất tinh sớm có hiệu quả không?

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi không nên bỏ qua

Tìm hiểu phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Thử 10 cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối cực đơn giản

Thời gian quan hệ trung bình là bao lâu?

Không ít người căn cứ vào thời gian quan hệ để xác định mức độ “khỏe” hay “yếu” của nam giới. Có người hì hục cả tiếng, có người chưa đến 10 phút. Thời gian quan hệ trung bình là bao lâu thì lý tưởng vẫn là vấn đề băn khoăn của nhiều quý ông.

nhiều quý ông thắc mắc thời gian quan hệ trung bình là trong bao lâu
Trước những thông tin trên mạng rằng kéo dài thời gian quan hệ đến cả tiếng đồng hồ, nhiều quý ông thắc mắc thời gian quan hệ trung bình là trong bao lâu

Thời gian quan hệ trung bình là bao lâu cần tính luôn màn đạo đầu

Trong thực tế có nhiều cặp đôi thường xuyên quan hệ gần cả tiếng đồng hồ mỗi lần nhưng ít khi đạt được những khoái cảm như mong muốn. Trong khi đó, nhiều cặp đôi chỉ làm chuyện này không khoảng 10-20 phút nhưng cả hai đều cảm thấy hài lòng. Những điều này cho thấy thời gian quan hệ trung bình là bao lâu tùy thuộc nhiều vào từng trường hợp cụ thể.

Tuy nhiên, vẫn có một số “quy tắc” chung do các nhà nghiên cứu đưa ra về chuyện này. Cụ thể là:

  • Thời gian quan hệ trung bình cho thấy sức khỏe sinh lý vẫn bình thường là 30 phút.
  • Thời gian quan hệ tính luôn cả màn đạo đầu, giai đoạn “lâm trận” và hậu “yêu”.

ĐÁNH GIÁ: 17 Thuốc Cường Dương Kéo Dài Thời Gian Tốt Nhất

Màn dạo đầu

Màn dạo đầu được tính từ thời điểm “đối tác” đáp ứng lại các “tín hiệu” kích thích tình dục. Các tín hiệu này có thể là hành động ôm ấp, vuốt ve, những hơi thở nhẹ vào tai, hôn vào các vùng nhạy cảm (như là môi, má, trán, cổ, ngực và vùng kín…) hoặc những lời nói ngọt ngào.

Giai đoạn này không nên ít hơn 5 phút nhưng cũng đừng dài quá 20 phút. Khung thời gian lý tưởng là từ 7-10 phút. Khi đó, cả hai cơ thể sẽ hiểu và dễ chấp nhận nhau hơn. Đồng thời (và cũng là mục đích quan trọng nhất), cơ quan sinh dục ở cả nam và nữ sẽ hưng phấn và tiết nhiều dịch hơn trước khi vào giai đoạn “lâm trận”.

Không ít cặp đôi bỏ qua màn dạo đầu mà lao vào nhau “chiến đấu” luôn. Điều này rất dễ khiến cơ quan sinh dục ở cả nam và nữ bị tổn thương. Hơn nữa, về lâu dài, nó còn ảnh hưởng nhiều đến khoái cảm và ham muốn tình dục. Do đó, dù có “gấp” thế nào thì các cặp đôi cũng đừng bỏ qua màn dạo đầu này.

Màn dạo đầu ảnh hưởng nhiều đến chất lượng quan hệ tình dục lúc thật sự "lâm trận"
Màn dạo đầu ảnh hưởng nhiều đến chất lượng quan hệ tình dục lúc thật sự “lâm trận”

Giai đoạn “lâm trận”

Trong giai đoạn dương vật xâm nhập vào âm đạo, cơ thể người đàn ông (và thỉnh thoảng là cơ thể phụ nữ) tiêu hao năng lượng rất lớn. Khoái cảm tình dục cũng đạt được nhiều nhất trong giai đoạn này. Và thời gian lý tưởng chỉ kéo dài từ 7-10 phút.

Thời gian trên có lẽ khác với suy nghĩ của rất nhiều quý ông. Không ít người nghĩ rằng nó phải kéo dài trên 30 phút (như một số lời đồn hoặc thông tin trên mạng). Tuy nhiên, các lời đồn đó hoặc là nói dối hoặc là tính luôn thời gian màn dạo đầu và kết thúc.

Theo cáo báo của các của Waldinger, Quinn và cộng sự (năm 2005) thì thời gian dương vật xâm nhập vào âm đạo trung bình là 5,4 phút. Ít hơn cho thấy sức khỏe nam giới không tốt. Bên cạnh đó, trong một báo cáo khác của một chuyên gia ở Mỹ thì với mức thời gian dưới 1,8 phút sẽ bị xếp vào nhóm bệnh xuất tinh sớm.

Như vậy, có thể kết luận một điều rằng nếu thời gian xâm nhập vào “cô bé” dưới 3 phút và thường xuyên chưa đến 1 phút thì rất có thể nam giới đang mắc bệnh yếu sinh lý.

Giai đoạn "lâm trận" kéo dài trung bình từ 7-10 phút là bình thường
Giai đoạn “lâm trận” kéo dài trung bình từ 7-10 phút cho thấy sức khỏe sinh lý đang bình thường

Giai đoạn kết thúc

Trong suốt giai đoạn “lâm trận”, phụ nữ có thể “lên đỉnh” vài lần nhưng đàn ông thì thường chỉ 1 lần. Đó là khi họ xuất tinh. Người phụ nữ cũng có thể cảm nhận được cảm xúc tình dục trong quá trình này.

Sau đó, cả hai sẽ đi vào trạng thái thư giãn. Một số cặp đôi thường âu yếm hoặc vuốt ve nhau khoảng 5-10 phút trước khi thực hiện các việc khác (như tắm hoặc đi ngủ). Điều này giúp cả hai không cảm thấy “lạc lõng” sau cảm giác cực khoái vừa đạt được.

Có một điều thú vị trong giai đoạn kết thúc quan hệ tình dục mà không phải ai cũng biết. Đó là nam giới thường cảm thấy mệt và buồn ngủ. Còn phụ nữ lại cảm thấy tỉnh táo hơn sau khi “lên đỉnh”. Điều này là do hoạt động của hormone sinh dục khác nhau ở nam và nữ. Do đó, điều dễ hiểu là không ít chị em huyên thuyên chuyện trên trời dưới đất với “đối tác”. Trong khi đàn ông thì im lặng và ngủ trong vài phút sau đó.

Âu yếm nhau khoảng 5-10 phút sau khi quan hệ giúp cả 2 tận hưởng trọn vẹn các khoái cảm tình dục và không bị hụt hẫng
Âu yếm nhau khoảng 5-10 phút sau khi quan hệ giúp cả 2 tận hưởng trọn vẹn các khoái cảm tình dục và không bị hụt hẫng

Thời gian quan hệ lâu quá có sao không?

Biết được thời gian quan hệ trung bình là bao lâu sẽ giúp nam giới phần nào đánh giá được tình trạng sức khỏe sinh lý của mình. Quá nhanh đồng nghĩa với nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lý. Vậy quá lâu có sao không? Chắc đây cũng là băn khoăn của không ít quý ông.

Để trả lời câu hỏi này, bạn cần xác định trước một điều rằng nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả hai người. Bao gồm sức khỏe sinh lý và sức khỏe thể chất nói chung.

Review Viên Ngậm First Up 1 Hour Có Tốt Không, Giá Bán?

Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý

Ân ái trong thời gian “lâm trận” quá lâu (hơn 30 phút) có thể khiến cả “cậu nhỏ” và “cô bé” bị tổn thương. Khi người phụ nữ trải qua một hay một vài thời điểm cao trào, âm đạo sẽ khô hơn. Cọ xát nhiều lần khi âm đạo ở tình trạng này sẽ gây trầy xước cho cả hai.

Một khi bị tổn thương, âm đạo của người phụ nữ hoặc đường tiết niệu của người đàn ông rất dễ bị viêm nhiễm. Dễ dẫn đến các bệnh như: viêm âm đạo, viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt…

Thực tế trong khoảng thời gian từ 7-10 phút, phụ nữ có thể đạt được khoái cảm cực đỉnh 2-3 lần và đàn ông cũng có được khoái cảm mong muốn khi kết thúc giai đoạn này và thể lực vẫn được đảm bảo.

Quan hệ quá 30 phút mỗi hiệp dễ khiến cả hai kiệt sức và tổn thương cơ quan sinh dục
Quan hệ quá 30 phút mỗi hiệp dễ khiến cả hai kiệt sức và tổn thương cơ quan sinh dục

Ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung

Các nhà khoa học đã chỉ ra khi quan hệ, cơ quan sinh dục ở cả nam và nữ sẽ ở trạng thái xung huyết cao độ. Song song với quá trình này là tim đập nhanh, hô hấp sâu và nhanh khiến hơi thở trở nên gấp gáp. Bên cạnh đó, huyết áp cũng tăng cao và lượng máu lưu thông đến dương vật hoặc âm đạo cũng sẽ nhiều hơn bình thường gấp nhiều lần.

Do đó, kéo dài quá lâu tình trạng này sẽ khiến cơ thể mất rất nhiều sức. Các chuyên gia khuyên thay vì mất quá nhiều thời gian cho một hiệp để kiệt sức sau đó, các cặp đôi nên chia ra thành 2 hiệp (trước khi đi ngủ và khi thức dậy) sẽ đảm bảo được sức khỏe và khoái cảm tình dục tốt hơn.

Cùng chuyên mục

Nên đến các cơ sở y tế có uy tín để điều trị xuất tinh sớm

Nên khám, điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt và uy tín

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt và uy tín là một câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm. Mời tham khảo bài viết dưới đây để tìm...

Các bài tập chống xuất tinh sớm

6 bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất cho nam giới

Bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất cho nam giới được nhiều người áp dụng đạt hiệu quả cao, có thể thực hiện tại nhà không tốn nhiều...

7 loại bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Review 7 Loại Bao Cao Su Chống Xuất Tinh sớm tốt nhất

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới xảy ra phổ biến, nguyên nhân chính do tâm lý. Lúc này để phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ, cách...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn