Đau dạ dày nên ăn gì, kiêng gì để giảm đau, mau khỏi?

Vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori) là gì? Có lây không?

Người bị viêm loét dạ dày nên ăn gì, uống gì và kiêng gì?

Viêm loét dạ dày – tá tràng: Dấu hiệu và cách điều trị

9 thuốc trị đau dạ dày tốt nhất hiện nay và lưu ý [Cập nhật]

VTV2 chia sẻ bài thuốc “đánh bại” bệnh dạ dày hiệu quả từ thảo dược

Bị trào ngược dạ dày có nên ăn sữa chua? Loại nào tốt?

Thuốc dạ dày viện 354 (Bình Vị Nam): Công dụng, cách dùng

Mẹo chữa dạ dày bằng lá ổi đúng cách, nhanh khỏi

Sau sinh, đang cho con bú bị đau dạ dày – Cách trị an toàn

Thuốc dạ dày viện 354 (Bình Vị Nam): Công dụng, cách dùng

Thuốc dạ dày Viện 354 hay thuốc Bình Vị Nam là sản phẩm được Bệnh viện Quân y 354 nghiên cứu và sản xuất. Thành phần chính của thuốc là thảo dược tự nhiên, với công dụng chính là hỗ trợ điều trị triệu chứng ợ hơi, ợ nóng, đau vùng thượng vị do bệnh lý về dạ dày gây ra.

công dụng thuốc dạ dày viện 354 (Bình Vị Nam)
Thuốc dạ dày viện 354 (Bình Vị Nam) được sản xuất từ các vị thuốc thảo dược tự nhiên dân gian

Bệnh nhân có thể yên tâm sử dụng thuốc dạ dày viện 354 (Bình Vị Nam). Bởi thành phần, cũng như công hiệu của sản phẩm đã được đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Quân y 354 nghiên cứu kỹ lưỡng.Thuốc được sử dụng trong điều trị các vấn đề liên quan đến dạ dày, ợ hơi, ợ nóng, trào ngược, phòng ngừa và ngăn chặn viêm loét…Đặc biệt là khả năng loại bỏ vi khuẩn HP – nguyên nhân chính gây nên bệnh viêm loét dạ dày của sản phẩm đạt được những phản ứng tốt của người dùng.

Điều khiến sản phẩm này được nhiều bệnh nhân quan tâm là thành phần điều chế 100% tự nhiên. Chủ yếu là các loại thảo dược lành tính, an toàn và được công nhận trong y học. Thuốc dạ dày viện 354 phù hợp cho mọi đối tượng.  Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm định về chất lượng và mức độ an toàn khi sử dụng.

Thành phần thuốc dạ dày 354 (Bình Vị Nam)

Thuốc dạ dày Viện 354 là sản phẩm được tạo ra từ sự kết hợp của các vị thuốc Đông y và phương pháp sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Tây y. Điều này đảm bảo có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ có thể xảy ra khi người bệnh sử dụng thuốc. Những thành phần chính của viên thuốc dạ dày Viện 354 gồm có:

  • Mạn đà la: Hiệu quả trong việc kiểm soát các cơn co thắt, đồng thời làm giảm đau nhanh những triệu chứng do bệnh viêm loét dạ dày gây nên. Kết hợp với các hoạt chất khác giúp ức chế dịch vị, cân bằng dịch ruột, hỗ trợ chức năng nhu động ruột.
  • Cam thảo: Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời thúc đẩy hoạt động sản sinh prostaglandin trong hệ tiêu hóa. Từ đó giúp dạ dày sản sinh thêm lớp chất nhầy ở lớp niêm mạc, và bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi sự bào mòn của axit.
  • Ô tặc cốt (mai mực): Tác dụng cải thiện các triệu chứng khó chịu do bệnh viêm loét dạ dày gây ra. Giúp trung hòa thành phần axit trong dạ dày, từ đó cải thiện những ảnh hưởng của axit gây ra cho lớp niêm mạc dạ dày;
  • Cao ngải tượng: Kiểm soát nhanh những cơn đau do viêm loét dạ dày gây nên. Đồng thời vị thuốc cũng có hiệu quả hỗ trợ hoạt động hệ thần kinh ổn định;
  • Muối nhôm kép carbonate: Giúp làm lành những tổn thương ở lớp niêm mạc dạ dày. Tham gia vào phản ứng trung hòa nồng độ axit trong dạ dày, giảm nồng độ H+.

Đối tượng sử dụng thuốc dạ dày Viện 354 (Bình Vị Nam)

cách dùng Thuốc dạ dày viện 354
Thuốc dạ dày viện 354 phù hợp với người bị đau nhức, co thắt dạ dày

Sản phẩm thuốc dạ dày Viện 354 đem lại những hiệu quả nhất định trong điều trị bệnh lý liên quan đến dạ dày. Thế nhưng hiệu quả của thuốc phát huy tác dụng khác nhau ở từng đối tượng. Người bệnh cần biết chính xác mức độ bệnh lý đang mắc phải để có liều lượng sử dụng cho phù hợp.

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, thuốc dạ dày Viện 354 chỉ định dùng trong điều trị cho đối tượng bệnh nhân sau:

  • Người mắc phải các vấn đề về dạ dày: Đau dạ dày, viêm loét dạ dày,…
  • Người gặp khó chịu bởi các triệu chứng: ợ chua, ợ hơi, đầy bụng, trào ngược axit, đau ở thượng vị…

Những đối tượng sau cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc dạ dày Viện 354:

  • Người có dị ứng hoặc quá mẫn cảm với một số thành phần của thuốc;
  • Khuyến cáo không sử dụng cho trẻ em dưới 6 tuổi;
  • Chống chỉ định cho đối tượng phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú;
  • Thận trọng khi dùng thuốc ở người có vấn đề về gan thận.

Tác dụng của thuốc dạ dày Viện 354 (Bình Vị Nam)

Thuốc dạ dày bệnh viện 354 hay còn gọi là Bình Vị Nam được biết đến như một loại thuốc dùng điều trị bệnh đau dạ dày. Tuy nhiên những công dụng chính thức được nhà sản xuất công bố ở thuốc gồm có:

  • Giúp ức chế hoạt động của nhóm vi khuẩn Hp – nguyên nhân chính gây viêm loét dạ dày và và ngăn chặn bệnh chuyển biến xấu của bệnh phát triển.
  • Hỗ trợ điều trị các vết loét niêm mạc dạ dày, thúc đẩy hoạt động tái tạo các tế bào ở thành niêm mạc.
  • Hỗ trợ điều trị chứng trào ngược dạ dày do tăng tiết axit, đồng thời làm giảm triệu chứng đau nhức thượng vị, hỗ trợ điều trị co thắt dạ dày.
  • Cải thiện môi trường dạ dày, trung hòa axit dạ dày, từ đó pH dạ dày được cân bằng và phòng tránh tình trạng viêm loét dạ dày xảy ra.
  • Phòng ngừa xuất huyết dạ dày do biến chứng viêm loét dạ dày gây nên

Từ những tác dụng trên mà thuốc dạ dày Viện 354 được chỉ định sử dụng cho mục đích điều trị bệnh viêm loét dạ dày, loét hành tá tràng, viêm niêm mạc dạ dày và loét hành tá tràng tái phát.

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc dạ dày Viện 354 (Bình Vị Nam)

Thuốc dạ dày Viện 354 được điều chế dưới dạng viên. Theo lời khuyến nghị của nhà sản xuất, thuốc dùng theo liệu trình kéo dài khoảng 3 – 4 tuần. Mỗi liệu trình bao gồm 3 gói thuốc đủ để các xúc tác của thuốc tác động lên tổn thương ở dạ dày. Sau thời gian này, mọi biểu hiện phản ứng hoặc không tiếp nhận thuốc sẽ được thể hiện rõ.

Để được chẩn đoán hiệu quả điều trị sau liệu trình, người bệnh nên tiến hành thăm khám để biết chính xác kết quả. Trong thời gian dùng thuốc dạ dày Viện 354, người bệnh tuân thủ liều dùng và cách sử dụng cụ thể sau:

  • Đối với người trưởng thành: Sử dụng 3 viên cùng với cốc nước ấm cho mỗi lần uống. Thời điểm uống thuốc tốt nhất là sau bữa ăn 60 phút. Người bệnh nên uống thuốc 3 lần mỗi ngày vào mỗi buổi sáng, trưa và tối.
  • Đối với trẻ em từ 6 – 10 tuổi: Sử dụng ½ – 1 viên cùng với nước ấm cho mỗi lần uống thuốc. Nên cho trẻ uống thuốc sau bữa ăn chính khoảng 60 phút. Dùng thuốc mỗi ngày 2 – 3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Đối với trẻ em trên 10 tuổi: Liều lượng dùng thuốc và cách sử dụng tương tự như liều dùng ở người trưởng thành.

Tham khảo: Sơ can Bình vị tán – Bài thuốc chữa dứt điểm bệnh dạ dày không nên bỏ qua 

Cần lưu ý gì khi sử dụng thuốc dạ dày Viện 354 (Bình Vị Nam)?

Khi sử dụng thuốc dạ dày Viện 365, người bệnh nên kiên trì dùng thuốc đúng liều lượng mỗi ngày để thuốc phát huy hết công dụng vốn có. Không thay đổi liều dùng hay kết thúc sớm liệu trình, không dùng thuốc ngắt quãng ngay cả khi nhận thấy các triệu chứng biến mất. Những vấn đề quan trọng mà người bệnh nên lưu ý khi sử dụng thuốc dạ dày Bình Vị Nam là:

  • Uống thuốc theo đúng chỉ định về liều dùng và thời gian dùng thuốc của bác sĩ.
  • Không sử dụng thuốc có dấu hiệu hư hỏng, bao bì hởi hoặc đã quá hạn sử dụng.
  • Người bệnh không sử dụng thêm bất kỳ các loại thuốc kháng sinh nào kết hợp để phòng tránh nguy cơ tương tác thuốc có thể xảy ra.
  • Kết hợp thay đổi thói quen ăn uống lành mạnh, khoa học và uống nhiều nước để đẩy nhanh tiến độ cải thiện bệnh lý.
  • Chú ý bổ sung thêm nhiều rau xanh, rau củ quả, hoa quả tươi giàu chất xơ, xây dựng thực đơn giàu dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ tái tạo các tổn thương ở dạ dày.
  • Hạn chế dùng nhiều thực phẩm giàu chất béo no, thức ăn cay nóng, nhiều gia vị để hạn chế những kích thích đến dạ dày.
  • Kiêng tuyệt đối các loại chất kích thích như: thuốc lá, rượu, bia, cà phê, trà đặc,… trong và sau khi điều trị bệnh dạ dày.
  • Người bệnh cần giữ cho tinh thần luôn thoải mái, tránh căng thẳng hay mệt mỏi quá mức.
  • Trong thời gian dùng thuốc, nếu nhận thấy bất kỳ triệu chứng bất thường nào, người bệnh nên tìm gặp bác sĩ để được hỗ trợ.

Địa chỉ mua thuốc dạ dày Viện 354 (Bình Vị Nam)

Mua thuốc dạ dày Viện 354 (Bình Vị Nam) ở đâu
Địa điểm bán thuốc dạ dày Bình Vị Nam thường khá đông nên người bệnh cần đến sớm

Hiện nay sản phẩm thuốc dạ dày Viện 354 không được bày bán dưới dạng thuốc phổ thông. Sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất và phân phối bởi bệnh viện 354 và đây cũng là nơi phân phối sản phẩm duy nhất. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán loại thuốc này nhưng sản phẩm chưa được kiểm duyệt, và mức giá bán chênh lệch khá nhiều so với nhà sản xuất.

Để đảm bảo không mua phải sản phẩm thuốc kém chất lượng, người bệnh nên đến trực tiếp bệnh viện Quân Y 354 tại số 120 Đốc Ngữ – Ba Đình – Hà Nội để khám bệnh và mua thuốc. Trước khi mua thuốc, bạn sẽ được nhân viên y tế tại bệnh viện  tư vấn cụ thể hơn về tác dụng và cách sử dụng thuốc.

*LƯU Ý:

Khi đến bệnh viện 354 (Bình Vị Nam) mua thuốc dạ dày, bạn nên đỗ xe tại bãi giữ xe của bệnh viện nằm cách cổng chính khoảng 100m. Tiếp tục đi vào khuôn viên bệnh viện và rẽ bên trái. Khu vực bán thuốc là lối rẽ vào tòa nhà ở góc trái nằm phía sau nhà thuốc của bệnh viện. 

Lịch bán thuốc dạ dày của bệnh viện 354 được quy định cụ thể vào các ngày:

  • Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h00 – 11h00
  • Thứ Bảy và Chủ Nhật: Nghỉ bán

Xem thêm: Diễn viên Trần Nhượng chữa khỏi bệnh dạ dày nhờ giải pháp Đông y

Giá thuốc dạ dày Viện 354 (Bình Vị Nam) là bao nhiêu?

Thuốc dạ dày Viện 354 được bán với mức giá là 75.000 đồng/ gói khi mua trực tiếp tại bệnh viện. Tại một số hiệu thuốc, sản phẩm được bán với với mức giá dao động từ 120.000 – 200.000 đồng/ gói.

Khi mua thuốc, người bệnh nên đến sớm để tránh tình trạng chờ đợi lâu. Do địa điểm bán thuốc thường khá đông kể từ sau 7h00 sáng, nên bạn hãy đến trước thời gian này để không mất thời gian. Theo quy định của Bệnh viện, mỗi bệnh nhân đến mua thuốc chỉ được phép mua 3 gói và sau 1 tháng mới được mua lại. Nếu chưa mua thuốc trước đó, bệnh nhân cần mua sổ y bạ (bán tại bệnh viện với giá 5.000 VNĐ/ 1 sổ) và xuất trình chứng minh nhân dân để mua được thuốc trong lần đầu tiên.

Trên đây là những thông tin về thuốc dạ dày Viện 354 (Bình Vị Nam) cũng như cách mua được sản phẩm này đảm bảo chất lượng.  Để hiểu rõ hơn về tác dụng cũng như cách sử dụng và liều lượng dùng thuốc cụ thể giúp việc điều trị chính xác, bệnh nhân vui lòng liên hệ hoặc tìm gặp các bác sĩ, chuyên gia để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết. 

Chúc bạn sớm khỏi bệnh.!

Đừng bỏ qua: Chương trình VTV2 chia sẻ bài thuốc “đánh bại” bệnh dạ dày hiệu quả từ thảo dược

Cùng chuyên mục

đau dạ dày có uống được chè vằng không

Bị đau dạ dày có uống được chè vằng không, tại sao?

Chè vằng là một trong những thảo dược vàng cho sức khỏe, đặc biệt tốt với phụ nữ sau sinh, người kinh nguyệt không đều, gặp các vấn đề về...

Đau dạ dày từng cơn – Cảnh giác kẻo nhập viện

Dạ dày là một trong những cơ quan quan trọng trong cơ thể con người. Dưới nhiều tác động của chế độ dinh dưỡng và môi trường, bộ phận này...

Đau dạ dày: Vị trí đau, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Đau dạ dày (tên gọi khác là đau bao tử) là một loại bệnh rất phổ biến hiện nay. Bệnh do nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan khác...

VTV2 chia sẻ bài thuốc “đánh bại” bệnh dạ dày hiệu quả từ thảo dược

Nắm bắt được mong muốn của người bệnh trong việc tìm kiếm một phương thuốc chữa dạ dày hữu hiệu, mới đây, cùng với sự góp mặt của hai vị...

9 thuốc trị đau dạ dày tốt nhất hiện nay và lưu ý [Cập nhật]

Đau dạ dày là nỗi ám ảnh với nhiều người. Những cơn đau không chỉ gây ra cảm giác khó chịu, nôn nao khiến người bệnh khó chịu mà còn...

Vi khuẩn HP sinh trưởng và phát triển tốt trong axit dạ dày. Tuy nhiên, chỉ có loại khuẩn HP mang gen CagA mới gây ra chứng viêm loét dạ dày.

Vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori) là gì? Có lây không?

Vi khuẩn HP là một chủng vi khuẩn có khả năng sinh sống trong môi trường axit dạ dày của con người. Tên khoa học đầy đủ của chủng HP...

Bình luận (41)

  1. Phạm thị minh hải says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc dạ dày bình vị nam

  2. Phạm thị minh hải says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc dạ dày bình vụ nam sdt 0932211446

  3. Hán vinh Hồng says: Trả lời

    Rất cảm ơn chị đã cho tôi biết các thoing tin bổ ích
    Vậy tôi ở xa muốn mua cậy ko đến đc Hà noiij thì có cách nào mua đc thuốc ko ạ

  4. Thuyết says: Trả lời

    Nhà thuốc có ship hànq đi ngoại tỉnh k ạ

  5. Nguyễn Quảng Trường says: Trả lời

    Tôi bị viêm hang vị mua thuốc Bình Vị nam về uống hết 1 lọ rồi không thấy đỡ, đáng nhẽ uống phải đỡ chứ, tôi uống vào càng thấy đau nhiều hơn?

    1. Lê văn Quyến says: Trả lời

      Mới uống 1 lọ chắc chưa đỡ được đâu, mấy cái bệnh này cứ phải 4,5 hộp trở ra, còn phải ăn uống hợp lý, không để bị stress, căng thẳng mệt mỏi bệnh mới nhanh khỏi được

    2. Thạch sanh says: Trả lời

      công nhận đúng rồi tùy cơ địa từng người không phải người này uống khỏi thì người kia cũng phải khỏi

  6. Võ Ngọc trâm says: Trả lời

    Em đây đã dùng mấy tháng thuốc thang dạ dày. Hiện tại bệnh dạ dày bị nhiều có HP, có ợ hơi, sôi bụng đẩy dịch lên cổ họng cho em hỏi có ai bị như em không ạ, cho em xin ý kiến với ạ

    1. Anh nanh Manh says: Trả lời

      Em đây thì khác gì, cũng đang bị các triệu chứng như chị ăn no hay bị ợ hơi, đầy bụng , khó tiêu, em cũng đang tìm hiểu bài thuốc so can bình vị tán của trung tâm Thuốc Dân tộc, em thấy bài thuốc chữa dạ dày này nhiều người feedback dùng rất hiệu quả nay chị này nên cũng đang tính liên hệ khám thử xem, chị có thể tham khảo thêm bài này để đọc thông tin nhé https://www.thuocdantoc.org/nhung-diem-dac-biet-chi-tim-thay-o-bai-thuoc-so-can-binh-vi-tan.html

  7. Hoàng Linh Tinh says: Trả lời

    Cho tôi hỏi, tôi bị viêm loét dạ dày nhẹ, có vi khuẩn HP có dùng được thuốc này không ạ?

    1. ngọc nhi says: Trả lời

      tôi có nghe bác sỹ có gải thích là có vi khuẩn hp thì phải tuân theo pháp đồ điều trị của bác sĩ, uống linh tinh không theo đơn thuốc của bác sĩ chuyên khoa thì không khỏi được đâu

    2. MÃ ĐỀ123456 says: Trả lời

      Thế có phải thuốc bình vị nam này không chữa được vi khuẩn hp không thế

    3. Ngô Bích Hữu says: Trả lời

      Theo em nghĩ chị bị viêm loét dạ dày có vi khuẩn hp tìm hiểu về thuốc sơ can bình vị tán đi, em cũng chữa hết hp nhờ thuốc này đó, nhưng phải kiên trì gian nan 3 tháng mới khỏi. 3 tháng khỏi hết hp là em vui lắm, trước chữa đủ chỗ nhưng không hết. Còn bình vị nam hình như là không tiêu diệt được hp, chỉ chữa đau dạ dày thông thường thôi

  8. Mai Công Vĩ says: Trả lời

    Độ này công việc của tôi rất áp lực, thường xuyên bị stress căng thẳng, ăn uống thất thường nên bệnh dạ dày mãi không khỏi, dùng bình vị nam có khỏi được không vậy?

  9. Ngô THảo says: Trả lời

    Mẹ tôi bị trào ngược dạ dày 3 năm nay rồi, mà mẹ tôi hay bị viêm họng nhiều, theo các bác sĩ thì viêm họng của mẹ tôi là do bệnh dạ dày gây nên, mẹ tôi đã điều trị từ tuyến huyện cho tới tuyến trung ương nhưng đều không hết bệnh. Tìm hiểu thấy thuốc bình vị nam của bệnh viện 354 có thể chữa khỏi bệnh của tôi nhưng mà thấy xếp hàng khó khăn quá, mà mẹ tôi lại còn ở xa nữa. Không biết phải làm thế nào?

    1. Hảo Tóc Xoăn says: Trả lời

      Tôi cũng phải xếp hàng mua thuốc cho chồng tôi, tháng đầu tiên thì có đỡ chút mua được 3 gói, tháng thứ 2 chỉ mua được 2 gói thôi, nhưng uống hết hai tháng hiệu quả không được tốt, chồng tôi vẫn hay đau bụng, khó chịu, hay phải tiếp khách nên càng khó khỏi hơn. Tôi đang tính cho chồng tôi chuyển sang dùng bài thuốc đông y chứ dùng thuốc bình vị nam kia phải mất công xin nghỉ làm để đi mua thuốc mà hiệu quả thì không được như mong muốn, bất tiện lắm, tôi đọc được bài viết của một anh chữa khỏi bệnh dạ dày cho bố bằng đông y đây này http://www.chuatribenhdaday.com/cam-on-so-can-binh-vi-tan-da-giup-bo-toi-chua-khoi-benh-dau-da-day.html

    2. Linh Tinh says: Trả lời

      Tôi vào hẳn đọc bình luận dưới bài viết mà có nhiều người chữa khỏi quá, tôi bị đau dạ dày nhưng chưa biết tìm thuốc nào điều trị, chắc tôi phải qua đây điều trị thôi. Cám ơn chị đã chia sẻ bài viết hữu ích

    3. Gái Rượu says: Trả lời

      Mẹ em bị đau dạ dày, có người giới thiệu cho thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, có người lại mách dùng bình vị nam, cũng không biết thuốc nào thì tốt hơn

    4. ngọc lạc 1988 says: Trả lời

      giống em cũng có người giới thiệu cho thuốc bình vị nam mà đọc thấy thông tin thuốc bị thu hồi vì kém chất lượng mà hoang mang quá

    5. phùng thị oanh says: Trả lời

      Bình vị nam nó chỉ có 1 gói thuốc đấy thôi ai cũng dùng thế mà chả cần khám xét gì. Nhưng cái thuốc sơ can bình vị tán thì nó là cả bài thuốc, ai bị viêm loét dùng thuốc đặc trị viêm loét, ai bị trào ngược hay Hp là dùng thuốc riêng rẽ, với bác sĩ kết hợp thêm thuốc phù hợp với thể trạng từng người nên thế thì mới hiệu quả chứ. Như tôi bị viêm loét dạ dày mãn tính, đi viện mấy lần nhưng không khỏi, sau phải chuyển qua đông y để điều trị. Thời gian đầu dùng thuốc đông y của thầy thuốc xã bên uống đến nửa năm mà không thấy khỏi gì cả, tình trạng bệnh chỉ là không chuyển biến nặng hơn thôi. Sau tôi vào mạng tìm hiểu thấy mọi người rần rần mách thuốc bình vị nam của viện 354, tôi cũng nhờ người quen ở trên HN xếp hàng mua thuốc cho mà uống không hợp bệnh không thấy đỡ, thế rồi sau tôi được bà chị mách tới trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc chữa, tôi lên HN khám bác sĩ kê cho đơn thuốc gồm 3 loại là sơ can bình vị viêm loét Hp, sơ can bình vị trào ngược và cao bình vị thời gian điều trị cần kết hợp giữa uống thuốc và chế độ sinh hoạt hợp lý theo yêu cầu. Tuân thủ chế độ sinh hoạt của bác sĩ và uống thuốc đầy đủ, bệnh của tôi cải thiện từng ngày, bụng không còn đau và ợ chua nữa sau đó vấn đề trào ngược hết, ăn uống không bị đầy trướng khó chịu tôi đi khám ở bệnh viện dạ dày khỏi hết không có tổn thương gì may thế chứ lại. Đến bây giờ là cũng được gần 3 năm rồi đấy

    6. Mailan09 says: Trả lời

      Em hay bị đầy bụng, khó tiêu, ợ hơi nhưng e chưa đi nội soi nên không biết em có bị đau dạ dày hay không? Vậy em có thể dùng thuốc sơ can bình vị tán để điều trị được không?

    7. Sang says: Trả lời

      Đợt vừa rồi tôi cũng chữa bên nhà thuốc dân tộc đấy khỏi đc mấy tháng nay đợt chữa là bác sĩ Lan .Khỏi dạ dày là ăn uống ngon miệng bụng dạ dễ chịu tăng cân lên mừng lắm địa chỉ này người quen của tôi giới thiệu khỏi trào ngược hết hôi miệng bạn cứ cân nhắc thêm đi vì thuốc thì cũng tùy người

    8. Lưu Mận says: Trả lời

      Đợt vừa rồi tự nhiên tớ lại nấc sau ăn, ợ hơi, trào ngược 1-2 lần. Tớ uống hết thuốc 1 tháng rồi thấy đỡ nên lấy tiếp thuốc.

  10. Miza Kids says: Trả lời

    Ai bị đau dạ dày mọi người ăn tinh bột nghệ và mật ong trước bữa ăn, ngày 2 lần đi, em ăn hàng ngày và đã khỏi bệnh. Ăn uống hợp lý, đúng giờ giấc và tránh những món ăn không tốt cho dạ dày nữa là ổn

    1. Hường Nam Nguyễn says: Trả lời

      Tui bị bị viêm loét hang vị dạ dày, cũng nghe mọi người nói là ăn nghệ với mật ong vào sẽ khỏi nên cũng mua về áp dụng. Nhưng mà ăn cả mấy tháng nay mà không thấy khỏi, mặt thì nổi thêm nhiều mụn hơn. Chán

    2. Chíp chips says: Trả lời

      Nghệ có tính nóng nên ai cơ địa nhạy cảm thì rất dễ nổi mụn đó bạn nó, rồi cả táo bón nữa. Mà vấn đề dùng nghệ với mật ong chỉ dành cho những người mới bị đau dạ dày hoặc là bị nhẹ dùng mới khỏi được chứ chuyển sang mãn tính thì không khỏi được. Theo kinh nghiệm của mình tốt nhất là mọi người nên mua thuốc về dùng. Tây y không khỏi thì chuyển sang dùng đông y. Mấy bệnh liên quan đến đường tiêu hóa như dạ dày, đại tràng, trĩ thì đông y hiệu quả hơn.

    3. Hà Thị Ng says: Trả lời

      Đây là biện pháp này chỉ có tác hỗ trợ điều trị bệnh dạ đay thôi em chứ làm sao mà khỏi được, sau khi em điều trị ổn định thì mới dùng để nó hỗ trợ thêm thôi chứ khỏi được thì đã không phải tốn tiền điều trị, em nên đi khám rồi bac sỹ cho thuốc về mà điều trị cho khỏi hiện nay người ta hay dùng đông y lắm em qua đó thử xem sao.

  11. Anh Vân Nguyễn says: Trả lời

    Tôi cũng nghe đồn thuốc của bình vị nam bệnh viên 354 bị cấm lưu hành mà không biết thực hư thế nào? không thấy các báo nói gì hết, họ vẫn bán thuốc ầm ầm nên cũng khó. Thôi thì tốt nhất cứ tránh xa ra, dùng thuốc nào nó an toàn, hiệu quả đảm bảo chất lượng là tốt nhất

    1. Thanh Thanh says: Trả lời

      Đúng thuốc này bị bộ y tế thu hồi do cơ sở sản xuất thuốc không đạt chất lượng thì phải. Mà có ai biết gì về thuốc chữa đau da dày sơ can bình vị tán không ? thấy mọi người khen lắm mà không biết thế nào ?

    2. Ngô Quỳnh says: Trả lời

      Tôi đây mới đau cũng định mua thuốc bình vị nam uống nhưng đúng đợt đó nghe báo đăng thuốc bị thu hồi do sản xuất kém chất lượng nên tôi sợ không mua nữa. Sau tôi được người quen chỉ đến phòng khám thuốc dân tộc để cắt thuốc, tôi cắt 3 tháng thì khỏi nhưng cũng phải kiêng khem nhiều thứ lắm mới được kết quả tốt như vậy

    3. Sún Vani says: Trả lời

      Thế ah sao tôi mới dùng thuôc này được 1 tuần mà chưa thấy có tác dụng gì cả không biết có nên dùng tiếp không, có ai bị như vậy không giải đáp giúp tôi đc không

    4. 0987***456 says: Trả lời

      Chị ơi sao giống em thế em cũng dùng 10 ngày nay rồi mà vẫn bị ợ chua đau tức vùng thượng vị, đang nghĩ hay là do mình không hợp thuốc đang không biết làm thế nào.

    5. Oanh123@gmail.com says: Trả lời

      ui mấy bác mới dùng thuốc nam 1 tuần với 10 ngày thi làm sao mà đã đỡ ngay được ,đợt e uống thuốc này phải 2 chục ngày đổ ra mới thấy bắt đầu cải thiện cái trào ngược, ợ chua. e là bị cả trào ngược với Hp, chữa đúng 4 tháng mới dứt điểm cái bệnh dạ dày này đấy các bác chứ còn e thừa nhận dùng thuốc thấy lâu đỡ thì sốt ruột lắm nên các bác kiên trì mình thực hiện theo bác sĩ họ dặn

  12. Trương Văn Thuỷ says: Trả lời

    Thế giờ tôi không dùng bình vị nam nưa chuyển sang dùng sơ can bình vị tán này mà bài thuốc sơ can bình vị tán này dùng thế nào và có phải sắc không, thấy nói thuốc đông y sẽ là thuốc thang sắc mà tôi thường xuyên đi công tác không có thời gian sắc

    1. Thanh Trì says: Trả lời

      tôi đang dùng thấy có 2 loại 1 loại thuốc uống dạng viên, 1 loại dạng cao pha với nước uống thấy cũng không phải đun sắc gì cả tiện thật

    2. Mạnh Mạnh says: Trả lời

      Tui đang dùng thuốc này đươc hơn tháng nay rồi thấy rất hiệu quả mà lại dùng không khác gì thuôc tây, lúc đầu cứ nghĩ thuốc đông y là phải sắc thuốc nên cũng ngại nhưng sau khi biết thuốc uống sẵn thì tui qua mua về dùng luôn, đi đâu cũng mang theo được nên anh bạn không phải lo vấn đề này đâu

  13. Văn Tú says: Trả lời

    Thế bài thuốc sơ can bình vị tán này liệu có chữa khỏi hẳn được bệnh dạ dày không chứ tôi cũng uống nhiều thuốc đông y ở nhiều nơi rồi mà vẫn không khỏi được, thuôc tây y thì tôi không dám dùng nữa vì nhờn thuốc quá rồi.

    1. Tuấn Anh_HP says: Trả lời

      À nói thuốc đông y nhưng thuốc đông y thì cũng tùy loại và tùy từng chỗ mua nữa bạn ạ, mình trước cũng dùng mấy loại rồi mà không thấy khỏi, sau được chỉ cho uống thuốc ở bên trung tâm thuốc dân tộc điều trị dạ dày lại khỏi được tuy mới hết bệnh hơn nửa năm nay nhưng như thế là mừng lắm rồi bạn qua đó mà mua thuốc trung tâm đó uy tín lắm hơn 10 năm trong lĩnh vực này rồi nên cũng yên tâm. Thông tin về thuốc thì bạn xem thêm đây này https://www.benhduongtieuhoa.com/bai-thuoc-so-can-binh-vi-tan-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

    2. Văn Tú says: Trả lời

      Thế trung tâm này ở đâu vậy ạ để tôi qua đó khám xem sao cũng đang bị viêm loét dạ dày

    3. Tuấn Anh_HP says: Trả lời

      Hôm trước tôi khám ở cơ sở HCM bạn ạ, nghe nói họ còn 2 cơ sở ở Quảng Ninh và HN nữa nếu bạn ở gần 2 cơ sở kia thì liên hệ đến cơ sở đó nhé, đây là địa chị cụ thể
      – Hà Nội : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân SĐT (024)7109 6699
      – TP. HCM : Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM SĐT (028)7109 6699
      – Quảng Ninh : Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long 0972 606 773

  14. Trần văn thịnh says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn