Ngứa vùng kín (âm đạo): Nguyên nhân do đâu? Điều trị thế nào?

13++ Mẹo chữa bệnh huyết trắng tại nhà theo dân gian

Khí hư là gì? Phân biệt khí hư bình thường và khí hư bệnh lý

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và phòng trị

Viêm vùng chậu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

[Lưu ý] Người bị u xơ tử cung nên ăn gì và kiêng gì?

Sau khi khoét chóp cổ tử cung nên ăn gì và cần kiêng gì?

Top 5 Thuốc đặt se khít, làm hồng vùng kín được đánh giá cao hiện nay

“Điểm mặt” 10 bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ và cách xử lý

Bệnh huyết trắng là gì? Nguyên nhân và cách điều trị

12++ Thuốc Tăng Nội Tiết Tố Nữ an toàn hiệu quả nhiều chị em tin dùng

Thuốc tăng nội tiết tố nữ được nhiều chị em sử dụng để cải thiện chất lượng đời sống tình dục và làm giảm các triệu chứng trong thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng điểm qua danh sách 14 loại thuốc bổ sung nội tiết tố nữ đang được tin dùng.

12++ thuốc tăng nội tiết tố nữ phổ biến

Suy giảm nội tiết tố nữ là hiện tượng thường gặp ở phụ nữ sau sinh và phụ nữ trung niên trong giai đoạn mãn kinh. Biểu hiện đặc trưng của tình trạng này là sự suy giảm ham muốn tình dục, khô hạn khi quan hệ, khó tập trung, dễ rơi vào trạng thái căng thẳng.

Để cải thiện nội tiết tố nữ, bạn có thể sử dụng các loại thuốc sau:

1. Thuốc Femoston

Femoston chứa hai thành phần chính là dydrogesterone và estradiol. Đây là loại thuốc được chỉ định phổ biến cho phụ nữ bị thiếu hụt estrogen trong những trường hợp đã qua kỳ kinh được 12 tháng.

Thuốc tăng nội tiết tố nữ Femoston
Thuốc tăng nội tiết tố nữ Femoston hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều bệnh viện

Ngoài tác dụng làm tăng nội tiết tố nữ, Femoston còn giúp phụ nữ sau độ tuổi mãn kinh ngăn ngừa loãng xương khi cơ thể không dung nạp được với các thuốc dự phòng loãng xương khác. Thuốc cũng giúp cải thiện các dấu hiệu thường gặp trong thời kỳ mãn kinh như bốc hỏa trong người, khô rát âm đạo, đồng thời ổn định chu kỳ kinh nguyệt, giảm thiểu nguy cơ bị đau tim, đột quỵ ở nữ giới.

Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén bao phim. Mỗi hộp bao gồm 28 viên, trong đó có 14 viên màu trắng và 14 viên màu xám.

Liều lượng – Cách dùng thuốc:

Liệu trình điều trị bằng Femostone cho một chu kỳ 28 ngày như sau:

  • 14 ngày đầu của chu kỳ: Mỗi ngày uống 1 viên thuốc màu trắng
  • 14 ngày tiếp theo: Mỗi ngày uống 1 viên màu xám ( hàm lượng 1/10mg)
Nuốt thuốc trực tiếp với nước. Có thể uống thuốc khi đói hoặc khi no đều được. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng thuốc vào một thời điểm cố định trong tất cả các ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.

Trong quá trình dùng thuốc tăng nội tiết tố nữ Femostone, bạn có thể gặp một số tác dụng phụ như nhiễm nấm candida, đau đầu, chóng mặt, rối loạn tiêu hóa, dị ứng da, đau lưng, tăng cân, suy nhược. Tránh sử dụng Femostone cùng lúc với các loại thuốc tân dược khác, bao gồm: Thuốc điều trị bệnh động kinh, Tacrolimus, Cyclosporine A, Fentanyl, Theophylline, Ritonavir, Nelfinavir.

2. Sâm Angela Gold

Sâm Angela Gold do công ty St.Paul Brands của Mỹ sản xuất. Sản phẩm chứa chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như bạch quả, dương xỉ, cây thiên ma, lá Damiana cùng một số loại tá dược.

Mới
Sâm Angela Gold là sản phẩm tăng cường chức năng sinh lý nữ có xuất xứ từ Mỹ. Về thị trường Việt Nam bởi Cty Dược phẩm ECO và đã được Bệnh viện Phụ sản Trung ương kiểm nghiệm về chất lượng cũng như mức độ an toàn cho người sử dụng.
Sâm Angela Gold
720.000 VNĐ đ
Sâm Angela Gold là sản phẩm tăng cường chức năng sinh lý nữ có xuất xứ từ Mỹ. Về thị trường Việt Nam bởi Cty Dược phẩm ECO và đã được Bệnh viện Phụ sản Trung ương kiểm nghiệm về chất lượng cũng như mức độ an toàn cho người sử dụng.

Viên uống Sâm Angela Gold giúp làm tăng nội tiết tố nữ bằng cách cung cấp vật liệu cần thiết tham gia vào quá trình tổng hợp hormone estrogen trong cơ thể. Cùng với đó, sản phẩm cũng bổ sung nhiều loại vitamin, chất chống oxy hóa và các loại khoáng tố có tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da, cải thiện sinh lý nữ, kích thích ham muốn tình dục, tăng khả năng miễn dịch, kéo dài tuổi xuân cho phụ nữ.

Bạn có thể mua được Sâm Angela Gold tại các nhà thuốc Tây với giá bán lẻ khoảng 360.000 đồng/hộp.

Liều lượng – Cách sử dụng:

  • Mỗi lần uống 1 viên x 2 lần/ngày hoặc dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ
  • Uống viên nang Sâm Angela Gold với một lượng nước lọc vừa đủ
  • Tốt nhất là nuốt trọn cả viên trong một lần uống. Hỏi ý kiến bác sĩ về việc nhai hoặc nghiền nát viên nang trước khi uống bởi hoạt động này có thể làm giảm tác dụng của sản phẩm.

3. Viên uống làm tăng nội tiết tố nữ Soy Lecithin

Soy Lecithin là một sản phẩm của hãng Puritan’s Pride – Mỹ được bào chế dưới dạng viên uống. Sản phẩm chứa chiết xuất từ mầm đậu nành với các thành phần chủ yếu là: Soy Lecithin, Servings Per Containe, Glycerin và một số hoạt chất khác.

Bên cạnh tác dụng làm tăng nội tiết tố nữ Estrogen một cách tự nhiên, viên uống Soy Lecithin còn được quảng cáo là có nhiều chức năng khác như:

  • Ngăn ngừa lão hóa da, làm mờ vết nám, tàn nhang
  • Chống rối loạn kinh nguyệt
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ
  • Giúp phụ nữ trung niên giảm nhẹ các triệu chứng khó chịu trong độ tuổi mãn kinh
  • Tăng cường khả năng miễn dịch
  • Cải thiện ham muốn tình dục, kích thích tiết ra nhiều dịch nhầy bôi trơn âm đạo khi quan hệ
  • Ngăn ngừa và làm giảm các triệu chứng của bệnh u xơ tử cung.

Liều lượng – Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 – 2 lần
  • Mỗi lần dùng 1- 2 viên hoặc uống theo hướng dẫn của bác sĩ
  • Dùng Soy Lecithin trong bữa ăn hoặc sau khi ăn xong đều được
  • Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng

Viên uống làm tăng nội tiết tố nữ Soy Lecithin hiện đang được bán trên thị trường với giá dao động từ 385 – 405 nghìn đồng mỗi lọ 100 viên.

4. Viên uống tăng cường nội tiết tố nữ Nature’s Gold Iso

Nature’s Gold Iso là một trong những loại viên uống làm tăng nội tiết tố nữ của Úc đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Sản phẩm do Oceania Bodycare Natural Nutrition Group Pty Ltd. sản xuất.

Với sự kết hợp giữa chiết xuất từ nhau thai cừu và tinh chất Isoflavones trong mầm đậu nành, viên uống Nature’s Gold Iso có tác dụng làm tăng hormone sinh dục nữ estrogen nội sinh. Sử dụng sản phẩm thường xuyên cũng giúp hỗ trợ cải thiện sắc tố da, giúp da căng mịn, trắng sáng, làm tăng kích thước vòng một và tạo điều kiện để chị em phụ nữ có thể sở hữu thân hình săn chắc, gọn gàng hơn.

Viên uống Nature’s Gold Iso đang được phân phối trên thị trường Việt Nam theo đường nhập khẩu chính ngạch hoặc xách tay. Sản phẩm được khuyên dùng cho phụ nữ có độ tuổi ngoài 30 trở lên. Giá bán trung bình khoảng 1600.000 VNĐ/hộp.

Liều lượng – Cách sử dụng

  • Ngày uống từ 1 – 2 viên
  • Sử dụng vào mỗi tối trước lúc lên giường ngủ 30 phút
  • Mỗi liệu trình nên uống từ 2 – 3 hộp liên tục để thấy được hiệu quả rõ ràng.

5. VIÊN HỒNG HƯƠNG BELLA FORA

Viên Hồng Hương Bella Fora được nghiên cứu & sản xuất bởi Tập đoàn dược phẩm AFC-AMS Life Science hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm với thành phần 100% từ tự nhiên với cấu tạo đặc biệt viên licaps đựng tinh dầu hoa hồng Damask, tinh dầu hoa Anh Thảo và Vitamin E chiết xuất từ dầu Hạnh Nhân

Viên uống hương sắc Bella Fora

Viên Hồng Hương Bella Fora là viên uống đầu tiên trên thị trường chứa tinh dầu uống được nhờ thiết kế viên nang cứng cao cấp độc quyền LICAPS® 100% từ thực vật. Tinh dầu hoa anh thảo giúp cân bằng nội tiết, tăng cường sức khoẻ sinh lý nữ, bổ sung Omega-6 và Gamma Linonlenic Acid (GLA) giúp cân bằng Estrogen trong cơ thể, cải thiện lớp lót chất nhầy cổ tử cung, giảm khô hạn và viêm/ngứa âm đạo.

Bên cạnh tác dụng cân bằng Estrogen và tăng cường sinh lý nữ, viên Hồng Hương Bella Fora còn có các công dụng khác về sức khỏe và làm đẹp đối với phái nữ như:

  • Chống lão hoá, làm đẹp da từ bên trong
  • Hỗ trợ điều trị hiệu quả nám nội tiết và mụn nội tiết
  • Giảm các triệu chứng mệt mỏi đau bụng kinh nguyệt và tiền kinh nguyệt
  • Giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh
  • Tăng ham muốn, cải thiện chất lượng đời sống vợ chồng
  • Đánh bay các mùi hôi khó chịu của hơi thở, cơ thể như mùi mồ hôi, mùi sinh lý, hoặc mùi của phụ nữ sau sinh và người béo, người lớn tuổi
  • Giữ gìn và kéo dài tuổi sinh lý cho phụ nữ

Liều lượng – Cách sử dụng

  • Sử dụng 1 viên/ngày vào buổi sáng uống sau ăn hoặc tối trước khi đi ngủ.
  • Có thể sử dụng theo liệu trình 3 tháng liên tục/1 năm. An toàn để sử dụng lâu dài, không có tác dụng phụ đến sức khỏe.
  • Có thể sử dụng theo 2 hình thức uống và bôi trực tiếp lên da như một liệu pháp dưỡng da an toàn, hiệu quả.

Bạn có thể mua Viên Hồng Hương Bella Fora chính hãng tại công ty đại diện chính thức phân phối sản phẩm

  • Website: bellafora.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/bellafora
  • HOTLINE: 038 666 1688

GIÁ SẢN PHẨM: 1.600.000 VNĐ/hộp

>> Xem chi tiết Reviews về sản phẩm: Viên Uống Hồng Hương Bella Fora

6. Thuốc tăng nội tiết tố nữ Progynova

Thuốc Progynova có xuất xứ từ Indonesia và đã được cấp phép sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Thuốc chứa thành phần chính là estradiol valat. Chất này giúp tổng hợp 17beta-estradiol có tính chất tương tự như hormone sinh dục nữ.

Thuốc tăng nội tiết tố nữ Progynova
Thuốc Progynova giúp làm tăng nội tiết tố nữ, cải thiện các dấu hiệu khó chịu phụ nữ gặp phải trong giai đoạn mãn kinh

Thuốc được chỉ định để điều trị tình trạng thiếu hụt estrogen ở nữ giới, giúp làm tăng nội tiết tố, cải thiện sức khỏe sinh lý cho nữ giới. Ngoài ra, thuốc Progynova còn được sử dụng với các mục đích sau:

  • Làm giảm các triệu chứng trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh ở phụ nữ
  • Ngăn ngừa loãng xương cho phụ nữ ở tuổi mãn kinh
  • Điều trị rong kinh
  • Kích thích phát triển nội mạc tử cung

Progynova là thuốc tăng nội tiết tố nữ được kê đơn. Bạn chỉ được phép sử dụng khi có sự đồng ý của bác sĩ. Thuốc chống chỉ định cho phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, người đang bị u vú, bệnh nhân bị huyết khối tĩnh mạch hoặc đang bị chảy máu âm đạo mà không rõ lý do. Thận trọng khi chỉ định thuốc cho bệnh nhân đái tháo đường, cao huyết áp, u xơ tử cung, động kinh hoặc bị rối loạn chuyển hóa.

Liều lượng – Cách sử dụng:

  • Trường hợp còn có kinh nguyệt: Uống Progynova cùng với Progesterone trong 5 ngày đầu của kỳ kinh theo liều bác sĩ chỉ định.
  • Phụ nữ tuổi mãn kinh: Uống mỗi ngày 1 viên
  • Nên dùng thuốc trong bữa ăn hoặc ngay sau khi ăn
  • Tránh tự ý thay đổi liều khi chưa được bác sĩ cho phép

7. Viên uống làm tăng nội tiết tố nữ Super Lecithin

Viên uống Super Lecithin chứa thành phần Lecithin ( 1200 mg) được chiết xuất từ mầm đậu nành. Về bản chất Lecithin là một phospholipid được tìm thấy trong tất cả các tế bào của người. Bình thường, cơ thể chúng ta có khả năng tự tổng hợp Lecithin nhưng lại không đủ. Điều này có thể gây nên tình trạng thiếu hụt nội tiết tố, suy giảm sinh lý nữ và nhiều vấn đề khác về sức khỏe.

Sử dụng viên uống Super Lecithin sẽ giúp hỗ trợ điều trị rối loạn nội tiết tố nữ, khơi dậy ham muốn tình dục, làm đẹp da, chống lão hóa, giảm nhẹ các triệu chứng khó chịu cho phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh, đồng thời cải thiện sức khỏe tổng thể. Sản phẩm thích hợp cho phụ nữ tuổi từ 30 trở lên.

Liều lượng- Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 – 3 viên
  • Uống trong hoặc sau khi ăn đều được

Viên uống làm tăng nội tiết tố Super Lecithin do hãng dược phẩm Healthy Care của Úc sản xuất. Sản phẩm hiện đang được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam và có giá bán dao động từ 219 – 330 nghìn đồng/ lọ 100 viên.

8. Viên uống tăng cường nội tiết tố nữ Vitraplus Meno Balance

Vitraplus Meno Balance được sản xuất tại Canada. Sản phẩm thích hợp cho phụ nữ ngoài 30 bị suy giảm nội tiết tố, người đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh hoặc có biểu hiện bị rối loạn kinh nguyệt.

Thuốc tăng cường nội tiết tố nữ Vitraplus Meno Balance
Viên uống tăng cường nội tiết tố nữ Vitraplus Meno Balance có nguồn gốc từ Canada

Viên uống Vitraplus Meno Balance chứa thành phần chính là soy isoflavones extract, Black cohosh extract, Black cohosh extract, gelatin và một số hoạt chất khác. Sản phẩm giúp kích thích sản sinh nội tiết tố nữ estrogen, tăng cường khả năng sinh lý, làm giảm các triệu chứng bốc hỏa, rụng tóc, ra mồ hôi trộm, mất ngủ có liên quan đến hội chứng mãn kinh, tiền mãn kinh ở phụ nữ. Bên cạnh đó, các trường hợp thường xuyên bị đau bụng kinh, rong kinh, kinh nguyệt không đều cũng có thể sử dụng để điều hòa chu kỳ kinh nguyệt.

Sản phẩm có giá bán lẻ trên thị trường khoảng 720.000 VNĐ/lọ 90 viên. Bạn có thể tìm mua tại một số cửa hàng thuốc tây lớn hoặc đặt mua trên các shop bán hàng online. Tuy nhiên cần thận trọng lựa chọn những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả.

Liều lượng – Cách sử dụng:

  • Mỗi lần uống 1 viên, ngày dùng 3 lần
  • Uống trực tiếp với nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội. Tránh dùng sữa, nước trái cây, cà phê hay nước trà để uống.

Chuyên gia tư vấn cách hiệu quả tăng nội tiết tố nữ, kéo dài tuổi xuân cho chị em

CLICK NGAY để biết thêm chi tiết

9. Viên uống Non Gmo Soy Isoflavones

Non Gmo Soy Isoflavones là một trong những viên uống làm tăng nội tiết tố nữ đang được tiêu thụ mạnh tại Mỹ và một số quốc gia khác. Sản phẩm giúp bổ sung các hoạt chất Isoflavones, Saponins, Glycitin, Genistein cho cơ thể. Những chất này được chiết xuất từ mầm đậu nành. Sự kết hợp này mang đến những tác dụng như sau:

  • Khôi phục khả năng hoạt động của buồng trứng
  • Phòng chống mãn kinh sớm, làm giảm các dấu hiệu trong thời kỳ tiền – mãn kinh
  • Chống lão hóa, kéo dài tuổi xuân
  • Làm da sáng đẹp hơn và giảm bớt sự xuất hiện của các vết sạm nám và nếp nhăn trên da
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh trầm cảm, bệnh Alzheimer
  • Cải thiện sức khỏe của tim mạch
  • Bổ sung nội tiết tố, làm tăng tiết chất nhờn trong âm đạo, ngăn ngừa đau rát khi quan hệ.

Liều lượng – cách sử dụng:

  • Để tăng nội tiết tố nữ, duy trì uống mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên
  • Thời điểm sử dụng sản phẩm lý tưởng nhất là trong hoặc sau bữa ăn
  • Không dùng Non Gmo Soy Isoflavones cho nữ giới dưới 18 tuổi
  • Phụ nữ có thai, người đang cho con bú nếu muốn sử dụng cần có sự cho phép của bác sĩ

Giá bán viên uống Non Gmo Soy Isoflavones tham khảo trên thị trường từ 245 – 300 nghìn đồng/lọ bao gồm 30 viên.

10. Thuốc tăng nội tiết tố nữ Estrogen

Estrogen cũng nằm trong nhóm thuốc tăng nội tiết tố nữ đang được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện. Thuốc được bào chế dưới nhiều hình thức khác nhau như viên nang, viên nén, gel bôi hay thuốc đặt.

Thuốc được chỉ định trong điều trị suy giảm hàm lượng estrogen trong máu ở nữ giới. Ngoài ra, loại thuốc này còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác như:

  • Cải thiện các dấu hiệu vận mạch ở mức độ trung bình tới nặng đi kèm với tình trạng thiếu hụt hormone estrogen.
  • Ngăn ngừa và làm giảm các triệu chứng bệnh loãng xương ở phụ nữ bị suy giảm estrogen
  • Tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh ở mạch vành
  • Điều trị viêm teo niêm mạc âm đạo, niệu đạo

Trong quá trình sử dụng thuốc Estrogen, bạn có thể gặp một số tác dụng phụ như: Ra máu giữa chu kỳ, rối loạn kinh nguyệt, đau tuyến vú, sạm da, phát ban, đau đầu, chóng mặt…

Liều lượng – Cách sử dụng:

Để tăng nội tiết tố nữ estrogen, mỗi ngày nữ giới có thể uống từ 0,3 – 1,25 mg. Liều dùng cụ thể sẽ được bác sĩ điều chỉnh riêng cho từng người dựa trên mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng đi kèm và khả năng đáp ứng với thuốc của nội mạc tử cung.

Thuốc tăng nội tiết tố nữ Estrogen có thể được chỉ định dùng liên tục trong một thời gian hoặc dùng theo chu kỳ ( cứ sau 3 tuần uống thuốc lại nghỉ 1 tuần). Tham khảo ý kiến bác sĩ để được hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng thuốc nhằm đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tối ưu.

11. Viên uống bổ sung nội tiết tố nữ Love Women

Love Women là viên uống làm tăng nội tiết tố nữ do hãng Nuta Green của Mỹ sản xuất. Sản phẩm có sự kết hợp của nhiều thành phần như bột maca, sâm Panax, chiết xuất cỏ sừng dê, bột cây mật nhân… Đây đều là những loại thảo dược tự nhiên nên khá lành tính, an toàn cho sức khỏe.

Thuốc tăng nội tiết tố nữ Love Women
Viên uống tăng nội tiết tố nữ Love Women thích hợp cho nữ giới tuổi từ 25 trở lên bị suy giảm estrogen

Sản phẩm được chỉ định cho nữ giới từ 25 tuổi trở nên đang gặp các vấn đề dưới đây:

  • Suy giảm nội tiết tố nữ
  • Bị khô hạn âm đạo, đau rát khi quan hệ
  • Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt
  • Loãng xương kèm theo tình trạng thiếu hụt estrogen huyết
  • Suy giảm khả năng sinh lý, lãnh cảm, mất ham muốn tình dục
  • Da bị lão hóa, xỉn màu, kém mịn màng, có nhiều nếp nhăn và các vết nám tàn nhang
  • Mệt mỏi, có sức chịu đựng kém khi quan hệ.

Trên thị trường, viên uống Love Women hiện đang được phân phối với giá bán lẻ khoảng 1.140.000 VNĐ/lọ 30 viên. So với các sản phẩm có cùng chức năng thì Love Women có giá bán cao hơn nên đối tượng tiếp cận chủ yếu là những phụ nữ có thu nhập tốt.

Liều lượng – Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 viên với nước
  • Để cải thiện chất lượng đời sống tình dục, uống 1 viên trước khi quan hệ tình dục khoảng 60 phút.
  • Trường hợp bị dị ứng với một trong các thành phần của sản phẩm thì không nên dùng
  • Không uống quá liều lượng được khuyến cáo.

12. Viên uống Natrol Soy Isoflavones

Natrol Soy Isoflavones được sản xuất bởi hãng dược phẩm Natrol của Mỹ. Sản phẩm chứa Genistin, Daidzin, Magnesi stearat, Genistein kết hợp cùng các thành phần khác và hoàn toàn không chứa chất bảo quản có hại.

Bên cạnh tác dụng làm tăng nội tiết tố nữ, viên uống Natrol Soy Isoflavones còn giúp phụ nữ trong độ tuổi mãn kinh giảm nhẹ các triệu chứng khó chịu. Đồng thời, sử dụng sản phẩm đều đặn cũng là một cách để cải thiện sức khỏe, làm đẹp da, cải thiện kích cỡ cho những người sở hữu vòng 1 khiêm tốn, giúp ngủ ngon và có trí nhớ tốt hơn.

Giá bán của Natrol Soy Isoflavones không cố định ở một mức giá tại các địa điểm bán hàng. Sản phẩm đang được bán với giá nằm trong khoảng 297 – 350 nghìn đồng/ lọ 120 viên.

Liều lượng- cách sử dụng:

  • Uống 5 viên/lần/ngày
  • Sử dụng sau bữa ăn

13. Thuốc tăng nội tiết tố nữ – Viên uống Pueraria Pure

Viên uống Pueraria Pure có nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm chứa chiết xuất từ củ sâm tố nữ phối hợp cùng với trứng cá hồi, nấm men và một số loại vitamin như vitamin C, E. Sự kết hợp giữa các thành phần này giúp kích thích sản sinh estrogen, cân bằng nội tiết tố nữ , từ đó tăng cường sức khỏe sinh lý, ổn định chu kỳ kinh nguyệt, làm giảm các triệu chứng khó chịu trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.

thuốc tăng nội tiết tố nữ Pueraria Pure
Viên uống tăng nội tiết tố nữ Pueraria Pure của Nhật Bản hiện đang được nhiều người ưa chuộng

Bên cạnh đó, Pueraria Pure cũng bổ sung các chất dinh dưỡng giúp da khỏe mạnh, bớt thâm sạm, đồng thời kích thích tái tạo các mô đệm mỡ ngực, làm vòng 1 săn chắc đầy đặn và có kích thước lớn hơn.

Liều lượng và cách sử dụng:

  • Mỗi ngày uống từ 4 – 6 viên trong vài tháng liên tục theo chỉ định của bác sĩ. Liều dùng tối đa không quá 9 viên/ngày
  • Sản phẩm thích hợp cho phụ nữ ngoài 30 tuổi và nữ giới tuổi trung niên.

Giá bán tham khảo: 1.950.000 đồng/lọ 270 viên.

14. Tăng nội tiết tố nữ, kéo dài tuổi xuân với bài thuốc sinh lý nữ Đỗ Minh Đường

Đây là bài thuốc gia truyền 150 tuổi của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đương – đơn vị có 5 đời làm nghề chữa bệnh cứu người, hiện đang có hai cơ sở hoạt động ở Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình và Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Bài thuốc tăng nội tiết tố nữ Đỗ Minh Đường bao gồm thuốc Đại Bổ Hồi Xuân Hoàn và thuốc Đại Bổ Thận, chiết xuất hoàn toàn từ dược liệu sạch trong tự nhiên. Cụ thể, 40-50 loại cây thuốc quý như sâm tố nữ, hoài sơn, đại thục địa, ngũ vị tử, đương quy, kỷ tử, nhục thung dung, cửu thái tử, dâm dương hoắc, thạch liên tử, hoài sơn,… được ươm trồng và thu hái từ vườn dược liệu sạch Đỗ Minh Đường, sau đó hòa trộn với nhau theo một tỷ lệ vàng bí truyền, trải qua quy trình bào chế khép kin suốt 48h để cho ra bài thuốc hoàn chỉnh.

Sự kết hợp của các thành phần thảo dược này sẽ giúp tăng sinh tự nhiên nội tiết tố nữ, kích thích sản sinh hormone estrogen ntự nhiê, làm chậm quá trình tiền mãn kinh – mãn kinh. Không những vậy, bài thuốc còn có tác dụng  ổn định, chống căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện sinh lý nữ và tăng cường ham muốn.

Bài thuốc sinh lý nữ, tăng nội tiết tố nữ của dòng họ Đỗ Minh
Bài thuốc sinh lý nữ, tăng nội tiết tố nữ của dòng họ Đỗ Minh

Liều lượng và cách sử dụng: Bài thuốc tăng nội tiết tố nữ dòng họ Đỗ Minh được bào chế hiện đại theo dạng viên hoàn. BS Ngô Thị Hằng (chuyên gia phụ trách khám và điều trị bệnh phụ nữ tại Đỗ Minh Đường – cố vấn y khoa chương trình “Vì sức khỏe của bạn” số phát sóng ngày 18/12/2019 kênh H1) cho biết, người bệnh sẽ uống thuốc 2 lần/ngày. Cụ thể như sau:

  • Sáng: Uống kết hợp 10 viên thuốc đại bổ hồi xuân hoàn + 1 viên đại bổ thận
  • Tối: Tiếp tục uống thêm 10 viên thuốc đại bổ hồi xuân hoàn + 1 viên đại bổ thận
  • Lưu ý: Uống thuốc sau khi ăn khoảng 30 phút đến 1 giờ. Đối với phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, BS Hằng sẽ có chỉ định chi tiết riêng khi thăm khám.

Giá bán tham khảo: Giá của bài thuốc được niêm yết theo đúng của quy định của Bộ y tế, không có chuyện tăng giá thất thường. Tùy vào mức độ bệnh, tương ứng với số liệu trình thuốc cần sử dụng mà chi phí điều trị của mỗi người sẽ khác nhau. Vì thế, tốt nhất, các bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc để được chuyên gia thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp.

Trên đây là những loại thuốc tăng cường sinh lý nữ đang được sử dụng rộng rãi. Mỗi loại thuốc có cách dùng và liều lượng khác nhau. Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn in trên bao bì và tham khảo ý kiến bác sĩ để sử dụng thuốc đúng cách nhằm đạt được hiệu quả tối ưu.

Bạn nên tham khảo thêm:

Cùng chuyên mục

Nên ăn gì để tăng cường nội tiết tố nữ estrogen

14 thực phẩm tăng cường nội tiết tố nữ estrogen hiệu quả từ thiên nhiên

Để cải thiện nội tiết tố nữ, ngoài việc dùng thuốc, chị em có thể dùng các thực phẩm tăng cường nội tiết tố nữ estrogen cho bản thân. Vậy...

Đau bụng dưới âm ỉ ở nữ là dấu hiệu của bệnh gì?

Đau bụng dưới âm ỉ ở phụ nữ là biểu hiện của nhiều vấn đề sức khỏe thường gặp như thống kinh, hội chứng tiền kinh nguyệt, rối loạn tiêu...

Top 11+ thuốc tăng cường sinh lý nữ được chị em yêu [Review]

Thuốc tăng cường sinh lý nữ được sử dụng cho nữ giới tiền mãn kinh, sau mãn kinh, nữ giới bị suy giảm hoặc rối loạn nội tiết tố. Các...

Có nhiều cách dùng lá ngải cứu chữa đau bụng kinh

3 Cách dùng lá ngải cứu chữa đau bụng kinh chị em nên thử

Ngải cứu hay ngải diệp, lá ngải là loại cây thông dụng, dễ bắt gặp ở nhiều nơi do có công dụng chữa được nhiều bệnh như chảy máu cao,...

vệ sinh vùng kín bằng nước muối sinh lý

Rửa vệ sinh vùng kín bằng nước muối sinh lý: Nên hay không nên?

Từ xưa đến nay, nước muối thường có công dụng để rửa vết thương, súc miệng và rửa âm hộ để chống viêm nhiễm phụ khoa. Tuy nhiên, nếu sử...

Yếu sinh lý nữ có tự khỏi không? Phòng ngừa thế nào?

Yếu sinh lý nói chung và yếu sinh lý nữ đều không thể tự khỏi nếu không can thiệp điều trị. Mặc dù không gây nguy hiểm đến sức khỏe...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn