Mẹo trị dị ứng da mặt bằng khổ qua và lưu ý

Dị ứng hải sản: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách xử lý

Dị ứng đạm sữa bò là gì? Nguy hiểm không? Cách xử lý

Dị ứng bột ngọt: Dấu hiệu nhận biết và khắc phục

Dị ứng thuốc: Dấu hiệu, cách xử lý và thông tin cần biết

Dị ứng thức ăn: Dấu hiệu và thông tin cần biết

Người hay bị dị ứng thời tiết nên kiêng gì để phòng bệnh?

Dị ứng thời tiết nổi mẩn đỏ và cách chữa đơn giản tại nhà

10 cách chữa dị ứng thời tiết đơn giản hiệu quả tại nhà

Dị ứng hải sản kéo dài bao lâu? Có tự khỏi không?

Top 4 loại thuốc trị dị ứng da mặt của Nhật tốt nhất

Thuốc trị dị ứng da mặt của Nhật được khá nhiều người bệnh lựa chọn vì có nguồn gốc rõ ràng, thành phần khá lành tính và giá thành hợp lý. Các loại thuốc này có tác dụng giảm ngứa, làm mềm, dưỡng ẩm và tăng tốc độ hồi phục của tế bào da hư tổn.

Thuốc chữa dị ứng da mặt của nhật
Thuốc chữa dị ứng da mặt của Nhật được ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến

Dị ứng da mặt thường xảy ra do vệ sinh da mặt kém, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp, thay đổi thời tiết đột ngột, căng thẳng,… Bệnh lý thường không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng có thể gây ngứa, khó chịu, nóng rát và tác động không nhỏ đến ngoại hình. Nếu không xử lý sớm, thương tổn da có thể lan rộng, tiến triển dai dẳng và để lại sẹo thâm.

TOP 4 loại thuốc trị dị ứng da mặt của Nhật phổ biến nhất

Để làm giảm các triệu chứng khó chịu do dị ứng da mặt gây ra, bạn có thể sử dụng một số loại thuốc bôi ngoài da. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm hỗ trợ làm giảm triệu chứng và thúc đẩy quá trình hồi phục.

Trong đó, các loại thuốc trị dị ứng da mặt của Nhật được khá nhiều người lựa chọn do thành phần an toàn, được kiểm nghiệm chặt chẽ, chi phí vừa phải và đem lại hiệu quả như mong đợi.

Dưới đây là 4 loại thuốc trị dị ứng da mặt của Nhật phổ biến trên thị trường, bao gồm:

1. Kem giảm ngứa Kobayashi Apitoberu

Kem bôi Kobayashi Apitoberu là dược phẩm của Công ty Kobayashi Pharmaceutical Co, Ltd, Nhật Bản. Thuốc được bào chế ở dạng bôi ngoài da, có tác dụng chính là giảm ngứa, phát ban và làm dịu vùng da hư tổn.

Loại thuốc này không chỉ được sử dụng trong điều trị dị ứng da mặt mà còn được dùng để giảm tổn thương da do côn trùng cắn, viêm da cơ địa, chàm, bỏng da và nổi mề đay.

Thuốc chữa dị ứng da mặt của nhật
Kem giảm ngứa Kobayashi Apitoberu chứa thành phần chính là sáp ong và dầu mè

Thành phần chính trong thuốc trị dị ứng da mặt Kobayashi Apitoberu:

  • Dầu mè 62.3g: Dầu mè có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu và làm mềm vùng da hư tổn. Ngoài ra thành phần này còn cải thiện tình trạng da khô ráp, bong tróc và giảm nhẹ triệu chứng ngứa ngáy.
  • Sáp ong 23.7g: Sáp ong chứa hàm lượng các axit amin, flavonoid, vitamin và khoáng chất dồi dào. Thành phần này có tác dụng làm mềm da, thúc đẩy tốc độ hồi phục, cải thiện tình trạng lở loét và khô ráp.

Hầu hết thành phần trong sản phẩm đều có chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và ít gây kích ứng. Do đó, kem bôi Kobayashi Apitoberu còn được dùng như một loại kem làm dịu và dưỡng ẩm da thông thường.

Tuy nhiên, loại thuốc bôi này có thể dính và gây đổi màu quần áo nên cần thận trọng khi sử dụng. Trên thị trường, kem giảm ngứa Kobayashi Apitoberu được bán với giá khoảng 350.000 đồng/ tuýp 20g.

2. Thuốc trị dị ứng da mặt Nhật Bản Keratinamin

Thuốc trị dị ứng da mặt Nhật Bản Keratinamin được bào chế ở dạng kem bôi ngoài da. Thuốc được sử dụng nhằm giảm nhẹ triệu chứng của chứng dị ứng da mặt, viêm da cơ địa, mề đay mẩn ngứa, da dày sừng,… Ngoài ra, kem bôi Keratinamin còn được sử dụng để giảm nứt nẻ gót chân, cải thiện tình trạng khô da và thô ráp.

thuốc trị dị ứng da mặt của Nhật
Thuốc trị dị ứng da mặt Nhật Bản Keratinamin có tác dụng giảm dày sừng da, giảm ngứa ngáy,…

Một số thành phần chính trong sản phẩm:

  • Ureioio Urea 20%: Hoạt chất này có tác dụng tiêu chất sừng, làm bong tế bào chết và làm tăng độ ẩm của da. Vì vậy, thuốc có thể làm giảm tình trạng dày sừng, da khô và bong tróc do các vấn đề da liễu gây ra.
  • Gamma oryzanol 1g: Gamma oryzanol là một thành phần có trong dầu cám gạo, có tác dụng làm sáng da, dưỡng ẩm và giảm ảnh hưởng của các tác nhân có hại.
  • Axit glycyrrhetinic 0.3g: Axit glycyrrhetinic là một loại axit được chiết xuất từ rễ cam thảo. Thành phần này có tác dụng tương tự cortisol – giúp chống viêm, giảm ngứa và kháng dị ứng.
  • Vaseline: Thành phần này có khả năng dưỡng ẩm sâu, hạn chế tình trạng da khô ráp và bong tróc. Bên cạnh đó, Vaseline còn giúp giảm sưng đỏ, ngứa ngáy và làm dịu vùng da tổn thương.

Kem bôi trị dị ứng da mặt Nhật Bản Keratinamin được khuyến khích sử dụng 2 lần/ ngày trong thời gian dài. Giá bán của sản phẩm dao động trong khoảng 600 – 650.000 đồng/ chai 200g.

3. Thuốc bôi Daiichi Sankyo trị dị ứng da mặt

Thuốc bôi Daiichi Sankyo là một trong những sản phẩm hỗ trợ trị dị ứng da mặt của Nhật phổ biến trên thị trường. Sản phẩm có tác dụng giảm ngứa, làm dịu da, giảm viêm và cải thiện các triệu chứng khó chịu. Với những công dụng kể trên, thuốc bôi Daiichi Sankyo còn được sử dụng để hỗ trợ điều trị côn trùng cắn, mề đay và viêm da cơ địa.

thuốc trị dị ứng da mặt của Nhật
Thuốc bôi Daiichi Sankyo được sử dụng để hỗ trợ điều trị dị ứng da mặt, mề đay và viêm da cơ địa

Các thành phần chính trong thuốc bôi Daiichi Sankyo :

  • Tinh dầu bạc hà: Tinh dầu bạc hà chứa hoạt chất menthol – có tác dụng làm mát, giảm ngứa và giảm đau tại chỗ.
  • Crotamiton: Hoạt chất này có tác dụng chính là giảm ngứa, đồng thời hỗ trợ ức chế vi khuẩn có hại và tiêu diệt cái ghẻ.
  • Acetate prednisolone: Predisolone là một dẫn xuất của corticoid, có tác dụng giảm sưng và chống dị ứng. Tuy nhiên thành phần này có thể gây giãn mao mạch và làm mỏng da nếu lạm dụng trong thời gian dài.

So với các loại thuốc trị dị ứng da mặt của Nhật kể trên, kem bôi Daiichi Sankyo có thành phần đặc hiệu và hoạt tính mạnh. Do đó không nên sử dụng sản phẩm lên vùng da nhạy cảm, vùng da xung quanh mắt hoặc thương tổn da có dấu hiệu tụ mủ. Kem bôi Daiichi Sankyo được bán với giá từ 180 – 200.000 đồng/ tuýp 20g.

4. Kem trị dị ứng Derumarezonone Nhật Bản

Kem trị dị ứng Derumarezonone có tác dụng chính là chống viêm, giảm ngứa và ức chế vi khuẩn. Sản phẩm được sử dụng để cải thiện triệu chứng dị ứng da mặt, chàm, viêm da cơ địa và nổi mề đay mẩn ngứa.

Thành phần chính trong sản phẩm bao gồm:

  • Crotamiton 50mg: Cải thiện tình trạng ngứa ngáy, hỗ trợ làm dịu hiện tượng sưng đỏ và viêm ở vùng da bị tổn thương.
  • Este acetate: Giảm ngứa, viêm và kích ứng.
  • Isopropyl methyl phenol: Ức chế vi khuẩn gây hại và ngăn ngừa bội nhiễm ở vùng da bị ảnh hưởng.

Nhà sản xuất khuyến cáo không sử dụng thuốc bôi Derumarezonone lên vùng da nhiễm khuẩn, đồng thời tránh thoa thuốc lên vùng da môi và vùng da xung quanh mắt. Để hạn chế tác dụng phụ phát sinh, chỉ nên sử dụng thuốc trong một thời gian ngắn.

Dùng thuốc trị dị ứng của Nhật có thực sự tốt? 

Chuyên gia chỉ cách hay từ THẢO DƯỢC

Liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc trị dị ứng da mặt Nhật Bản

Thuốc trị dị ứng da mặt của Nhật chủ yếu được bào chế ở dạng kem bôi ngoài. Để đảm bảo tác dụng điều trị và dự phòng rủi ro phát sinh, nên sử dụng theo trình tự sau:

  • Rửa sạch tay bằng xà phòng diệt khuẩn.
  • Vệ sinh da mặt bằng sữa rửa mặt hoặc nước muối sinh lý để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm.
  • Sử dụng một lượng kem vừa đủ và thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị ảnh hưởng.
  • Nên sử dụng từ 1 – 2 lần/ ngày hoặc dùng theo chỉ định của bác sĩ.
  • Rửa sạch tay sau khi dùng thuốc và bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Dùng thuốc trị dị ứng da mặt cần lưu ý điều gì?

Khi sử dụng thuốc trị dị ứng da mặt, cần lưu ý những điều sau:

thuốc trị dị ứng da mặt của Nhật
Cần sử dụng thuốc đều đặn để đạt được kết quả khả quan nhất
  • Chỉ thoa một lượng thuốc vừa đủ với phạm vi da cần điều trị. Thoa quá nhiều thuốc có thể gây bít tắc lỗ chân lông, khiến da đỏ, kích ứng và khó chịu.
  • Hạn chế trang điểm trong thời gian sử dụng thuốc.
  • Không dùng cùng lúc 2 loại thuốc bôi lên cùng 1 vùng da – trừ khi có chỉ định của bác sĩ.
  • Nếu nhận thấy dấu hiệu dị ứng (ngứa dữ dội, phát ban, khó thở, sưng mí mắt,…) nên thông báo với bác sĩ để được xử lý kịp thời.
  • Dùng thuốc đều đặn kết hợp với chế độ chăm sóc da khoa học để đạt được kết quả như mong muốn.
  • Tránh tiếp xúc với các yếu tố kích thích như thuốc lá, ánh nắng mặt trời, phấn hoa,…
  • Song song với các biện pháp điều trị, cần xác định nguyên nhân gây dị ứng da mặt và loại trừ yếu tố này. Nếu tiếp xúc với yếu tố thuận lợi trong thời gian dài, tình trạng dị ứng da mặt có thể tiến triển dai dẳng, gây thâm sẹo và ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình.
  • Một số loại thuốc trị dị ứng da mặt của Nhật có thể gây mỏng da, giãn mao mạch và mụn trứng cá. Vì vậy cần tuân thủ theo hướng dẫn in trên bao bì hoặc sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.

Bài viết đã tổng hợp 4 loại thuốc trị dị ứng da mặt của Nhật Bản phổ biến trên thị trường và đề cập đến một số lưu ý khi sử dụng. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và dự phòng rủi ro phát sinh, bạn nên thăm khám và trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

Bên cạnh đó, trường hợp bạn bị dị ứng da mặt kéo dài, sử dụng thuốc kem bôi dị ứng của Nhật nhưng không thuyên giảm thì nên tham khảo phương pháp điều trị tận gốc bằng thuốc uống đặc trị. Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020, cố vấn y khoa các chương trình Truyền hình sức khỏe của VTV2, VTC2) chia sẻ: “Rất nhiều người bệnh chuộng thuốc ngoại, cứ nghĩ thuốc Nhật, thuốc Mỹ thì 100% đều tốt. Thân là thầy thuốc YHCT, tôi không bác bỏ hiệu quả của thuốc nhập ngoại mang lại, tuy nhiên, tuy nhiên, hiệu quả của thuốc điều trị có thể tăng lên nếu cơ địa người bệnh thích hợp với loại thuốc đó.

Với người bệnh bị dị ứng da mặt, bà con có thể tham khảo một số bài thuốc nam, sử dụng cây thuốc nam trong nước, thân thiện và thích hợp với cơ địa người Việt mình.”

Trong số các bài thuốc nam chữa dị ứng mẩn ngứa hiện nay, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Top 20 “Thương hiệu nổi tiếng 2020” được nhiều người tin dùng, đây cũng là bài thuốc nam được nhiều trang báo uy tín đưa tin, giới thiệu rộng khắp.

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được đưa tin rộng rãi
Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được đưa tin rộng rãi

Điều trị TẬN GỐC dị ứng da mặt bằng THẢO DƯỢC thuần Việt – Công thức ĐỘC QUYỀN 3 thế kỷ

Giới chuyên môn nhận định, hiệu quả điều trị dị ứng, mẩn ngứa từ thảo dược thuần Việt của bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh GẤP 3 LẦN bởi cơ chế khép kín, bài bản, kết hợp nhuần nhuyễn “quân dược – tá dược”, vừa chữa vừa phòng.

Được biết, bài thuốc 3 THẾ KỶ của dòng họ Đỗ Minh kết hợp nhuần nhuyễn hơn 50 vị thuốc nam quý có tính kháng sinh thực vật, chắt tinh trong 3 loại thuốc nhỏ:

  • Thuốc đặc trị dị ứng mẩn ngứa: Sử dụng các loại thảo dược có tính kháng sinh như diệp hạ châu, bồ công anh, hạ khô thảo,… mang đến tác dụng tiêu ban, tiêu ngứa, giải độc thanh nhiệt cơ thể.
  • Thuốc bổ gan dưỡng huyết: Sử dụng các vị thuốc nam thiên nhiều về tác dụng làm mát gan, bồi bổ chức năng tạng này như cà gai, bồ công anh, nhân trần,.. giúp tăng cường sức đề kháng, bổ gan thanh huyết.
  • Thuốc bổ thận giải độc: Kết hợp các dược liệu như tơ hồng xanh, xích đồng, hoàng kỳ,… làm tăng khả năng đào thải, bồi bổ tạng thận, hỗ trợ dưỡng nhan, an thần.

XEM CHI TIẾT: Mề đay Đỗ Minh giúp khắc phục biến chứng mề đay, dị ứng bằng công thức ĐỘC QUYỀN

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Với liệu trình này, lương y Tuấn nhấn mạnh bài thuốc Mề đay Đỗ Minh làm tốt nhiệm vụ SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG, điều trị tận gốc chứng dị ứng mẩn ngứa, hỗ trợ ngăn ngừa tái phát, duy trì hiệu quả lâu dài.

Để hiệu quả điều trị tốt nhất, bệnh nhân nên tuân thủ đúng phác đồ của bác sĩ, đồng thời thực hiện đúng chế độ dinh dưỡng, kiêng khem hợp lý theo lời khuyên từ chuyên gia.

Những ưu điểm nổi bật của bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh:

  • Sử dụng thảo dược thuần Việt, ươm trồng trên các vùng thổ nhưỡng nước ta (vườn ươm được Đỗ Minh Đường chủ động xây dựng)
  • Chất lượng cây thuốc SẠCH HỮU CƠ đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, đảm bảo không lạm dụng thuốc bảo vệ thực vật, không trộn lẫn tân dược
  • Bài thuốc không gây tác dụng phụ cho người bệnh, an toàn với cả mẹ bầu, phụ nữ đang cho con bú, trẻ nhỏ, người có sức đề kháng yếu
  • Thuốc được điều chế sẵn thành dạng cao đặc sánh mịn giúp quá trình hấp thu tốt hơn, đồng thời thuận tiện hơn cho người bệnh khi dùng

Thảo dược trong bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Hơn 150.000 người bệnh KIỂM CHỨNG hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Qua 3 thế kỷ lưu truyền, bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường được ứng dụng rộng rãi trong điều trị bệnh mề đay, dị ứng mẩn ngứa và mang lại hiệu quả tích cực.

XEM CHI TIẾT: Mẹ trẻ 8X chia sẻ hành trình chữa mề đay, dị ứng nhờ bài thuốc thảo dược

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Bạn đọc lắng nghe chi tiết chia sẻ của chị Nguyệt Hà (24 tuổi, Bắc Giang) về hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc nam Đỗ Minh Đường qua video:

Để được chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường tư vấn liệu trình điều trị chính xác, nhanh nhất, hãy liên hệ theo địa chỉ:

Liên hệ thăm khám Đỗ Minh Đường

Cùng chuyên mục

Ngứa da vào ban đêm: nguyên nhân và cách điều trị

Hay bị ngứa da vào ban đêm: Nguyên nhân và cách điều trị

Chứng ngứa da vào ban đêm gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cũng như chất lượng giấc ngủ của người bệnh. Đây là căn bệnh có thể gặp...

Dị ứng thời tiết ở mặt – Cách chữa và phòng ngừa hiệu quả

Dị ứng thời tiết ở mặt đặc trưng bởi tình trạng nổi mẩn đỏ, phát ban kèm ngứa ngáy, châm chích và nóng rát. Vùng da mặt có độ nhạy...

Da mặt dị ứng có để lại sẹo không?

Da mặt dị ứng có để lại sẹo không là vấn đề được nhiều người quan tâm. Được biết, da mặt mỏng và nhạy cảm nên dễ để lại sẹo...

Thông tin về các loại thuốc chống dị ứng và cách dùng

Các loại thuốc chống dị ứng và cách bảo quản, sử dụng

Thuốc chống dị ứng được chia thành nhiều nhóm, mỗi nhóm thuốc có các loại thuốc với những đặc điểm khác nhau. Nắm rõ những thông tin về  các loại...

Dị ứng mỹ phẩm: Nguyên nhân, nhận biết và cách xử lý nhanh

Dị ứng mỹ phẩm là tình trạng da bị tổn thương do các thành phần có trong sản phẩm trang điểm hoặc chăm sóc da. Tình trạng này thường xảy...

Trong lá lốt có chứa hoạt chất kháng sinh tự nhiên rất mạnh nên có thể dùng để chữa dị ứng thời tiết

Cách chữa dị ứng thời tiết bằng lá lốt giảm ngay cơn dị ứng

Trong lá lốt có chứa piperidin và piperin được xem là chất kháng sinh tự nhiên rất mạnh, có thể làm giảm các triệu chứng dị ứng thời tiết mức...

Bình luận (23)

  1. Hồng hoa says: Trả lời

    Mới đoc bài báo có viết về nhà thuốc đỗ minh đường khám onl bằng chat video 1/1 với bác sĩ, bác sĩ sẽ xem được tình trạng da của mình rồi tư vấn, thấy khám như này cũng khá là uy tín https://dominhduong.org/nha-thuoc-do-minh-duong-kham-benh-truc-tuyen-4483.html

    1. Mai ánh says: Trả lời

      Mua thuốc ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường là lần đầu tiên em mua thuốc đặt online. Vì là được người thân giới thiệu cho biết đến nên thấy khá tin tưởng, thấy khám onl này nhưng bác sĩ vẫn tư vấn cho rất kỹ, thuốc gửi về như những thông tin mà nhà thuốc cung cấp. Hiện nay uống sắp hết số thuốc bác sĩ kê cho rồi, tình trạng mẩn ngứa giờ cũng không thấy xuất hiện nữa.

  2. hồng says: Trả lời

    Xem được video chị Nguyệt Hằng chữa khỏi được mề đay sau sinh tại Đỗ Minh Đường, gửi mọi người tham khảo cùng này

  3. Tùng Oanh says: Trả lời

    Tôi vẫn cứ phân vân quá, không biết là thuốc của bên Đỗ Minh Đường có chữa khỏi hẳn được không, thấy có người bảo bị mề đay mãn tính rồi thì sẽ không chữa được.

    1. Thành Nguyễn says: Trả lời

      Vợ tôi bị mề đay sau sinh, đang tìm thuốc cho chữa, nghe thông tin thuốc bên Đỗ minh đường tốt chữa khỏi được mà không biết sau sinh vẫn đang nuôi con bằng sữa mẹ thì uống vào có ảnh hưởng đến mẹ với bé không?

  4. Hiền hồ says: Trả lời

    Bị mề đay khổ kinh khủng luôn ấy, cứ đổi trời hay là đi công tác ở đâu thì lại bi mẩn ngứa rồi mề đay nổi khắp người, ngứa rồi gãi rồi lại gãi, thâm rồi lại thâm, k biết làm sao để chữa khỏi dc hẳn luôn.

    1. Lâm says: Trả lời

      Tôi chữa ở nhà thuốc đỗ minh đường khỏi rồi , chứ trước đây tôi điều trị nhiều nơi rồi nhưng không khỏi, đến đây thuốc được bào chế sẵn, lại dễ uống. Thuốc uống vào không cho hiệu quả được luôn nhưng mà hiệu quả về sau thì khỏi hẳn không bị tái phát lại, tôi khỏi bệnh cũng được hơn 1 năm nay rồi

  5. thương thương says: Trả lời

    Mới xem video về cô nguyệt hằng chữa bệnh mê đay ở đỗ minh đường khỏi bệnh, Thấy được bác sĩ Tuấn khám, mình cũng muốn được bác sĩ khám thì có cần hẹn lịch bác sĩ không hay cứ đến nhà thuốc thì đều sẽ được bác sĩ Tuấn khám cho

  6. vui thị says: Trả lời

    Thuốc bên đỗ minh đường thấy ngửi dễ chịu, thơm mát mùi thảo dược nên không có lo đâu bạn. Mình chữa hồi đầu cũng nghén mà vẫn dùng được thôi. Chữa khỏi rồi chờ sinh em bé này

  7. trọng lâm says: Trả lời

    tôi thấy có anh này cũng chữa khỏi mề đay ở đỗ minh đường nè, mn tham khảo coi

  8. Ngọc Lan says: Trả lời

    Có ai chữa khỏi ở đỗ minh đường chưa chỉ tôi với, có uống kết hợp các loại thuốc không hay chỉ đặt riêng mỗi loại cũng được???

    1. Bé lan says: Trả lời

      Mình dùng được 2 tháng hơn cho liệu trình 3 tháng. Kết hợp cả 3 bài: thuốc đặc trị mề đay, thuốc bổ gan giải độc, thuốc bổ thận dưỡng huyết. Tình trạng bạn như nào khi được khám chữa bác sĩ sẽ kê đơn kết hợp các loại thuốc cho phù hợp, đạt hiệu quả tối ưu chứ sao tự mình đặt riêng bừa mỗi loại được

      1. rèm cửa thanh trang says:

        Vậy là thuốc này chữa dứt điểm được hả? Tôi bị nổi mề đay là mãn tính rồi nên còn nước còn tát chắc tới khám coi sao đã. Đây có phải địa chỉ và sđt của nhà thuốc không: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội | Hotline: 0963 302 349 – 024 6253 6649

  9. hồng hà says: Trả lời

    Bệnh này nhiều người bị thật đấy. Cũng sợ nhất mấy cái ngứa ngáy, bứt rứt khó chịu lắm. Dạo này nóng lạnh thất thường nên cũng lo. Có cách nào phòng tránh trước không mấy bác mấy chị chỉ em với?

    1. hoàng anh sinh says: Trả lời

      Đúng là mình bị nổi mề đay tắm lá trầu hay lá chè đều không ăn thua, căn bản lại bị lại. Lúc mình bị nổi mề đay là dịp tết. Nổi ở đâu thì không nổi lại đúng ngay cái mặt. nhọ không tả nổi lại còn không ló mặt đi đâu chơi được. Cả nhà thì lo nữa. Sau có có uống thuốc tây cũng đỡ mà mình bị nóng gan từ trước nên nó hết lại bị. Mình lật tung cái máy tính tìm đủ chỗ, hỏi han đủ người mới ra thuốc đặc trị mề đay của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này. Mình ngại đi ra ngoài nên chỉ nhờ tư vấn qua sđt của nhà thuốc rồi đặt thuốc về dùng thôi. Uống đều đặn thấy các nốt mẩn lặn dần. Cũng không bị ngứa ngáy lại. Da mặt cũng đỡ đau rát hơn. Mình tái khám thấy bác sĩ bảo cơ thể thích ứng thuốc tốt nên nhanh khỏi. À của mình là dùng thuốc hết 2 tháng thôi. Những ngày này cũng đang trong giai đoạn chuyển mùa mình cũng không còn bị nổi mề đay nữa. Nhớ lại khoảng thời gian khổ sở trước kia do cũng được mách cho thuốc tốt mới chữa khỏi được nên mình lên đây để lại vài dòng. Hi vọng bạn nào bị thì như mình, đấy mình mách cho các bạn thuốc này, đỡ lo mề đay hại thân nha

  10. Trang My says: Trả lời

    ôi. ai đang bị mề đay mà dùng thuốc ở đây là hợp lí chuẩn luôn đó. em bị mề đay gọi là thâm niên, đi cùng năm tháng rồi, mỗi năm bị bao nhiêu lần em còn không đếm xuể. mỗi lần bị chỉ biết ra mấy hiệu thuốc ở ngoài mua mấy thuốc uống dị ứng cho lặn đi thôi. cứ nghĩ là bị cái này là bị xác định sống cùng nhau rồi nhưng không, từ khi dùng thuốc của Đỗ Minh Đường thì em đã tạm biệt luôn bệnh oái ăm này luôn. mọi người cứ an tâm mà dùng, đảm bảo khỏi , em bị 3-4 năm rồi còn khỏi nữa đây. đây thấy có nhiều feedback của bệnh nhân điều trị nữa đây này https://dominhduong.com/feedback-cua-benh-nhan-dieu-tri-benh-me-day-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-5842.html

    1. Hồng hường baby says: Trả lời

      Em ơi, em uống thuốc ở đây có khỏi nhanh không? chị thấy thuốc đông y chữa mọi người kêu uống thuốc lâu lắm, cái ngứa này nói thật chỉ muốn uống thuốc nào để cho nó dứt luôn đi thôi

      1. Trang My says:

        Em bị lâu thế này tính ra cũng nặng mà chữa có 2 tháng là khỏi rồi đó chị ạ. chứ ngày xưa chữa theo tây y cả năm trời có dứt được bệnh đâu, dùng thuốc ở đây 1 nhát là dứt luôn, gần năm rồi em chưa bị lại lần nào cả ý, đúng là hết được cái nổi mẩn ngứa này cuộc sống như sang một trang mới

      2. Minh An says:

        Mình có thể liên hệ nhà thuốc bằng cách nào ạ? Ai có thông tin liên hệ cụ thể cho mình xin với

      3. Trường says:

        Đây bạn nhé
        Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình
        Hotline/zalo: 024 6253 6649 – 0963 302 349
        TP Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh
        Hotline/zalo: 028 3899 1677 – 0938 449 768
        Facebook của họ: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường có tích xanh đó

      4. Kiều anh trần says:

        trước mình chữa viêm mũi ở đây cũng oki ơheets, giờ khỏi rồi. mình lên youtube đỗ minh đường có nhiều video review lắm

  11. Huyền Trang says: Trả lời

    Có ai đã dùng thuốc đông y chữa bệnh này chưa, em đang tìm hiểu thấy ngta giởi thiệu nhiều thuốc tiêu ban giải độc thang của thuốc dân tộc chữa dứt điểmk tái phát lại lành tính,k biết có đúg k. thuốc này đây ạ: https://thuocdantoc.vn/benh/thanh-bi-duong-can-thang-chua-a-sung

    1. Phan Thị Hải Hà says: Trả lời

      Bé nhà mình 9 tuổi, bị nổi mề đay ở lưng,mặt và hai bên cánh tay, k theo mùa mà bị quanh năm, cứ đến tầm tối muộn là bị đến sáng ngày hôm mới lặn hết. Trước kia mình cũng cho con uống rất nhiều thuốc nhưng bệnh không khỏi. Sau đc 1 chị bạn mách cho con đến chữa ở trung tâm thuốc dân tộc, mình cho con đến khám, bs kê cho con nhà mình thuốc uống từng tháng một, con uống đc chừng 3 tuần thì mình để ý các lốt mề đay đỡ hẳn, lên rất ít và k phải ngày nào con mình cũng bị lên mề đay, nó thưa dần khi con uống sang tháng thứ 2 thì mề đay tịt hẳn k thấy lên nữa từ đó đến giờ không thấy mề đay nổi lại nữa, thuốc có dạng sắc và dạng viên cao nhuwg mình cho con uống dạng sắc vì cũng đc sắc sẵn đống túi nên khá là tiện và con mình trộm vía hợp tác với mẹ để uống thuốc. Bạn thử cho bé uống thuốc nay xem, ở gần thì nên cho con đến tận nơi để khám bạn ah

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn