Tóc bạc sớm: Nguyên nhân và cách điều trị

Đừng nhầm lẫn giữa rụng tóc sinh lý và rụng tóc bệnh lý

Rụng tóc nhiều ở trẻ: Nguyên nhân và cách xử lý

8 cách trị rụng tóc từ lá trà xanh sẽ khiến bạn bất ngờ

Chân tóc yếu gây rụng tóc: Nguyên nhân và cách chăm sóc

Nguyên nhân gây rụng tóc ở trẻ sơ sinh cha mẹ cần chú ý

Bị rụng tóc nhiều khi gội đầu phải làm sao?

Mẹo dân gian chữa rụng tóc bằng mè đen

Công thức chữa rụng tóc bằng lá ổi lưu truyền dân gian

Hà thủ ô và công dụng trị rụng tóc lưu truyền ngàn năm

Top 7 thuốc trị rụng tóc hiệu quả tốt và an toàn nhất hiện nay

Ông bà ta đã có câu: “Cái răng, cái tóc là góc con người’. Thật vậy, sở hữu một mái tóc dài óng mượt là điều mà nhiều người ao ước. Tuy nhiên, rụng tóc lại là tình trạng phổ biến hiện nay. Nó khiến mái tóc của chúng ta trở nên thưa thớt. Thậm chí, dẫn đến hói đầu. Hãy cũng bài viết hôm nay, tìm hiểu về những loại thuốc trị rụng tóc an toàn và hiệu quả trên thị trường.

Thuốc trị rụng tóc hiệu quả và an toàn
Thuốc trị rụng tóc hiệu quả tốt và an toàn nhất hiện nay là những sản phẩm được nhiều người quan tâm.

Top 7 thuốc trị rụng tóc hiệu quả tốt và an toàn nhất hiện nay

Hiện nay, do yếu tố thời tiết, môi trường, cùng với các biến đổi trong cơ thể khiến tình trạng rụng tóc ngày càng trở nên phổ biến. Nó không chỉ ảnh hưởng đến đến vẻ bề ngoài của con người. Mà còn khiến tâm lý của chúng ta bị tự ti và mặc cảm.

Để giải quyết vấn đề này, một số nhà sản xuất uy tín đã cho ra đời những loại thuốc trị rụng tóc vô cùng hiệu quả. Cùng với đó là đảm bảo sự an toàn. Không gây kích ứng hay tác dụng phụ đối với người sử dụng sản phẩm.

Dưới đây là Top 7 thuốc trị rụng tóc hiệu quả và an toàn hiện đang có mặt trên thị trường:

1. Thuốc trị rụng tóc Maxxhair

Đây là một trong những loại thực phẩm chức năng trị rụng tóc vô cùng hiệu quả. Được sản xuất bởi Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC. Đây là một doanh nghiệp có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm hỗ trợ mọc tóc hàng đầu trên thị trường.

Không những thế, với phương châm đem đến sự an toàn cho người sử dụng. Công ty đã và đang sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, thảo dược quý để bào chế Thuốc trị rụng tóc Maxxhair. Nhờ đó, sản phẩm này không chỉ đem đến chất lượng trị chứng rụng tóc một cách hiệu quả. Mà còn đảm bảo an toàn trong thời gian sử dụng.

Thuốc trị rụng tóc hiệu quả và an toàn
Maxxhair là sản phẩm giúp tóc mọc nhanh. Đồng thời, ngăn ngừa rụng tóc.

Thuốc trị rụng tóc Maxxhair có thành phần như sau:

  • Cao hà thủ ô đỏ có khối lượng 150 mg
  • Cao thân cành và rễ cây dâu tằm: 120 mg
  • Bột nấm tai mèo: 100 mg
  • L-Arginine: 75 mg
  • L-Carnitine fumarate: 50 mg
  • Vitamin B5: 3,5 mg
  • Biotine: 20 mcg
  • Zn: 5mg
  • Và một số phụ liệu khác

Bên cạnh đó, Thuốc trị rụng tóc Maxxhair không chỉ có tác tác dụng trong việc điều trị bệnh rụng tóc ở các bà mẹ sau sinh, người làm việc trong môi trường ô nhiễm, bệnh nấm da đầu, … Mà còn hỗ trợ quá trình thúc đẩy mọc tóc con. Bảo vệ cho mái tóc của bạn khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường xung quanh như: thời tiết nóng ẩm, khói, bụi,…

Sản phẩm này thường được dùng cho những ai có mái tóc yếu, gãy rụng nhiều. Hoặc người có nhu cầu bảo vệ và phục hồi tóc. Do đó, Maxxhair được coi là một loại thuốc trị rụng tóc “quốc dân”.

Đồng thời, đa số khách hàng ở mọi độ tuổi khác nhau đều có thể sử dụng được sản phẩm. Tuy nhiên, Thuốc trị rụng tóc Maxxhair chống chỉ định cho những người bị mẫn cảm với những thành phần của thuốc.

Thuốc trị rụng tóc Maxxhair được thiết kế theo dạng viên uống. Mỗi hộp thuốc gồm có 3 vỉ. Mỗi vỉ có 10 viên. Sau khi sử dụng hết một liệu trình. Bạn sẽ thấy hiệu quả giảm tóc rụng rõ rệt.

Cách dùng của thực phẩm chức năng như sau:

  • Người bị rụng tóc: Uống 2 lần/ ngày. Mỗi lần uống 2 viên sau bữa trưa và bữa tối. Khi thấy có hiệu quả giảm rụng tóc, bạn có thể giảm liều lượng xuống còn 1 viên/ lần.
  • Người sử dụng thuốc để bảo vệ tóc: Uống 2 lần/ ngày. Mỗi lần uống 1 viên sau khi ăn trưa và ăn tối.
  • Lưu ý khi dùng thực phẩm chức năng của IMC: Khách hàng nên kiên trì sử dụng sản phẩm. Đồng thời, thực hiện uống thuốc theo đúng liệu trình của bác sĩ. Điều này sẽ mang đến một kết quả như mong muốn với thời gian ngắn nhất.

2. Thuốc trị rụng tóc L – Cystine

L-cystine là một hợp chất có trong tự nhiên. Được tinh chế từ nguyên liệu quý hiếm nhung hươu. Có tác dụng to lớn trong việc phá hủy các gốc tự do gây hại. Đồng thời, tăng cường khả năng trao đổi và chuyển hóa các chất. Hỗ trợ tích cực trong điều trị các bệnh lý liên quan đến da, trị rụng tóc, lão hóa, …

Trên thị trường, Thuốc trị rụng tóc L – Cystine được sản xuất theo dạng viên nén. Khối lượng tịnh của sản phẩm là 500 mg.

Thuốc trị rụng tóc hiệu quả và an toàn
Thuốc trị rụng tóc L – Cystine chứa nhiều tinh chất tự nhiên.

Công dụng của thuốc L – Cystine:

  • Điều trị các bệnh liên quan đến tóc như: Tóc gãy rụng do rối loại nội tiết. Phục hồi hư tổn sau quá trình làm tóc như duỗi, uốn hoặc nhuộm. Chăm sóc tóc từ chân đến ngọn. Khắc phục tình trạng khô xơ do nắng nóng, khói bụi,… Hỗ trợ mọc tóc. Giúp tóc chắc khỏe và suôn mượt.
  • Bên cạnh đó, L – Cystine còn có tác dụng trong việc cải thiện sạm da do lạm dụng mĩ phẩm.
  • Trị bệnh viêm da dị ứng, mụn trứng cá, mề đay.
  • Hỗ trợ giảm tình trạng phát ban khi thời tiết nắng nóng. Đồng thời, tăng hoạt động của tuyến tiết bã nhờn. Giúp cho mái tóc ít bị giàu hoặc nấm da đầu.

Vì sản phẩm không chỉ có tác dụng trị rụng tóc. Mà còn sở hữu nhiều công dụng ưu việt trong việc điều trị các bệnh về da liễu, gan, thận, … Do đó, khi sử dụng sản phẩm, bạn nên hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên môn để có liệu trình dùng thuốc thích hợp. Đem lại hiệu quả tối ưu, giảm tình trạng rụng tóc do nhiều yếu tố tác động.

Cách dùng và liều dùng của thuốc L – Cystine:

  • Thời gian dùng thuốc tùy thuộc vào sự thay đổi cơ địa của mỗi người. Thông thường, một người bình thường sau khi sử dụng thuốc L – Cystine liên tục trong vòng một tháng sẽ thấy sự thay đổi.
  • Liều dùng là bạn có thể uống từ 2 – 4 viên một ngày. Sau khi thấy kết quả tốt thì có thể giảm liều dùng xuống 2 ngày uống 1 lần.
  • Đồng thời, đọc kỹ hướng dẫn khi sử dụng. Vì loại thuốc này có thể dùng cho cả trẻ em.
  • Trong trường hợp không rõ về bất kỳ thành phàn nào của thuốc. Nên liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đưa ra lời khuyên tốt nhất.

Bên cạnh đó, có những trường hợp chống chỉ định cho việc dùng thuốc. Chẳng hạn, như: người quá mẫn cảm với các thành phần của thuốc, bị bệnh suy thân nặng, suy gan, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

3. Thuốc chữa trị rụng tóc Biotin

Đây là một trong những thuốc trị tóc rụng nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Natrol và được người Việt Nam tiêu thụ mạnh trong thời gian gần đây. Nó không chỉ có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị chứng rụng tóc. Mà còn có chức năng phục hồi. Tái tạo giúp làn da trắng mịn rạng ngời.

Thành phần của thuốc trị rụng tóc Biotin chứa các dưỡng chất như: Biotin Natrol, Calcium, Vitamin B9, Stearic Acid, … Đây đều là những hợp chất cực kỳ có lợi trong việc giảm thiểu gãy rụng do tác động từ môi trường bên ngoài.

Thuốc trị rụng tóc hiệu quả và an toàn
Biotin được sản xuất bởi hãng Natrol của Mỹ.

Đồng thời, Vitamin B9 là loại axit amin có tác dụng tích cực trong việc chuyển hóa năng lượng. Giúp các tế bào từ chân tóc đến ngọn tóc có thể nhận được dưỡng chất. Nhờ đó, tóc được nuôi dưỡng chắc khỏe và giảm thiểu gãy rụng một cách tối đa.

Để sử dụng thuốc một cách hiệu quả, bạn nên uống 1 viên trong một ngày. Có thể uống sau bữa trưa hoặc bữa tối từ 10 – 15 phút. Điều này giúp cơ thể có thể hấp thụ các tinh chất của thuốc Biotin một cách triệt để.

Không những thế, việc bảo quản thuốc cũng rất quan trọng. Nên cất thuốc ở những vị trí khô ráo, môi trường thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Điều này giúp cho các giá trị dinh dưỡng của thuốc không bị triệt tiêu hay biến đổi. Giúp bảo quản thuốc được lâu hơn, cũng như giữ được giá trị ban đầu.

Đặc biệt, để xa tầm tay của trẻ em. Tránh cho việc trẻ nhỏ sử dụng thuốc, có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe. Bên cạnh đó, có thể kết hợp với vitamin B5 để tăng hiệu quả của sản phẩm.

4.  Thuốc trị rụng tóc Kaminomoto

Thuốc trị rụng tóc Kaminomoto là một sản phẩm được sản xuất ở Nhật Bản. Với thương hiệu quốc gia này, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như tính năng và công dụng của nó.

Kaminomoto chuyên phục hồi và điều trị bệnh rụng tóc ở những người tóc thưa, yếu và thiếu dưỡng chất. Không những thế, sản phẩm còn có tác dụng ưu việt trong việc kích thích mọc tóc, lông mi và lông mày.

Thuốc trị rụng tóc hiệu quả và an toàn
Kaminomoto chuyên phục hồi và điều trị bệnh rụng tóc, kích thích mọc tóc con.

Nhờ đó, các trường hợp hói lâu năm, rụng tóc khó điều trị có thể an tâm sử dụng thuốc trị rụng tóc của Nhật. Kèm với đó, đây còn là một thương hiệu an toàn. Không gây kích ứng da và tác dụng phụ sau khi dùng sản phẩm.

Thành phần của thuốc bao gồm: Pyridoxine, Allantoin, B-Glycyrrhetinic, D-Pantothenyl Alocohol, Neotakanal, … Trong đó:

  • Pyridoxine chứa các hoạt tính có chức năng ngăn ngừa gàu quay lại. Cân bằng và điều tiết tuyến tiết bã nhờn trên da đầu.
  • Allantoin có tác dụng đặc biệt trong quá trình trị ngứa và trị gàu.
  • Kamigen E,  Kamigen K và Capsicum tincture lại có chức năng lưu thông máu đến da đầu. Giúp kích thích mọc tóc. Nuôi dưỡng phần chân tóc khiến cho mái tóc suôn dài và óng ả.
  • D-Pantothenyl Alocohol: với các dưỡng chất đặc kháng khuẩn, kháng viêm đặc trưng, hạn chế tình trang viêm da đầu.
  • Neotakanal: Thúc đẩy tuần hoàn máu đến các cơ quan chức năng và tế bào chân tóc. Không chỉ giúp kích thích mọc tóc. Mà còn chống nhiễm khuẩn đối với các vết thương hở.
  • Hinokitiol: Tăng cường sự hoạt động của các tế bào ở chân tóc và da đầu. Giúp tóc chắc khỏe và ngừa gàu hiệu quả.

Thuốc trị rụng tóc Kaminomoto được chế xuất theo dạng dung dịch. Do đó, để sử dụng, bạn có phải thoa thuốc đều khắp da đầu. Thực hiện mỗi ngày 2 lần và 2 buổi sáng và tối.

Thoa lên tóc khoảng 3-4 ml/ lần. Kết hợp cùng với đó là sự massage nhẹ nhàng trên da đầu để các dưỡng chất có thể thấm sâu và lâu. Từ đó, tóc của bạn có thể hấp thu dưỡng chất một cách tốt nhất.

Có một vài lưu ý khi sử dụng thuốc trị rụng tóc Kaminomoto. Đó là không sử dụng sản phẩm khi trên da đầu có những vết thương lớn, hoặc sưng tấy. Đồng thời, nếu thấy tình trạng kích ứng thì ngưng ngay việc dùng thuốc. Đặc biệt, không để dung dịch của thuốc tiếp xúc với mắt. Tránh gây nguy hiểm cho giác mạc.

5. Thuốc trị rụng tóc Merz

Thuốc trị rụng tóc Merz là một thương hiệu đến từ nước Đức. Với công dụng hiệu quả, sản phẩm này được tiêu thụ rộng rãi trên khắp các thị trường lớn của thế giới. Đây là dòng sản phẩm có tính năng vượt trội trong việc ngăn ngừa và giảm thiểu tình trạng rụng tóc ở cả nam giới và nữ giới.

Bên cạnh công dụng điều trị dụng tóc, thuốc Merz còn hỗ trợ hiệu quả trong việc kích thích mọc tóc con. Giúp cho mái tóc trở nên dày và óng mượt. Với việc thúc đẩy sự hình thành những cong tóc mới. Từ này, bạn có thể yên tâm về một sản phẩm hữu hiệu dành cho mái tóc thưa thớt của mình.

Thuốc trị rụng tóc hiệu quả và an toàn
Merz là một thương hiệu thuốc chống rụng tóc đến từ nước Đức.

Thành phần của Merz là một yếu tố được quan tâm hàng đầu. Bên trong mỗi viên thuốc bao gồm các tinh chất mang đến hiệu quả tối ưu trong quá trình phục hồi hư tổn và trị rụng tóc. Có thể kể đến như: Biotin, L-cysteine, Vitamin B6, Axit folic,…

Bên cạnh các công hiệu dành cho tóc, sản phẩm còn hỗ trợ hiệu quả trong việc chăm sóc làn da trắng hồng rạng rỡ. Mang đến bạn vẻ đẹp tràn đầy sức sống và rạng rời. Giúp bạn trở nên tự tin và cuốn hút hơn trong mắt người đối diện với làn da căng mịn cùng mái tóc óng ả, mượt mà.

Cách sử dụng sản phẩm để mang lại công hiệu tốt. Bạn nên uống thuốc 2 lần/ ngày. Mỗi lần uống 2 viên sau khi dùng bữa sáng và tối. Đồng thời, kiên trì sử dụng sản phẩm Thuốc trị rụng tóc Merz ít nhất trong vòng từ 8 – 12 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

6. Thuốc chống, trị rụng tóc Vichy

Một sản phẩm đến từ kinh đô thời trang nước Pháp, đó là Thuốc trị rụng tóc Vichy. Vichy không chỉ nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da. Đây cũng là một thương hiệu có nhiều thành tích xuất sắc trong lĩnh vực điều trị rụng tóc.

Thiết kế chai đựng của Thuốc trị rụng tóc Vichy tương đối nhỏ gọn. Nhờ đó, bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu, vô cùng tiện lợi. Đồng thời, với các dưỡng chất tối ưu, đây là sản phẩm được nhiều trên thế giới lựa chọn.

Thuốc trị rụng tóc hiệu quả và an toàn
Vichy chứa các tinh chất như: Aminexil, SP94, Vitamin B6,…

Nhờ có công dung hiệu quả trong việc điều trị rụng tóc, ngăn ngừa tình trạng gãy và khô xơ. Sản phẩm này thích hợp dành có cả nam và nữ. Bên trong mỗi chai thuốc Vichy chứa đựng các thành phần cần thiết. Trong đó, có:

  • Aminexil 1,5 %: Có tác dụng trong quá trình nuôi dưỡng và giảm tình trạng khô cứng ở phần chân tóc. Tạo các mô liên kết ở nang tóc, giúp giảm gãy rụng.
  • SP94 0.10%: Củng cố khả năng liên kế tế bào. Đồng thời, tăng cường khả năng trao đổi chất, giúp cho mái tóc khỏe và dày hơn.
  • Vitamin PP,B6: Bổ sung các dưỡng dưỡng chất cần thiết. Làm cho tóc trở nên óng ả và mượt mà.
  • Nước khoáng nóng của Vichy giúp nuôi dưỡng da đầu, giảm tình trạng gàu. Cũng như khiến cho từng sợi tóc trở nên mềm mại và được nuôi dưỡng từ gốc đến ngọn.

Bên cạnh đó, cách sử dụng sản phẩm cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần dùng một lượn nhỏ thoa lên da đầu khi mới gội đầu xong và tóc còn ẩm. Massage vài phút để dưỡng chất có thể thấm sâu và từng chân tóc.

7. Thuốc trị rụng tóc Vit hair

Sản phẩm Thuốc trị rụng tóc Vit hair là một thương hiệu khác đến từ nước Pháp. Cũng như Vichy, Vit hair chuyên dùng cho cả nam và nữ. Đồng thời, nó cũng mang đến hiệu bất ngờ trong việc điều trị chứng bệnh rụng tóc do tác động của yếu tố môi trường.

Thuốc trị rụng tóc hiệu quả và an toàn
Thuốc trị rụng tóc Vit hair là một thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Pháp.

Thành phần của Thuốc trị rụng tóc Vit hair là những tinh chất cần thiết trong việc kích thích tóc mọc dày hơn. Cải thiện tình trạng khô xơ do khí hậu và môi trường làm việc xung quanh. Bảo vệ mái tóc một cách triệt để trước các tác nhân tiêu cực bên ngoài.

Để đạt hiệu quả khi sử dụng sản phẩm, bạn nên uống thuốc 3 lần mỗi ngày. Một lần uống 1 viên. Uống thuốc sau các bữa ăn sáng, trưa và tối. Sau khoảng 2 – 3 tháng sử dụng sản phẩm Vit hair, bạn sẽ tháy tình trạng rụng tóc được giảm thiểu rõ rệt.

Trên đây là 7 thuốc trị rụng tóc an toàn và hiệu quả trên thị trường. Đồng thời, đây cũng là những sản phẩm được nhiều người gặp vấn đề về tóc tin dùng và sử dụng. Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ, bạn sẽ lựa chọn được thương hiệu thuốc trị rụng tóc phù hợp với bản thân.

Cùng chuyên mục

Rụng tóc hói đầu ở nam giới: Nguyên nhân và cách chữa trị

Rụng tóc hói đầu ở nam giới xảy ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau như yếu tố di truyền, thói quen xấu, rối loạn nội tiết tố, stress kéo...

29 thực phẩm giúp tóc chắc khỏe và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả

29 thực phẩm giúp tóc chắc khỏe và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả

Sợi tóc được cấu tạo chủ yếu từ một loại protein đặc biệt mang tên keratin. Để trở nên bóng mượt, bồng bềnh và tràn đầy sức sống, mái tóc...

Gội đầu bằng cà phê là mẹo chữa rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả mà chị em không nên bỏ qua

Mẹo gội đầu bằng cà phê giúp giảm rụng tóc hiệu quả

Làm đẹp da, tẩy tế bào chết bằng bã cà phê hẳn là nhiều chị em đã biết đến, thế nhưng gội đầu bằng cà phê trị rụng tóc thì...

7 cây thuốc Nam chữa rụng tóc hiệu quả theo dân gian

7 cây thuốc Nam chữa rụng tóc hiệu quả theo dân gian

Bên cạnh phương pháp điều trị bằng thuốc Tây y, mẹo chữa bệnh nhờ thảo dược tự nhiên cũng đang được nhiều bệnh nhân tin tưởng áp dụng. Dưới đây...

Dầu gội trị rụng tóc Megumi: Công dụng, cách dùng và review sản phẩm

Dầu gội trị rụng tóc Megumi: Giá bán và review

Dầu gội trị rụng tóc Megumi được sản xuất bởi công ty Rohto Pharmaceutical Japan Nhật Bản, hiện nay đang được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy loại dầu...

Rụng tóc nhiều là dấu hiệu của bệnh gì? Làm sao ngăn ngừa?

Rụng tóc nhiều là dấu hiệu của bệnh gì? Làm sao ngăn ngừa?

Rụng tóc nhiều bất thường có thể là dấu hiệu nhận biết của một số vấn đề như: thiếu máu, bệnh tự miễn, rối loạn hormon, viêm da đầu, ung...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn