Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Review 10 loại thuốc tăng cân an toàn hiệu quả nhất

Sử dụng thuốc tăng cân là giải pháp dành cho người có cơ địa gầy lâu năm, gầy do khả năng hấp thu dinh dưỡng kém hoặc do phải làm việc với cường độ cao. Các sản phẩm này có tác dụng chính là cải thiện tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất và giúp cơ thể tăng cân đều đặn. Nếu đang có ý định sử dụng, bạn đọc có thể tham khảo một vài gợi ý trong bài viết sau. 

top thuốc tăng cân
Sử dụng thuốc tăng cân là giải pháp dành cho người gầy ốm, chán ăn, khả năng hấp thu dinh dưỡng kém,…

TOP 10 Loại thuốc tăng cân được đánh giá an toàn, tốt nhất

Thuốc tăng cân thực chất là các sản phẩm hỗ trợ có tác dụng tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, kích thích cảm giác thèm ăn và hỗ trợ cải thiện tình trạng gầy còm, suy nhược. Các sản phẩm này được sản xuất và nghiên cứu với thành phần, tác dụng và hiệu quả hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên đặc điểm chung của các loại thuốc giảm cân là giúp tăng khối lượng thức ăn trong ngày và cải thiện cân nặng.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm tăng cân. Dựa vào thành phần, thuốc tăng cân được chia thành 2 nhóm chính:

  • Thuốc tăng cân thảo dược: Là các sản phẩm hỗ trợ tăng cân được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên. Các loại thảo dược này đã được chứng minh có hiệu quả trong việc kích thích cảm giác thèm ăn, bồi bổ sức khỏe và nâng cao thể trạng.
  • Thuốc tăng cân tân dược: Là các sản phẩm hỗ trợ chứa các thành phần tân dược như vi nấm, hoạt chất, men vi sinh, men tiêu hóa, axit amin, vitamin, khoáng chất,… Các sản phẩm này giúp cơ thể tăng hấp thu dinh dưỡng, từ đó cải thiện tình trạng ăn uống kém và giúp tăng cân đều đặn.

Nếu đang phân vân trong việc lựa chọn thuốc tăng cân an toàn và hiệu quả, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý trong bài viết sau:

1. Viên uống tăng cân Tamino của Việt Nam

Viên uống tăng cân Tamino là sản phẩm của Công ty TNHH Medistar – Việt Nam. Đây là một trong những sản phẩm hỗ trợ tăng cân được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và lành tính đối với sức khỏe. Công thức của sản phẩm này cũng đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn thực phẩm và cấp giấy phép lưu hành toàn quốc.

Thành phần chính của sản phẩm là Soy Protein và Protein Concentrate được nhập khẩu từ Mỹ. Hàm lượng đạm dồi dào trong viên uống kích thích cơ thể tăng cân một cách tự nhiên, đồng thời giúp tăng kích thước và sức mạnh cơ bắp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa một số axit amin có khả năng thúc đẩy hoạt động tiêu hóa và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng như L-Ariginine, Kẽm, L-Lysine và Magnesium.

top thuốc tăng cân an toàn
Viên uống tăng cân Tamino của Việt Nam luôn nằm trong top thuốc tăng cân được người dùng ưa chuộng nhất

Ngoài các thành phần trên, sản phẩm còn chứa các thảo dược tự nhiên như cao khô nhân trần, tâm sen và lạc tiên. Các thảo dược này đều có tác dụng thanh thải độc tố, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giảm cảm giác chán ăn. Ngoài ra, lạc tiên, tâm sen và nhân trần còn giúp caie thiện giấc ngủ, giảm mệt mỏi và căng thẳng.

Viên uống tăng cân Tamino thích hợp với người gầy, chán ăn, ăn uống kém, khó hấp thu dinh dưỡng, trẻ nhỏ chậm lớn, người bị sụt cân và suy nhược do mới ốm dậy và người muốn tăng cơ, giảm mỡ. Sản phẩm có thể dùng cho người trưởng thành và trẻ từ 5 tuổi trở lên.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ từ 5 – 6 tuổi: Sử dụng ½ viên/ lần/ ngày
  • Trẻ từ 7 – 12 tuổi: Dùng 1 viên/ lần/ ngày
  • Trẻ từ 12 tuổi và người trưởng thành: Sử dụng 1 – 2 viên/ lần/ ngày
  • Sử dụng sau khi ăn tối từ 30 – 60 phút và nên dùng đều đặn từ 2 – 3 tháng để nhận thấy hiệu quả rõ rệt

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống tăng cân Tamino có giá 430.000 đồng/ hộp 30 viên

2. Best Weight Gain – Sản phẩm tăng cân được ưa chuộng trên thị trường

Best Weight Gain là sản phẩm hỗ trợ tăng cân cho người gầy của Mỹ. Sản phẩm được nghiên cứu với công thức kết hợp giữa các dược liệu quý với một số vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe. Trong đó, nhân sâm có tác dụng bồi bổ sức khỏe, thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể. Sản phẩm còn chứa chiết xuất bạch chỉ, rễ cây ruột gà và cây hoài sơn. Các thảo dược này đều được chứng minh có tác dụng tăng cường sức mạnh cơ bắp, cải thiện cân nặng và tăng cơ.

Thành phần cuối cùng của viên uống tăng cân Best Weight Gain là vitamin C (Ascorbic acid). Vitamin C có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe và tăng khả năng hấp thu canxi ở xương. Bên cạnh đó, loại vitamin này còn tham gia vào hàng loạt các hoạt động chuyển hóa trong cơ thể.

top thuốc tăng cân an toàn
Viên uống hỗ trợ tăng cân Best Weight Gain có giá bán dao động từ 1.050.000 đồng/ hộp 60 viên

Ngoài tác dụng tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng và cải thiện sức mạnh cơ bắp, Best Weight Gain còn giúp thanh thải độc tố, kích thích cảm giác thèm ăn và giúp nam giới lẫn nữ giới sở hữu vóc dáng cân đối, thon gọn. Sản phẩm thích hợp với người gầy yếu, suy nhược, trẻ em chậm lớn, người ăn uống kém, người thường xuyên phải lao động trí óc căng thẳng và vận động viên cần tăng sức mạnh cơ bắp.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ em dưới 12 tuổi: Sử dụng 1 viên/ ngày
  • Người lớn: Dùng 1 viên/ 2 lần/ ngày, nên sử dụng trước khi đi ngủ
  • Best Weight Gain chỉ là sản phẩm hỗ trợ tăng cân, không phải là thuốc điều trị

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống tăng cân Best Weight Gain có giá 1.050.000 đồng/ hộp 60 viên

3. Viên uống tăng cân thảo mộc Yummy

Viên uống tăng cân thảo mộc Yummy là sản phẩm của Công ty TNHH & DV Slimming Care Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho người có cơ địa gầy, gầy lâu năm, gây do suy nhược cơ thể và do làm việc với cường độ cao trong thời gian dài. Viên uống tăng cân Yummy được phát triển từ các thảo dược quý như cát tra, đinh lăng, thảo quả, tảo xoắn, nhân sâm và nhung hươu.

Trong đó phải kể đến nhung hươu và nhân sâm đều là những dược liệu quý có tác dụng bồi bổ, thúc đẩy tuần hoàn máu và cải thiện tình trạng suy nhược. Bên cạnh đó, đinh lăng và tảo xoắn trong sản phẩm cũng thúc đẩy khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể, kích thích cảm giác thèm ăn và cải thiện cân nặng hiệu quả.

Vì chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên sản phẩm có thể dùng cho cả trẻ nhỏ và phụ nữ sau khi sinh. Tuy nhiên, cần tránh dùng sản phẩm nếu đang mang thai hoặc có tiền sử dị ứng với bất cứ thành phần nào trong viên uống. Ngoài ra, người mắc các bệnh lý nội khoa (tiểu đường, cao huyết áp, rối loạn tuyến giáp,…) nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 1 gói
  • Sử dụng sau bữa ăn tối để đạt được hiệu quả cao nhất

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống tăng cân thảo mộc Yummy có giá 550 – 600.000 đồng/ hộp 14 gói

4. Super Gainer – Viên uống tăng cân, tăng cơ cho người gầy ốm

Viên uống tăng cân, tăng cơ Super Gainer cho người gầy là sản phẩm của thương hiệu Wincare. Sản phẩm cung cấp đến 1020mg protein giúp đẩy nhanh quá trình xây dựng cơ bắp, cải thiện thể trạng và hỗ trợ tăng cân một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung vitamin E – một loại vitamin có tác dụng ức chế các gốc tự do và làm tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể.

Công thức của viên uống Super Gainer còn chứa đậu nành lên men cung cấp hàm lượng protein, chất xơ, isoflavones, canxi, kali và vitamin nhóm B có tác dụng bồi bổ sức khỏe, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào và kích thích cơ thể lên cân một cách đều đặn. Ngoài tác dụng hỗ trợ tăng cân, sản phẩm còn giúp xây dựng mô nạc, tăng kích thước và sức mạnh của các khối cơ.

Review thuốc tăng cân
Viên uống tăng cân, tăng cơ Super Gainer được nhiều khách hàng review có chất lượng tốt

Điểm đặc biệt của viên uống Super Gainer là giúp ổn định cân nặng lâu dài, không gây ra cảm giác lên cân “ảo” và hoàn toàn không tăng tích trữ mỡ ở vùng bụng, đùi và bắp tay. Sản phẩm thích hợp với trẻ từ 10 tuổi và người trưởng thành có chỉ số BMI thấp, cơ thể ốm yếu, thiếu sức sống và có khả năng hấp thu dinh dưỡng kém.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 – 2 viên sau khi ăn
  • Nên sử dụng sau bữa ăn tối
  • Hoặc có thể sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ
  • Lưu ý: Viên uống tăng cân Super Gainer không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống tăng cân, tăng cơ cho người gầy Super Gainer có giá 1.350.000 đồng/ hộp 60 viên

5. Viên uống tăng cân Kentamax

Viên uống tăng cân Kentamax là sản phẩm của Công ty cổ phần Kentado – Việt Nam. Sản phẩm thích hợp với người trưởng thành và trẻ em từ 12 tuổi trở lên có cơ địa khó tăng cân, suy nhược, cơ thể khó hấp thu dinh dưỡng và người bị sụt cân sau khi ốm nặng. Không dùng viên uống Kentamax cho người dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Viên uống hỗ trợ tăng cân Kentamax chứa thành phần chính là các dược liệu tự nhiên như mật ong, đại táo, mộc hương, bạch truật, đảng sâm, nhân sâm, long nhãn, đương quy, táo nhân, viễn chí, tinh bột nghệ, phục linh, hoàng kỳ, linh chi, bạch truật,… Với thành phần 100% từ thiên nhiên, sản phẩm có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng và giúp tăng cân một cách tự nhiên.

Top thuốc tăng cân hiệu quả
Viên uống tăng cân Kentamax không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc điều trị

Sản phẩm không gây tăng cân bằng cách tích mỡ, tích nước và giữ muối như các loại thuốc tăng cân kém chất lượng. Vì vậy sau khi ngưng sản phẩm, hoàn toàn không có hiện tượng xuống cân trở lại. Công thức của sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên nên có thể dùng lâu dài và hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 2 viên/ 3 lần/ ngày
  • Dùng sau bữa ăn từ 15 – 30 phút
  • Nên sử dụng đầy đủ 1 liệu trình (4 hộp) để đạt kết quả tối ưu

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống hỗ trợ tăng cân Kentamax có giá 550.000 đồng/ hộp 90 viên

6. Yakuho Body Weight Gain – Sản phẩm tăng cân của Nhật

Yakuho Body Weight Gain là sản phẩm tăng cân của Nhật Bản. Đây là một trong những loại thuốc tăng cân được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Yakuho và hiện đã được phân phối chính thức vào nước ta. Viên uống này được nghiên cứu và phát triển với công thức từ 100% thảo dược tự nhiên.

Thành phần chính của sản phẩm là đảng sâm bắc (Codonopsis pilosula) 80mg và nấm linh chi (Lucid Ganoderma) 120mg. Cả hai dược liệu này đều có tác dụng bồi bổ khí huyết, nâng cao chức năng miễn dịch và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể.

Top thuốc tăng cân hiệu quả
Viên uống Yakuho Body Weight Gain là sản phẩm hỗ trợ tăng cân của Nhật Bản

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa hà thủ ô (Fo-ti Extract) 100mg, tỳ giải (Rhizoma Dioscoreae) 60mg, bạch linh (Poria cocos) 65mg và vitamin C 25mg. Các dược liệu quý trong viên uống Yakuho Body Weight Gain đều có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể lên cân đều đặn và phòng ngừa tình trạng suy nhược đáng kể.

Viên uống hỗ trợ tăng cân Yakuho Body Weight Gain thích hợp với người đang luyện tập thể hình, người lớn và trẻ nhỏ có khả năng hấp thu dinh dưỡng kém, người gầy yếu và mệt mỏi. Ngoài ra, sản phẩm còn được khuyên dùng cho nam giới bị sụt cân và suy giảm chức năng sinh lý.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày dùng 1 lần sau bữa tối khoảng 30 phút
  • Hoặc có thể dùng trước khi đi ngủ
  • Sử dụng đều đặn để đạt kết quả tốt

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống hỗ trợ tăng cân Yakuho Body Weight Gain có giá 750.000 đồng/ hộp

7. Viên uống thảo dược tăng cân Mộc Đà

Viên uống thảo dược tăng cân Mộc Đà là sản phẩm của Công ty TNHH Đầu tư thương mại Thiên Hương Beauty. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển từ các dược liệu quý, tuyệt đối không dùng corticoid dẫn đến tình trạng tăng cân “giả” do giữ nước trong cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm cũng đã được cấp giấy phép lưu hành toàn quốc.

Viên uống hỗ trợ tăng cân Mộc Đà chứa thành phần chính là mầm lúa mạch và các loại ngũ cốc. Các thành phần này có tác dụng cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho sức khỏe, giúp cân nặng tăng đều đặn và giảm tình trạng mệt mỏi, uể oải. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa một số dược liệu tốt cho sức khỏe khác như phục linh, mã đề, tảo xoắn, tam thất và đinh lăng.

Top thuốc tăng cân hiệu quả
Viên uống thảo dược tăng cân Mộc Đà được nghiên cứu từ các thảo dược quý như mã đề, đinh lăng,…

Sản phẩm tạo cảm giác ngon miệng, tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng và cung cấp dưỡng chất giúp bồi bổ sức khỏe. Bên cạnh đó, viên uống Mộc Đà còn giúp nâng cao sức đề kháng, điều hòa khí huyết và giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ em trên 5 tuổi: Dùng 1 viên/ lần/ ngày sau khi ăn tối khoảng 30 phút
  • Người trưởng thành: Sử dụng 2 viên/ lần/ ngày sau khi ăn tối khoảng 30 phút

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống hỗ trợ giảm cân Mộc Đà có giá khoảng 350.000 đồng/ hộp

8. Thực phẩm tăng cân Mộc Linh Chi – Học viện Quân Y

Thực phẩm tăng cân Mộc Linh Chi (tên đầy đủ TPBVSK Mộc Linh Chi Body Weight) là sản phẩm của Học viện Quân Y nghiên cứu và sản xuất. Thành phần chính của sản phẩm là protein cô đặc 400mg có tác dụng tăng cường cơ bắp, cải thiện sức khỏe và kích thích cơ thể tăng cân đều đặn.

Ngoài ra, viên uống tăng cân Mộc Linh Chi còn chứa L-lysine HCl, L-Threonin, L-Tryptophan và protein đậu nành cô lập có khả năng cải thiện hoạt động tiêu hóa và tăng hấp thu dinh dưỡng từ thực phẩm.

Để tăng hiệu quả cải thiện cân nặng và bồi bổ sức khỏe, sản phẩm Mộc Linh Chi còn cung cấp cho cơ thể các dược liệu quý như lộc nhung, cao đảng sâm, cao bạch phục linh, cao bạch truật, nấm linh chi và cao cam thảo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp các loại vitamin nhóm B, Melatonin, vitamin C và Kẽm gluconat.

những loại thuốc tăng cân hiệu quả
Thực phẩm tăng cân Mộc Linh Chi – Học viện Quân Y có giá khoảng 390.000 đồng/ hộp

Viên uống hỗ trợ tăng cân Mộc Linh Chi có tác dụng tạo cảm giác thèm ăn, hỗ trợ tăng cân, kích thích sự phát triển của lợi khuẩn bên trong đường ruột và giảm căng thẳng, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Sản phẩm giúp cơ thể tăng cân một cách tự nhiên, không gây tăng cân bằng cách tích nước và tăng tích tụ mỡ.

Với thành phần lành tính, sản phẩm có thể dùng cho cả trẻ nhỏ và người trưởng thành. Tuy nhiên, không nên sử dụng sản phẩm nếu có tiền sử dị ứng với bất cứ thành phần nào hoặc đang mang thai, cho con bú. Ngoài ra, người có các vấn đề sức khỏe đặc biệt nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng TPCN Mộc Linh Chi để đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 2 viên, ngày dùng 1 lần
  • Sử dụng sau khi ăn sáng 1 tiếng đồng hồ

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống hỗ trợ tăng cân Mộc Linh Chi có giá 390.000 đồng/ hộp

9. Sản phẩm hỗ trợ tăng cân Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus là sản phẩm hỗ trợ tăng cân của Mỹ. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Earthrise. Sản phẩm chứa thành phần chính là Spirulina nguyên chất (tảo xoắn 95%). Loại tảo này cung cấp cho cơ thể hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe – đặc biệt là người ốm yếu, chậm tăng cân và có khả năng hấp thu dinh dưỡng kém.

Với thành phần chính là tảo xoắn, Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus có tác dụng tăng cân một cách tự nhiên, bổ sung các loại vitamin, axit amin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tạo cảm giác ngon miệng khi ăn uống và hỗ trợ cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể. Ngoài hàm lượng khoáng chất và vitamin dồi dào, Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus còn cung cấp 2 loại axit amin thiết yếu là phenylalanine và tryptophan.

những loại thuốc tăng cân hiệu quả
Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus luôn nằm trong top những loại thuốc tăng cân hiệu quả được người dùng bình chọn

Sản phẩm này được khuyến dùng cho người muốn cải thiện cân nặng, trẻ em có vấn đề về tiêu hóa, chậm tăng cân, còi xương,… Đặc biệt, Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus có thể dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, người đang cho con bú và phụ nữ mang thai. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên tẩy giun trước khi sử dụng sản phẩm để đảm bảo cơ thể hấp thu tối đa thành phần dinh dưỡng có trong tảo xoắn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trong 6 tuần đầu: Sử dụng 6 viên/ 3 lần/ ngày sau bữa ăn
  • Trong 8 tuần kế tiếp: Dùng 6 viên/ lần/ ngày
  • Trong thời gian sử dụng, nên bổ sung đủ 2 lít nước/ ngày để cơ thể hấp thu dưỡng chất có trong sản phẩm

Giá bán tham khảo:

  • Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus có giá 590.000 đồng/ hộp 180 viên và 1.180.000 đồng/ hộp 360 viên

10. Viên uống tăng cân Maxx Gain

Viên uống tăng cân Maxx Gain (MaxxGain) được sản xuất bởi Công ty TNHH sản xuất dược phẩm Công nghệ cao Nanofrance và được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Fedora. Sản phẩm cam kết không chứa các thành phần độc hại và corticoid như các loại thuốc tăng cân trôi nổi trên thị trường.

Viên uống Maxx Gain chứa thành phần chính là Whey protein (đạm thực vật) có tác dụng tăng cơ, cải thiện sức khỏe và nâng cao thể trạng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nhung hươu được nhập khẩu từ Nhật Bản. Nhung hươu cung cấp đến 26 loại khoáng chất và 25 loại axit amin quan trọng đối với sức khỏe. Công thức của sản phẩm còn chứa leucine, isoleucine, L-lysine và Thiamin (vitamin B1) có tác dụng thúc đẩy tiêu hóa và cải thiện vị giác.

những loại thuốc tăng cân hiệu quả
Viên tăng cân Maxx Gain có thể dùng cho trẻ từ 6 tuổi và người lớn có thể trạng gầy yếu, ăn uống kém

Điểm đặc biệt của sản phẩm là tăng cân thông qua 3 tác động là tạo cảm giác thèm ăn, cải thiện chất lượng giấc ngủ và tăng chuyển hóa dinh dưỡng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng khối cơ bằng bổ sung các khoáng chất, vitamin thiết yếu cho cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ em từ 6 – 13 tuổi: Dùng 1 viên/ lần/ ngày trước khi đi ngủ
  • Người trưởng thành: Sử dụng 2 – 3 viên/ lần/ ngày sau khi ăn sáng và ăn tối 1 tiếng đồng hồ
  • Nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng để nhận thấy hiệu quả rõ rệt

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống hỗ trợ tăng cân Maxx Gain có giá khoảng 890.000 đồng/ hộp

Một số lưu ý khi sử dụng các loại thuốc tăng cân

Thuốc tăng cân là các sản phẩm trợ cải thiện cân nặng, khắc phục tình trạng chán ăn và hấp thu dinh dưỡng kém. Sản phẩm là giải pháp dành cho người gây lâu năm, gầy do suy nhược hoặc do làm việc với cường độ cao trong thời gian dài. Tuy nhiên trước khi sử dụng các sản phẩm này, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học để cải thiện cân nặng hiệu quả, tránh tình trạng cơ thể tăng cân nhanh nhưng không săn chắc, mệt mỏi và uể oải. Tuy nhiên khi xây dựng thực đơn ăn uống, nên bổ sung thực phẩm lành mạnh thay vì các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo và đường, gia vị.
  • Không nên sử dụng thuốc tăng cân nếu không thực sự cần thiết. Ngoài ra để đảm bảo an toàn, nên hỏi ý kiến bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng – nhất là khi đang cho con bú và mắc các bệnh lý nội khoa.
  • Không tự ý tăng giảm liều nếu chưa có chỉ định. Bên cạnh đó, cần sử dụng thuốc tăng cân đều đặn để nhận thấy hiệu quả tốt nhất.
  • Để cân nặng tăng một cách tự nhiên, nên kết hợp dùng thuốc tăng cân và tập thể dục thường xuyên. Hoạt động thể chất giúp tăng quá trình trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hóa và giảm cảm giác thèm ăn rõ rệt.
  • Nếu tình trạng sụt cân kéo dài đi kèm với các biểu hiện bất thường như mệt mỏi, uể oải,… bạn nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị. Trong trường hợp này, cơ thể bị suy nhược và sụt cân kéo dài có thể là biểu hiện của các bệnh lý mãn tính.

Bài viết đã tổng hợp thông tin cơ bản về 10 loại thuốc tăng cân được nhiều người dùng đánh giá mang lại hiệu quả tốt và có độ an toàn cao. Tuy nhiên trên thực tế, tác dụng của các sản phẩm này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Vì vậy, bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng cân cùng với chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập thể dục thường xuyên.

Cùng chuyên mục

Top 9 Viên uống dầu cá Omega 3 được đánh giá tốt

Viên uống dầu cá bổ sung Omega 3 được sử dụng tương đối rộng rãi. Các sản phẩm này cung cấp cho cơ thể hàm lượng Omega 3 dồi dào...

Kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem Varikosette là sản phẩm dùng để chữa giãn tĩnh mạch. Với các thành phần từ tự nhiên như tinh dầu chanh, mật ong, chiết xuất từ cây bạch dương,......

Kemtrị sẹo Gentacin của Nhật là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Gentacin Nhật Bản

Kem trị sẹo Gentacin của Nhật có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thâm sẹo là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, do chúng gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến sự tự tin của phái đẹp. Một trong những sản phẩm...

Kẹo nhai cai thuốc lá Nhật Bản Smokeless

Top 10+ sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá an toàn hiệu quả hiện nay

Hút thuốc lá không chỉ tốn kém, gây hại đến sức khỏe của bản thân mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Cai thuốc lá có lẽ là...

Viên uống đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold Nhật Bản được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo và linh chi đỏ quý hiếm

Top 10 viên uống đông trùng hạ thảo tốt nhất hiện nay

Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý hiếm có tác dụng đặc biệt tốt với sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm cholesterol trong máu, tốt cho...

Vitamin C: Công dụng, liều dùng phù hợp và lưu ý

Vitamin C (ascorbic acid) là thành phần cần thiết cho các hoạt động sống của cơ thể. Thông thường, thành phần này được bổ sung qua các loại thực phẩm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn