Cách chữa bệnh trĩ cho bà bầu – làm co nhanh búi trĩ

Bệnh trĩ ngoại: Triệu chứng, cách điều trị & phòng ngừa

Chi phí cắt trĩ hết bao nhiêu tiền? [Bảng giá mới nhất]

Mẹo chữa bệnh trĩ cho bà bầu bằng lá diếp cá tại nhà

Lòi dom là bệnh gì? Hình ảnh, nhận biết và điều trị

9 bài thuốc dân gian chữa bệnh trĩ hay, nhiều người dùng

Bệnh trĩ sau sinh có tự khỏi không hay phải trị?

Cắt, mổ trĩ bao lâu thì khỏi, lành hoàn toàn?

7 mẹo chữa bệnh trĩ sau sinh hiệu quả, không cần thuốc

Các tác hại của bệnh trĩ có thể gặp (tổng hợp)

Trĩ nội cấp độ 1: Dấu hiệu và cách trị ngay tại nhà

Trĩ nội cấp độ 1 là giai đoạn nhẹ của bệnh trĩ. Nếu được phát hiện sớm, việc điều trị tình trạng này rất dễ dàng mà không cần đến sự can thiệp của các biện pháp y tế. Vậy trĩ nội độ 1 là gì, cách điều trị như thế nào? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề này.

Trĩ nội độ 1 và các biện pháp điều trị
Trĩ nội độ 1 và các biện pháp điều trị

Biểu hiện của bệnh trĩ nội cấp độ 1

Bệnh trĩ nội được chia thành 4 cấp độ, trong đó trĩ nội độ 1 là giai đoạn nhẹ của bệnh trĩ. Lúc này, bệnh nhân sẽ không có cảm giác đau rát khi đại tiện nhưng lại xuất hiện triệu chứng đi cầu ra máu. Máu có thể dính trong phân hoặc trên giấy vệ sinh. Sau đó, khi bệnh diễn tiến ở mức độ nặng, máu có thể chảy nhỏ giọt hoặc bắn thành tia và búi trĩ cũng sẽ bắt đầu bị sa ra ngoài.

Mới đầu, bệnh trĩ nội cấp độ 1 ít gây ra các triệu chứng rõ ràng. Bệnh nhân thường chỉ cảm thấy đau rát, ngứa, tức ở hậu môn. Đồng thời, tình trạng táo bón sẽ kéo dài khiến bệnh nhân lầm tưởng cơ thể chỉ đang bị táo bón và chúng sẽ khỏi sau một thời gian. Ngoài ra, tại hậu môn sẽ có những dịch nhầy chảy ra làm người bệnh trở nên vô cùng khó chịu. Tuy đang là mức độ nhẹ, nhưng nếu không được điều trị sớm, bệnh sẽ diễn tiến nặng hơn. Dẫn đến tình trạng sa búi trĩ, nghẹt búi trĩ, hoại tử búi trĩ, nứt kẽ hậu môn, ung thư trực tràng… khiến cho việc điều trị trở nên khó khăn.

Bệnh trĩ cấp độ 1 có nguy hiểm không?

Vì là giai đoạn đầu của bệnh trĩ nên trĩ nội độ 1 sẽ không gây nguy hiểm cho người bệnh. Nhưng nó lại làm ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống thường ngày của bệnh nhân, làm cho bệnh nhân mất tự tin và thường dẫn đến trầm cảm. Bên cạnh đó, đi đại tiện ra máu kéo dài có thể làm người bệnh bị mệt mỏi, thiếu máu, hoa mắt chóng mặt… Việc điều trị chậm trễ sẽ làm bệnh trở nặng.

Điều trị bệnh trĩ nội cấp độ 1 bằng cách nào?

Cần tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ khi điều trị bệnh bằng thuốc tây
Cần tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ khi điều trị bệnh bằng thuốc tây

Chữa trị bệnh trĩ độ 1 khá đơn giản, nhưng đòi hỏi bệnh nhân cần phải kiên trì. Các biện pháp được áp dụng thường là điều trị nộ khoa kết hợp với xây dựng lối sống và chế độ sinh hoạt phù hợp. Cụ thể như sau:

1. Dùng thuốc tây chữa trĩ nội độ 1

Các loại thuốc được sử dụng trong trường hợp này bao gồm:

  • Thuốc tăng sức bền của thành tĩnh mạch, giúp co búi trĩ
  • Các loại thuốc cầm máu trĩ
  • Thuốc nhuận tràng

2. Áp dụng các bài thuốc dân gian

Đây là giai đoạn bệnh trĩ nhẹ. Do đó, áp dụng các bài thuốc dân gian điều trị bệnh trĩ cũng mang lại tác dụng tốt trong việc khắc phục các triệu chứng bệnh. Dưới đây là những cách chữa trĩ tại nhà bệnh nhân có thể áp dụng:

*) Bài thuốc từ lá diếp cá:

Theo các ghi chép từ Đông y, diếp cá có vị cay, tính hơi lạnh, có tác dụng tiêu viêm, sát trùng. Thanh lọc cơ thể, trị táo bón. Do đó, nếu muốn điều trị trĩ nội độ 1 tại nhà, có thể thực hiện bài thuốc này theo cách sau:

  • Cách 1: Chuẩn bị khoảng 1 lượng rau diếp cá, đem đi rửa sạch để ăn sống. Hoặc có thể dùng thân, rễ cây đem xay sinh tố để uống. Các bộ phận của cây đều có tác dụng tốt đối với cơ thể.
  • Cách 2: Lấy khoảng 300gr lá lốt tươi, đem rửa sạch rồi đun sôi lên với nước. Sau đó, dùng nước này để xông hậu môn. Khi thấy nước nguội bớt thì lấy chúng để ngâm rửa hậu môn hàng ngày, các triệu chứng bệnh trĩ sẽ mau chóng được giảm bớt.
Dùng lá diếp cá là một cách chữa trĩ nội cấp độ 1 tại nhà được dùng phổ biến
Dùng lá diếp cá là một cách chữa trĩ nội cấp độ 1 tại nhà được dùng phổ biến

*) Chữa trĩ bằng lá lốt:

Lá lốt có tính lạnh, vị cay nồng, có khả năng tiêu sưng, giảm viêm, cầm máu. Do đó, tương tự như bài thuốc trên, bệnh nhân có thể dùng lá lốt chữa bệnh trĩ nội độ 1 theo 2 cách như sau:

  • Cách 1: Đem 100gr lá lốt rửa sạch, xay nhuyễn, chắt lấy nước cốt để uống. Thực hiện khoảng 2 lần mỗi ngày để thấy được tác dụng tốt.
  • Cách 2: Chuẩn bị ngải cứu, lá lốt, nghệ, cúc tần mỗi loại 50gr, rửa sạch, giã nhuyễn. Cho hỗn hợp trên vào một cái nồi, nấu sôi lên với nước và chút muối. Dùng nước này để xông hậu môn, sau đó ngâm rửa hậu môn. Thực hiện thường xuyên sẽ mang đến tác dụng tốt.

ĐỪNG BỎ LỠ: VTC2 giới thiệu bài thuốc chữa bệnh trĩ của Trung tâm Thuốc Dân Tộc

*) Tinh chất Rutin:

Hoạt chất Rutin được chiết xuất từ hoa hòe, có tác dụng tăng sức bền của mao mạch, tĩnh mạch xung quanh hậu môn. Đồng thời, nó cũng có tác dụng kháng viêm, tiêu sưng nên có thể khắc phục bớt các triệu chứng bệnh trĩ. Không chỉ thế, hoạt chất này còn được sử dụng để điều trị các biến chứng bệnh xơ vữa động mạch,suy giãn tĩnh mạch, xuất huyết, chảy máu cam, ho ra máu, phân có máu…

Nhưng để mang tác dụng chữa trị tốt nhất, nên sử dụng kết hợp với các loại thảo dược khác như đương quy, Meriva, diếp cá… Hoặc dùng các sản phẩm thực phẩm chức năng chứa những hoạt chất này.

*) Dùng dầu dừa:

Dầu dừa có tác dụng làm dịu da, bổ sung các chất chống oxy hóa.Vì vậy, có thể sử dụng nguyên liệu này để chữa trị cấp độ 1 theo cách sau:

  • Uống nước có chứa dầu dừa: Cho một vài giọt dầu dừa vào ly nước ấm, khuấy đều rồi uống.
  • Thoa trực tiếp dầu dừa lên hậu môn: Lấy khoảng 1 – 2 giọt dầu dừa thoa trực tiếp lên hậu môn hoặc bũi trĩ. Tuy nhiên, trước khi thực hiện cách này bệnh nhân cần vệ sinh hậu môn và lau khô hậu môn trước.

Ngoài những cách trên đây, áp dụng các bài thuốc chữa bệnh trĩ nội độ 1 từ tỏi, mật ong, đu đủ, lá thiên lý, trầu không… cũng đem đến tác dụng đáng kể. Tuy nhiên, để chúng mang lại hiệu quả như mong muốn, đòi hỏi bệnh nhân áp dụng trong thời gian dài.

Bệnh trĩ rất dễ gây biến chứng – Đừng chủ quan dẫn đến điều trị sai

3. Dùng Đông y chữa trĩ nội cấp độ 1 tận gốc

Phân tích về ưu nhược điểm từng phương pháp điều trị đối với bệnh trĩ, Ths.Bs Tuyết Lan – Trưởng khoa khám bệnh, BV YHCT Trung Ương cho biết: “Tây y và cách chữa dân gian chỉ có tác dụng cao trong giai đoạn đau cấp tính hoặc bệnh còn nhẹ. Hiệu quả của các phương pháp này thường không kéo dài lâu mặc dù tác động giảm đau, giảm triệu chứng rất nhanh vì chúng không thể loại bỏ sâu căn nguyên bên trong.

Nói đến trị bệnh tận gốc, Đông y sẽ là lựa chọn an toàn và tối ưu hơn cả. Các bài thuốc Đông y chữa bệnh trĩ cũng rất lành tính nên người bệnh hoàn toàn có thể sử dụng điều trị ngay tại nhà“.

Bài thuốc chữa trĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc
Bài thuốc chữa trĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc

Thăng Trĩ Dưỡng Huyết Thang hiện đang là bài thuốc chữa bệnh trĩ nổi tiếng, được ứng dụng độc quyền bởi Trung tâm Thuốc dân tộc, dùng cho tất cả mọi trường hợp bệnh trĩ. Bao gồm cả trĩ nội độ 1, độ 2, độ 3, trĩ sau sinh, trĩ cho bà bầu,…

Bài thuốc được các chuyên gia bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, dựa trên công thức chữa bệnh trĩ bí truyền của người dân tộc H’mông lưu truyền nhiều thế hệ nay.

Xem chi tiết: Thăng Trĩ Dưỡng Huyết Thang: Bài thuốc chữa bệnh trĩ tốt nhất từ bí quyết YHCT

Bài thuốc điều trị bệnh hoàn toàn dựa trên nguyên lý tổng thể của Đông y, tác động nhờ sự kết hợp chặt chẽ giữa 3 chế phẩm. Đây là bài thuốc ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT sở hữu công thức “3 trong 1” cho hiệu quả HOÀN CHỈNH & CHUYÊN SÂU trong điều trị bệnh trĩ. Cụ thể:

  • ? Thuốc uống: Chủ trị căn nguyên, hoạt huyết, dưỡng khí, tăng cường sức bền thành mạch, phục hồi thể trạng để người bệnh khỏe mạnh hơn.
  • ? Thuốc ngâm: Kích thích lưu thông máu tại vị trí hậu môn, làm mềm búi trĩ, giúp búi trĩ dễ dàng co lên.
  • ? Thuốc bôi: Hỗ trợ làm mềm để teo búi trĩ, rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh.

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LIỆU TRÌNH ĐẨY LÙI TRĨ NỘI PHÙ HỢP NHẤT

Với sự phối hợp chặt chẽ trong ngoài này, bệnh trĩ nói chung và trĩ nội độ 1 nói riêng không những được xử lý triệt để triệu chứng mà còn loại bỏ được căn nguyên để ngăn chặn bệnh tái phát.

Dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, người bệnh sẽ có lộ trình điều trị rõ ràng, cụ thể, được theo dõi cẩn thận và chi tiết.

Liệu trình điều trị bệnh trĩ bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang
Liệu trình điều trị bệnh trĩ bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Trong suốt 10 năm qua, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đã điều trị thành công cho 88,4% bệnh nhân trĩ mọi cấp độ, không có trường hợp nào xảy ra phản ứng phụ với thuốc. Bởi vậy đây chính là “giải pháp điều trị trĩ nội cấp độ 1 hàng đầu” theo đánh giá từ nhiều người bệnh đã sử dụng.

NS Bình Xuyên chia sẻ về bài thuốc chữa bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Tìm hiểu thêm: NS Bình Xuyên và bí quyết chữa khỏi bệnh trĩ nhờ Đông y

Bên cạnh diễn viên Bình Xuyên, còn hàng ngàn trường hợp bệnh nhân khác cũng đã được chữa khỏi nhờ bài thuốc đơn giản này.

Giải pháp đã nhận được nhiều lời khen và phản hồi tích cực từ người bệnh. Đồng thời được đưa tin trên khắp các trang báo, mạng xã hội, chương trình truyền hình như VTC2 Góc nhìn người tiêu dùng (Chương trình phát sóng ngày 7/11/2019), quý khán giả có thể theo dõi qua video bên dưới:

Thuốc dân tộc cũng nhờ chất lượng điều trị đó mà được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn, khẳng định uy tín bền vững hơn suốt 10 năm qua. Người bệnh hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn giải pháp này.

Trĩ nội cấp độ 1 là giai đoạn dễ điều trị nhất, khả năng khỏi không tái phát là rất cao nếu người bệnh phát hiện sớm và xử lý kịp thời. Đây cũng là giai đoạn vàng để loại bỏ bệnh, ngăn chặn những biến chứng về sau. Vì vậy, hãy thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Mọi vấn đề thắc mắc về Thăng trĩ Dưỡng huyết thang, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp đến trung tâm để được tư vấn miễn phí 24/7 và hướng dẫn điều trị khỏi bệnh một cách an toàn, nhanh chóng và triệt để.

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI ĐIỀU TRỊ SỚM, KHỎI BỆNH NHANH CÙNG ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

Lưu ý: Bên cạnh việc lựa chọn đúng bài thuốc và cách tác động, phác đồ điều trị trĩ nội cấp độ 1 sẽ đạt hiệu quả cao hơn khi người bệnh biết cách kết hợp chế độ ăn uống dinh dưỡng và tập luyện hợp lý.

4. Thay đổi chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt

Ăn uống đúng cách sẽ giúp bệnh mau được chữa khỏi hơn
Ăn uống đúng cách sẽ giúp bệnh mau được chữa khỏi hơn

Một chế độ dinh dưỡng hợp lý nó không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc áp dụng các phương pháp chữa bệnh mang đến tác dụng tốt mà còn ngăn ngừa được nguy cơ bệnh tái phát. Vì thế bệnh nhân nên tham khảo và áp dụng theo một số biện pháp như sau:

*) Đối với chế độ ăn uống:

  • Cung cấp thêm chất xơ cho cơ thể: Ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, ngũ cốc nguyên hạt…
  • Nên uống nhiều nước để giúp quá trình chuyển hóa các chất và đào thải chất cặn bã được dễ dàng hơn.
  • Không sử dụng các đồ ăn dầu mỡ, thực phẩm cay nóng hoặc các chất kích thích khác.
  • Tăng cường sử dụng các thực phẩm giàu sắt, magie, tinh dầu như oliu, dầu hạt lanh…

*) Với chế độ vận động:

  • Thường xuyên vận động, tập luyện các môn thể thao nhẹ nhàng như bơi lội, đi bộ, không nên tập các môn có cường độ mạnh như Gym, Yoga, điền kinh…
  • Tập thói quen đi cầu vào một khung giờ nhất định trong ngày. Điều này sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp tránh tình trạng táo bón.
  • Nên vệ sinh hậu môn sạch sẽ hàng ngày, đặc biệt là sau khi đi vệ sinh.

Tuy bệnh trĩ nội cấp độ 1 ít khi gây nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống thường ngày. Hơn nữa, nếu không được điều trị sớm, bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng. Vì vậy, tốt nhất là người bệnh nên đi khám để được điều trị sớm khi thấy có các dấu hiệu của bệnh.

Cùng chuyên mục

Bệnh trĩ nhẹ có cần gặp bác sĩ?

Bệnh trĩ hay còn gọi là bệnh lòi dom (theo cách gọi dân gian xưa), thường xảy ra ở nhiều độ tuổi, đặc biệt là những người làm công việc...

Bệnh trĩ ngoại độ 2: Dấu hiệu và cách điều trị

Rất nhiều người bị bệnh trĩ ngoại độ 2 mới đi khám và phát hiện mình mắc phải bệnh trĩ. Bởi giai đoạn này các triệu chứng của bệnh đã...

Dùng lá cúc tần chữa bệnh trĩ: Mẹo dân gian hay đừng nên bỏ qua

Sử dụng lá cúc tần chữa bệnh trĩ là phương pháp dân gian vô cùng hiệu quả, được nhiều người áp dụng. Với tính kháng viêm, kháng khuẩn cao, lá...

Bệnh trĩ nội độ 3 khi nào cần điều trị bằng phẫu thuật?

Bệnh trĩ nội độ 3 điển hình bởi tình trạng búi trĩ sa ra ngoài thường xuyên, vùng hậu môn đau rát, phù nề và ngứa ngáy. Ngoài ra, sa...

Chữa bệnh trĩ bằng thuốc nam có hiệu quả không?

Cách chữa bệnh trĩ bằng 10 cây thuốc nam quanh vườn

Bài thuốc từ lá lốt, tỏi, trầu không, đu đủ, mật ong... là những cách chữa bệnh trĩ bằng thuốc nam được nhiều người áp dụng. Vậy những bài thuốc...

Thuốc bôi trĩ cho bà bầu

Thuốc trị trĩ cho bà bầu loại nào an toàn + hiệu quả?

Việc dùng thuốc điều trị bệnh trĩ trong thời kỳ mang thai thường ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi. Do đó, việc lựa chọn thuốc trị trĩ cho bà...

Bình luận (30)

  1. Chu Thị Hà says: Trả lời

    Em đi khám bác sỹ bảo em bị trĩ nhưng sau sẽ tự co lên được, nhưng em đã dùng thuốc rất nhiều nhưng múi trĩ vẫn còn, vậy em có thế chuyển sang uống đông y được không?

    1. Nguyễn Kim Liên says: Trả lời

      Trong người mà mát mẻ thì dùng thuốc cũng mới có tác dụng được, cháu mua rau diếp cá rồi về xay uống hàng ngày nhé, ngày 2 cốc là được rồi, uống vào người cũng thấy nhẹ nhàng, có nhiều người bị nhẹ chỉ cần uống vậy là khỏi đấy

    2. Hoà Nguyễn says: Trả lời

      Nhiều người uống mấy phương pháp các cụ ngày xưa truyền lại đỡ chứ với riêng em không hiểu làm sao em chẳng thấy đỡ chút nào. Em cũng uống lâu chứ không phải không. Sau chán quá em không dùng nữa và chuyển qua nghiên cứu thuốc, tìm hiểu rồi mua dùng thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang trong vòng 3 tháng thì trĩ đã thu nhỏ lại rồi tự co lên lên luôn đó. Giờ đi vệ sinh không còn đau rát, không chảy máu và đi vệ sinh giờ không còn là cực hình với em nữa. Đấy nên nếu mọi người muốn khỏi thì rất nên tham khảo thuốc này đi ạ. Cần thêm thông tin chi tiết thì mọi người vào đây mà tìm hiểu thêm ạ
      https://www.tapchidongy.org/thang-tri-duong-huyet-thang-bai-thuoc-chua-tri-hieu-qua-nhat-hien-nay.html

    3. Kun Phạm says: Trả lời

      Dùng thuốc thăng trĩ này có kết hợp cả thuốc uống với thuốc bôi, thuốc ngâm nên ngoài hết đau rát thì còn làm teo với co bũi trí lên ok lắm, mình bị trĩ độ 2 mới dùng hơn 1 tháng mà nó co lại chắc còn có 1 nửa thôi ấy. Trộm vía bác sĩ bảo mình trước dùng ít thuốc nên dùng thuốc này khá là nhạy nên mình đang rất hy vọng xong đợt thuốc ở đây sẽ hết tiệt được bệnh này luôn đây

  2. Chu Thị Ngân says: Trả lời

    Dạ thuốc nỳ giá cả thế nào ạ, có cao nhiều không, uống lần liệu khỏi luôn không ạ

    1. Pluto says: Trả lời

      Mình mua lâu rồi không nhớ rõ lắm hình như hơn 2 triệu 1 tháng, với bệnh của chồng mình thì phải uống 3 tháng. Thì sau 3 tháng ấy anh khỏi thì tới giờ cũng không phải uống thêm lần nào nữa vì sau đấy kết hợp tập thể dục, ăn uống anh cũng không thấy bị lại

    2. Hoàng Hoa Thám says: Trả lời

      Nói chung giá thuốc ở đây tôi cũng thấy giá hơi cao so với mặt bằng chung nhưng mà được cái dùng vào yên tâm và có hiệu quả. Tuỳ vào trĩ cấp độ mấy mà bác sỹ sẽ kê liệu trình với mức độ đáp ưng thuốc của từng người nữa, như tôi mới bị thì trong vòng 2 tháng là khỏi rồi, mỗi tháng 2 triệu bạn ạ

    3. Cư Đình Vỹ says: Trả lời

      Giá với mình thì không thành vấn đề vì quan niệm của mình không bao giờ thuốc tốt mà giá rẻ, mình bị trĩ hành hạ suốt thời gian dài nên cứ uống khỏi được là mình sướng. Giờ mình cũng đang dùng thuốc thăng trĩ của bên thuốc dân tộc đây, mình dùng mới được 3 tuần thôi mà cảm giác đỡ rát hơn rồi. Hết liệu trình hy vọng khỏi luôn

    4. Vũ Hạnh Nhi says: Trả lời

      Riêng mình thì uống thuốc đến liệu trình thứ 2 mới thực sự ổn định đến bây giờ bạn ạ. liệu trình đầu mình cũng có cải thiện được 6,7 phần rồi, đối với mình như thế cũng là quá tốt vì mình bị mãn tính gần chục năm, cả nội lẫn ngoại, thấy thuốc dùng khá tốt và hiệu quả chi phí bỏ ra rất đáng để mình mua thêm nên mình đặt thêm liệu trình nữa dùng, giờ đã 3 năm rồi trĩ đối với mình không còn là ác mộng nữa 🙂

    5. Tuyết Việt says: Trả lời

      Giá cũng là vấn đề nhưng cái chính là nó giúp ích cho bệnh của mình, chị mua đi chị ạ đến khi phân vân lựa chọn thì có bao người khỏi luôn rồi

  3. Tạ Thị Cúc says: Trả lời

    Sau sinh 1 tháng thì em bị trĩ nó chỉ to hơn hạt đậu đen thôi nhưng có khoảng 2, 3 nốt như vậy. Em cũng tính chờ con cai sữa thì mới chữa nhưng mà mấy nay bệnh hình như nặng hơn, cứ bị đau rát suốt, em ngồi không ngồi được, đứng không đứng được. Em đang băn khoăn trong việc dùng thuốc quá, mong mọi người cho em lời khuyên, em cảm ơn nhiều

    1. Mùa Thu Hà Nội says: Trả lời

      Mình sinh mổ nên trước việc đi đứng khá khó khăn, cơ địa của mình sau 2 tháng mới đi đứng thẳng người được, lúc đó mình mới phát hiện bị trĩ, trước đi vệ sinh đau rát mình cứ nghĩ là sau sinh cơ thể ăn bồi bổ thức ăn nhiều đạm nên cơ thể nóng đi vậy là bình thường nhưng bây giờ cục trĩ đã bằng đầu đũa rồi. Giờ cũng rối ren lắm bạn ạ

    2. Nguyễn Bảo Châu says: Trả lời

      Tớ thấy đa số bà đẻ mà bị trĩ thì sống chung với nó thôi chứ giờ chăm con hoặc cho con bú sữa mẹ nữa thì cũng không làm cách nào khác được. Cố qua thời gian chăm con thì điều trị mà nếu to quá thì đi cắt cho nhanh gọn lẹ

    3. Mẹ TuTi says: Trả lời

      Con tôi được 2 tuổi rồi đây, tôi muốn chữa thì làm thế nào chứ vừa mổ đẻ xong chưa hết hãi mà đụng đến dao kéo sợ lạnh người luôn rồi

    4. Moon Kute says: Trả lời

      Các chị chưa ai nghe nói đến thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm à, thuốc ấy nổi tiếng chữa trĩ sau sinh lắm ấy các chị, chị gái em dùng đợt sinh đây, thấy trĩ nó nhẹ nhàng chứ đâu như các chị nói nhỉ hay bà ấy chịu giỏi. Đợt chị ấy dùng thuốc vẫn cho con bé sữa mẹ bình thường, con bé trộm vía ăn ngủ tốt tăng cân đều, xinh xắn, đáng iu. :)). Thuốc đông y này thấy chị bảo dùng được cho cả phụ nữ sau sinh mà, chị dùng mấy tháng là khỏi đấy, chắc các chị để nặng rồi nên giừ chữa đi vẫn kịp đấy ạ, cần gì dao kéo mới khỏi được đâu

    5. Ánh Tuyết says: Trả lời

      Mình chữa tại trung tâm dân tộc này rồi, dùng thuốc uống và ngâm trong gần 1 tháng thì thấy trĩ cũng nhỏ hơn trước, đi nặng cũng dễ chịu hơn, thoải mái hơn trước rất nhiều, rát cũng không còn, giờ mình cứ đều đặn dùng để co múi trĩ lên và mất đi thôi là khỏi rồi, mà bé Bơ nhà mình cũng mới được 7 tháng thôi

  4. Trần Thị Bảy says: Trả lời

    Bài thuốc này có 3 loại nhưng mình cũng không có nhiều tiền mình chỉ dùng bôi được không ạ? mình dùng trước rồi khi nào có tiền mình mua thuốc uống sau được không?

    1. Hà Kim Diễn says: Trả lời

      Chưa đủ tiền thì chị cứ mua trước 1 tháng dùng thôi, bôi nó tác dụng bên ngoài thôi chứ làm sao giúp chị khỏi được, bệnh tật thì cứ đầu tư đi không thể tiếc tiền với khoản này được

    2. Trần Thị Mai Uyên says: Trả lời

      Bạn ơi cứ tranh thủ qua bác sỹ nhé, chưa biết tình trạng bạn thế nào sao khuyên được

    3. Khánh Ngân says: Trả lời

      Thế thì bạn cứ dùng dân gian thôi chứ nếu dùng thuốc phải kết hợp cả trong ra ngoài nhé

    4. Vũ Kiều Trang says: Trả lời

      Gọi vào số này hỏi luôn đi cậu 0979 509 155 trực tiếp giải đáp thắc mắc của cậu luôn, còn nếu chưa có điều kiện dùng thuốc luôn thì có thể nhờ bác sĩ chỉ cho cách nào để khắc phục tạm thời cũng được

  5. Huyền Linh says: Trả lời

    em đã từng bị trĩ cách đây 2 năm, em biết bị bẹnh này khổ như thế nào, nhièu lúc đi vệ sinh máu chảy như cắt tiết gà, xong người mệt mỏi mất sức đi rất nhiều. Em có đi khám ở viện tỉnh với lấy thuốc về uống, may mà cũng cầm được máu không bị chảy nữa nhưng mà trĩ thì vẫn còn với đau lắm, đi lại hay ngồi đi vệ sinh là như cực hình. Em sợ cũng lân la hỏi bí quyết của mọi người nào là ăn diếp cá hàng ngày, không ăn cay nóng, dầu mỡ, mỳ tôm em đều thực hiện đủ cả nhưng vẫn không đỡ được là bao, em đang tính đi cắt thì được 1 chị chỗ làm bảo thử đên trung tâm thuốc dân tộc xem sao, chị ấy bảo trước nhà chị cũng có người nói chuyện chữa ở đây rồi, nhưng cũng từ lâu rồi. em nghe vậy cũng hỏi xin tên lên mạng search thông tin rồi cũng phi xe máy 20 km để đến gặp bác sỹ, và sau khi được tư vấn thì bac sỹ Lan kê cho em đơn thuốc gôm uống bôi, và ngâm rửa. Lúc về nhà em có dành thời gian tìm hiểu thêm thì thấy nhiều người share nhau kinh nghiệm chữa thuốc này lắm, có những người bị phải chục năm mà vẫn chữa khỏi dược nên em thấy cũng hy vọng lắm và quyết tâm sẽ uống đầy đủ, uống hết 1 tháng theo đúng chỉ dẫn em thấy không còn đi ra máu nưa, búi trĩ thì vẫn chưa co lại bao nhiêu nhưng thấy chỉ còn hơi rát chút thôi. Đi khám lại lấy thuốc tiếp thì đến tháng thứ 2 thì hết rát, búi trĩ co lại được tương đối và hết tháng 3 thì ôi cuộc đời em bước sang trang mới, khỏi hết bệnh, cuộc đời màu hồng luôn, thật sung sướng mọi người ạ. Cũng may là trước có chị đồng nghiệp giới thiệu thuốc này cho nên em mới khỏi được bệnh như này nên em cũng muốn chia sẻ lại thông tin với kinh nghiệm của em để mong cho mọi người cũng tìm được thuốc và khỏi được hết bệnh nhé

    1. Tiệp Gà says: Trả lời

      Tớ cũng bị táo kéo dài dần dần bị trĩ lúc nào cũng không hay, cũng vẫn trong cảm giác chịu đựng của tớ nên tớ cũng chưa đi khám hay chữa trị gì, nghe chia sẻ của bạn chăc tớ cũng qua luôn không nặng thì chết

    2. Phạm Huy Tuyển says: Trả lời

      Mình bị trĩ nhưng bị sa búi ra ngoài nên điều trị cũng mất khá nhiều thời gian, mình thấy ở trung tâm này nhiều người mà bị nhẹ từ 1, 2 tháng đã thấy khỏi rồi, còn mình bị nặng mãn tính luôn rồi nên qua liệu trình đầu 3 tháng giảm được khoảng 75% nên mình có đến để mua thêm liệu trình nữa, dùng hết lần này hy vọng sẽ khỏi hoàn toàn được

    3. Nguyễn Thị Vân says: Trả lời

      Sao mọi người không đi cắt luôn đi chứ dùng lâu như vậy cũng dùng được, cắt cái hết luôn đỡ phải uống thuốc mỗi ngày không hơn à

    4. Toản Văn says: Trả lời

      Chữa được bằng thuốc thì chữa chứ tự dưng đụng dao kéo làm gì cho khổ ra. Không biết chị nghĩ gì nữa. Mà phẫu thuật nó cũng tái lại chứ có khỏi hẳn được đâu

  6. Vũ Kỷ CNTT says: Trả lời

    Không biết mọi người thế nào chứ em ngại nói em bị trĩ lắm, người yêu em em cũng không dám kể, sợ em ấy cười , trên mạng có nhiều chỗ chữa quá mà em không biết phải đến đâu, em đang nhắm đến trung tâm thuốc dân tộc rồi nhưng em có thể đặt thuốc không vì em ngại đến khám quá, người ta nhìn nhìn thấy kỳ

    1. Kim Anh says: Trả lời

      Em cũng vậy toàn dùng mấy cách dân gian để chữa thôi, đi khám ngại chết người

    2. Mưa tuyết says: Trả lời

      Ai cũng ngại thế thì còn ai đi khám nữa, có bệnh thì đi khám luôn đi chứ như tôi phẫu thuật cắt mấy lần rồi nhưng vẫn bị lại, người không tăng cân nổi mà ở trung tâm này có cả bác sỹ nam và nữ nên mọi người chủ động đặt lịch khám đi 0247109 6699

    3. Phạm Thị Huế says: Trả lời

      NGại quá thì nhờ bác sỹ tư vấn qua điện thoại cho, trung tâm điều trị thì quá tốt rồi, chị dùng rồi mà cũng chỉ mua qua mạng thôi đấy, bệnh đỡ nhiều lắm, em tìm hiểu thêm qua link này nhé https://www.benhduongtieuhoa.com/thang-tri-duong-huyet-thang-chua-benh-tri-co-hieu-qua-khong.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn