Top 5 Thuốc đặt se khít, làm hồng vùng kín được đánh giá cao hiện nay

Viên uống hồng hương Bella Fora [Review chi tiết]

Viên uống Hebora tạo mùi thơm cơ thể của Nhật Bản có tốt không?

Top 10 nước hoa vùng kín cho nữ khiến chàng mê mệt

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen cân bằng nội tiết tố có tốt không?

Top 10 cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Bảo Xuân cân bằng nội tiết tố có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review Eva Size Tăng Vòng 1 Có Tốt Không? Giá Chính Hãng

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review Viên Ngậm Lady Night Có Tốt Không? Giá Bán & Điểm Mua

Viên ngậm Lady Night là sản phẩm có tác dụng bổ sung isoflavon cho cơ thể, giúp cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý nữ, hỗ trợ tăng cường nội tiết tố, làm đẹp da, giảm khô rát âm đạo, nâng cao sức khỏe cho phái nữ… Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả sử dụng và hiện đang được phân phối rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Viêm ngậm Lady Night là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nữ
Viêm ngậm Lady Night là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý dành riêng cho phái nữ

Tên sản phẩm: Viên ngậm Lady Night, viên ngậm sinh lý Lady Night, Viên ngậm tăng cường sinh lý nữ Lady Night…

Phân loại: Sản phẩm tăng cường sinh lý, hỗ trợ cải thiện vấn đề sinh lý nữ

Phân nhóm: Nhóm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm chức năng

Viên Ngậm Lady Night – Nguồn gốc, xuất xứ

Lady Night là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nữ được chiết xuất từ mầm đậu nành và các thảo dược thiên nhiên quý hiếm. Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, được sản xuất theo quy trình hiện đại, khép kín. Sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt của Bộ Y Tế trước khi được cấp phép và phân phối ra thị trường.

Viên ngậm Lady Night được sản xuất bởi Công ty Dược Mỹ phẩm Đắk Tín, được đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại, có nhà máy và hệ thống văn phòng đầy đủ tiện nghi. Sản phẩm do Công ty TNHH New Zealand Direct phân phối tại Việt Nam.

>> MUA NGAY LADY NIGHT CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Thành phần chính

Viên ngậm Lady Night là sản phẩm có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không gây tác dụng phụ. Sản phẩm có một số thành phần chính sau đây:

  • Mầm đậu nành: Chiết xuất mần đậu nành được ủ từ hạt đậu nành với nhiệt độ và độ ẩm thích hợp cho nảy mầm. Có tác dụng bổ sung hàm lượng estrogen thiếu hụt, giúp tăng tiết nhờn âm đạo, giảm các triệu chứng khó chịu ở giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, giúp tăng cường ham muốn ở phái nữ….
  • Sữa ong chúa: Được tạo ra từ ong ong chúa, chứa vitamin và khoáng chất giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường khả năng thụ thai, tăng cường khả năng sinh lý, hỗ trợ cải thiện các vấn đề về sinh lý cho phụ nữ. Ngoài ra, sữa ong chúa còn giúp làm chậm quá trình lão hóa bắt đầu xuất hiện ở độ tuổi 25.
  • Chiết xuất cọ lùn: Là thảo dược có tác dụng tăng ham muốn tình dục, hỗ trợ điều trị buồng trứng đa năng, cải thiện chức năng sinh lý. Ngoài ra, chiết xuất cọ lùn có giúp điều chỉnh testos terol, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện chứng tiểu buốt, điều trị nhiễm trùng đường tiết niệu…
  • Chiết xuất lá đông hầu: Lá đông hầu là loại cây có nguồn ngốc từ miền nam Texas, Trung và Nam Mỹ, Mexico, Caribbean… Có tác dụng giảm khô âm đạo, tăng hưng phấn trong tình dục, tăng cường ham muốn, giảm căng thẳng, đem lại cảm giác sảng khoái, thoải mái khi sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như HMB (B-Hydroxy B- Methylbutyrate) 5mg, vitamin E 1.5mg và một số phụ liệu khác.

Lady night kẹo ngậm tăng cường sinh lý nữ

Công dụng của viên ngậm Lady Night

Viên ngậm Lady Night là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất cải thiện các vấn đề về sinh lý nữ. Sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, được bào chế ở dạng viên ngậm tiện lợi. Một số công dụng chính của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Ổn định huyết áp, giảm nồng độ cholesterol xấu trong máu, bảo vệ tim mạch
  • Hỗ trợ nâng cao sức khỏe, tăng cường sinh lý, chống khô rát, lãnh cảm, tăng tiết dịch nhờn
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, an thần, bồi bổ sức khỏe, cải thiện tình trạng suy giảm khí huyết
  • Tăng cường cảm giác hưng phấn cho chị em, kéo dài thời gian quan hệ
  • Nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa và cải thiện các bệnh lý viêm nhiễm âm đạo
  • Ngăn ngừa, làm giác của triệu chứng của hội chứng buồng trứng đa nang
  • Chống lại các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da, giúp da sáng mịn hồng hào
  • Hỗ trợ ngăn ngừa ung thư vú ở chị em…

>> MUA NGAY LADY NIGHT CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Đối tượng sử dụng

Viên ngậm Lady Night được các bác sĩ và chuyên gia sinh lý khuyên dùng cho các đối tượng dưới đây:

  • Người trên 18 tuổi có nhu cầu sử dụng
  • Phụ nữ âm đạo khô hạn
  • Phụ nữ thể lực yếu, dễ bị mệt mỏi khi quan hệ
  • Phụ nữ bị suy nhược cơ thể, hay bị căng thẳng mệt mỏi
  • Phụ nữ suy giảm ham muốn, suy giảm chức năng sinh lý
  • Phụ nữ mang thai, thay đổi nội tiết tố, suy giảm nội tiết sau sinh…

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với phụ nữ suy giảm nội tiết tố nữ có các biểu hiện như hay cáu gắt, bốc hỏa, suy giảm sinh lý… Người cần bổ sung isoflavon để tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với chị em suy giảm nội tiết tố, giảm ham muốn tình dục
Sản phẩm đặc biệt phù hợp với chị em suy giảm nội tiết tố, suy giảm ham muốn tình dục

Hướng dẫn sử dụng

Lady Night là sản phẩm có cách sử dụng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần cho viên ngậm vào miệng, ngậm cho đến khi tan hết là được. Liều dùng của sản phẩm như sau:

  • Đối với người từ 18 – 30 tuổi, ngậm 1 – 2 viên/lần, sử dụng 1 lần/ngày
  • Đối với phụ nữ từ 30 – 40 tuổi, ngậm 2 viên/lần, sử dụng 1 lần/ngày.

Viên ngậm Lady Night nên được sử dụng trước khi quan hệ 60 phút. Khi dùng, bạn nên lưu ý tuân theo chỉ định của nhà sản xuất, dùng theo đúng liều lượng quy định, không tự ý tăng giảm khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

Không dùng sản phẩm cho các đối tượng sau:

  • Người chưa đủ 18 tuổi
  • Người có tiền sử mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc
  • Người gặp các vấn đề về tim mạch, huyết áp hoặc tai biến mạch máu não…

Sau khi sử dụng, nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, để xa tầm tay của trẻ em và tránh để sản phẩm ở nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

>> MUA NGAY LADY NIGHT CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Viên ngậm Lady Night có tốt không?

Viên ngậm Lady Night có tốt không là thắc mắc chung của nhiều chị em. Nhìn chung, sản phẩm có những ưu điểm sau đây:

  • Là dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý cho phái nữ, được chiết xuất 100% từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn khi sử dụng, không chứa hóa chất độc hại, không gây tác dụng phụ ảnh hưởng sức khỏe.
  • Sản phẩm được bào chế ở dạng viên ngậm nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ hấp thụ khi đi vào cơ thể so với các loại thuốc tăng cường sinh lý khác.
  • Viên ngậm Lady Night không phải là thuốc, sản phẩm có mùi hương bạc hà hơi the, vị thanh mát, dễ chịu, không gây tác dụng phụ mà còn có thể tăng cường sức khỏe, cải thiện làn da, ngăn ngừa các bệnh về âm đạo, buồng trứng.

Viên ngậm Lady Night là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, khép kín, tiện lợi, an toàn, dễ sử dụng, có thể dùng được cho chị em từ 18 – 40 tuổi. Bên cạnh những ưu điểm, bạn cũng cần cân nhắc đến những mặt hạn chế sau:

  • Sản phẩm có thành phần thảo dược thiên nhiên, do đó hiệu quả không quá mãnh liệt như các loại thuốc tăng cường sinh lý, bạn phải dùng đúng liều lượng, đúng quy trình thì mới mang lại hiệu quả.
  • Viên ngậm Lady Night nên được sử dụng trong thời gian dài để cải thiện vấn đề sinh lý mà bạn đang gặp phải. Khi tình trạng sinh lý đã được cải thiện thì có thể ngưng dùng để tránh lệ thuộc thuốc, sau khi ngưng dùng viêm ngậm, sản phẩm vẫn còn hiệu quả.
  • Tình trạng sức khỏe cũng có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm. Nếu chị em suy nhược cơ thể, suy giảm ham muốn do stress, căng thẳng, lo lắng kéo dài, hoặc suy giảm sinh lý nặng thì trong thời gian đầu sẽ rất khó nhận rõ tác được tác dụng, hiệu quả của sản phẩm.

Giá bán tham khảo: Hiện nay, viên ngậm Lady Night được bán với giá khoảng 790.000 VNĐ/hộp. Sản phẩm được bán tại website của công ty phân phối độc quyền, do đó, để mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên mua tại kênh bán hàng chính thức của Lady Night.

>> MUA NGAY LADY NIGHT CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Một số lưu ý khi sử dụng viên ngậm Lady Night

Khi sử dụng viêm ngậm Lady Night để đạt được hiệu quả tốt nhất khi dùng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Lady Night là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ, tăng cường sinh lý nữ, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc điều trị.
  • Bên cạnh việc sử dụng viên ngậm Lady Night, bạn cần thường xuyên hoạt động thể chất để nâng cao sức chịu đựng của cơ thể, có thể chạy bộ, tập nhảy aerobic, tập yoga…
  • Nên tăng cường sử dụng các thực phẩm giúp tăng cường estrogen cho cơ thể bằng các loại ngũ cốc, đậu nành, tỏi, các loại hạt, bưởi…
  • Nên giữ tâm trạng, tinh thần thoải mái, thư giãn, tránh để áp lực công việc, cuộc sống làm ảnh hưởng đến tinh thần của bạn. Khi căng thẳng, mệt mỏi kéo dài, cơ thể sẽ suy giảm năng lượng, giảm tăng tiết dịch nhờn, giảm hưng phấn trong cuộc yêu…
  • Nếu trong quá trình quan hệ, âm đạo bạn thường xuyên khô rát thì có thể sử dụng chất bôi trơn, nên có màn dạo đầu để tăng khoái cảm…

Viêm ngậm Lady Night là thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe, cải thiện vấn đề sinh lý dành riêng cho phái nữ. Nếu muốn cải thiện vấn đề sinh lý, chị em nên cân nhắc trước khi sử dụng, đồng thời nên thay đổi thói quen sinh hoạt và thói quen ăn uống để hỗ trợ nâng cao sức khỏe.

ĐÁNH GIÁ: 11 THUỐC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NỮ TỐT NHẤT

Cùng chuyên mục

Review Ladycare V Giá Bao Nhiêu? Trị Bệnh Phụ Khoa Tốt Không?

Viên uống phụ khoa Ladycare V là TPCN có tác dụng điều hòa nội tiết tố, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa, đau bụng kinh và các bệnh...

Vùng kín có mùi khắm

Vùng kín có mùi khắm nhưng không ngứa là biểu hiện bệnh gì?

Vùng kín có mùi khắm nhưng không ngứa là bệnh phụ khoa thường gặp ở hầu hết mọi phụ nữ. Bệnh nếu không được điều trị đúng cách và kịp...

U xơ cổ tử cung có nên mổ không? Có nguy hiểm không?

Bệnh nhân mắc bệnh u xơ cổ tử cung rất dễ bị thiếu máu, sảy thai, sinh non, hiếm muộn,… Vậy bệnh u xơ cổ tử cung có nên mổ...

Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser có công dụng gì?

Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Sản phẩm có tác dụng chính là thanh lọc và đào thải...

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước hoa vùng kín Foellie là giải pháp dành cho nữ giới thiếu tự tin vì vùng kín luôn trong trạng thái ẩm ướt và có mùi hôi khó chịu....

Viên uống Bảo Xuân cân bằng nội tiết tố

Viên uống Bảo Xuân cân bằng nội tiết tố có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Bảo Xuân là sản phẩm giúp cân bằng nội tiết tố và làm chậm quá trình lão hóa dành cho các phái nữ đang muốn "níu kéo" tuổi...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn