Nhiệt Miệng Có Mủ Nguy Hiểm Không? Cách Điều Trị

Bị Nhiệt Miệng Ở Lưỡi: Cách Chăm Sóc Và Điều Trị

Dr Thái Nguyễn Smile: Bác Sĩ Của Hàng Ngàn Nụ Cười Việt Tự tin

Nhiệt Miệng Trong Cổ Họng Do Đâu? Làm Sao Chữa Trị?

Sự thật đằng sau thông tin Nha khoa Quốc tế DAISY bị phạt?

12 Cách Trị Sâu Răng Tại Nhà Hiệu Quả Nhanh, Tận Gốc

Review Bọc Răng Sứ ĐẸP TỰ NHIÊN – BỀN TRỌN ĐỜI – ĂN NHAI THOẢI MÁI Tại ViDental Clinic

Trồng răng Implant có đau không? Giá bao nhiêu tiền?

Sâu Răng Nặng: Nguyên Nhân và Phương Pháp Điều Trị

Cấy ghép Implant là gì? Ưu và nhược điểm khi cấy ghép Implant

Nha khoa ViDental: Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC

Sự ra đời của Nha khoa ViDental chuẩn AIFC được ví là vụ nổ Big bang cho ngành Nha khoa trong thời đại mới. Sau một thời gian dài ấp ủ, Nha khoa quốc tế ViDental chính thức đi vào hoạt động giúp chăm sóc, bảo vệ và thẩm mỹ nha khoa TOÀN DIỆN, cam kết đưa dịch vụ CHUẨN QUỐC TẾ đồng hành cùng sức khỏe nụ cười Việt Nam.

Nha khoa ViDental chuẩn AIFC ra đời – Làn gió mới nâng tầm nha khoa Việt

Trong bối cảnh xã hội phát triển, nhu cầu về chất lượng cuộc sống kéo theo nhu cầu về sức khỏe và thẩm mỹ của người Việt ngày càng tăng. Ngày nay, các vấn đề về chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ nụ cười đã được quan tâm và đầu tư hơn.

Nha khoa ViDental được thành lập với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ nha khoa đạt chuẩn quốc tế với mức chi phí xứng đáng và hợp lý. Đây là dự án của Tập đoàn Nha khoa Quốc tế Dental Group. Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện nha khoa áp dụng Bộ 45 Tiêu chuẩn quốc tế AIFC (ADA + ISO + FDI + CED) về chất lượng, dịch vụ nha khoa toàn diện.

Hiện nay Hệ thống Nha khoa Quốc tế chuẩn AIFC ViDental hoạt động gồm 5 trung tâm trực thuộc:

5 Trung tâm trực thuộc chất lượng cao thuộc Hệ thống nha khoa ViDental
5 Trung tâm trực thuộc chất lượng cao thuộc Hệ thống nha khoa ViDental

Hiện nay, không quá khó để tìm kiếm đơn vị nha khoa tại Việt Nam. Chỉ cần một cú click, người đọc có thể tìm kiếm cho mình một danh sách nha khoa trải dài từ Bắc vào Nam. Tuy nhiên, sự ra đời của Hệ thống Nha khoa quốc tế chuẩn AIFC ViDental là chưa từng có tiền lệ. Lần đầu tiên, tại Việt Nam xuất hiện Hệ thống Nha khoa quốc tế mang quy mô toàn cầu toàn diện hóa quy chuẩn dịch vụ nha khoa, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.

Sự ra đời của Nha khoa Vidental là một bước tiến lớn mang tiêu chuẩn Nha Khoa Quốc Tế, đưa một thương hiệu nha khoa Toàn Cầu về Việt Nam, cam kết đồng hành và nâng tầm sức khỏe nụ cười Việt.

Xem thêm về: Nha khoa quốc tế chuẩn AIFC – khác biệt mới của ngành nha Việt Nam

ViDental – Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC đầu tiên tại Việt Nam

Nha khoa ViDental là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hoạt động và phát triển theo mô hình Hệ thống nha khoa chuẩn quốc tế với 5 trung tâm trực thuộc. Đây là dự án CHUYÊN BIỆT – CHUYÊN S U trong lĩnh vực nha khoa được đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ dày công ấp ủ trong nhiều năm qua.

Tiên phong trong áp dụng hệ thống 45 quy chuẩn Quốc Tế

Không phải là nha khoa trên thị trường đi theo hướng quốc tế hóa, tuy nhiên Nha khoa ViDental tự hào là nha khoa đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam tuân thủ đầy đủ và nghiêm ngặt Bộ tiêu chuẩn Quốc tế AIFC.

AIFC là tên viết tắt của 4 Hội đồng thẩm định nha khoa Quốc Tế là American Dental Association (ADA), International Organization for Standardization (ISO), FDI World Dental Federation & Council of European Dentists (CED).

Với định hướng trở thành nha khoa toàn cầu, bộ quy tắc giúp nha khoa định hướng và chú trọng hơn vào những điểm chạm khách hàng, tối ưu hóa trải nghiệm thăm khám. Từ đó các tiêu chuẩn về chuyên môn, bác sĩ, an toàn, vệ sinh, chăm sóc khách hàng đều được nha khoa chuẩn hóa, mang đến trải nghiệm nha khoa tối ưu.

Sứ mệnh

Áp dụng hệ thống 45 tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC vào mô hình hoạt động và quản lý nha khoa, ViDental hoạt động với sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ và thẩm mỹ nha khoa toàn diện, đồng hành cùng sức khỏe nụ cười Việt.

Các chuyên gia trong giới cho rằng, sự ra đời của Nha khoa ViDental đánh dấu bước tiến quan trọng cho ngành nha khoa Việt, phù hợp với định hướng phát triển của không chỉ ngành nha khoa mà còn là ngành dịch vụ chung trong chiến lược phát triển kinh tế, xã hội.

Các hệ thống tiêu chuẩn giải quyết vấn đề tại Nha khoa ViDental

Giá trị cốt lõi

Nha khoa ViDental hoạt động dựa trên 4 giá trị cốt lõi:

  • Đạo đức với khách hàng, với nghề nghiệp: Mỗi con người, mỗi thành viên của ViDental luôn hướng đến chữ “tâm” làm nghề, coi khách hàng là “người nhà”, tận tụy, phục vụ hết lòng, coi nỗi đau của khách hàng là nỗi đau của chính mình.
  • Không bao giờ bỏ lại khách hàng: ViDental xây dựng cam kết đồng hành trọn đời cùng mỗi khách hàng cùng lời hứa chăm sóc chu đáo, tận tâm mọi lúc mọi nơi. Chế độ bảo hành, bảo hiểm, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
  • Hướng tới cộng đồng: ViDental vì cộng đồng, hướng tới những giá trị truyền cảm hứng cho cộng đồng và có trách nhiệm bảo vệ môi trường bằng cách giảm thiểu tối đa các loại rác thải nha khoa, xây dựng nha khoa “XANH”.
  • Chất lượng vượt tầm giá trị: ViDental tự tin cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm nha khoa tương xứng, thậm chí vượt qua tầm mong đợi so với khoản chi phí bỏ ra. Hướng tới trải nghiệm “Không đau – Không đắt – Đẹp” cho mọi khách hàng.

Lợi thế nổi bật chinh phục hàng ngàn khách hàng Việt

Nha khoa ViDental là đơn vị tiên phong cung cấp hệ thống chuẩn hóa, chuyên sâu cho từng dịch vụ nha khoa để có thể chẩn đoán, điều trị và chăm sóc hiệu quả tất cả các vấn đề liên quan đến răng miệng. Dưới đây là những điểm cộng sáng giá giúp Nha khoa ViDental ngày một phát triển vững mạnh, chiếm trọn niềm tin trong lòng khách hàng theo năm tháng:

Tiên phong ứng dụng công nghệ Nha khoa đạt Chuẩn quốc tế

Đạt chuẩn hệ thống 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC, Nha khoa ViDental tự hào là đơn vị tiên phong trong công cuộc ứng dụng các công nghệ nha khoa tân tiến hiện đại bậc nhất.

Nha khoa ViDental luôn cập nhật nhanh chóng các công nghệ nha tân tiến trên thế giới như:

  • Công nghệ răng sứ CAD/CAM 3D
  • Công nghệ chẩn đoán 3D
  • Hệ thống hình ảnh kỹ thuật số
  • Máy chụp phim CT Conebeam Planmeca Promax 3D Classic…

từ các cường quốc đi đầu trong lĩnh vực Nha khoa như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản… Tất cả công nghệ này đều được cấp phép lưu hành của Bộ y tế và được Hội đồng 4 tổ chức nha khoa Quốc tế AIFC công nhận trước khi đưa vào sử dụng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa Việt Nam

Nha khoa ViDental quy tụ đội ngũ chuyên gia, nha sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Tại đây, các bác sĩ đều có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp tại các trường Đại học Y Dược nổi tiếng trong nước.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Nha khoa ViDental liên tục học tập, tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, tiếp cận với các nền nha khoa phát triển vượt bậc trên thế giới. Không chỉ chú trọng về chuyên môn, các bác sĩ còn không ngừng học tập, nghiên cứu và làm việc trên tôn chỉ TẬN T M, hết mình vì sức khỏe răng miệng.

Bên cạnh đó, Nha khoa ViDental còn có hàng chục điều dưỡng viên, phụ tá được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Khi trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa quốc tế ViDental, mỗi khách hàng sẽ được một bác sĩ trực tiếp khám bệnh, tư vấn, điều trị và đội ngũ phụ tá nha khoa có nhiệm vụ hỗ trợ, thực hiện theo y lệnh của bác sĩ.

Chiến lược bảo hành và chăm sóc hậu mãi chu đáo

Để đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng trước – trong – sau quá trình trải nghiệm dịch vụ, Nha khoa ViDental là đơn vị rất quan tâm đến các chế độ bảo hiểm, bảo hành cũng như hậu mãi cho quý khách hàng.

Nằm trong Bộ 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC, Nha khoa ViDental minh bạch về cam kết chất lượng cũng như các tiêu chí bảo hành cụ thể như sau:

Về chất lượng dịch vụ của nha khoa, ViDental cam kết với khách hàng theo 5 tiêu chuẩn sau đây:

  • Tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng một cách chuyên nghiệp và trung thực.
  • Tất cả các khách hàng sẽ được thăm khám và điều trị bằng phương pháp hiện đại và tiên tiến nhất.
  • Quy trình ký kết hợp đồng, báo giá và thanh toán luôn được diễn ra rõ ràng, minh bạch và công khai.
  • Ghi chép và lưu trữ, bảo quản hồ sơ khách hàng cũng như hồ sơ điều trị một cách chính xác, đầy đủ và bảo mật.
  • Cam kết xử lý các khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng, thiện chí và hiệu quả.

ViDental cam kết bảo hành sản phẩm (khay niềng, mắc cài niềng, trụ implant và răng sứ) và dịch vụ lên đến 15 năm sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm. Với một số dịch vụ thẩm mỹ, phục hình đặc biệt, thời gian bảo hành có thể lên tới trọn đời.

Với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard – thẻ độc quyền tích hợp thông tin thăm khám, lộ trình sử dụng dịch vụ, thẻ bảo hành và các ưu đãi kèm theo. Khách hàng có thể bảo hành sản phẩm/dịch vụ ở tất cả các cơ sở trong hệ thống của Nha khoa ViDental trên cả nước, chế độ và chính sách bảo hành ở mọi cơ sở là như nhau.

Các Đơn Vị Uy Tín Nói Về Nha Khoa ViDental

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín có TÂM – có TẦM đạt chuẩn Quốc tế, Nha khoa ViDental là một ứng cử viên sáng giá trong thị trường Nha khoa Việt nội tại.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Nha khoa quốc tế ViDental, vui lòng xem thêm tại:

Cùng chuyên mục

Quy trình trồng răng implant

Quy trình trồng răng Implant chuẩn nhất hiện nay

Trồng răng Implant giúp phục hình răng một cách toàn diện, nhanh chóng và hiệu quả. Để đạt được điều đó đòi hỏi quy trình thực hiện phải nghiêm ngặt,...

Nên niềng răng mắc cài sứ hay kim loại? Loại nào tốt hơn?

Nên niềng răng mắc cài sứ hay mắc cài kim loại là mối bận tâm hàng đầu của bạn đọc – đặc biệt là những người đang có ý định...

Niềng răng trong suốt không mắc cài không gây đau, trầy xước ở môi má cho người niềng

Niềng răng trong suốt không mắc cài: Ưu và nhược điểm

Niềng răng trong suốt không mắc cài còn được gọi là niềng răng không cố định, niềng răng vô hình, niềng răng tháo lắp, là phương pháp vừa đảm bảo...

Cấy ghép Implant là gì? Ưu và nhược điểm khi cấy ghép Implant

Cấy ghép Implant là gì? Ưu và nhược điểm khi cấy ghép Implant

Trồng răng implant (cấy ghép implant) là phương pháp phục hồi thẩm mỹ thay thế cho răng đã mất. Có thể nói, phương pháp này chính là vị cứu tinh...

Trồng răng Implant có đau không? Giá bao nhiêu tiền?

Trồng răng Implant có đau không là một trong những vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm. Theo các chuyên gia, tình trạng đau nhức, ê buốt và khó...

Review Bọc Răng Sứ ĐẸP TỰ NHIÊN - BỀN TRỌN ĐỜI - ĂN NHAI THOẢI MÁI Tại ViDental Clinic

Review Bọc Răng Sứ ĐẸP TỰ NHIÊN – BỀN TRỌN ĐỜI – ĂN NHAI THOẢI MÁI Tại ViDental Clinic

Hiện nay, bọc răng sứ đang trở thành một xu hướng không chỉ được quan tâm và đón nhận từ giới trẻ mà cũng thu hút sự chú ý của...

Bình luận (75)

  1. Giang Giang says: Trả lời

    Mn tư vấn giúp m với ạ. Răng mình bị khấp khểnh, đặc biệt 2 răng cửa hàm trên bị chìa ra, trước đây m bị nhẹ, nhưng càng ngày răng càng xô lệch và chìa ra nhiều hơn,gây hô và khiến mình mất tự tin. Hàm dưới của m trước rất đều, ko bị xô lệch hình tam giác như ảnh, sau khi m làm răng cầu sứ răng hàm vì răng mình bị sâu, các răng hàm dưới của mình bị ép và chaỵ răng, lệch ra vào và luôn ê ẩm.
    Mn tư vấn giúp m răng m làm sứ có cải thiện được hô lệch ko ạ ,và nếu làm thì khoảng bn cái ạ vì mình kte cũng ko có nhiều.Vì răng mình làm cầu sứ r hàm rồi nên chắc ko niềng đc.
    Mình cảm ơn ah.

    1. Ánh Ngọc says: Trả lời

      Cái này bạn thử đến nha khoa họ thăm khám để bác sĩ tư vấn cho phương án hợp lí nhất. Mình nghĩ khả năng răng này niềng thẩm mĩ được sau bọc là hợp lí đấy, mà để chắc chắn thì bạn phải qua nha khoa cho chính xác

    2. Lê Thị Vân says: Trả lời

      Những trường hợp mà răng gặp nhiều vấn đề thì tốt nhất nên đến nha khoa để được bác sĩ thăm khám. Em làm răng ở nha khoa Vidental do thấy các bạn trên fb review nhiều nên em cũng quyết định lựa chọn. Đến làm được các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình, bác sĩ thì tận tâm, máy móc thiết bị rất vệ sinh và hiện đại. Hơn nữa còn được kí hợp đồng, các chính sách được bác sĩ thông báo rõ ràng nên cũng yên tâm nhiều. Chị thử tìm hiểu bên này xem, em mới niềng được gần 3 tháng mà thấy răng dịch chuyển có vẻ nhanh hơn dự kiến. Chị xem bài này để tham khảo nhé https://benhvienquandan102.org/vidental-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam-he-thong-nha-khoa-toan-dien-hang-dau-hien-nay-11687.html

    3. Đỗ Hồng Tuyền says: Trả lời

      Bạn niềng loại mắc cài gì và giá bao nhiêu vậy. Răng mình cũng không được đều, bị hô vài chiếc nên cũng tính đi niềng bên VIdental đấy

    4. Mỹ Duyên says: Trả lời

      Năm ngoái mình có đi niềng mắc cài kim loại bên này hết cũng hơn 30 triệu gì đó . Mỗi tháng là cứ đến trung tâm để siết niềng 1 lần, nói chung là thấy giá như này cũng vừa miếng mà mình thấy nó chất lượng, ăn uống không bị ảnh hưởng quá nhiều, thêm nữa bs với nhân viên bên này cũng nhiệt tình nữa, hướng dẫn cho từng tí một nên cũng ưng lắm.

  2. Phạm Thanh Hà says: Trả lời

    Mình từng bọc 2 chiếc răng sứ cách đây hơn năm trước mà chả hiểu sao giờ mình thấy chân răng bị đen ấy mọi người. Bị thế có ảnh hưởng gì không vậy? Mình ăn uống vẫn bình thường. Ai có kinh nghiệm trả lời giúp mình, mình cảm ơn

    1. Bruni Trần says: Trả lời

      Khả năng bạn bọc sứ kim loại à, sứ kim loại thì tuổi thọ khoảng tầm vài năm nhưng mới làm hơn năm mà đã bị thế thì cũng cần xem xét lại. Giờ thì cứ đến nha khoa trước đây làm để họ khám rồi đưa ra phương án xem sao.

    2. Em Là Gì says: Trả lời

      Vậy có thể là sứ kim loại, hoặc răng chị đã bị đtri tuỷ. Chị nên ra nha khoa ktra xem. Em đây cũng bọc sứ 3 năm rồi ăn uống các thứ cũng không giữ gìn mấy nhưng được cái răng vẫn trắng vẫn đẹp đây. Chắc do hồi đó may mắn tìm được bên nha khoa Vidental làm răng uy tín với lại em cũng không tiếc tiền mà đầu tư hẳn bộ răng sứ Ceramill. Sứ kim loại thì rẻ nhưng em thấy nó không được lâu ấy nên em chọn loại Ceramill này. Đến làm được bác sĩ khám tổng quát rồi tư vấn, kí hợp đồng xong mới được làm. Làm về rồi định kì 6 tháng 1 lần phải quay lại kiểm tra nữa, nói chung là làm ở đây mấy năm rồi mình chưa gặp 1 vấn đề gì hết. Làm xong hàm răng được mọi người khen nhiều cũng thích mà công việc mọi thứ cũng thấy thuận lợi hơn

    3. Đỗ Kim Ngân says: Trả lời

      bên trung tâm Vidental có chi nhánh nào ở Hà Nội không, mình cũng tìm hiểu thì thấy bên này cũng khá ok nên cbi sắp xếp công việc đi làm đây

    4. Dương Đức Linh says: Trả lời

      Ở Hà nội thì có 2 chi nhánh của trung tâm đó bạn, 1 cái là ở 51B Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm. Cái còn lại ở số 3, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông. 2 chi nhánh này mình thấy chỗ nào cũng ổn áp hết nên b tiện đường bên nào hơn thì đi bên đó nhá

  3. Trần BộiBội says: Trả lời

    Mình mới bọc răng sứ hôm qua xong . Bsi bảo về ăn nhai bt mà sao đến nay nhai vẫn hơi đau thốn lắm . Mình cũng mới làm lần đầu nên hỏi mn làm về có bị như mình k ạ ? ( mong mn đừng cười )

    1. Bảo Ngọc says: Trả lời

      Chị nhai thịt có cảm thấy thốn k, lúc e mới làm cũng thế, cảm giác ghê răng như lắp k đc chắc ấy. Nhưng để tầm tuần ăn uống vô tư, như răng của mình luôn. Nếu tầm tuần mà vẫn vậy thì chị đi khám đi nhé, vì nếu để lâu vậy mà vẫn thốn thì chắc là ngta lắp răng bị hở để lâu bị hôi miệng

    2. Thu Hương says: Trả lời

      Mới gắn răng mình chưa quen với khớp mới nên sẽ hơi khó chịu chút. Tầm 1 tuần mà vẫn thốn khi nhai thì quay lại bs khám và chỉnh nha b! Mình bọc răng sứ bên trung tâm Vidental về gắn luôn 30’ ăn đc đồ ăn cứng luôn á. K bị đau k bị ê buốt gì hết luôn. Làm bên này mắc hơn mấy chỗ khác chút nhưng mà vật liệu làm sứ toàn đồ xịn nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài cả, bác sĩ cũng làm nhẹ nhàng nữa nên mình mới thấy dễ chịu vậy đó

    3. Nguyễn Thị Thùy Dung says: Trả lời

      Em cũng có đứa bạn từng làm sứ bên Vidental này, kiểu nó làm về đẹp đến mức mà em cũng bị ghiền luôn, đang tính làm bên này, c cho em hỏi là bên này bọc sứ được bảo hảnh lâu không c

    4. Hường Nguyễn says: Trả lời

      Thời gian bảo hành tùy vào loại sứ em làm đó, càng đắt tiền thì được bảo hành càng lâu, cỡ từ 3-15 năm. Nhưng không phải trường hợp nào cg được bảo hành đâu , thứ nhất là phải còn thẻ, thứ hai là phải do nứa vỡ khi nhai thức ăn hoặc khó khăn trong sinh hoạt mới được làm

  4. Lợi Apple says: Trả lời

    Em mất răng hàm nên làm bắc cầu hay implant ạ? Em nghe nói implant đắt lắm đúng không mọi người? Với lại mọi người biết nha khoa nào uy tín khu vực nội thành Hà Nội thì tư vấn cho em với ạ.

    1. Kym Ngân says: Trả lời

      Làm implant nhé bạn. Làm bắc cầu phải mài 2 răng bên cạnh ấy. Giá implant cao hơn bắc cầu tầm 1tr5 2tr nhưng sức khỏe răng miệng của bạn tốt hơn so với làm bắc cầu nhiều

    2. Hồ Thị Thu Thảo says: Trả lời

      Nếu còn trẻ thì làm implant đừng làm bắc cầu làm bắc cầu một thgian sau lại phải làm lại do rắt thức ăn hôi miệng. Tính ra implant không đắt hơn đâu. Làm implant k phải mài 2 R bên cạnh. Quan trọng sk, chức năng ăn nhai bạn ơi. Mình làm bên Vidental cả trụ hàn cả răng full sứ 16tr, mình thấy giá này cũng hợp lí mà. Nếu làm chỗ nào rẻ thì bạn cẩn thận trụ đểu, trôi nổi và răng trên là răng kim loại lõi bên trong. Nếu bạn quan tâm implant mình chia sẻ cho ạ,làm bên trung tâm Vidental này còn được bào hành trên 10 năm tùy vào loại trụ và mão sứ, được khám định kỳ 6 tháng 1 lần miễn phí. Mình làm gần 2 năm , ăn uống như răng thật ấy. Mà còn được trả góp 0% lãi nữa nên sau khi làm không phải thanh toán 1 đợt đâu

    3. Ng Ngân says: Trả lời

      Lúc làm xong có bị đau hay chảy máu gì không, với lại mấy ngày là bạn ăn uống bình thường được rồi

    4. Thu Thu Trương says: Trả lời

      Trước khi đi làm mình sợ đau vì nghĩ cắm cái vít kim loại xuống hàm thì run lắm nhưng hầu như lúc làm không đau hay sưng nề gì quá nhiều, nghe đâu nhờ công nghệ ít xâm lấn gì đấy với có robot hỗ trợ định vị vị trí cắm của trung tâm Vidental nên độ chính xác cao, hạn chế cơn đau, về nhà ngày đầu mình chỉ ăn cháo thôi nhưng ngày thứ 2 là mình nhai cơm bình thường rồi đó

  5. Nguyễn Vinh says: Trả lời

    Khám niềng răng có bắt buộc chụp phim không mọi người ? Em đi khám mà Bác sĩ ngồi tư vấn cho em ghi ra tờ giấy a4, cũng khá chi tiết nhưng bảo răng em không cần chụp phim, xong bảo em có thể gắn mắc cài luôn, có sao không mọi người ơi ?

    1. Kim Phụng says: Trả lời

      Niềng răng bắt buộc chuph film em nha. Chân răng nằm trong xương, chụp film mới thấy đc. Ko chụp film lấy gì theo dõi tiến độ làm việc và có phác đồ phù hợp. Cẩn thận lại vớ phải nha tặc nhé, em tham khảo nha khoa uy tín rồi hãy qđ

    2. Đặng Mai says: Trả lời

      Khám mà không chụp phim sao làm phương án đượcb ơi Bạn tham khảo thêm nhé, tránh tiền mất mà răng cũng đi theo ý. Mình niềng bên nha khoa Vidental mà lấy dữ liệu, chụp phim, đợi 3 ngày có bệnh án hẳn hoi mà có cả ký Hđ 2 bên. chứ k chụp phim lại còn gắn luôn thì nghe hơi sợ. răng miệng cẩn thận bạn ơi, tiền mất tật mang thì khổ lắm. Bác sĩ tư vấn kĩ lắm, tư vấn rồi thỏa thuận kí hợp đồng xong xuôi mới được bs cho gây tê rồi vào niềng. Mình niềng mắc cài mặt trong, niềng xong còn phải kiểm tra lại lần nữa mới được về. Làm bên này họ có quy trình chuyên nghiệp lắm, chứ không phải qua loa cho xong chuyện để lấy tiền đâu. Bs họ cũng có tâm nữa, gần gũi nói chuyện với mình như người nhà nên cũng yên tâm giao cho họ làm

    3. Nhật Hạ says: Trả lời

      Mình cũng trước có nghe qua về trung tâm này , đang tính tham khảo để đi làm, cho mình hỏi là máy móc thiết bị bên này thế nào, có xịn xò không ạ

    4. Cao Nguyễn Phương Trâm says: Trả lời

      Chuyện này thì khỏi phải bàn, vì bên trung tâm đầu tư dàn máy móc hiện đại lắm được kiểm định đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu. Ngoài ra, trước khi thực hiện bất kỳ ca phẫu thuật nào, các bác sĩ đều tiến hành khử trùng toàn bộ thiết bị nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng

  6. Phạm Xuân Mai says: Trả lời

    Thấy nhiều người khen bên Vidental quá, cũng muốn đi làm răng bên đó xem sao, không biết ở Đà Nẵng có chi nhánh nào không cả nhà

    1. Trương Thùy Linh says: Trả lời

      Theo mình tìm hiếu thì Vidental chỉ có chỉ nhánh ở Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh thôi. Nhưng mà trung tâm còn bắt tay hợp tác với rất nhiều phòng khám nha trên toàn quốc. Giờ bạn có thể gọi đến số hotline của Nha khoa ViDental 0987 933 309 để biết thêm thông tin về những phòng khám gần nhất.

    2. Hồng Nhiên says: Trả lời

      Chất lượng chuyên môn với trình độ tay nghề bs bên đó thế nào, ổn không chị, nhiều khi đi làm răng hay đi khám cái gì đó em chỉ quan tâm nhất tới cái này

    3. Nguyễn Thanh Vy says: Trả lời

      Về đội ngũ bác sĩ của Viện nha khoa Vidental thì bạn yên tâm được. Bên đó toàn bác sĩ giỏi được đào tạo bài bản về mảng thẩm mỹ, phục hình răng hàm mặt đấy. Mình cũng từng đến khám bên Vidental rồi, phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt lắm, bác sĩ thì tư vấn nhiệt tình tuỳ theo tình hình cụ thể.. Không có chuyện mồi chài hay chèo kéo khách hàng để trục lợi đâu, bs bên đó có tâm lắm

    4. Trương Văn Quang says: Trả lời

      Mẹ mình bọc răng sứ ở Vidental đây, hồi trước cũng tìm hiểu vài chổ rồi mới quyết định làm ở đây. Công nhận đội ngũ y bác sĩ và nhân viên làm việc nhiệt tình, tận tâm và rất biết quan tâm tới khách hàng. Sau khi bọc sứ xong vẫn quan tâm hỏi han xem mẹ mình ăn nhai có tốt không, có thấy khó chịu không. Hàng tuần còn gọi về nhà để hỏi thăm tình hình nữa, nói chung là có tâm lắm

  7. Phương Vũ says: Trả lời

    Mình thì răng hơi khấp khểnh nhưng cười vẫn xinh , răng chắc ko hư , muốn làm răng sứ mà nghe nói mài răng ê buốt lắm , nên cũng sợ , cho xin lời khuyên

    1. Thao T Nguyen says: Trả lời

      Răng ko hư thì bọc sứ làm gì b ơi. Khấp khiểng thì niềng thôi, cười vẫn đẹp thì mắc chi xài đồ giả, với răng khấp khiểng chắc chắn mài nhiều rồi, vài năm rụng hết lại tốn tiền cắm implant. Suy nghĩ kỹ nha bạn. Còn vẫn muốn làm sứ thì niềng trước đi cho răng về đúng vị trí rồi ưa bọc thì đỡ mài nhiều

    2. Phan Tiên says: Trả lời

      Răng còn nguyên chắc chắn thì mình nghĩ nên niềng ý bạn nhưng sẽ mất thời gian hơi lâu chút. Còn nếu muốn nhanh, muốn đẹp thì b bọc sứ, bây giờ công nghệ hiện đại rồi nên cũng mài ít, răng ê buốt hay ko là do tay nghề bsi thôi. Mình làm sứ bên nha khoa Vidental cả năm nay cũng chưa thấy bị ê buốt gì cả

    3. Lan Luhan says: Trả lời

      Bạn làm loại sứ nào bên Vidental vậy, mình đang phân vân giữa Ceramill với Cercon đây mà chưa biết chọn loại nào

    4. Hồng Hải says: Trả lời

      2 loại này giá cũng sêm sêm nhau thôi, b cứ tham khảo cho kĩ rồi làm, mình thấy làm loại nào cũng đẹp hết á. Vì bên Vidental vật liệu sứ toàn hàng xịn không à, nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài . Mình đây làm loại Venus rẻ hơn 2 loại kia mà vẫn có hàm răng vừa trắng vừa xinh đây, mấy năm rồi không bị ố vàng mà nhai cảm giác như nhai răng thật luôn í

  8. Mạnh Quân says: Trả lời

    một nha khoa mà có quá nhiều dịch vụ từ thẩm mỹ đến điều trị như vậy thì có thật sự tốt không? nếu đăng ký các dịch vụ chăm sóc răng định kỳ ở vidental có lẽ giá dịch vụ sẽ rất cao vì nó là nha khoa thẩm mỹ mà

    1. Vũ Bảo Nguyên says: Trả lời

      Mặc dù là nha khoa tư nhưng bảng giá dịch vụ ở vidental luôn là bảng giá công khai ko có chuyện cao hơn đâu nè. Bạn có thể tham khảo trước bảng giá dịch vụ tại website của họ hoặc gọi tổng đài nghe tư vấn miễn phí 0987.933.309

    2. Phú Minh says: Trả lời

      Vidental có nhiều trung tâm phức hợp với mỗi trung tâm là một dịch vụ và vai trò khác nhau. Nên mình nghĩ chất lượng đầu vào của họ ở mảng nào cũng đều yêu cầu nghiêm ngặt. Mình thì chưa điều trị bệnh răng miệng ở vidental bao giờ, chỉ mới đi lấy cao răng 2 lần ở đây thôi. Mặc dù là dv mình làm rất phổ thông, nhưng các bạn lễ tân hay bác sĩ vẫn rất nhiệt tình hướng dẫn và chu đáo.

    3. Hảo Võ says: Trả lời

      Bạn đi lấy cao răng ở vidental có bị chèo kéo các dịch vụ khác không? mình sợ đi nha khoa tư vì rất ngại khoản làm phiền. có nhiều nha khoa còn gọi điện để giới thiệu các chtrinh mặc dù mình đã từ chối rất nhiều lần

    4. Phú Minh says: Trả lời

      Mình thì ko bị như bạn nói, ở vidental họ cam kết luôn kiểm tra và tư vấn đúng tình hình mình gặp phải. Mình lấy cao răng đc tư vấn thêm cách vệ sinh răng miệng để hạn chế các bệnh viêm với giữ màu răng ko bị ố vàng thôi à

  9. Trang Trang says: Trả lời

    Có phụ huynh nào đăng ký cho con các dịch vụ khám và theo dõi sức khỏe răng miệng tại trung tâm videntalkid hay chưa? dịch vụ ở đây có thật sự tốt như cam kết của họ không?

    1. Nguyễn Thư Uyên says: Trả lời

      Con mình khám ở đây từ khi bé 5 tuổi đến giờ cũng đc 3 năm rồi. Vì cho con khám răng từ sớm nên quá trình thay răng chăm sóc răng miệng của bé diễn ra suôn sẻ hơn. Bé cũng tự biết cách chăm sóc răng miệng nhờ sự hướng dẫn từ các bác sĩ

    2. Mai Thảo says: Trả lời

      mặc dù họ là nha khoa tích hợp nhưng mh thấy họ rất chú trọng vào từng loại hình dịch vụ luôn á. Điển hình như nha khoa cho trẻ em là mình sẽ dễ dàng nhận thấy nhất, họ có riêng 1 khu vui chơi dành cho trẻ em. Khi khám các bác sĩ đều sẽ nói chuyện tặng quà để bé có tâm lý thoải mái. Nói chung là mình thấy hài lòng về dịch vụ của họ

    3. Vo Mạnh says: Trả lời

      ai có ý định niềng răng cho con lúc 10 tuổi không các phụ huynh ơi? Cho mình hỏi niềng sớm như vậy có hiệu quả lâu dài ko nhỉ.

  10. Huyền Hana says: Trả lời

    Gia đình mình từ khi biết đến nha khoa vidental thì vấn đề chăm sóc răng thuận lời hơn nhiều. Vì ở đây có đầy đủ các dịch vụ nha khoa từ thăm khám, lấy cao răng định kỳ, khám răng cho trẻ em hay các dịch vụ thẩm mỹ răng đều có hết. Việc đăng ký gói khám định kỳ rất có lợi vì sẽ phát hiện sớm các vấn đề răng miệng để chữa trị kịp thời nhất là các gđ có trẻ nhỏ

  11. mimi says: Trả lời

    mình may mắn đc đồng nghiệp giới thiệu đến với vidental, nên quá trình trồng lại cái răng cửa của mình cũng không quá kinh khủng như mình nghĩ. Hoàn toàn không đau và cũng không chảy máu. Nếu ai có ý định đến thăm khám tại vidental mọi người nên liên hệ hotline để được đặt hẹn trước sẽ tốt hơn. Hôm mình đến lần đầu là t7 ko hẹn trước nên ngồi đợi mất 15p nè.

    1. Âu dương Kỳ says: Trả lời

      Bạn ơi có thể hướng dẫn mình quy trình đặt hẹn online được không. Mình đang dự định chọn vidental để trồng lại răng số 5 cho mẹ mình

    2. Ngọc Bích says: Trả lời

      Lên trên website của vidental sẽ có mục đặt lịch hẹn đó bạn. Bạn có thể điền thông tin theo form và đợi sự xác nhận của bên phòng khám là đc nha. Thường thì họ sẽ gọi lại xác nhận ngay hoặc chậm nhất là trong ngày nè. Bạn cũng có thể gọi trực tiếp đến tổng đài để hẹn sẽ nhanh hơn , số của họ đây 0987.933.309

    3. Yến Nguyễn says: Trả lời

      Chi phí trồng 1 cái răng cửa ở vidental là bao nhiêu vậy bạn Mi ơi. Nếu mà trồng những cái răng khác thì chi phí có chênh lệch nhiều không nhỉ?

    4. Mi Mi says: Trả lời

      Mình trồng răng cửa hết tổng chi phí là 19tr nè. mình có thể tủy chọn loại trụ và mão sứ phù hợp với kinh tế của mình nha Yến ơi, Bạn tham khảo bảng giá của vidental ở link này nè https://vidental.vn/bang-gia-trong-rang-implant-3563.html

  12. Khánh Nam says: Trả lời

    Tôi có liên hệ đặt hẹn trên website của vidental, nhưng không biết khi nào thì tôi được xác nhận đã đặt lịch hẹn thành công?

  13. Thắm hoàng says: Trả lời

    Cho mình hỏi bên vidental còn cách thức liên hệ nào khác ngoài hotline không? mình muốn đc tư vấn qua tin nhắn vì mình cần gửi 1 số hình ảnh . nếu viện có thể hỗ trợ mình qua zalo hoặc fb thì càng tốt

    1. Nguyễn thị Mỹ Linh says: Trả lời

      Họ có cả zalo và facebook, chị có thể nhấn vào biểu tượng zalo hoặc messenger trên webiste của họ để nhắn tin. hoặc kết bạn zalo sdt này 0987933309 để chat với họ nè chị

  14. Tú Uyên says: Trả lời

    Đã có ai chữa sâu răng ở vidental chưa nhỉ, mình thấy ba mẹ mình tháng nào cũng phải đi viện trám răng, ăn uống rất khó khăn vì cứ sợ vết trám vỡ ra

    1. Trân Huyền says: Trả lời

      Mình từng bị sâu răng mức độ nhẹ, nhờ đi khám răng thường xuyên nên bác sĩ phát hiện sớm điều trị bằng cách bổ sung flo để răng phục hồi nên chưa bị sâu đến mức phải đi trám nè. Nhưng mình thấy dịch vụ ở vidental tốt đó, bạn nên thử nha,

    2. Ann Ann says: Trả lời

      Chị cứ dẫn mẹ đến cho bác sĩ họ kiểm tra kỹ hơn đi ạ. Có thể vết sâu quá to không thể điều trị bằng pp trám thông thường hoặc do chất liệu trám răng chưa đảm bảo nên mới dễ bị nứt vỡ. Bên vidental họ cũng có thuốc súc miệng hỗ trợ quá trình điều trị sâu răng giúp giảm đau hay lắm.

    3. Bùi Thị Minh says: Trả lời

      Lúc trước mẹ e cũng vậy, trám hoài nhưng cứ trám là bị vỡ. Đến vidental bác sĩ kiểm tra nói tủy của răng bị chết rồi, nên cần lấy ra hết. Sau đó tư vấn cho mẹ e bọc răng sứ lại cái răng đó. Đến giờ cũng hơn 3 năm mẹ không còn bị hành vì cái răng đau nữa

  15. Khang nè says: Trả lời

    Mẹ mình lúc trước bị sâu phải nhổ răng số 6, giờ cứ ăn uống lỡ đụng vào chỗ răng bị nhổ thì rất đau, bà năm nay gần 60 rồi. Không biết có cách nào cho trường hợp của mẹ mình không vậy?

  16. Trần Thảo Chi says: Trả lời

    Dự định cuối năm nay hai vợ chồng mình sẽ đi làm răng sứ, cho mình hỏi trước khi bọc có cần chuẩn bị gì về sức khỏe hay làm kiểm tra gì không nhỉ. Mình muốn tham khảo trước để chuẩn bị . ai từng bọc sứ rồi tiện thể cho mình xin tổng chi phí bọc và loại sứ nên lựa chọn để dùng đc bền màu với

    1. Tín nguyễn says: Trả lời

      Bạn tham khảo 1 trong 2 loại sứ zircon hoặc cercon xem sao nhé. Hai loại sứ đó mình thấy được nhiều người chọn lắm nè

    2. Hoàng Thu Thảo says: Trả lời

      Chi phí bọc răng sứ tùy theo loại sứ vs cũng tùy theo nha khoa nữa. Nếu cercon thì chắc tầm 5 6 triệu 1 cái. Nói chung muốn bền màu lâu thì cũng nên chọn nha khoa lớn xíu, chọn nơi nào họ cam kết sứ chính hãng và có bảo hành cho mình ấy. Sứ tốt và tay nghề bác sĩ đảm bảo thì tuổi thọ sẽ lâu dài thôi nè

    3. Tuần Kiny says: Trả lời

      Mn có ai biết nha khoa nào ở sài gòn có cam kết về xuất sứ của các loại sứ và có điều khoản bảo hành sứ chính hãng không giới thiệu mình với

    4. Thư Bây Bê says: Trả lời

      bạn Tuấn ơi, bạn thử tìm hiểu bên nha khoa vidental này nè. Mình thấy họ có bản cam kết và chính sách bảo hành sứ lên đến 10-15 năm lận á. Họ có mấy chi nhánh ở trog sài gòn luôn, bạn xem địa chỉ nào gần bạn hơn ghé thử nè

  17. Ngọc Hânn says: Trả lời

    Nghe nói dán sứ sẽ dễ bị vỡ ra, không chỉ vỡ mặt dán sứ mà ngay cả răng thật cũng bị vỡ theo. Như vậy có đúng ko? có ai đã và đang dán sứ rồi xác nhận thông tin cho mình với. Mình muốn cải thiện răng ố màu nhưng ko đủ kinh phí để bọc sứ nguyên hàm

    1. Lê văn Thoại says: Trả lời

      Nếu chọn phải nha khoa kém chất lượng sử dụng chất liệu sứ không rõ nguồn gốc thì khả năng bị vỡ sứ ảnh hưởng đến răng thật là cũng có đấy. B nên chọn những nha khoa có độ uy tín và tiếng tăm nhất định để làm thì sẽ an tâm hơn.

    2. Van Anh says: Trả lời

      Chọn nha khoa có hệ thống máy móc hiện đại, bác sĩ chuyên môn tay nghề giỏi và có chính sách cam kết bảo hành, bồi thường nhé b ơi. Nếu b chưa tìm đc những nha khoa như vậy thì hãy thử đến với nha khoa vidental xem sao. Trước mình làm thì họ có chính sách bảo hành cho mình là 10 năm. Họ có chi nhánh ở hà đông gần yên xá ấy. Hoặc b ở chỗ khác có thể hỏi htline để xem địa chỉ chi nhánh nào gần bạn nha 0987 933 309

  18. Phạm đức Minh says: Trả lời

    Nếu bị lung lay răng do bị té thì nên làm thế nào đây. có nên đi bệnh viện kiểm tra không nhỉ. Nghĩ đến cảnh vào bệnh viện phải đợi lâu mà mệt mỏi

    1. Nguyễn Cherry says: Trả lời

      Thường những trường hợp này răng sẽ tự lành lại sau một thời gian, nhưng b cần phải giữ vệ sinh ẳng miệng thật kỹ càng để hạn chế tối đa nguy cơ răng bị viêm do vi khuẩn xâm nhập vào vết thương. Nên súc nước muối hoặc các loại nước súc miệng có tính kháng khuẩn để loại bỏ vi khuẩn. Và đến gặp bác sĩ ngay nếu có bất kỳ triệu chứng viêm nào nha

  19. Trần thị Diệu Thủy says: Trả lời

    bố mình vs e mình đi xe trời tối bị đụng vào con chó nhà ngta. E mình bị té úp mặt làm gãy mất cái răng cửa. Đi khám bác sĩ nói chỉ có cách cho trồng lại răng vì răng đã bị gãy mất chân rồi, chi phí trồng là 40tr. Mình không rõ chi phí này đã đúng hay chưa mọi người? Vì với chi phí này thì nhà mình ko có đủ, mà để em mất răng như vậy cũng rất tội. Ai có cách nào để khắc phục tạm thời hoặc biết địa chỉ nk nào có phí trồng thấp hơn ko chỉ nhà mình với

    1. Đoàn quang vinh says: Trả lời

      Bạn có thể tìm hiểu về các loại trụ implant có xuất sứ hàn quốc giá thành sẽ thấp hơn so với các trụ có xuất sứ từ mỹ. Lúc xưa mình đi khám bác sĩ có tư vấn mình các loại trụ giá từ thấp đến cao để chọn . Tầm 15-20tr là bạn có thể trồng 1 loại tầm trung chất lượng tốt rồi.

    2. Ánh Bùi says: Trả lời

      mình cho b địa chỉ nha khoa lúc trước mình trồng răng nè, 359C – 359D đỗ xuân hợp, p phước long b , Thủ Đức. Lúc mình làm là trụ hàn với mão cercon giá 20tr. Răng của em bạn đã bị mất chân răng rồi nên là gia đình nên sắp xếp trồng sớm để tránh bị tiêu xương ảnh hưởng đến các răng xung quanh nha

    3. Quỳnh Diễm says: Trả lời

      Nếu nhà chị chưa có đủ điều kiện kinh tế để trồng răng trả 1 lần thì hãy thử tìm hiểu về chương trình trồng răng trả góp của vidental đi ạ. Họ có hỗ trợ trả góp với mức lãi suất 0% nên sẽ giúp mình đc phần nào gánh nặng kinh tế.

  20. Đoàn Vy says: Trả lời

    Con trai mình năm nay bé lên lớp 3, vợ chồng mình định cho bé niềng hàm trainer để hỗ trợ định hình vì thấy bé có dấu hiệu hô nhẹ cộng với răng mọc không đều. Nhưng vẫn chưa tìm được nha khoa ưng ý. Ở sg có nha khoa nào có dịch vụ niềng răng cho trẻ em ổn ổn ko mọi ng chỉ mình với.

    1. maymay says: Trả lời

      con em cũng đang trong tình trạng tương tự cũng muốn cho bé niềng nhưng e nghĩ là nên chọn loại niềng mắc cài sẽ có hiệu quả hơn là trainer ấy mom.

    2. Đỗ Trang says: Trả lời

      các mom nên tham khảo ý kiến của bác sĩ rồi hãy quyết định niềng loại nào cho con nhé. bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác tình trạng của con hơn và sẽ có phác đồ điều trị riêng cho từng bé. các mom có thể liên hệ bên bệnh viện này họ có dv hỗ trợ tư vấn online qua zalo nè 0987 933 309

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn