Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Viên sủi Nano Head trị rối loạn tiền đình có tốt không?

Nano Head là một trong những loại viên sủi chữa rối loạn tiền đình nổi bật nhất thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm này được sản xuất bằng công nghệ Nano hướng đích siêu hoạt hóa tiên tiến, hiện đại của Úc. Vậy viên sủi Nano Head trị rối loạn tiền đình có tốt không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Với thành phần tinh chất thảo dược tự nhiên an toàn, quý giá, viên sủi Nano Head trị rối loạn tiền đình có thể giúp bộ não người dùng được “cải lão hoàn đồng”.

Sản phẩm đa công dụng này có thể hỗ trợ tái tạo hệ thần kinh, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu não, đẩy lùi triệu chứng rối loạn tiền đình (ù tai, chóng mặt, mất ngủ, buồn nôn, suy giảm trí nhớ, đau mỏi vai gáy), đồng thời ngăn ngừa xơ vữa động mạch và tai biến mạch máu não.

Viên sủi Nano Head trị rối loạn tiền đình có tốt không?
Với thành phần tinh chất thảo dược tự nhiên an toàn, quý giá, viên sủi Nano Head trị rối loạn tiền đình có thể giúp bộ não người dùng được “cải lão hoàn đồng”.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nano Head do chi nhánh của Công ty Cổ phần Dược phẩm Trường Thọ sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và đã trải qua quá trình kiểm định khắt khe, chặt chẽ của Bộ Y tế.

Sản phẩm được sản xuất tại lô M1, đường N3, khu công nghiệp Hòa Xá, xã Lộc Hòa, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định. Hiện nay, viên sủi Nano Head đang được phân phối độc quyền bởi Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Dược liệu Xuất nhập khẩu Quốc tế Cúc Anh.

Thành phần viên sủi trị rối loạn tiền đình Nano Head

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nano Head được chiết xuất từ nhiều loại dược liệu tự nhiên quý giá và an toàn, bao gồm: sâm Ngọc Linh, thông đất, bạch quả, ích mẫu và đinh lăng.

Sâm Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh có nhiều tên gọi khác như: sâm trúc (sâm đốt trúc, trúc tiết nhân sâm), sâm Việt Nam, sâm Khu Năm (sâm K5), củ ngải rọm con hoặc cây thuốc giấu. Đây là loài sâm quý, được tìm thấy lần đầu tiên ở khu vực Trung Trung Bộ của nước ta.

Sâm Ngọc Linh phân bố tập trung ở một số huyện miền núi Ngọc Linh, thuộc huyện Tu Mơ Rông và Đắk Tô của tỉnh Kon Tum và huyện Nam Trà My của tỉnh Quảng Nam.

Dược liệu này là loại sâm thứ 20 được tìm thấy trên toàn thế giới. Kết quả nghiên cứu từ năm 1978 của Bộ Y tế cho biết, thân rễ của sâm Ngọc Linh chứa đến 26 hợp chất saponin đã biết cùng 24 hợp chất saponin mới, không thể tìm thấy trong các loại sâm khác, trong khi nhân sâm Triều Tiên – Hàn Quốc chỉ có khoảng 25 loại saponin.

Sâm Ngọc Linh
Thân rễ của sâm Ngọc Linh chứa đến 26 hợp chất saponin đã biết cùng 24 hợp chất saponin mới, không thể tìm thấy trong các loại sâm khác.

Phân lập thành phần hóa học mới nhất của sâm Ngọc Linh vừa được công bố đã khẳng định vị thuốc này chứa tổng cộng 52 loại saponin. Như vậy, hiện tại, đây là một trong những loại sâm có hàm lượng saponin cao nhất, ngang hàng với các loại nhân sâm quý hiếm khác của thế giới.

Thành phần hóa học đa dạng cùng công dụng thực tiễn đối với sức khỏe tổng thể khiến giá thành của sâm Ngọc Linh trên thị trường ngày càng tăng cao, thậm chí còn cao hơn giá sâm Triều Tiên – Hàn Quốc nhiều lần. Bên cạnh hoạt chất saponin, loại dược liệu này còn có đến 17 loại axit amin, 17 loại axit béo (0,53%), 20 loại vi khoáng chất và lượng tinh dầu cao (0,1%).

Theo các kết quả nghiên cứu chuyên sâu trên về mặt lâm sàng lẫn thực nghiệm từ năm 1978, bên cạnh hàng loạt công dụng tiêu biểu của các dược liệu họ nhân sâm, sâm Ngọc Linh còn mang một số tác dụng dược lý đặc biệt nổi trội như: kháng khuẩn, chống oxy hóa, tăng cường sinh lực, xoa dịu lo âu, ức chế trầm cảm, điều hòa tim mạch, tăng cường sinh lực, kích thích hệ thống thần kinh.

Cao đinh lăng

Với tên khoa học là Tighemopanax Fruticosus, đinh lăng còn có tên gọi khác là cây gỏi cá hoặc nam dương lâm. Loài thảo dược này đã được danh y Hải Thượng Lãn Ông ví là “nhân sâm của người Việt” với tác dụng tương tự sâm Ngọc Linh hay nhân sâm Triều Tiên – Hàn Quốc. Rễ cây đinh lăng giúp an thần, bồi bổ cơ bắp, kháng khuẩn – tiêu viêm, tăng cường thể lực, thông mạch – hoạt huyết.

Cao đinh lăng
Đinh lăng được danh y Hải Thượng Lãn Ông ví là “nhân sâm của người Việt” với tác dụng tương tự sâm Ngọc Linh hay nhân sâm Triều Tiên – Hàn Quốc.

Cao ích mẫu

Các tên gọi khác của cây ích mẫu là cây làm ngài, sung úy, xác điến, chạ linh lo (trong tiếng Thái), chói đèn (trong tiếng Tày) và ích minh. Loài cây này có tên khoa học là Leonurus Heterophyllus, thuộc họ Lamiaceae, thường mọc hoang hoặc được trồng ở nhiều tỉnh thành của nước ta.

Với dược tính đa dạng, ích mẫu đã được ghi nhận trong sách Bản kinh. Toàn thân dược liệu chứa nhiều stachydrin, leonurin và leonuridin. Cây ích mẫu có 3 loại alcaloid, 3 loại flavonosid và 1 loại glucosid có khung steroid. Hạt của vị thuốc này chứa leonurin.

Ích mẫu
Cây ích mẫu có thể điều hòa hoạt động của tử cung, tim mạch, huyết áp và hệ thống thần kinh, kháng sinh (đối với một số loại vi trùng) và hỗ trợ điều trị bệnh viêm thận, phù thũng cấp.

Nhiều nghiên cứu y học hiện đại đã cho thấy rằng, những hoạt chất phong phú của cây ích mẫu có thể điều hòa hoạt động của tử cung, tim mạch, huyết áp và hệ thống thần kinh, kháng sinh (đối với một số loại vi trùng) và hỗ trợ điều trị bệnh viêm thận, phù thũng cấp.

Theo quan niệm y học cổ truyền, cây ích mẫu tính mát, vị đắng, có công dụng khử ứ, hoạt huyết, sinh tân, tiêu thủy, giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm đau, an thai, hỗ trợ sinh đẻ, điều trị tình trạng máu ứ tích tụ sau khi vượt cạn, bế kinh, thống kinh và phù nề cổ trướng.

Hạt ích mẫu tính hơi ấm, vị cay, có khả năng hoạt huyết, bổ huyết, điều kinh, ích tinh sáng mắt, được dùng để chữa bệnh phụ khoa hoặc làm thuốc lợi tiểu.

Cao bạch quả

Bạch quả (ngân hạnh) có tên khoa học là Ginkgo Biloba. Loài cây này đã xuất hiện trên Trái Đất từ hàng triệu năm trước. Với giá trị dinh dưỡng phong phú, dồi dào, bạch quả có thể được xào nấu, làm mứt hoặc chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng. Lá, hạt, quả của cây bạc quả đều là những vị thuốc quý.

Trong Đông y, bạch quả là loại dược liệu không thể thiếu của các bài thuốc điều trị bạch đới, di tinh, lao phổi, viêm phế quản mạn tính và hen phế quản.

Viên sủi Nano Head trị rối loạn tiền đình có tốt không?
Trong Đông y, bạch quả là loại dược liệu không thể thiếu của các bài thuốc điều trị bạch đới, di tinh, lao phổi, viêm phế quản mạn tính và hen phế quản.

Các thử nghiệm lâm sàng cho thấy, cao bạch quả có tác dụng cải thiện chức năng tuần hoàn máu não, tăng cường trí nhớ, kiểm soát triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ức chế yếu tố hoạt hóa tiểu cầu, cản trở quá trình ngưng tập tiểu cầu, ngăn ngừa hình thành huyết khối và phòng chống tai biến mạch máu não.

Cao thông đất

Cao thông đất (thạch tùng răng cưa) có tên khoa học là Huperzia Squarrosa. Theo quan niệm y học cổ truyền, cây thông đất tính ấm, vị cay – đắng. Dược liệu này có khả năng trấn khái, lợi niệu, thu liễm chỉ huyết, thư cân hoạt huyết và khu phong trừ thấp.

Tại Việt Nam, cây thông đất thường được kết hợp với một số dược liệu khác để điều trị chứng ho mạn tính, mắt đỏ – sưng – đau, nhức xương phong thấp, viêm gan cấp tính, quáng gà, ra mồ hôi trộm, trẻ em bị tê liệt do di chứng của một số bệnh lý hoặc phụ nữ có triệu chứng sinh non.

Viên sủi Nano Head trị rối loạn tiền đình có tốt không?
Cây thông đất có khả năng trấn khái, lợi niệu, thu liễm chỉ huyết, thư cân hoạt huyết và khu phong trừ thấp.

Ở một số nước láng giềng thuộc khu vực Đông Nam Á, người ta sắc lấy nước cây thông đất để chữa ho và phù thũng. Khi được ngâm trong giấm, tro của vị thuốc này có thể khắc phục tình trạng phát ban.

Hiện nay, y học hiện đại cũng đã công nhận lợi ích sức khỏe tuyệt vời của cây thông đất. Theo các kết quả nghiên cứu, loài cây này chứa nhiều huperzine A. Đây là hoạt chất thúc đẩy quá trình dẫn truyền thần kinh, nuôi dưỡng tế bào não bộ, ức chế quá trình hình thành đám rối và mảng bám ở não cũng như hỗ trợ điều trị bệnh teo não, Alzheimer, sa sút trí tuệ cùng một số tổn thương liên quan đến thần kinh não bộ.

Công dụng của viên sủi Nano Head trị rối loạn tiền đình

Với thành phần tinh chất thảo dược thiên nhiên vô cùng quý giá, viên sủi Nano Head trị rối loạn tiền đình có thể mang đến hàng loạt lợi ích sau:

  • Thúc đẩy quá trình lưu thông máu lên não (nhất là vùng tiền đình)
  • Góp phần cải thiện các triệu chứng hoa mắt, đau đầu, ù tai, chóng mặt, mất ngủ, kém tập trung, suy giảm trí nhớ cùng một số vấn đề liên quan khác
  • Ức chế quá trình hình thành những cục máu đông và phòng tránh bệnh xơ vữa động mạch
  • Giúp thành mạch máu trở nên bền vững hơn, từ đó giảm thiểu nguy cơ tai biến mạch máu não
  • Góp phần phục hồi và ngăn ngừa bệnh rối loạn tiền đình tái phát
  • Đẩy mạnh sự tái tạo liên kết thần kinh
  • Bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho não bộ
  • Hỗ trợ quá trình đào thải độc tố ở hệ thần kinh

Đối tượng sử dụng và hướng dẫn cách dùng

Viên sủi Nano Head trị rối loạn tiền đình được bào chế đặc biệt cho các trường hợp sau:

  • Bệnh nhân bị rối loạn tiền đình với các triệu chứng như: chóng mặt, đau đầu, mệt mỏi, buồn nôn, hoa mắt, suy giảm trí nhớ
  • Nhân viên văn phòng mắc chứng rối loạn tiền đình nhẹ
  • Những người khó tập trung hoặc thường bị say tàu xe
  • Những người dễ hoảng loạn, lo âu, mất tự chủ, tâm lý thay đổi thất thường hay bị bệnh trầm cảm
  • Những người bị hạ huyết áp hoặc hay dùng rượu bia
  • Phụ nữ sau sinh

Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, mỗi ngày, bạn sử dụng 1 – 2 lần, 1 viên/lần. Mỗi lần dùng, bạn thả 1 viên sủi vào khoảng 100 – 150ml nước sôi để nguội, sau đó uống ngay khi viên sủi tan đi hoàn toàn.

Viên sủi Nano Head có tốt không? Có tác dụng phụ không?

Viên sủi Nano Head trị rối loạn tiền đình là giải pháp đột phá trong quá trình kiểm soát triệu chứng và điều trị bệnh rối loạn tiền đình.

Sản phẩm này là thành tựu nghiên cứu của Thầy thuốc Nhân dân, bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm (Chủ tịch Hội Đông y Hà Nội, Phó chủ tịch Trung ương Hội Đông y Việt Nam). Đến nay, ông đã dành trọn 45 năm cống hiến sức lực, tâm huyết và tài năng cho ngành y học cổ truyền nước nhà: biên tập – xuất bản 9 đầu sách chuyên môn giàu giá trị dành cho các đồng nghiệp ngành y, tham gia nhiều công trình nghiên cứu khoa học quy mô lớn, góp sức triển khai mô hình Tuệ Tĩnh Đường giúp người dân được khám – chữa bệnh miễn phí…

Viên sủi Nano Head trị rối loạn tiền đình có tốt không?
Viên sủi Nano Head trị rối loạn tiền đình có tốt không?

Vì vậy, loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Nano Head là sản phẩm tiên phong của Việt Nam ứng dụng công nghệ Nano hướng đích siêu hoạt hóa tiên tiến đến từ nước Úc. Công nghệ hiện đại này có khả năng nâng cao hiệu quả hấp thu tinh chất, hoạt hóa hoạt chất thảo dược, đồng thời tăng cường tác động gấp 90 lần so với các dạng viên sủi Nano thông thường.

Thêm vào đó, công nghệ này có thể nhắm trúng đích là khu vực thần kinh chịu nhiều tổn thương, từ đó giúp vùng não bộ này phục hồi – tái tạo toàn diện mà không dẫn đến bất cứ ảnh hưởng tiêu cực nào tới các tế bào lành xung quanh, đảm bảo không gây ra tác dụng phụ. Đặc biệt, viên sủi trị rối loạn tiền đình Nano Head có thể cho hiệu quả vô cùng khả quan đối với các bệnh nhân mạn tính, nhờn thuốc, khó hấp thu.

Nano Head được sản xuất dưới dạng viên sủi hòa tan. Vì vậy, sản phẩm giúp khắc phục triệt để một số nhược điểm của viên nén. Chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn, viên sủi sẽ hoàn toàn hòa tan trong nước lọc, nhờ đó hạn chế tối đa sự phân tán hoạt chất trong quá trình thẩm thấu vào bên trong cơ thể.

Viên sủi Nano Head trị rối loạn tiền đình được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên cao cấp, an toàn và lành tính. Thành phần chính của thực phẩm bảo vệ sức khỏe này là sâm Ngọc Linh. Đây là loại sâm đắt đỏ và quý hiếm bậc nhất thế giới.

Nguồn saponin phong phú, dồi dào đã mang đến khả năng hồi phục – tái tạo mọi tế bào não bộ và thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu não ưu việt của loại dược liệu này. Ngoài ra, thành phần cao bạch quả, cao sâm đất, cao đinh lăng, cao ích mẫu cũng góp phần hỗ trợ an thần, bổ khí, hoạt huyết và tăng cường cung cấp oxy lên não.

Quy trình sản xuất viên sủi Nano Head trị rối loạn tiền đình được các chuyên gia người Úc trực tiếp giám sát và kiểm tra. Hơn nữa, nhiều nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh hiệu quả toàn diện của sản phẩm này.

Tóm lại, bệnh nhân rối loạn tiền đình nên cân nhắc lựa chọn viên sủi Nano Head vì:

  • Nano Head được bào chế dưới dạng viên sủi, dễ dàng sử dụng, phù hợp với đa số cơ địa (kể cả các trường hợp nhờn thuốc, khó hấp thụ), từ đó giảm thiểu chi phí và rút ngắn thời gian điều trị.
  • Sản phẩm này là sự kết hợp độc đáo của nhiều tinh chất thảo dược tự nhiên với công nghệ Nano siêu hoạt hóa tiên tiến.
  • Viên sủi Nano trị rối loạn tiền đình an toàn, lành tính, không gây ra tác dụng phụ và hoàn toàn có thể ngăn ngừa nguy cơ bệnh tình tái phát ngay cả khi người bệnh đã ngừng uống.
  • Chỉ sau một tuần sử dụng, các triệu chứng tê bì, chóng mặt, đau đầu, hoa mắt, buồn nôn của bạn sẽ giảm đi đáng kể.
  • Trên 96% người dùng công nhận hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 tháng dùng thuốc.

Viên sủi Nano Head trị rối loạn tiền đình không có tác dụng phụ vì tất cả sản phẩm đều được bào chế bằng dây chuyền công nghệ hiện đại và luôn được giám sát chặt chẽ, nghiêm ngặt. Các thành phần đều có nguồn gốc từ những loài thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính, không chứa chất bảo quản, không tạo màu hóa học.

Thế nhưng, độc giả không nên sử dụng loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe này nếu mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc và hãy ngừng sử dụng ngay khi phát hiện các dấu hiệu bất thường.

Hơn nữa, bệnh nhân cần đặc biệt lưu ý, hiện nay, trên thị trường có khá nhiều cơ sở sản xuất viên sủi Nano Head giả mạo. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người dùng cũng như uy tín thương hiệu. Vì vậy, để tránh “tiền mất tật mang”, bạn cần tìm hiểu thông tin cặn kẽ và tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ chính hãng, uy tín.

Lưu ý khi dùng viên sủi Nano Head

Trong quá trình sử dụng viên sủi Nano Head trị rối loạn tiền đình, người bệnh cần lưu ý:

  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Kiêng sử dụng các thức uống chứa cồn
  • Tuân thủ mọi chỉ định của nhà sản xuất về liều lượng và cách dùng
  • Nếu cơ thể xuất hiện các dấu hiệu bất thường, hãy ngưng sử dụng viên sủi Nano Head ngay và thăm khám bác sĩ chuyên khoa ngay lập tức trước khi bệnh tình trở nên trầm trọng
  • Bảo quản loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe này ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Tuyệt đối không dùng viên sủi Nano Head nếu chúng bị hỏng, mốc, biến dạng hay thay đổi màu sắc
Lưu ý khi sử dụng
Nếu cơ thể xuất hiện các dấu hiệu bất thường, hãy ngưng sử dụng viên sủi Nano Head ngay và thăm khám bác sĩ chuyên khoa ngay lập tức trước khi bệnh tình trở nên trầm trọng.

Viên sủi Nano Head trị rối loạn tiền đình giá bao nhiêu?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua viên sủi Nano Head tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc hay đặt hàng trên website chính thức của nhà sản xuất hoặc các trang thương mại điện tử uy tín. Giá niêm yết của dòng sản phẩm này là 1.580.000 đồng/hộp 20 viên.

Tuy nhiên, nhà sản xuất thường xuyên áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá đến 50 – 60%. Do đó, để mua được viên sủi Nano Head giá tốt, độc giả hãy thường xuyên theo dõi website chính thức của công ty để biết thêm thông tin chi tiết.

Dưới đây là một số mẹo nhận biết sản phẩm chất lượng, chính hãng dành cho người tiêu dùng:

  • Bao bì bền chắc với thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt
  • Màu sắc bao bì tự nhiên, đồng đều, không nổ màu, loang lổ hay chỗ đậm chỗ nhạt
  • Chữ in đúng, đều và rõ ràng
  • Thông tin về viên sủi, nhà sản xuất và đơn vị phân phối được ghi chi tiết, đầy đủ, chính xác
  • Tem chống hàng giả hoàn toàn nguyên vẹn, được dán chính giữa nắp hộp, không bong tróc hoặc rách nát
  • Có thể truy xuất đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm bằng phần mềm iCheck

Hiện nay, viên sủi Nano Head trị rối loạn tiền đình được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe này được xem là giải pháp đột phá, hỗ trợ người bệnh đẩy lùi hiệu quả chứng rối loạn tiền đình và thiểu năng tuần hoàn não, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống.

Cùng chuyên mục

Cao linh chi Hàn Quốc có công dụng gì? Loại nào tốt?

Cao linh chi Hàn Quốc có công dụng gì? Loại nào tốt?

Cao linh chi Hàn Quốc được bào chế từ tinh chất nấm linh chi quý giá bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, các sản phẩm này...

Viên uống hà thủ ô mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Viên uống hà thủ ô có công dụng gì? Loại nào tốt?

Hà thủ ô, tên khoa học là Fallopia multiflorum, là loại thảo dược có công dụng tuyệt vời với sức khỏe, có tác dụng tăng khả năng chống rét của...

Misoprostol là thuốc gì? Liệu lượng và cách sử dụng

Thuốc Misoprostol: Công dụng, liều dùng và tác dụng phụ

Thuốc Misoprostol có tác dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày bằng cách ức chế tiết dịch vị acid trong dạ dày. Nắm rõ các thông tin về thành phần,...

Cozz Ivy là thuốc gì? Công dụng và liều dùng

Cozz Ivy là thuốc ho thảo dược ở dạng siro uống. Thuốc được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (DHG Pharma). Với thành...

Men vi sinh Enterogermina: Công dụng, liều dùng và lưu ý

Men vi sinh Enterogermina là một loại thuốc được sử dụng phổ biến để hỗ trợ điều trị các chứng bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Nó có chứa...

Thuốc Omeprazol 20mg: Tác dụng, Cách dùng, Lưu ý

Thuốc Omeprazol 20mg thuộc nhóm thuốc đường tiêu hóa, thường được bác sĩ kê đơn để làm giảm các triệu chứng của một số bệnh liên quan đến dạ dày...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn