Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Top 10 Viên uống bổ sung kẽm tốt nhất nên lựa chọn

Trên thị trường có khá nhiều viên uống bổ sung kẽm với công thức, mẫu mã, giá thành, công dụng,… đa dạng. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, bạn đọc có thể tham khảo và cân nhắc 1 trong 10 gợi ý trong bài viết sau. 

viên uống bổ sung kẽm nào tốt
Viên uống bổ sung kẽm nào tốt nhất hiện nay?

TOP 10 Viên uống bổ sung kẽm tốt nhất trên thị trường

Kẽm (Zinc) là nguyên tố vi lượng giữ nhiều chức năng sinh học đối với cơ thể. Kẽm tham gia vào quá trình phân chia và tăng trưởng của tế bào, tái tạo tế bào thần kinh võng mạc, tái cấu trúc tim, tham gia vào quá trình tạo tế bào máu, phát triển hệ xương,… Đặc biệt, kẽm còn là khoáng chất cần thiết để sản xuất insulin – hormone có vai trò chuyển hóa và điều tiết lượng đường trong máu.

Bên cạnh đó, kẽm còn có vai trò vô cùng quan trọng đối với hệ miễn dịch. Nghiên cứu cho thấy, kẽm kích thích sự phát triển của các tế bào có chức năng miễn dịch như lympho B, T nhằm gia tăng sức đề kháng của cơ thể với các tác nhân gây bệnh.

Hiện nay, các nhà khoa học cũng nhận thấy kẽm mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe như phát triển và duy trì chức năng của não bộ, tăng nồng độ testosterone trong huyết thanh, tăng số lượng – chất lượng và tính di động của tinh trùng, điều hòa vị giác, tăng hấp thu và chuyển hóa các khoáng chất thiết yếu khác.

Kẽm có trong nhiều loại thức ăn nhưng thường không dự trữ lâu dài trong cơ thể. Do đó, bắt buộc phải bổ sung thực phẩm giàu kẽm hằng ngày để đáp ứng đủ nhu cầu thiết yếu. Vì giữ nhiều vai trò quan trọng đối với sức khỏe nên kẽm đã được tổng hợp và bào chế ở dạng viên uống. Viên uống bổ sung kẽm có thể dùng cho tất cả mọi đối tượng, đặc biệt là những trường hợp có nhu cầu kẽm cao như phụ nữ mang thai, trẻ sinh thiếu tháng, trẻ không được bú mẹ, trẻ chậm tăng cân,…

Nếu đang có ý định dùng viên uống bổ sung kẽm, bạn có thể tham khảo 10 sản phẩm trong bài viết để dễ dàng đưa ra lựa chọn:

1. Viên uống bổ sung kẽm Blackmores Bio Zinc

Blackmores Bio Zinc là viên uống bổ sung kẽm được ưa chuộng trên thị trường. Đây là sản phẩm của Blackmores – thương hiệu chuyên sản xuất thực phẩm chức năng của Úc. Hiện nay, các sản phẩm của hãng đã được phân phối chính thức tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ở nước ta, sản phẩm của Blackmores được ưa chuộng vì có công thức an toàn, dễ sử dụng và giá thành hợp lý.

Viên uống Blackmores Bio Zinc cung cấp kẽm với hàm lượng 125mg. Bên cạnh đó, công thức của sản phẩm còn chứa vitamin A 2500IU, vitamin B6 50mg, magie 122mg và mangan 20mg. Sản phẩm được dùng để cải thiện tình trạng mụn trứng cá, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng. Vì có chứa vitamin A nên sản phẩm không được dùng cho phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và trẻ em dưới 12 tuổi.

viên uống bổ sung kẽm nào tốt
Viên uống bổ sung kẽm Blackmores Bio Zinc có thể dùng cho người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng uống trực tiếp
  • Trẻ từ 12 tuổi và người trưởng thành: Dùng 1 viên/ lần/ ngày ngay sau bữa ăn
  • Hoặc dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống bổ sung kẽm Blackmores Bio Zinc có giá 260 – 280.000 đồng/ hộp 84 viên và 410 – 430.000 đồng/ hộp 168 viên

2. TPCN Nature Made Calcium Magnesium Zinc + Vitamin D3

Nature Made là thương hiệu sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu Hoa Kỳ. Với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, các sản phẩm của hãng được các chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng cho tất cả mọi người – đặc biệt là người có nhu cầu dinh dưỡng cao. Viên uống Nature Made Calcium Magnesium Zinc + Vitamin D3 là sản phẩm cung cấp kẽm (Zinc), vitamin D3, magie và canxi cần thiết cho cơ thể.

Tác dụng chính của sản phẩm là bổ sung khoáng chất thiết yếu nhằm cải thiện sức khỏe, nuôi dưỡng răng, tóc,… Công thức của sản phẩm không chứa màu nhân tạo, không gluten, không chứa chất bảo quản nên có thể dùng lâu dài. Sản phẩm chỉ dành riêng cho người trưởng thành, đặc biệt là người cao tuổi và người có thói quen ăn uống thất thường, thiếu hụt dinh dưỡng.

viên uống bổ sung kẽm nào tốt
TPCN Nature Made Calcium Magnesium Zinc + Vitamin D3 chỉ dành riêng cho người trưởng thành

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 1 viên ngay sau bữa ăn
  • Ngày dùng 3 lần
  • Hoặc dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống bổ sung kẽm Calcium Magnesium Zinc + Vitamin D3 có giá 220 – 240.000 đồng/ hộp 100 viên và 370 – 390.000 đồng/ hộp 300 viên

3. Viên uống Zinc For Acne Puritan’s Pride

Viên uống Zinc For Acne Puritan’s Pride là sản phẩm bổ sung kẽm dành cho người có làn da dầu và đang gặp vấn đề về mụn trứng cá. Ngoài tác dụng đối với hệ miễn dịch, kẽm còn giữ chức năng điều hòa hoạt động của tuyến bã nhờn, hỗ trợ giảm lượng dầu thừa trên da và cải thiện tình trạng mụn trứng cá đáng kể. Bên cạnh đó, kẽm còn giúp se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng và hỗ trợ làm mờ sẹo, thâm do mụn.

Ngoài kẽm, viên uống Zinc For Acne Puritan’s Pride còn chứa các thành phần tốt cho da mụn như tầm xuân 10g, vitamin B6 20mg, vitamin E 50IU, vitamin C 150mg và vitamin A 1000 IU. Các thành phần này đều tham gia vào quá trình cân bằng hoạt động bài tiết bã nhờn, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông và giảm mụn trứng cá.

Tuy nhiên vì có chứa vitamin A nên sản phẩm chống chỉ định với trẻ em, phụ nữ mang thai và người đang cho con bú. Ngoài ra, cần tránh mang thai trong ít nhất 6 tháng kể từ thời điểm ngưng dùng viên uống Zinc For Acne Puritan’s Pride.

Viên uống kẽm
Viên uống Zinc For Acne Puritan’s Pride thích hợp với người có làn da tiết nhiều bã nhờn, mụn trứng cá,…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 1 viên
  • Ngày dùng 2 lần

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống bổ sung kẽm Zinc For Acne Puritan’s Pride dành cho da mụn có giá 270 – 300.000 đồng/ hộp 100 viên

4. Viên uống hỗ trợ bổ sung kẽm DHC – Nhật

Viên uống hỗ trợ bổ sung kẽm DHC là sản phẩm của DHC – Nhật Bản. Đây là thương hiệu chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các thực phẩm bảo vệ sức khỏe với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên. Viên uống bổ sung kẽm DHC được nhiều người dùng lựa chọn vì giá thành hợp lý, công thức an toàn và mang lại hiệu quả tương đối rõ rệt. Ngoài kẽm, sản phẩm còn cung cấp selen, crom và một số khoáng chất thiết yếu khác.

Viên uống bổ sung kẽm của DHC – Nhật Bản được khuyên dùng cho người muốn cải thiện sức khỏe làn da, người bị mụn trứng cá và người có các dấu hiệu thiếu kẽm như rụng tóc, móng giòn, có nhiều đốm trắng, loét miệng, mụn, xương yếu,… Ngoài ra, người có chế độ ăn ít dinh dưỡng cũng có thể dùng sản phẩm để bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Viên uống bổ sung kẽm
Viên uống hỗ trợ bổ sung kẽm DHC – Nhật là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần uống 1 viên, ngày dùng 1 lần
  • Nên sử dụng sau khi ăn khoảng 30 phút

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống bổ sung kẽm của DHC – Nhật có giá 160.000 đồng/ túi 60 viên và 140 – 150.000 đồng/ túi 30 viên

5. Viên uống kẽm Zinc+ của Swisse

Swisse là thương hiệu sản xuất TPCN nổi tiếng của Úc. Các sản phẩm của hãng khá được ưa chuộng tại thị trường nước ta nhờ công thức tối ưu, an toàn và giá thành hợp lý. Viên uống Zinc+ của Swisse là sản phẩm bổ sung kẽm được dùng phổ biến hiện nay. Sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho người từ 18 tuổi trở lên có nhu cầu kẽm tăng cao, người có vấn đề về mụn và muốn cải thiện sức khỏe làn da.

Thành phần chính của viên uống Zinc+ là kẽm cùng với mangan, magie, vitamin A và vitamin B6. Với công thức kết hợp giữa kẽm, vitamin và các loại khoáng chất thiết yếu, sản phẩm giúp cân bằng hoạt động tiết bã nhờn, giảm mụn, tăng cường sức đề kháng, nuôi dưỡng tóc, móng và nâng cao sức khỏe tổng thể.

Viên uống bổ sung kẽm
Viên uống kẽm Zinc+ của Swisse cung cấp kẽm cùng với các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày dùng 1 viên
  • Sử dụng ngay sau khi ăn

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống bổ sung kẽm Zinc+ của Swisse có giá 220 – 240.000 đồng/ hộp 60 viên

6. TPCN Kẽm Zinc Spring Valley 50mg

TPCN Kẽm Zinc Spring Valley 50mg là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ. Sản phẩm chứa thành phần chính là Kẽm (Zinc) với hàm lượng 50mg và hoàn toàn không chứa vitamin hay các loại khoáng chất cần thiết khác. Do đó, viên kẽm Zinc Spring Valley là lựa chọn dành cho người chỉ muốn bổ sung kẽm đơn thuần.

Sản phẩm được khuyên dùng cho phụ nữ mang thai và người bị thiếu kẽm với các biểu hiện như buồn nôn, đầy bụng, chán ăn, móng tay dễ gãy, rụng tóc,… Ngoài ra, người đang trong chế độ ăn kiêng cũng có thể bổ sung sản phẩm này để cung cấp lượng kẽm cần thiết, hạn chế tình trạng thiếu kẽm.

Không dùng TPCN Kẽm Zinc Spring Valley cho trẻ dưới 12 tuổi và người có tiền sử dị ứng, quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm. Khi sử dụng, nên chú ý các biểu hiện của cơ thể và thông báo với bác sĩ nếu nhận thấy các triệu chứng bất thường.

Viên uống bổ sung kẽm
TPCN Kẽm Zinc Spring Valley 50mg được dùng cho người lớn và trẻ trên 12 tuổi có dấu hiệu thiếu kẽm

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày dùng 1 viên, mỗi lần 1 viên
  • Dùng ngay sau khi ăn
  • Hoặc sử dụng theo liều lượng được bác sĩ chỉ định

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống bổ sung kẽm Zinc Spring Valley 50mg có giá 410 – 450.000 đồng/ hộp 200 viên

7. Viên uống Bio Island Zinc

Viên uống Bio Island Zinc là sản phẩm bổ sung kẽm dành cho trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên. Sản phẩm được sản xuất tại Úc trên dây chuyền khép kín, hiện đại và đã được kiểm định về độ an toàn trước khi tung ra thị trường. Chính vì vậy, viên uống Bio Island Zinc được người dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Vì là sản phẩm dành cho trẻ nên TPCN Bio Island Zinc có thể dùng ở dạng uống trực tiếp, nhai hoặc nghiền nát. Đối với trẻ dưới 6 tuổi, phụ huynh nên tránh cho trẻ dùng ở dạng uống trực tiếp vì có thể gây nghẹt đường thở.

Sản phẩm Bio Island Zinc được khuyên dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên biếng ăn, chậm tăng cân, hệ miễn dịch suy yếu, suy dinh dưỡng,… Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể cho bé dùng sản phẩm vào thời điểm chuyển mùa để nâng cao chức năng đề kháng, tránh tình trạng cảm cúm, cảm lạnh và các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp khác.

Viên uống bổ sung kẽm
Viên uống Bio Island Zinc là sản phẩm bổ sung kẽm có thể dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ từ 1 – 8 tuổi: Dùng 1 viên/ lần/ ngày
  • Trẻ từ 9 – 12 tuổi: Sử dụng 2 viên/ ngày, có thể chia thành 2 lần sử dụng

Giá bán tham khảo:

  • Viên kẽm Bio Island Zinc của Úc có giá 230 – 270.000 đồng/ hộp 120 viên

8. Goodhealth Oyster Plus Zinc – Viên uống bổ sung kẽm từ hàu

Viên uống Oyster Plus Zinc của thương hiệu Goodhealth là sản phẩm bổ sung kẽm chiết xuất từ hàu tươi. Sau khi thu hoạch, hàu sẽ được xử lý bằng công nghệ hiện đại nhằm loại bỏ kim loại nặng, tạp chất nhưng vẫn giữ trọn dưỡng chất thiết yếu. Mỗi viên uống Goodhealth Oyster Plus chứa 350mg bột hàu biển, cung cấp khoảng 7mg kẽm.

Ngoài kẽm, bột hàu biển còn cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe – đặc biệt là chức năng sinh lý của nam giới. Viên uống Oyster Plus Zinc được khuyên dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên có ý định sinh con, mong muốn cải thiện sức khỏe và chức năng tình dục.

Không dùng sản phẩm cho người dưới 18 tuổi, người bị dị ứng với hàu và các loại hải sản có vỏ, trường hợp dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm. Ngoài ra, người có bệnh lý nội khoa nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này để đảm bảo an toàn.

Viên uống bổ sung kẽm
Viên uống bổ sung kẽm từ hàu Goodhealth Oyster Plus thích hợp với nam giới từ 18 tuổi trở lên

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng sản phẩm bằng đường uống
  • Ngày sử dụng từ 1 – 2 viên
  • Hoặc dùng theo hướng dẫn của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống bổ sung kẽm từ hàu Goodhealth Oyster Plus có giá 200 – 230.000 đồng/ hộp 30 viên và 300 – 320.000 đồng/ hộp 60 viên

9. Viên uống bổ sung kẽm từ hàu tươi Orihiro

Viên uống bổ sung kẽm từ hàu tươi Orihiro là sản phẩm của thương hiệu cùng tên – xuất xứ Nhật Bản. Sản phẩm chứa tinh chất hàu tươi được đánh bất từ vùng biển Hiroshima – Nhật Bản và được xử lý qua công nghệ hiện đại, khép kín. 4 viên tinh chất hàu Orihiro cung cấp 500mg bột hàu, trong đó chứa kẽm 12mg cùng với vitamin B1, B2, B6 và B12.

Sản phẩm có thể dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên gặp phải vấn đề về sinh lý, người có cơ thể suy nhược, ăn uống kém, chế độ ăn thiếu kẽm và các khoáng chất thiết yếu. Sản phẩm còn được dùng cho phái mạnh đang có nhu cầu sinh con và mong muốn nâng cao đời sống tình dục.

Viên uống bổ sung kẽm
Viên uống bổ sung kẽm từ hàu tươi Orihiro có giá 310 – 340.000 đồng/ hộp 120 viên

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 2 viên, ngày dùng 2 lần
  • Sử dụng ngày trong bữa ăn để đảm bảo khả năng hấp thu
  • Hoặc dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống bổ sung kẽm từ hàu của Orihiro có giá 310 – 340.000 đồng/ hộp 120 viên

10. Viên uống High Strength Zinc của Nature’s Own

Viên uống High Strength Zinc là sản phẩm của thương hiệu Nature’s Own – Úc. Thành phần chính của sản phẩm là Zinc gluconate với hàm lượng 228.5mg. Sản phẩm không chứa màu nhân tạo, đường, lactose, gluten, chất tạo ngọt nhân tạo và các thành phần có nguồn gốc từ động vật.

Viên uống High Strength Zinc có tác dụng cải thiện mụn trứng cá, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, nâng cao chức năng đề kháng, đảm bảo hoạt động của tuyến tiền liệt và hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý của phái mạnh. Sản phẩm được dùng cho người từ 18 tuổi trở lên.

viên uống kẽm nào tốt
Viên uống High Strength Zinc của Nature’s Own cung cấp cho cơ thể kẽm với hàm lượng 30mg

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng sản phẩm bằng đường uống, nên dùng trong hoặc sau bữa ăn
  • Ngày dùng 1 viên hoặc dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống High Strength Zinc có giá 300.000 đồng/ hộp 120 viên

Lưu ý khi dùng viên uống bổ sung kẽm

Viên uống bổ sung kẽm mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Tuy nhiên trước khi sử dụng, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Các viên uống bổ sung kẽm được tổng hợp trong bài viết đều là TPCN, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Để đảm bảo an toàn, bạn nên tham khảo ý kiến dược sĩ/ bác sĩ trước khi dùng sản phẩm bổ sung kẽm, đặc biệt là với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và người có các bệnh lý nội khoa.
  • Các khoáng chất khác như sắt, canxi có thể làm giảm hấp thu và tăng bài tiết kẽm. Do đó, nên sử dụng viên uống bổ sung kẽm và các sản phẩm chứa canxi, sắt cách nhau ít nhất 2 giờ đồng hồ
  • Nên dùng kẽm trong hoặc ngay sau khi ăn (hoặc sau khi ăn 30 – 60 phút tùy sản phẩm) và nên dùng vào buổi sáng. Tránh dùng kẽm khi bụng đói vì có thể gây đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa.
  • Các loại đậu, ngũ cốc nguyên hạt chứa phytates – thành phần có khả năng ức chế khả năng hấp thu kẽm của cơ thể. Do đó, nên tránh dùng các loại thực phẩm này trong khoảng 2 giờ tính từ thời điểm sử dụng viên uống chứa kẽm.
  • Nếu có các dấu hiệu thiếu kẽm (mất ngủ, ngủ ít, khó ngủ, giảm trí nhớ, dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn, vết thương da chậm lành, rụng tóc, lông,…), nên trao đổi với bác sĩ để được hiệu chỉnh liều lượng sử dụng. Trong trường hợp này, bác sĩ thường yêu cầu tăng liều để đáp ứng đủ nhu cầu kẽm mà cơ thể cần.
  • Kẽm là khoáng chất quan trọng nhưng không có khả năng lưu trữ lâu dài trong cơ thể. Do đó bên cạnh việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ, bạn nên bổ sung kẽm qua một số loại thực phẩm như cua, tôm, sò, đậu phộng, thịt bò, đậu nành, hàu, vừng,…
  • Vitamin C giúp tăng hấp thu kẽm. Vì vậy, bạn có thể dùng kèm với viên uống bổ sung vitamin C hoặc các loại thực phẩm giàu loại vitamin này như nước cam, bưởi, quýt, dâu tây, rau xanh,…
  • Chỉ dùng kẽm trong 2 – 3 tháng nếu không có chỉ định của bác sĩ. Lạm dụng quá mức có thể gây ra hiện tượng thừa kẽm.
  • Viên uống bổ sung kẽm có thể tương tác với một số loại thuốc điều trị. Do đó, nên thông báo với bác sĩ lịch sử dùng thuốc để tránh tương tác thuốc và các tác dụng không mong muốn khi dùng phối hợp.
  • Chú ý biểu hiện trong thời gian dùng TPCN chứa kẽm. Nếu nhận thấy các dấu hiệu bất thường, nên thông báo với bác sĩ để được tư vấn cách xử lý.

Bài viết đã giới thiệu 10 viên uống bổ sung kẽm được đánh giá tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, thông tin trên chỉ có tính chất tham khảo và hoàn toàn không thay thế cho chỉ định của bác sĩ. Để sử dụng sản phẩm an toàn và hiệu quả, nên trao đổi với nhân viên y tế trước khi dùng.

Cùng chuyên mục

Kem Varikosette chữa giãn tĩnh mạch có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem Varikosette là sản phẩm dùng để chữa giãn tĩnh mạch. Với các thành phần từ tự nhiên như tinh dầu chanh, mật ong, chiết xuất từ cây bạch dương,......

Kemtrị sẹo Gentacin của Nhật là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Gentacin Nhật Bản

Kem trị sẹo Gentacin của Nhật có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thâm sẹo là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, do chúng gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến sự tự tin của phái đẹp. Một trong những sản phẩm...

Thuốc bổ não Cebraton: Công dụng, liều dùng và lưu ý

Thuốc bổ não Cebraton là dược phẩm của Traphaco - Việt Nam với công thức kết hợp giữa cao đặc rễ đinh lăng và chiết xuất lá bạch quả. Thuốc...

Review 10 loại thuốc bổ mắt tốt và an toàn nhất

Các loại thuốc bổ mắt được nghiên cứu dành cho người có thị lực kém, thường xuyên phải tiếp xúc với các thiết bị điện tử, người cao tuổi và...

Kẹo nhai cai thuốc lá Nhật Bản Smokeless

Top 10+ sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá an toàn hiệu quả hiện nay

Hút thuốc lá không chỉ tốn kém, gây hại đến sức khỏe của bản thân mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Cai thuốc lá có lẽ là...

Viên uống đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold Nhật Bản được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo và linh chi đỏ quý hiếm

Top 10 viên uống đông trùng hạ thảo tốt nhất hiện nay

Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý hiếm có tác dụng đặc biệt tốt với sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm cholesterol trong máu, tốt cho...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn