Tóc bạc sớm: Nguyên nhân và cách điều trị

Đừng nhầm lẫn giữa rụng tóc sinh lý và rụng tóc bệnh lý

Rụng tóc nhiều ở trẻ: Nguyên nhân và cách xử lý

8 cách trị rụng tóc từ lá trà xanh sẽ khiến bạn bất ngờ

Chân tóc yếu gây rụng tóc: Nguyên nhân và cách chăm sóc

Nguyên nhân gây rụng tóc ở trẻ sơ sinh cha mẹ cần chú ý

Bị rụng tóc nhiều khi gội đầu phải làm sao?

Mẹo dân gian chữa rụng tóc bằng mè đen

Công thức chữa rụng tóc bằng lá ổi lưu truyền dân gian

Hà thủ ô và công dụng trị rụng tóc lưu truyền ngàn năm

Viên uống Bonihair ngăn rụng tóc và thông tin cần biết

Sử dụng viên uống Bonihair là cách đơn giản giúp ngăn rụng tóc, cải thiện mái tóc hư tổn, bạc sớm. Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm định, đánh giá và cấp giấy phép lưu hành rộng rãi trên thị trường.

Viên uống Bonihair
Viên uống Bonihair giúp cải thiện mái tóc gãy rụng.

Viên uống Bonihair ngăn rụng tóc

Bonihair là sản phẩm được của tập đoàn dược phẩm đa quốc gia Viva Nutraceuticals, có trụ sở tại Mỹ và Canada. Đây là viên uống được nghiên cứu và phát triển bởi nhà máy J&E International. Với công thức tiên tiến, thành phần chính chủ yếu là enzyme catalase, sản phẩm giúp cải thiện tình trạng rụng tóc, giúp mọc tóc nhanh chóng và ngăn ngừa tình trạng mái tóc chuyển bạc.

Viên uống Bonihair là sản phẩm ngoại nhập và đã được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định chất lượng. Hiện tại, sản phẩm đã được cấp giấy phép lưu hành. Với những bệnh nhân mắc bệnh rụng tóc, người bệnh có thể sử dụng Bonihair để giảm thiểu tình trạng hư tổn của mái tóc. Đặc biệt, tình trạng rụng tóc nhiều ở nữ giới sẽ sớm được kiểm soát khi sử dụng sản phẩm.

Hiện tại, rất nhiều người lựa chọn viên uống Bonihair bởi những tác dụng thiết thực mà nó mang lại. Thực tế, không ít bệnh nhân đã kiểm soát được tình trạng rụng tóc, giảm thiểu hư tổn chân tóc. Với những người có làn da dầu, mái tóc bết dính, Bonihair là sản phẩm rất thích hợp dành cho bạn. Chỉ cần thực hiện đúng hướng dẫn, bạn sẽ sớm sở hữu mái tóc bồng bềnh, suôn mượt như mong đợi.

Viên uống Bonihair có tốt không?

Bonihair là sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên lành tính, không chứa bất cứ thành phần, hóa chất gây ảnh hưởng đến nội tiết tố hoặc hormone sinh lý. Đây là thực phẩm chức năng mà cả nam và nữ đều có thể sử dụng để cải thiện tình trạng rụng tóc và ngứa da đầu, xuất hiện tóc bạc ở mỗi người.

Theo rất nhiều bệnh nhân đã sử dụng viên uống Bonihair, nếu sử dụng đều đặn và kiên trì, sản phẩm sẽ đạt hiệu quả điều trị cao. Chỉ cần sử dụng 6 tháng đến 1 năm, bạn dễ dàng cải thiện được tình trạng rụng tóc, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng tóc, kích thích nang tóc mọc nhiều hơn.

Bên cạnh đó, viên uống Bonihair chỉ thực sự hiệu quả với những đối tượng trẻ tuổi hoặc đang bước vào độ tuổi trung niên. Với người già, sản phẩm hầu như không mang lại tác dụng như mong đợi. Đặc biệt, Bonihair không thể cải thiện được tình trạng tóc bạc. Do đó, mọi người nên cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm hỗ trợ điều trị rụng tóc cho bản thân mình.

Thông tin về viên uống Bonihair

Viên uống Bonihair là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Với những tác dụng ngăn ngừa rụng tóc vượt trội, Bonihair mang đến hiệu quả cao trong việc điều trị xơ tóc, gãy rụng tóc. Dưới đây là một số thông tin cụ thể về sản phẩm, bạn đọc có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Viên uống Bonihair
Một số thông tin về viên uống Bonihair

1. Thành phần

  • Acid folic
  • Catalase
  • Biotin
  • PABA (para amino benzoic acid)
  • Phytosterols
  • Pantothenic acid
  • Hà thủ ô
  • Quả cọ lùn
  • Cỏ roi ngựa
  • Rễ cây tầm ma
  • Cỏ lúa mạch
  • Các vitamin và nguyên tố vi lượng khác như: đồng, kẽm, vitamin B5, vitamin B6, mangan, calcium carbonait, L – tyrosine,…

2. Công dụng

Viên uống Bonihair ngăn rụng tóc với những công dụng tuyệt vời như sau:

  • Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho mái tóc, cải thiện mái tóc bị sơ rối, hư tổn
  • Kích thích quá trình mọc tóc, cải thiện quá trình lưu thông tuần hoàn máu ở da đầu
  • Nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, bóng mượt, giảm thiểu tình trạng gãy rụng, xơ yếu.
  • Thúc đẩy quá trình phát triển, phân chia các tế bào tóc, giúp mái tóc luôn chắc khỏe, mềm mượt
  • Ngăn chặn quá trình hình thành tóc bạc sớm ở những người trẻ tuổi, làm chậm quá trình bạc tóc ở những người trung niên.

3. Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm viên uống Bonihair ngăn rụng tóc sử dụng thích hợp cho những đối tượng sau đây:
  • Người có mái tóc gãy rụng nhiều, thiếu chất dinh dưỡng, tóc bị xơ yếu.
  • Người hình thành tóc bạc sớm, những người trẻ có tóc bạc.
  • Người già có nhu cầu làm chậm quá trình chuyển bạc.

4. Chống chỉ định

Những người có tiền sử dị ứng hoặc quá mẫn cảm với các thành phần của viên uống Bonihair ngăn rụng tóc nên thận trọng khi sử dụng sản phẩm này. Nếu có bất cứ vấn đề bất thường nào xảy ra, bạn nên báo ngay bác sĩ chuyên khoa để có giải pháp kiểm soát kịp thời.

5. Hướng dẫn sử dụng

Viên uống Bonihair ngăn rụng tóc cần được sử dụng đúng liều lượng, đúng thời gian để đảm bảo đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

  • Mỗi ngày, người bệnh nên uống 2 lần vào buổi sáng và tối.
  • Mỗi lần uống 1 viên Bonihair với một cốc nước lớn.
  • Tránh tình trạng nhai nát, ngậm tan dưới lưỡi.

Với sản phẩm này, người dùng nên uống liên tục trong khoảng 6 – 10 tháng. Đây là khoảng thời gian, bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi của mái tóc và da đầu của bản thân mình. Tuyệt đối không được lạm dụng hoặc tự ý sử dụng tránh gây tổn thương da đầu và tổn thương mái tóc của mình.

Viên uống Bonihair có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, sản phẩm viên uống Bonihair được bán rộng rãi trên thị trường và được phân phối bởi công ty TNHH Botania. Sản phẩm đã được cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, an toàn cho người tiêu dùng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm ở các hiệu thuốc hoặc một số cửa hàng bán thực phẩm chức năng uy tín.

Viên uống Bonihair
Hiệu quả viên uống Bonihair còn tùy thuộc vào tình trạng tóc của từng người.

Bên cạnh đó, các website, cửa hàng bán đồ online cũng bán sản phẩm viên uống Bonihair. Tuy nhiên, khi mua, bạn cần chú ý lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng. Điều này sẽ giúp bạn tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Theo khảo sát trên thị trường, hiện tại, sản phẩm được bán với giá 280.000 – 300.000 đồng/hộp.. Mỗi hộp gồm 30 viên nang. Đây là mức giá tham khảo trên thị trường hiện nay. Tùy thuộc vào từng địa chỉ bán hàng, mức giá sản phẩm sẽ dao động khác nhau.

Lưu ý khi sử dụng viên uống Bonihair

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị rụng tóc là cách được nhiều người áp dụng hiện nay. Để viên uống Bonihair đạt hiệu quả cao trong việc điều trị rụng tóc và phát huy công dụng, khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần chú ý một số vấn đề sau đây.

Viên uống Bonihair
Một số lưu ý khi sử dụng viên uống Bonihair
  • Tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa hoặc chỉ dẫn của nhà sản xuất
  • Trao đổi và thông báo ngay với bác sĩ nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm gặp phải những vấn đề bất thường
  • Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ thích hợp, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
  • Kiểm tra bao bì, nhãn mác, tem chống hàng giả, ngày sản xuất,… trước khi mua sản phẩm.
  • Kết hợp việc sử dụng sản phẩm với chế độ ăn uống hợp lí để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất
  • Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, bổ sung thêm nước ép trái cây cho cơ thể.
  • Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để giúp tăng cường sức khỏe
  • Tránh lo lắng, căng thẳng quá mức gây ảnh hưởng đến sức khỏe
  • Không nên để tóc có mồ hôi quá nhiều, bị bết dính sẽ dễ gây rụng tóc
  • Giữ sức khỏe tốt để lưu thông máu lên da đầu dễ dàng, giúp tóc chắc khỏe hơn

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về viên uống Bonihair. Hiện tại, sản phẩm được bán phổ biến trên thị trường nên mọi người có thể dễ dàng mua được. Tuy nhiên, khi bị rụng tóc, tốt nhất bạn nên thăm khám, điều trị. Tùy thuộc vào mức độ rụng tóc ít hay nhiều, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa trị thích hợp nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Cùng chuyên mục

Dùng vitamin E chống rụng tóc cực kỳ hiệu quả

Sử dụng vitamin E chống rụng tóc là phương pháp được rất nhiều người áp dụng hiện nay. Với những tác dụng vượt trội của vitamin E, bạn sẽ nhanh...

Rụng tóc sau khi sốt xuất huyết là tình trạng thường gặp vào khoảng 6 - 16 tuần sau bệnh

Rụng tóc sau khi sốt xuất huyết: Nguyên nhân và cách chữa

Rụng tóc sau khi sốt xuất huyết là tình trạng thường gặp ở những người sau khi bị sốt xuất huyết một thời gian. Có những trường hợp tóc chỉ...

Rụng tóc: Các nguyên nhân làm tóc rụng nhiều và cách điều trị

Rụng tóc là hiện tượng khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng, nhất là chị em phụ nữ. Để có thể khắc phục được tình trạng này bạn cũng...

Khế chua có thể kết hợp với nước dừa tươi và mật ong để điều trị rụng tóc

Gội đầu bằng khế chua chữa rụng tóc có hiệu quả?

Có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị rụng tóc như dùng thuốc Tây y theo chỉ định của bác sĩ, dùng thuốc Đông y, các sản phẩm đặc trị...

Nha đam trị rụng tóc rất tốt bạn nên thử

Dùng nha đam trị rụng tóc là mẹo được dân gian truyền tai nhau và được rất nhiều người áp dụng thành công. Nguyên liệu này khá lành tính, an...

Dầu gội Komi Nhật Bản có thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, có thể dùng được cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú

Review Dầu Gội Komi Đen Tóc Phủ Bạc Tốt Không, Bán Ở Đâu?

Dầu gội Komi đen tóc là một trong những sản phẩm có tác dụng phủ đen tóc bạc, giúp tóc đen tự nhiên, hỗ trợ làm dày tóc, kích thích...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn