Kẻ chân mày là gì? Cách kẻ cho người mới bắt đầu?

Tiết lộ địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín, giá cả phải chăng

Thành phần trị sẹo nào phù hợp và hữu hiệu cho cả gia đình?

Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

8 Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì giúp xua tan nỗi ám ảnh

Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

3 Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng được chia sẻ rần rần

Top 10 cách trị mụn bằng tinh bột nghệ hiệu quả 100% tại nhà

20+ Cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Top 10 Viên uống Collagen Nhau thai cừu nhập khẩu tốt nhất

Từ lâu, nhau thai cừu đã được sử dụng để chăm sóc và cải thiện các vấn đề của da như tàn nhang, lão hóa, thâm sạm, da xỉn màu, lỗ chân lông to,… Hiện nay, thành phần này đã được nghiên cứu và ứng dụng trong các chế phẩm dạng bôi và dạng uống. Nếu đang tìm kiếm viên uống collagen nhau thai cừu có chất lượng tốt, bạn đọc có thể tham khảo 10 sản phẩm được tổng hợp trong bài viết sau.

Viên uống Collagen Nhau thai cừu
Viên uống Collagen nhau thai cừu nào tốt nhất trên thị trường?

TOP 10 Viên uống Collagen nhau thai cừu tốt nhất

Nhau thai cừu (Sheep Placenta) là cơ quan được hình thành trong thời gian đầu mang thai của con cừu cái. Bộ phận này không chỉ có nhiễm vụ cung cấp oxy và dưỡng chất cho bào thai mà còn chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng. Hơn nữa khi nghiên cứu, các nhà khoa học nhận thấy tế bào của nhau thai cừu có mức độ tương thích cao với các tế bào của con người. Chính vì vậy hiện nay, nhau thai cừu được sử dụng trong các chế phẩm chăm sóc da và cơ thể.

Sheep Placenta có khả năng tiêu diệt các chất độc hại và một số enzyme gây phá hủy tế bào. Đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo, phục hồi mô, kích thích sản xuất collagen – một loại protein đặc biệt có khả năng liên kết các mô trong cơ thể. Bên cạnh đó, chiết xuất globulin miễn dịch trong nhau thai cừu còn giúp làm dày hàng rào bảo vệ da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và ẩm mịn.

Với mức độ tương thích cao, Sheep Placenta không chỉ được sử dụng trong các chế phẩm dạng bôi (serum, kem dưỡng) mà còn được bổ sung vào các viên uống hỗ trợ nhằm nuôi dưỡng, tái tạo và phục hồi các vấn đề về da từ sâu bên trong. Nếu đang tìm kiếm viên uống collagen nhau thai cừu, chị em có thể tham khảo 10 sản phẩm được tổng hợp trong bài viết sau:

1. Viên uống nhau thai cừu Namapla 10 của Nhật Bản

Viên uống nhau thai cừu Namapla là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản với thành phần chính là tinh chất nhau thai cừu tươi cùng với một số thảo dược tự nhiên quý như sữa ong chúa, Coenzyme Q10 và chiết xuất quả lựu đỏ.

Với thành phần đều là các hoạt chất cần thiết đối với làn da, sản phẩm có khả năng thúc đẩy sản xuất collagen, từ đó cải thiện độ đàn hồi, giúp da căng bóng, mịn màng và làm mờ các nếp nhăn trên khuôn mặt. Đồng thời nâng tông da, giảm vết thâm nám, tàn nhang, sẹo mụn và đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác.

viên uống collagen nhau thai cừu nhật bản
Viên uống collagen nhau thai cừu Namapla 10 của Nhật Bản có giá 465.000 đồng/ gói 30 viên

Ngoài ra, viên uống nhau thai cừu Namapla còn có khả năng điều hòa kinh nguyệt và giảm đau bụng trong những ngày hành kinh. Sản phẩm được bào chế ở dạng viên nang với kích thước nhỏ, không mùi, không vị, dễ uống và an toàn khi sử dụng lâu dài.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 viên/ lần/ ngày sau bữa sáng hoặc bữa tối
  • Sử dụng đều đặn để nhận thấy kết quả rõ rệt
  • Sản phẩm thích hợp với cả nam và nữ giới muốn cải thiện sức khỏe làn da

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống nhau thai cừu Namapla 10 có giá 465.000 đồng/ gói 30 viên

2. Viên uống nhau thai cừu đỏ Rebirth Red Placenta 3000mg

Rebirth là thương hiệu chuyên nghiên cứu, sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện. Trong đó, dòng sản xuất từ nhau thai cừu của hãng khá được ưa chuộng và đã chính thức nhập khẩu vào thị trường của nhiều quốc gia trên thế giới – trong đó có Việt Nam. Sản phẩm của Rebirth được ưa chuộng vì có giá thành phù hợp, công thức an toàn và lành tính với người dùng.

Thành phần chính của sản phẩm là nhau thai cừu, tinh dầu hoa anh thảo (Evening Primerose Oil), dầu hạt nho (Grape Seed Oil), Lecithin và một số thành phần thiết yếu khác. Sản phẩm có công dụng chính là kích thích da sản sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, se khít lỗ chân lông và xóa mờ các dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt.

viên uống collagen nhau thai cừu nhật bản
Viên uống nhau thai cừu đỏ chứa tinh chất nhau thai cừu, tinh dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho,…

Sử dụng viên uống nhau thai cừu đỏ Rebirth Red Placenta 3000mg còn giúp cân bằng độ ẩm trên da, cải thiện sắc tố da, hỗ trợ làm mờ vết thâm nám và tàn nhang. Đồng thời điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng và cải thiện một số triệu chứng khó chịu xảy ra trong thời gian hành kinh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 viên/ lần/ ngày khi bụng đói
  • Sử dụng liên tục trong thời gian dài để nhận thấy hiệu quả
  • Phụ nữ mang thai và người đang cho con bú cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống nhau thai cừu đỏ Red Placenta có giá 710.000 đồng/ hộp 100 viên

3. Viên uống collagen nhau thai cừu Maxi Sheep Placenta 50000mg

Viên uống collagen nhau thai cừu Maxi Sheep Placenta là sản phẩm của thương hiệu Well Being Nutrition – xuất xứ Úc. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ sinh học hiện đại nhằm tăng hiệu quả trị liệu và đảm bảo độ an toàn, lành tính đối với người dùng. Ngoài thành phần chính là nhau thai cừu, sản phẩm còn cung cấp một số thành phần thiết yếu khác như vitamin C, magie, kẽm, silic, canxi,…

Viên uống collagen nhau thai cừu Maxi Sheep Placenta có tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, căng bóng, đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện một số dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn điều hòa hoạt động bài tiết bã nhờn, kiểm soát mụn, ngăn ngừa mụn tái phát và khắc phục các vết thâm do mụn, nám da và tàn nhang. Sản phẩm không chỉ đem lại lợi ích đối với da mặt mà còn có tác dụng làm đẹp các vùng da khác trên cơ thể nếu sử dụng trong thời gian dài.

Viên uống Collagen nhau thai cừu Nhật Bản
Viên uống collagen nhau thai cừu Maxi Sheep Placenta 50000mg thích hợp với cả nam và nữ giới

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 1 viên/ lần/ ngày sau khi ăn
  • Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống nhau thai cừu Maxi Sheep Placenta có giá 560.000 đồng/ hộp 100 viên

4. Viên nhau thai cừu Itoh EX Placenta – Nhật Bản

Viên nhau thai cừu Itoh EX Placenta là sản phẩm của thương hiệu Itoh EX Kanpo Pharmaceutical Co., Ltd – Nhật Bản. Sản phẩm không chỉ được ưa chuộng tại xứ sở hoa anh đào mà còn phổ biến ở một số quốc gia khác như Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Viên uống thích hợp với người trường thành có làn da sạm nám, da có nhiều nếp nhăn, khô ráp, tàn nhang và tóc khô xơ, dễ gãy rụng.

Thành phần chính của viên nhau thai cừu Itoh EX Placenta là chiết xuất nhau thai cừu cùng với Collagen, Hyaluronic acid, Ceramide, CoEnzyme Q10,… Các thành phần trong sản phẩm đều có tác dụng nuôi dưỡng làn da, kích thích da sản sinh collagen, ức chế sự phát triển của tế bào melanin và làm chậm quá trình lão hóa.

Viên uống Collagen nhau thai cừu Nhật Bản
Viên nhau thai cừu Itoh EX Placenta được khuyên dùng 2 viên/ 2 lần/ ngày

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm mềm tóc, hạn chế tình trạng tóc khô xơ và gãy rụng do ảnh hưởng của tuổi tác. Hỗ trợ tăng cường miễn dịch, cải thiện sức khỏe và tăng mức độ liên kết của các tế bào mạch máu, xương da và thúc đẩy tốc độ lành vết thương.

Cách sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 2 viên, sử dụng 2 lần/ ngày
  • Sử dụng cùng với nước và không nhai hay bẻ đôi viên uống

Giá bán tham khảo:

  • Viên nhau thai cừu Itoh EX Placenta Nhật Bản có giá 580 – 620.000 đồng/ hộp 120 viên

5. Sheep Placenta Concentrate Nu-Health – Viên uống collagen nhau thai cừu của Mỹ

Sheep Placenta Concentrate là sản phẩm của thương hiệu Nu-Health – Mỹ. Sản phẩm không chỉ chứa nhau thai cừu mà còn bổ sung các thành phần thiết yếu đối với làn da như Citrus Bioflavonoid 5mg, tinh bột gạo, Fish collagen, vitamin E, Zinc oxide và tinh dầu hạt nho (Grape seed extract) cùng với các axit amin cần thiết cho cơ thể.

Với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm có khả năng đẩy nhanh quá trình tái tạo, phục hồi tế bào, hỗ trợ giảm thâm nám, tàn nhang và làm mờ sẹo rỗ do mụn trứng cá, thủy đậu hoặc do chấn thương. Sử dụng sản phẩm đều đặn giúp da khỏe mạnh từ bên trong, ẩm mịn, căng bóng, giảm nếp nhăn và xóa mờ các dấu hiệu tuổi tác ở vùng đuôi mắt, ấn đường và khóe miệng.

Viên uống Collagen nhau thai cừu Nhật Bản
Viên uống Sheep Placenta Concentrate Nu-Health có giá bán khoảng 480 – 500.000 đồng/ hộp 60 viên

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 2 viên/ lần/ ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ
  • Không dùng rượu bia, sữa, cà và chất kích thích trong ít nhất 4 – 5 tiếng sau khi sử dụng viên uống

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Sheep Placenta Concentrate Nu-Health có giá 480 – 500.000 đồng/ hộp 60 viên

6. Viên uống nhau thai cừu High Strength One A day Placenta của thương hiệu Naro – Úc

Viên uống collagen nhau thai cừu High Strength One A day Placenta của thương hiệu Naro là một trong những sản phẩm phổ biến và được nhiều nữ giới ưa chuộng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín và được kiểm định về độ an toàn trước khi tung ra thị trường. Với công thức là các dưỡng chất thiết yếu đối với làn da, viên uống thích hợp với nữ giới có vấn đề về sắc tố da, phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh. Ngoài ra, nam giới có vấn đề về da cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Công dụng chính của viên uống collagen nhau thai cừu High Strength One A day Placenta là thúc đẩy da sản sinh elastin, collagen, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng và săn chắc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ tăng sức đề kháng cho da, cải thiện đồi mồi, tàn nhang, nám da, se khít lỗ chân lông và giúp da ẩm mịn, căng bóng.

Viên uống Collagen nhau thai cừu Nhật Bản
Viên uống High Strength One A day Placenta là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường

Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này đều đặn còn giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh và cải thiện độ săn chắc của bầu ngực – đặc biệt là đối với phụ nữ sau khi sinh. Với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, viên uống High Strength One A day Placenta có thể sử dụng cho người từ 15 tuổi trở lên.

Cách sử dụng:

  • Dùng 1 viên/ lần/ ngày trước khi ăn sáng
  • Uống nhiều nước trong ngày để tăng khả năng hấp thu sản phẩm
  • Nên sử dụng sản phẩm đều đặn trong ít nhất 3 tháng

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống collagen nhau thai cừu High Strength One A day Placenta có giá 600 – 650.000 đồng/ lọ 100 viên

7. Viên uống nhau thai cừu Blossom Super Sheep Placenta 40000

Blossom Super Sheep Placenta 40000 là một trong những viên uống collagen nhau thai cừu nhập khẩu được ưa chuộng trên thị trường. Ngoài thành phần chính là nhau thai cừu, sản phẩm còn chứa hơn 30 loại axit amin tốt cho sức khỏe và làn da của cả nam lẫn nữ giới.

Sử dụng viên uống Blossom Super Sheep Placenta 40000 đều đặn có thể cải thiện tình trạng da chảy xệ, thiếu đàn hồi và hình thành nếp nhăn do ảnh hưởng của tuổi tác. Đồng thời dưỡng ẩm, làm mềm da, cải thiện độ căng bóng, hỗ trợ se khít lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. Sản phẩm còn hỗ trợ giảm đau bụng kinh và điều hòa kinh nguyệt cho nữ giới.

Viên uống Collagen nhau thai cừu Nhật Bản
Viên uống Blossom Super Sheep Placenta 40000 có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Cách sử dụng:

  • Dùng 1 viên/ lần/ ngày trước khi đi ngủ
  • Hoặc sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống nhau thai cừu Blossom Super Sheep Placenta 40000 có giá 590 – 620.000 đồng/ lọ 100 viên

8. Viên uống collagen nhau thai cừu Vitatree 60000mg

Vitatree 60000mg là viên uống collagen nhau thai cừu của thương hiệu cùng tên – xuất xứ Úc. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ 100% nhau thai cừu nguyên chất và có hàm lượng cao hơn so với các sản phẩm trên thị trường. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung Acid hyaluronic, hệ tác nhân miễn dịch, các acid nucleotic,… nhằm cải thiện sức khỏe và khắc phục các vấn đề về da một cách toàn diện.

Viên uống Vitatree 60000mg thích hợp với cả nam giới và nữ giới muốn cải thiện sức khỏe làn da và làm chậm quá trình lão hóa. Với công thức lành tính, sản phẩm có thể sử dụng lâu dài mà không gây ra tác dụng phụ hay các ảnh hưởng không mong muốn. Nếu sử dụng đều đặn, sản phẩm có khả năng cải thiện độ đàn hồi, se khít lỗ chân lông, giảm nám, tàn nhang, làm mờ vết thâm và đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt.

Viên uống Collagen nhau thai cừu Nhật Bản
Viên uống Vitatree 60000mg chứa hàm lượng nhau thai cừu cao hơn các sản phẩm khác

Cách sử dụng:

  • Dùng 1 viên/ lần/ ngày trước khi ăn
  • Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống nhau thai cừu Vitatree 60000mg có giá 870 – 900.000 đồng/ hộp 120 viên

9. Viên uống collagen nhau thai cừu Sheep Placenta Healthy Care 5000mg

Healthy Care là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như viên uống bổ sung canxi, Omega 3, DHA, Glucosamine,… Các sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu tận dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên của Úc nên giá thành vừa phải, an toàn và lành tính đối với người dùng. Hơn nữa, tất cả các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu và kiểm định về chất lượng trước khi ra mắt thị trường.

Thành phần chính của sản phẩm là tinh chất nhau thai cừu tươi nguyên chất 500mg cùng với một số axit amin, khoáng chất và vitamin thiết yếu. Sản phẩm có thể sử dụng cho trẻ từ 12 tuổi trở lên và người trưởng thành gặp các vấn đề về da như mụn trứng cá, mụn bọc, da không đều màu, tàn nhang, nám sạm,…

viên uống collagen nhau thai cừu
Viên uống collagen nhau thai cừu Healthy Care 5000mg thích hợp với người trên 12 tuổi

Nếu sử dụng viên uống Sheep Placenta Healthy Care đều đặn, bạn có thể nhận thấy làn da trở nên căng bóng, ẩm mượt và các dấu hiệu tuổi tác có xu hướng mờ dần theo thời gian. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tăng độ đàn hồi của các vùng da khắc trên cơ thể, hỗ trợ cải thiện tình trạng chảy xệ ở vùng bắp tay, ngực và mông ở phụ nữ sau khi sinh.

Cách sử dụng:

  • Sử dụng 1 – 2 viên/ ngày
  • Nên dùng trước khi ăn sáng khoảng 30 phút

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống nhau thai cừu Sheep Placenta Healthy Care của Úc có giá 510 – 550.000 đồng/ hộp 100 viên

10. Viên uống collagen nhau thai cừu Sheep Placenta 50000mg của Augoldhealth

Viên uống nhau thai cừu của thương hiệu Augoldhealth là một trong những sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng da được phái nữ ưa chuộng. Với thành phần chính là chiết xuất nhau thai cừu, sản phẩm có khả năng giảm nếp nhăn, làm mờ đốm nám, tàn nhang và thâm sẹo sau mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn kích thích quá trình sản sinh collagen, elastin nhằm nuôi dưỡng làn da căng bóng, mịn màng và đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt.

Ngoài ra, viên uống nhau thai cừu Augoldhealth còn giúp tăng độ liên kết của các mô ở sụn, xương, răng và tóc. Đồng thời giúp cải thiện sức khỏe, giảm đau bụng kinh, giảm tình trạng uể oải và mệt mỏi trong những ngày “đèn đỏ”.

Collagen nhau thai cừu của Úc
Sheep Placenta 50000mg là viên uống collagen nhau thai cừu của Úc

Cách sử dụng:

  • Dùng đều đặn 1 viên/ lần/ ngày
  • Sử dụng trong ít nhất 3 tháng để nhận thấy cải thiện rõ rệt
  • Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống collagen nhau thai cừu Augoldhealth có giá 600 – 630.000 đồng/ hộp 100 viên

Lưu ý khi dùng viên uống collagen nhau thai cừu

Viên uống collagen nhau thai cừu có thể cải thiện các khuyết điểm trên da mặt, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, căng bóng và đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng giảm đau bụng kinh và điều hòa chu kỳ kinh nguyệt.

Tuy nhiên trước khi sử dụng viên uống collagen nhau thai cừu, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Các viên uống collagen nhau thai cừu đều chỉ là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và người dưới 18 tuổi nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng TPCN chứa nhau thai cừu.
  • Để tăng hiệu quả điều trị các vấn đề về da, có thể sử dụng đồng thời với kem dưỡng và serum chứa nhau thai cừu.
  • Người có tiền sử dị ứng thịt bò và các loại thịt đỏ nên cân nhắc trước khi sử dụng viên uống nhau thai cừu. Trong trường hợp có dấu hiệu dị ứng, nên ngưng sử dụng và thông báo với bác sĩ để được tư vấn hướng xử lý.
  • Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm chứa nhau thai cừu. Tuy nhiên, nên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu lớn, thành phần lành tính và xuất xứ rõ ràng để tránh tình trạng dị ứng khi sử dụng.
  • Cần kiên trì dùng các viên uống collagen nhau thai cừu đều đặn trong ít nhất 3 tháng để nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Sử dụng không đều có thể không đạt được hiệu quả và cải thiện như mong đợi.

Trên đây là TOP 10 viên uống collagen nhau thai cừu được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính, độ tuổi và tình trạng da. Nếu có cơ địa mẫn cảm, nên trao đổi với bác sĩ để được tư vấn và gợi ý sản phẩm phù hợp.

Cùng chuyên mục

Top 10 Son dưỡng môi tốt "giá cả phải chăng" được chị em ưa chuộng

Top 10 Son Dưỡng Môi Tốt “giá mềm” được chị em ưa chuộng

Ngoài việc chọn lựa cho mình một thỏi son đẹp thì sở hữu được cây son dưỡng môi tốt cũng cực kỳ quan trọng. Chắc hẳn các tín đồ làm...

Không phải ai cũng biết cách bôi kem chống nắng đúng cách

Cách bôi kem chống nắng đúng cách không gây hại cho da

Có thể nói, kem chống nắng là sản phẩm dưỡng da cần thiết, được xem là vật bất ly thân của nhiều chị em với tác dụng bảo vệ da...

Mỹ phẩm chứa vitamin C

Tại sao dùng Vitamin C bị sạm da và cách xử lý

Đừng vội lo lắng và tin rằng bạn sẽ bị sạm da sau khi sử dụng các loại mỹ phẩm có chứa Vitamin C, vì đó là một quan niệm...

Rạn da khi mang thai: Nguyên nhân và hướng xử lý an toàn

Rạn da khi mang thai là vấn đề thường gặp, xảy ra ở hơn 70% mẹ bầu. Nguyên nhân trực tiếp gây ra tình trạng này là do collagen và...

Bí quyết làm trắng da bằng bia đơn giản mà hiệu quả

Làm trắng da bằng bia là bí quyết chăm sóc da của nhiều chị em. Công thức này không chỉ có tác dụng cải thiện tone da, làm mờ đốm...

Sẹo rỗ lâu năm

Bị sẹo rỗ lâu năm có trị được không? Bằng cách nào?

Sẹo rỗ lâu năm là hiện tượng da mặt bị sần sùi, không còn trở nên láng mịn như ban đầu nữa. Tình trạng này xảy ra ở cả nam...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn