Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Viên uống hà thủ ô có công dụng gì? Loại nào tốt?

Hà thủ ô, tên khoa học là Fallopia multiflorum, là loại thảo dược có công dụng tuyệt vời với sức khỏe, có tác dụng tăng khả năng chống rét của cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, bảo vệ gan, điều trị thiếu máu… Nhận ra những lợi ích tuyệt vời của hà thủ ô, để tiện sử dụng, người ta thường bào chế thành các sản phẩm như trà, viên uống hà thủ ô, cao hà thủ ô và phổ biến nhất là hà thủ ô ở dạng viên uống. 

Công dụng của viên uống hà thủ ô

Viên uống hà thủ ô mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe
Viên uống hà thủ ô mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Hà thủ ô, tên gọi khác là dạ hợp, thủ ô, giao đằng… tên khoa học Fallopia multiflora (Thunb.) Haraldson., thuộc họ rau răm (Polygonaceae). Hà thủ ô vị ngọt chát hơi đắng, tính ôn, quy vào các kinh thận, can, có tác dụng nhuận tràng thông tiện, bổ can thận, giải độc, dưỡng huyết bổ âm. Phù hợp với người huyết hư, âm hư, đau lưng mỏi gối, hoa mắt chóng mặt, đau đầu, di tinh, rau tóc bạc sớm… Để tiện sử dụng, người ta đã bào chế hà thủ ô dưới dạng viên uống, các công dụng cụ thể của viên uống hà thủ ô như sau:

1. Tăng cường hệ miễn dịch

Hà thủ ô có chứa các loại đường như glucose, xylose, arabinose, rhamnose, anthraquinone glycoside… có tác dụng cải thiện phản ứng miễn dịch của cơ thể, tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch tổng thể, kéo dài tuổi thọ, phòng ngừa bệnh tật. Khi dùng hà thủ ô đều đặn với lượng phù hợp mỗi ngày sẽ giúp bạn có một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, cải thiện được sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây bệnh. 

Ngoài ra, hà thủ ô cũng giúp thúc đẩy khả năng sản xuất tế bào B và T. Sử dụng hà thủ ô sẽ giúp cải thiện hoạt động của các tế bào miễn dịch, đồng thời giúp góp phần loại bỏ các tế bào khối u viêm. Điều này hỗ trợ rất tích cực cho việc tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.

2. Chống viêm

Viên uống hà thủ ô cũng chứa TSG và emodin, có tác dụng giảm viêm, ngăn ngừa viêm đại tràng dựa trên cơ chế giảm NF-kB và tăng PPAR. Một nghiên cứu trên chuột đã cho thấy rằng, chiết xuất methanol từ hà thủ ô giúp chống viêm với các tế bào đại thực bào, khi các tế bào này bị kích thích bởi độc tố của vi khuẩn lipopolysacarit. 

3. Ngăn ngừa lão hóa

Viên uống hà thủ ô cũng giúp ngăn ngừa, làm chậm quá trình lão hóa rất hiệu quả. Cũng nhờ công dụng này mà sản phẩm có thể giúp phòng và hỗ trợ các bệnh xuất phát từ tình trạng lão hóa của cơ thể như bệnh Parkinson, Alzheimer. Trong đánh giá về công dụng hà thủ ô trên Tạp chí Dân tộc học, hà thủ ô có chứa một hợp chất có tác dụng chống lão hóa hiệu quả. Các hợp chất này có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ hệ thần kinh, có vai trò quan trọng trong việc cải thiện trí nhớ, tăng độ nhạy của não bộ. 

4. Cung cấp estrogen cho cơ thể

Hà thủ ô có tác dụng bảo vệ, cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh lý cho phụ nữ mãn kinh
Hà thủ ô có tác dụng bảo vệ, cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh lý cho phụ nữ mãn kinh

Theo một nghiên cứu khoa học trên tạp chí Journal of Clinical Endocrinology (Tạp chí Nội tiết lâm sàng và Chuyển hóa), sau khi sử dụng hà thủ ô, hoạt động của estrogen trong cơ thể tăng cao đáng ngạc nhiên. Hà thủ ô được đánh giá là có tiềm năng trở thành nguồn thay thế thế estrogen an toàn, tự nhiên. Suy giảm estrogen ở phụ nữ nhất là phụ nữ trong độ tuổi mãn kinh gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe, nhất là vấn đề về cơ quan sinh dục… Do đó, để bảo vệ và cải thiện sức khỏe, phụ nữ trong độ tuổi tiền mãn kinh nên sử dụng các chế phẩm từ hà thủ ô như viên uống hà thủ ô.

5. Bảo vệ gan

Theo Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ, sau khi sử dụng hà thủ ô đã bị tổn thương gan cấp tính nhưng cũng nhanh chóng hồi phục sau khi ngừng dùng. Các nghiên cứu về hà thủ ô đã chỉ ra rằng, trong hà thủ ô có chứa P.multiflorum, có thể gây nhiễm độc gan. Tuy nhiên, thực tế thì nếu dùng đúng cách thì có thể bảo vệ gan bằng cách giảm viêm. Do hà thủ ô có chứa các anthraquinone và polysacarit có công dụng tăng tác dụng chống oxy hóa và hỗ trợ ngăn ngừa quá trình oxy hóa chất béo rất tốt. 

6. Nhuận tràng, trị táo bón kinh niên

Theo nghiên cứu của y học hiện đại, trong hà thủ ô sống có chứa 0,259% dẫn xuất anthraquinon tự do; 7,68% tanin, 0,805% các antraglycozid. Sau khi chế biến thì còn 0.113% các anthraquinon tự do 0.25% các antraglycozid; 3,8% tanin. 

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, tanin trong hà thủ ô có tác dụng cố sáp, săn se, có tác dụng cầm tiêu chảy, các anthraglycosid có tác dụng thông tiện, nhuận tràng, có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị táo bón kinh niên. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, tránh tác dụng phụ thì cần sử dụng đúng liều lượng của nhà sản xuất hướng dẫn. 

7. Công dụng khác

Hà thủ ô còn có một số công dụng sau:

  • Làm đen tóc: Theo các nhà khoa học, lý do tóc sớm là do thận yếu, trong khi đó, hà thủ ô công dụng bồi bổ can thận nên có thể giúp tóc mềm mại, đen nhánh, ngăn ngừa tình trạng tóc bạc sớm.
  • Bổ máu, chữa đau lưng mỏi gối: Viên uống hà thủ ô cũng giúp chữa sốt rét kinh niên, suy nhược thần kinh, gan yếu, ngủ kém, khí hư, đại tiểu tiện ra máu, đau lưng mỏi gối, khô khát táo bón…
  • Tốt cho tim mạch: Hà thủ ô bổ máu, cải thiện hoạt động của hệ tuần hoàn, ngăn ngừa các bệnh như suy tim, huyết áp cao, xơ vữa động mạch…
  • Kháng khuẩn: Có tác dụng ức chế hoạt động của trực khuẩn lao, giúp điều trị tình trạng mụn nhọt, tràng nhạc ghẻ lở…
  • Viên uống hà thủ ô cũng giúp bồi bổ sức khỏe, chữa suy nhược cơ thể, trị bệnh ngoài da, tốt cho sức khỏe sinh sản, giúp làn da hồng hào khỏe mạnh…

7 Loại viên uống hà thủ ô được sử dụng phổ biến hiện nay

Không phải ai cũng có thời gian sử dụng nước sắc từ hà thủ ô phơi khô, do đó, bạn có thể dùng hà thủ ô được bào chế ở dạng viên uống. Một số loại viên uống hà thủ ô được đánh giá tốt hiện nay có thể kể đến như:

1. Hà thủ ô TW3

Hà thủ ô TW 3 là sản phẩm chuyên dành cho những người gặp vấn đề về tóc
Hà thủ ô TW 3 là sản phẩm chuyên dành cho những người gặp vấn đề về tóc

Hà thủ ô trung ương 3 là viên uống dành cho người gặp vấn đề về tóc, nhất là người bị rụng tóc do mất cân bằng nội tiết tố, mắc bệnh về tuyến giáp hoặc do căng thẳng lo lắng kéo dài. Hà thủ ô TW3 được sản xuất để giảm nguy cơ tóc bạc sớm, làm đen tóc, cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng tóc. 

Thành phần:

  • Cao hà thủ ô: 200mg
  • L – Cystine: 100mg
  • Vitamin B5: 1mg
  • Vitamin B6: 1mg

Công dụng:

  • Bồi bổ khí huyết, hỗ trợ điều trị mất ngủ
  • Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng, giúp tóc chắc khỏe
  • Làm tóc đen, giảm nguy cơ tóc bạc sớm, giảm lượng tóc gãy rụng

Đối tượng sử dụng:

  • Người có nguy cơ tóc bạc sớm, tóc yếu, tóc khô xơ, dễ gãy rụng, chẻ ngọn do thường xuyên uốn, ép, sấy nhuộm tóc
  • Người bị rụng tóc do lão hóa, căng thẳng kéo dài, stress, tóc rụng không rõ nguyên nhân hoặc do thiếu hụt dưỡng chất…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 lần/ngày, mỗi lần 2 – 3 viên
  • Sử dụng sau bữa ăn, cho cả nam lẫn nữ, mỗi đợt nên dùng 8 – 12 tuần. 

Giá bán: Viên uống hà thủ ô TW3 chống rụng tóc 30 viên có giá khoảng 85.000 VNĐ/hộp.

2. Viên uống hà thủ ô Traphaco

Viên uống hà thủ ô Traphaco là sản phẩm nổi tiếng của Công ty Traphaco
Viên uống hà thủ ô Traphaco là sản phẩm nổi tiếng của Công ty dược phẩm Traphaco được đánh giá cao về chất lượng

Traphaco là một công ty dược phẩm nổi tiếng trên thị trường, có nhiều năm kinh nghiệm với nhiều loại sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được người dùng quan tâm và đánh giá cao như thuốc xương khớp, thuốc tim mạch. Hà thủ ô được công ty bào chế và cung cấp ở 2 dạng là trà hà thủ ô hòa tan hộp 10 túi x 3g và viên bao đường hộp 5 vỉ x 20 viên. 

Thành phần:

  • Mỗi viên bao đường chứa 300mg cao

Công dụng:

  • Hỗ trợ điều trị thiếu máu, bồi bổ sức khỏe
  • Cung cấp dưỡng chất giúp cải thiện tình trạng ù tai, chóng mặt, đau lưng mỏi, gối
  • Ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị râu tóc bạc sớm, tóc rụng, máu xấu, di mộng tinh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 2 – 3 lần/ngày, mỗi lần từ 2 – 3 viên
  • Trên bao bì sản phẩm có hướng dẫn chi tiết, bạn nên đọc kỹ và tuân thủ chặt chẽ. 

Ưu điểm:

  • So với các sản phẩm khác, viên uống hà thủ ô traphaco có thể dễ dàng tìm mua vì traphaco được phân phối rộng rãi khắp các siêu thị và nhà thuốc trên cả nước
  • Bạn không cần lo phải mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nếu chọn mua ở những địa chỉ uy tín này.
  • Được nghiên cứu ỹ lượng, bạn chỉ cần sử dụng theo đúng theo hướng dẫn thì không cần lo lắng tác dụng phụ
  • Viên bao đường hà thủ ô Traphaco đã được điều tiết vị đắng, thêm đường nên rất dễ uống, phù hợp với những người không uống được vị đắng chát của nước sắc hà thủ ô.

Giá bán: Hiện nay, viên uống hà thủ ô Traphaco 100 viên có giá bán khoảng 50.000 VNĐ/hộp.

3. Viên uống hà thủ ô Phạm Gia

Viên uống hà thủ ô Phạm Gia được nghiên cứu và bào chế theo công thức đông y gia truyền Phạm Gia
Viên uống hà thủ ô Phạm Gia được nghiên cứu và bào chế theo công thức đông y gia truyền Phạm Gia

Viên uống hà thủ ô Phạm Gia được nghiên cứu và bào chế theo công thức đông y gia truyền. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu Nguyên Hà, được nghiên cứu, hỗ trợ chuyên môn và giám sát chặt chẽ bởi các bác sĩ bệnh viện Đa khoa y học cổ truyền Hà Nội. Sản phẩm đã được Hội đồng các nhà khoa học thử nghiệm lâm sàng, sử dụng, thẩm định và đánh giá là mang tính an toàn cao. Được Bộ y tế chứng nhận là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được sử dụng trên toàn quốc.

Thành phần:

  • Tinh chất hà thủ ô đỏ
  • Mật ong nguyên chất
  • Bột đậu đen
  • Tinh chất Nấm Ngọc Cẩu
  • Tinh chất nghệ đỏ 
  • Một số thảo dược quý hiếm khác.

Công dụng:

  • Bổ thận, làm đen tóc, chữa tóc bạc sớm
  • Kiện tỳ, ích khí sinh tân
  • Tăng cường sinh lý cho nữ giới
  • Tăng cường tuổi thọ, chống lão hóa
  • Điều trị xuất tinh sớm cho Nam giới
  • Bổ máu, bồi bổ khí huyết, tăng cường tạo máu, ngăn ngừa thiếu máu
  • Tăng cường khả năng lưu thông khí huyết, giúp giảm hoa mắt chóng mặt
  • Tăng cường hệ miễn dịch giúp da dẻ mịn màng hồng hào’

Hướng dẫn sử dụng: Dùng 2 lần/ngày, mỗi lần 10 – 15 viên, sau bữa ăn.

Đánh giá hiệu quả:

  • Sau khi uống 10 ngày sẽ thấy ấm tay chân, ngủ ngon và sâu giấc hơn, da dẻ dần đều màu, ăn uống cũng ngon miệng hơn
  • Sau 2 tháng tóc bắt đầu mượt, chân tóc dần chuyển màu nâu và đen dần, giúp cải thiện tình trạng rụng tóc rõ rệt

Giá bán: Viên uống hà thủ ô Phạm Gia 650g có giá khoảng 750.000 – 850.000 VNĐ.

4. Viên uống hà thủ ô Lady

Viên uống hà thủ ô Lady chuyên hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm, giúp kích thích mọc tóc
Viên uống hà thủ ô Lady chuyên hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm, giúp kích thích mọc tóc

 Viên uống hà thủ ô Lady được nghiên cứu bởi các giáo sư đầu ngành của Mộc Hoa Đường, đây là công trình khoa học có giá trị thực tiễn cao. Được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng trên nhiều bệnh nhân trong nhiều năm, có tác dụng tốt trong việc giúp mọc tóc nhanh, không gây tác dụng phụ.

Thành phần:

  • Hà thủ ô chế 6g
  • Đương quy 6g
  • Đan sâm 5.5g
  • Mạn kinh tử 3.5g
  • Bồ cốt chỉ 3.5g
  • Thục địa hoàng 3.5g
  • Hoàng kỳ 3.5g
  • Thỏ ty tử 3.5g

Công dụng: 

  • Bồi bổ can thận
  • Bồi bổ khí huyết
  • Làm chậm quá trình bạc tóc, cải thiện tình trạng tóc yếu, dễ chẻ ngọn, hay rụng tóc

Đối tượng sử dụng:

  • Người suy nhược cơ thể, thiếu máu
  • Các trường hợp tóc yếu, chẻ ngọn, dễ gay, hay rụng, tóc bạc sớm, tóc thiếu dưỡng chất…. 

Cách dùng: Sử dụng 2 lần/ngày, ngày 2 – 3 viên.

Giá bán: Viên uống hà thủ ô Lady được bán với giá 650.000 VNĐ/hộp.

5. Viên uống hà thủ ô Haru

Thành phần chính của viên uống hà thủ ô Haru là hà thủ ô, mật ong và nhân sâm Nhật Bản
Thành phần chính của viên uống hà thủ ô Haru là hà thủ ô, mật ong và nhân sâm Nhật Bản

Viên uống hà thủ ô Haru được sản xuất tại Nhật Bản với thành phần 100% thiên nhiên, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thành phần thiên nhiên vừa an toàn vừa tốt cho sức khỏe của người sử dụng. 

Thành phần:

  • Hà thủ ô bào chế 70%
  • Nhân sâm Nhật Bản 15%
  • Mật ong nguyên chất 15%

Công dụng:

  • Bồi bổ khí huyết, làm đẹp da, kích thích tiêu hóa, làm đen râu tóc, trị suy nhược thần kinh
  • Hỗ trợ điều trị rụng tóc, làm đen tóc, hạn chế tóc bạc sớm
  • Bổ huyết, bổ gan thận, kích thích sinh huyết dịch
  • Nhuận tràng, thải độc, nâng cao sức đề kháng, hạn chế bệnh tật
  • Trị cao huyết áp, xơ vữa mạch máu
  • Giúp bền tinh khí, mạnh gân cốt
  • Kích thích sinh huyết dịch
  • Tăng tuổi thọ, làm trẻ hóa cơ thể

Cách sử dụng:

  • Dùng 3 lần/ngày, mỗi lần 5 viên, uống sau các bữa ăn
  • Nên dùng liên tục trong 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: Viên uống hà thủ ô haru được bán ở trang web bán hàng chính thức với giá 1.199.000 VNĐ/ 1 liệu trình.

6. Viên uống hà thủ ô Cô Viên Rose

Viên uống hà thủ ô Cô Viên Rose chuyên chữa tóc bạc sớm
Viên uống hà thủ ô Cô Viên Rose chuyên chữa tóc bạc sớm

Hà thủ ô Cô Viên được sản xuất bởi công ty TNHH Rose kết hợp với các lương y giàu kinh nghiệm, có kinh nghiệm 20 năm trong nghề. Sản phẩm được sản xuất và đúc kết từ kinh nghiệm lâu năm có giá thành hợp lý, chất lượng cao, an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Thông tin chi tiết:

  • Tên sản phẩm: Hà thủ ô cô viên chữa trị tóc bạc Rose
  • Thương hiệu: Công ty TNHH SX ™ Rose
  • Xuất xứ: Đông y Cổ truyền
  • Trọng lượng: 750 viên

Thành phần:

  • Hà thủ ô
  • Nhân sâm
  • Hạ liên thảo
  • Can khương
  • Ô mai
  • Hạt chia
  • Cùng 21 vị thảo dược quý khác.

Công dụng: 

  • Bổ sung dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc, giúp tóc bạc dần đen lại tự nhiên
  • Phục hồi tóc hư tổn, giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu chân tóc, kích thích tóc mọc trở lại.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng 2 lần/ngày, mỗi lần 10 viên, dùng sau bữa ăn, uống bằng nước ấm để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: Hiện nay, sản phẩm được bán với giá khoảng 500.000 VNĐ/hộp.

7. Viên hà thủ ô mật ong rừng Thanh Nga

Thành phần chính của sản phẩm là hà thủ ô và mật ong
Thành phần chính của sản phẩm là hà thủ ô và mật ong

Viên uống hà thủ ô mật ong rừng Thanh Nga là thực phẩm chức năng có tác dụng dưỡng huyết, điều trị bạc tóc, giúp bổ gan, thích hợp với người suy nhược cơ thể, tóc bạc, tóc rụng. Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, được bào chế theo công thức bí truyền kết hợp giữa mật ong rừng và hà thủ ô đỏ, có tác dụng bồi bổ cơ thể rất tốt. 

Thành phần:

  • Mật ong rừng: Chứa hơn 300 vi  chất dinh dưỡng, giàu vitamin, axit, men tiêu hóa… 
  • Hà thủ ô đỏ: Có tác dụng tuyệt vời với sức khỏe, có tác dụng trị suy nhược thần kinh, cải thiện tiêu hóa, bền tinh khí… 

Công dụng:

  • Bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch
  • Bổ tim thận, tốt cho sức khỏe tim mạch
  • Nhuận tràng, thải độc, tăng tuổi thọ, trẻ hóa cơ thể
  • Tốt cho người cao huyết áp, xơ vữa mạch máu
  • Bổ máu, tăng cường tạo máu, cải thiện tình trạng hoa mắt, chóng mặt
  • Mạnh gân cốt, bền tinh khí

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 2 lần/ngày, mỗi lần uống 5 viên
  • Dùng sau khi ăn, liên tục trong 2 – 4 tháng.

Giá bán: Viên uống hà thủ ô mật ong rừng Thanh Nga 250g có giá khoảng 120.000 – 150.000 VNĐ/hủ.

Có thể thấy, so với việc sử dụng ở dạng phơi khô sắc thành nước uống thì hà thủ ô được ưa chuộng dùng ở dạng viên uống hơn vì khá tiện lợi, dễ sử dụng lại mang lại hiệu quả tốt cho người dùng. Tuy nhiên, viên uống hà thủ ô chỉ là thực phẩm chức năng bồi bổ sức khỏe, không phải là thuốc cũng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Khi sử dụng, bạn nên dùng với nước ấm để đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Có thể bạn quan tâm:

Cùng chuyên mục

Misoprostol là thuốc gì? Liệu lượng và cách sử dụng

Thuốc Misoprostol: Công dụng, liều dùng và tác dụng phụ

Thuốc Misoprostol có tác dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày bằng cách ức chế tiết dịch vị acid trong dạ dày. Nắm rõ các thông tin về thành phần,...

Thuốc Acyclovir : Công dụng, cách dùng, tác dụng phụ

Thuốc Acyclovir: Công dụng, cách dùng, tác dụng phụ

Thuốc Acyclovir là một loại thuốc kháng virus được sử dụng điều nhiều bệnh lý như zona thần kinh, thủy đậu, herpes simple… Nắm rõ thông tin về liều lượng,...

Nước sâm Savita

Nước sâm SAVITA giá bao nhiêu? có công dụng gì? Mua ở đâu chính hãng?

Nước sâm ngủ ngon Savita là thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Công ty Cổ phần Sâm Bố Chính Savita Việt Nam phân phối, hiện đang được giới truyền...

Cao linh chi Hàn Quốc có công dụng gì? Loại nào tốt?

Cao linh chi Hàn Quốc có công dụng gì? Loại nào tốt?

Cao linh chi Hàn Quốc được bào chế từ tinh chất nấm linh chi quý giá bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, các sản phẩm này...

Viên sủi Nano Head có tốt không? Có tác dụng phụ không?

Viên sủi Nano Head trị rối loạn tiền đình có tốt không?

Nano Head là một trong những loại viên sủi chữa rối loạn tiền đình nổi bật nhất thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm này được sản xuất bằng công...

Cozz Ivy là thuốc gì? Công dụng và liều dùng

Cozz Ivy là thuốc ho thảo dược ở dạng siro uống. Thuốc được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (DHG Pharma). Với thành...

Bình luận (1)

  1. Trần tjhi thúy says: Trả lời

    Em muốn mua hà thủ ô cô viên trị tóc bạc sớm tóc gãy dụng nhiều a

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn