Ngứa vùng kín (âm đạo): Nguyên nhân do đâu? Điều trị thế nào?

13++ Mẹo chữa bệnh huyết trắng tại nhà theo dân gian

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và phòng trị

Viêm vùng chậu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

[Lưu ý] Người bị u xơ tử cung nên ăn gì và kiêng gì?

Sau khi khoét chóp cổ tử cung nên ăn gì và cần kiêng gì?

Khí hư là gì? Phân biệt khí hư bình thường và khí hư bệnh lý

“Điểm mặt” 10 bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ và cách xử lý

Bệnh huyết trắng là gì? Nguyên nhân và cách điều trị

Top 5 Thuốc đặt se khít, làm hồng vùng kín được đánh giá cao hiện nay

Vợ yếu sinh lý phải làm sao để nàng tăng ham muốn và chủ động hơn?

Yếu sinh lý không chỉ là vấn đề của các quý ông. Đó còn là nỗi lòng thầm kín của không ít chị em, nhất là với những người đã kết hôn. Đa số sẽ không chia sẻ chuyện này với bất kỳ ai. Trong trường hợp này, các quý ông phải thật tinh ý để cùng vợ vượt qua khó khăn. Vậy vợ yếu sinh lý phải làm sao?

Không chỉ nam giới, phụ nữ cũng bị tình trạng yếu sinh lý
Không chỉ nam giới, phụ nữ cũng bị tình trạng yếu sinh lý

Tìm hiểu nguyên nhân khiến vợ yếu sinh lý

Phụ nữ cũng giống như nam giới, có lúc ham muốn tình dục thật nhiều, có lúc không thấy hứng thú trong chuyện này nữa. Thậm chí là ngại gần gũi và trở nên lãnh cảm trong chuyện “chăn gối”. Để trả lời cho câu hỏi vợ yếu sinh lý phải làm sao, trước tiên các quý ông phải tìm được nguyên nhân gây ra tình trạng này.

Nguyên nhân cốt yếu gây suy giảm sinh lý ở nữ giới là sự mất cân bằng của hormone estrogen. Đây là hormone sinh dục giữ vai trò quan trọng không chỉ sức khỏe sinh lý mà còn sức khỏe của cả cơ thể nói chung. Hoạt động của lượng hormone này thay đổi thường gắn với những giai đoạn sinh lý của cơ thể: khi dậy thì, khi mang thai hoặc khi bước vào giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh.

Nếu vì bất cứ lý do gì mà hormone này bị suy giảm hàm lượng, phụ nữ sẽ không còn cảm thấy hứng thú không chuyện “chăn gối” và âm đạo thì khô rát. Có khi còn thay đổi tính tình và ảnh hưởng đến sức khỏe của các cơ quan khác.

Ngoài hoạt động sinh lý bình thường của cơ thể, các nguyên nhân khác có thể gây suy giảm nội tiết tố và khiến phụ nữ suy giảm khả năng sinh lý là:

  • Căng thẳng quá mức

Phụ nữ nhạy cảm hơn nam giới. Do đó, họ cũng dễ bị tổn thương nhiều hơn. Tâm lý căng thẳng quá mức và kéo dài trong thời gian dài là một trong những nguyên nhân phổ biến suy yếu chức năng sinh lý ở nữ giới. Bởi áp lực tâm lý có thể dẫn đến tình trạng mất ngủ, tinh thần mệt mỏi, ức chế hoạt động bình thường của nội tiết tố.

Áp lực, căng thẳng quá mức và kéo dài thời gian dài là nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới
Áp lực, căng thẳng quá mức và kéo dài thời gian dài là nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới
  • Ảnh hưởng từ các bệnh mãn tính

Tiểu đường, tim mạch, suy gan hoặc thận kéo dài nhiều ngày không khỏi cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh yếu sinh lý ở nữ giới. Cơ thể là một khối thống nhất, hoạt động của bộ phận này sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của bộ phận kia. Đặc biệt là khi mắc các bệnh lý trên, khả năng tuần hoàn máu sẽ kém. Máu không được vận chuyển đầy đủ đến cơ quan sinh dục thì khả năng tiết dịch bị hạn chế và cũng khó đạt được cực khoái.

  • Bệnh vùng kín

Nam giới cũng bị các bệnh phụ khoa nhưng nói về mức độ dễ mắc bệnh thì nữ giới nhiều hơn. Nhất là các bệnh viêm nhiễm, gây ngứa ngáy và khô âm đạo. Mắc các bệnh này, chẳng những khiến chị em xấu hổ khi gần gũi chồng mà còn khiến “cô bé” bị đau rát, thậm chí không thể nào đạt được khoái cảm mong muốn khi quan hệ. Lâu dần dễ dẫn đến chứng lãnh cảm, vốn đang rất phổ biến hiện nay.

Vợ yếu sinh lý phải làm sao?

Sao khi tìm hiểu các nguyên nhân gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới, việc tiếp theo cánh mày râu nên làm là xem vợ mình mắc phải nguyên nhân nào. Dựa vào đó sẽ tìm các giải pháp cụ thể.

Thực tế có rất nhiều cách để phụ nữ tăng ham muốn và chủ động hơn. Đôi khi chỉ cần vài cử chỉ vuốt ve hoặc thay đổi thói quen sinh hoạt một tí là vợ đã phải “phát cuồng”. Nhưng cũng có trường hợp cần đến các sản phẩm hỗ trợ. Thậm chí có trường hợp cần đến các can thiệp y khoa.

Vợ yếu sinh lý phải làm sao
Có rất nhiều cách giúp vượt qua bệnh yếu sinh Trong đó giải pháp tác động đến tinh thần đặc biệt quan trọng

Khi dùng các sản phẩm hỗ trợ, các quý ông phải tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên môn. Nếu đó là thuốc là cần phải có đơn. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc.

Muốn biết nên dùng cách nào, tốt nhất cánh mày râu hãy khuyên vợ mình khám sức khỏe để tìm ra chính xác nguyên nhân. Các bác sĩ có thể cho thuốc hoặc các lời khuyên hữu ích. Tuy nhiên, dù là nguyên nhân nào đi chăng nữa, vẫn có một số cách chung để các ông chồng giúp vợ vượt qua bệnh yếu sinh lý một cách hoàn toàn hoặc hỗ trợ điều trị bệnh tình. Cụ thể là:

Thông qua chế độ ăn uống

Như đã trình bày, estrogen là hormone liên quan trực tiếp đến sức khỏe sinh lý ở nữ giới. Các ông chồng có thể hỗ trợ hoạt động cho hormone này bằng chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Các thực phẩm lý tưởng là đậu nành và các sản phẩm làm từ loại đậu này, súp lơ, rau diếp, đu đủ xanh, bơ, dưa hấu và socola đen…

Các thực phẩm trên không những gia tăng ham muốn ở phụ nữ mà còn giúp họ giảm bớt các ảnh hưởng không tốt từ quá trình mãn kinh và tiền mãn kinh. Trong đó bao gồm giảm bớt được triệu chứng dễ bốc hỏa, nám và nhăn da, mệt mỏi, và khô rát âm đạo…

Phụ vợ việc nhà và khuyên vợ nghỉ ngơi nhiều hơn

Đôi khi, công việc ở nơi làm và ở nhà chiếm hết quỹ thời gian nghỉ ngơi cần thiết của phụ nữ. Họ thậm chí còn không nghĩ đến chuyện ấy dù đôi lúc cũng có nhu cầu nhưng việc nhiều quá nên bỏ qua. Lâu dần, phụ nữ không còn khao khát tình dục nữa vì đã quá mệt mỏi với hàng tá công việc mỗi ngày.

Do đó, các ông chồng phải thật tinh tế, thấu hiểu và phụ vợ việc nhà. Hãy để họ có thời gian nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, các quý ông có thể massage nhẹ nhàng cho vợ mình. Được yêu thương và chăm sóc như thế, đa số phụ nữ sẽ dễ dàng “bùng cháy” ham muốn trong chuyện “chăn gối”.

Giúp vợ có được tinh thần thoải mái

Phụ nữ nhạy cảm, dễ tổn thương nhưng cũng dễ xoa dịu nếu cánh mày râu biết “chiều” vợ một chút. Bởi đôi lúc những căng thẳng trong công việc sẽ khiến chị em không còn ham muốn tình dục. Để khơi gợi cho nàng, các quý ông thỉnh thoảng hãy tạo một bất ngờ nho nhỏ hoặc có những lời hỏi han, quan tâm chu đáo.

Vợ yếu sinh lý phải làm sao
Chia sẻ và yêu thương vợ nhiều hơn cũng là một trong những cách hiệu quả để vợ vượt qua bệnh yếu sinh lý

Chia sẻ và cùng vợ khám phụ khoa nếu cần

Phụ nữ cũng như đàn ông, khá ngại trong việc chia sẻ vấn đề bất ổn sinh lý của bản thân với một nửa còn lại. Họ thường tự mình xử lý và đôi khi thiếu sáng suốt. Do đó, nhiệm vụ của một người chồng tốt là chú ý đến vợ mình nhiều hơn để kịp thời chia sẻ những nỗi niềm đó. Đồng thời, các quý ông hãy trở thành nguồn động viên cho vợ. Cùng vợ đi khám phụ khoa để tìm ra nguyên nhân và hỗ trợ việc điều trị để đạt hiệu quả tốt hơn.

Đa số phụ nữ bị chi phối nhiều bởi cảm xúc. Kể cả chuyện tình dục. Vì thế, các quý ông đừng cuống lên với câu hỏi vợ yếu sinh lý phải làm sao hoặc vội tìm đến các loại thuốc cũng như sản phẩm hỗ trợ. Thay vào đó hãy bình tâm lại. Các biện pháp như cải thiện chế độ ăn uống, chăm sóc và quan tâm đến vợ nhiều hơn có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh này. Nhất là với những trường hợp bệnh có nguyên nhân từ những áp lực tâm lý và ăn uống thiếu chất.

Giúp vợ hết yếu sinh lý, “làm tình” triền miên với bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Một giải pháp hiệu quả các ông chồng có thể tham khảo, giới thiệu cho vợ đó chính là bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh. Đây là phương thuốc gia truyền được các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu, tối ưu trong nhiều năm trước khi ứng dụng vào điều trị rộng rãi.

So với các phương pháp điều trị khác, Nội tiết Đỗ Minh có khả năng điều trị toàn diện, dứt điểm, không bị phụ thuộc vào thuốc. Tất cả là nhờ công thức bào chế thuốc theo tỷ lệ vàng của các lương y dòng họ Đỗ Minh cùng sự tối ưu, gia giảm cho phù hợp với cơ địa của phụ nữ Việt.

Thuốc cho hiệu quả tận gốc, kết quả lâu dài

Trên 90% chị em phụ nữ sau khi sử dụng thuốc Nội tiết Đỗ Minh đã tăng cường sinh lý nữ, ham muốn tình dục đồng thời ổn định nội tiết tố, nhuận sắc, tăng khả năng thụ thai, bồi bổ cơ thể. Để làm được điều này các lương y đã kết hợp 2 bài thuốc/liệu trình gồm thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn và thuốc Đại bổ thận.

Thuốc hoạt động theo nguyên lý của YHCT tác động vào tận gốc, tăng cường chính khí, đẩy lùi tà khí đồng thời phục hồi chức năng thận, tạng phủ, kích thích sản sinh estrogen, tăng sinh tân dịch, nhu cầu và khoái cảm tình dục…

ĐỌC THÊM: Nội tiết Đỗ Minh giúp chị em lấy lại ham muốn, thỏa mãn trong mọi cuộc yêu

Sử dụng thảo dược tự nhiên an toàn tuyệt đối

Mỗi bài thuốc trong phác đồ điều trị yếu sinh lý nữ của Đỗ Minh Đường sử dụng 20-30 thảo dược tự nhiên. Những thành phần này đều được chọn lọc, kiểm chứng về dược tính, độ an toàn, phù hợp với cơ địa của phụ nữ Việt.

  • Thảo dược nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO
  • Không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật
  • Không trộn tân dược, không tác dụng phụ
  • An toàn, phù hợp với mọi chị em.

Liệu trình điều trị cá nhân hóa

Hàng ngàn chị em đã cải thiện ham muốn, ổn định nội tiết nhờ bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh. Tùy vào cơ địa, các triệu chứng gặp phải, độ tuổi mà bác sĩ tại nhà thuốc sẽ gia giảm, kết hợp thuốc và đưa ra phác đồ phù hợp.

Ngoài liệu trình thuốc chị em sẽ được tư vấn thêm về chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi, ăn uống, tập luyện nhằm hỗ trợ tốt nhất.

THAM KHẢO: Tăng cường sinh lý nữ, ổn định nội tiết nhờ Nội tiết Đỗ Minh [ Chuyên gia tư vấn]

Chị Hương Ly (32 tuổi, Hà Nội) bị suy giảm ham muốn chia sẻ: “Vừa khô hạn vừa không còn ham muốn trong chuyện “giường chiếu” một thời gian dài mình vô cùng lo lắng. Dùng đủ thực phẩm chức năng, thay đổi thói quen sinh hoạt mà vẫn tránh chồng như tránh tà. May mắn biết đến bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh, được 2 tháng mình có ham muốn trở lại, vợ chồng lại mặn nồng, tần suất cải thiện thấy rõ.”

Dạng bào chế tiện lợi, không mất công đun sắc

Nhận thấy sự thay đổi về thói quen dùng thuốc, nhu cầu của người Việt hiện đại, các lương y, bác sĩ nhà thuốc đã cải tiến dạng thức hiện đại, tiện lợi cho người dùng.

Thuốc được điều chế thành viên hoàn, cao đựng trong lọ và túi zip bảo quản cẩn thận. Khi dùng không cần đun sắc mà pha uống trực tiếp với nước, dễ mang theo sử dụng.

Thăm khám, điều trị yếu sinh lý nữ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và đội ngũ bác sĩ. Đơn vị từng giành nhiều giải thưởng lớn, xuất hiện trên VTV2, VTC2, Kênh H1 và được nhiều người nổi tiếng tin tưởng.

Do đó nếu vợ bị yếu sinh lý, các ông chồng hãy cùng vợ tham khảo, liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn thêm:

Kể cả bệnh có nguyên nhân từ các bệnh lý mãn tính hoặc bệnh phụ khoa thì các hành động yêu thương, chia sẻ và cùng vợ thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học cũng rất hữu ích. Nó sẽ giúp bệnh tình nhanh chóng được đẩy lùi. Và chuyện sinh hoạt vợ chồng lại nhanh chóng về lại giai đoạn “mặn nồng” như trước.

Cùng chuyên mục

Khô âm đạo ở phụ nữ là căn bệnh phổ biến

Khô âm đạo: Nguyên nhân triệu chứng và cách điều trị hiệu quả

Khô âm đạo có nhiều triệu chứng điển hình dễ nhận thấy như nóng rát, ngứa trong âm đạo và cảm giác đau khi quan hệ tình dục, căn bệnh...

Bài thuốc chữa khô âm đạo 2 trong 1 của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc chữa khô âm đạo Đỗ Minh Đường – “Bí kíp” giúp phái nữ hết khô rát, tăng ham muốn khi “yêu”

Bài thuốc chữa khô âm đạo Đỗ Minh Đường từ lâu được nhiều chị em lựa chọn vì điều trị triệt để tình trạng khô rát vùng kín, hỗ trợ...

Rối loạn nội tiết tố nữ nên ăn gì và kiêng gì?

Rối loạn nội tiết tố nữ nên ăn gì và kiêng gì?

Rối loạn nội tiết tố nữ là tình trạng các hormone quá ít hoặc quá nhiều. Điều này có thể gây ra một số ảnh hưởng đến tâm lý, sức...

Nữ giới có bị yếu sinh lý không? Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết

Trên thực tế, yếu sinh lý không chỉ xảy ra ở nam giới mà nữ giới cũng có thể mắc bệnh lý này. Suy giảm sinh lý nữ thường xảy...

10 Cách giảm đau bụng kinh nhanh chóng cho chị em ngày đèn đỏ

Vào những ngày "đèn đỏ", nữ giới có thể áp dụng một số cách giảm đau bụng kinh như chườm nóng, uống nước ấm, massage vùng bụng, uống trà gừng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn