Đau dạ dày nên ăn gì, kiêng gì để giảm đau, mau khỏi?

Vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori) là gì? Có lây không?

Người bị viêm loét dạ dày nên ăn gì, uống gì và kiêng gì?

Viêm loét dạ dày – tá tràng: Dấu hiệu và cách điều trị

9 thuốc trị đau dạ dày tốt nhất hiện nay và lưu ý [Cập nhật]

VTV2 chia sẻ bài thuốc “đánh bại” bệnh dạ dày hiệu quả từ thảo dược

Bị trào ngược dạ dày có nên ăn sữa chua? Loại nào tốt?

Thuốc dạ dày viện 354 (Bình Vị Nam): Công dụng, cách dùng

Đau dạ dày có nên uống nước dừa, cam, gừng, trà sữa…?

Mẹo chữa dạ dày bằng lá ổi đúng cách, nhanh khỏi

VTV2 chia sẻ bài thuốc “đánh bại” bệnh dạ dày hiệu quả từ thảo dược

Nắm bắt được mong muốn của người bệnh trong việc tìm kiếm một phương thuốc chữa dạ dày hữu hiệu, mới đây, cùng với sự góp mặt của hai vị khách mời là NSND Trần nhượng và chuyên gia y học – Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan, chương trình Vì sức khỏe người Việt được phát sóng trên kênh VTV2 đã giới thiệu đến khán giả bài thuốc Đông y đặc trị bệnh dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc, đó là Sơ can Bình vị tán.

Chương trình Vì sức khỏe người Việt VTV2 với chuyên mục: Bệnh dạ dày
Chương trình Vì sức khỏe người Việt VTV2 với chuyên đề: Chữa bệnh dạ dày bằng Đông y

Với mong muốn cung cấp cho khán giả một chương trình bổ ích, chuyên biệt về sức khỏe, trong vài năm trở lại đây, Ban khoa giáo – Đài Truyền hình Việt Nam đã rất thành công trong việc tổ chức sản xuất chương trình Vì sức khỏe người Việt. Được phát sóng trên kênh VTV2 vào 21h05’ thứ tư và chủ nhật hàng tuần, chương trình luôn thu hút hàng triệu khán giả vì những thông tin thực tế, thú vị, những kiến thức y học hữu dụng cho đời sống hàng ngày.

Đặc biệt, Vì sức khỏe người Việt nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của khán giả vì chương trình luôn có sự tham gia của những vì khách mời rất uy tín: những chuyên gia, y bác sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm chữa trị trong các lĩnh vực y khoa chuyên sâu. Chương trình giống như một chiếc cầu nối giữa các khán giả và những chuyên gia hàng đầu trong giới y khoa. 

Những chia sẻ về bệnh dạ dày dưới nhiều góc độ

Trong chương trình lần này, Vì sức khỏe người Việt đã đề cập đến một căn bệnh được rất nhiều người quan tâm: Bệnh dạ dày. Với sự tham gia của NSND Trần Nhượng và Ths. BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Nội, Khoa khám bệnh, BV YHCT TW, chương trình đã cung cấp đến khán giả những kiến thức tổng quan rất hữu ích về các bệnh liên quan đến dạ dày.

NSND Trần Nhượng chia sẻ về tình trạng bệnh dạ dày của mình
NSND Trần Nhượng chia sẻ về tình trạng bệnh dạ dày của mình

NSND Trần Nhượng chia sẻ nỗi “ám ảnh” của bản thân khi bị bệnh dạ dày trên sóng VTV2

NSND Trần Nhượng – ông Khanh của “Những cô gái trong thành phố” đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi góp mặt trong tập phát sóng lần này. Hóa ra, những căng thẳng, áp lực, bận rộn trong nghề diễn viên, những lần phải ăn đêm hay thậm chí bỏ bữa do lịch quay, những buổi liên hoan đoàn làm phim với chút rượu, bia đã vô tình khiến cho NS Trần Nhượng trở thành “nạn nhân” của bệnh dạ dày.

Đến với Vì sức khỏe người Việt, NS Trần Nhượng cho biết:

“Tôi bị dạ dày cũng từ lâu rồi. Cụ thể là tôi bị viêm hang vị và trào ngược axit. Ai đã từng bị dạ dày có lẽ cũng biết, nó làm cho cơ thể mình mệt mỏi và duy kiệt vô cùng. Tôi không ăn không ngủ được, lại thường xuyên bị đau vùng bụng trên. Những lần mà axit trào ngược lên thì bị khé ở cổ rất khó chịu”.

Cũng giống như hàng ngàn bệnh nhân dạ dày khác, mong muốn lớn nhất của nghệ sĩ Trần Nhượng chính là tìm được một giải pháp chữa bệnh sao cho vừa an toàn, vừa hiệu quả để bệnh không tái phát dai dẳng về sau.

Bác sĩ Tuyết Lan tư vấn về bệnh dạ dày dưới góc độ chuyên môn

Sau lời kể của NSND Trần Nhượng, bác sĩ Tuyết Lan đã ngay lập tức “bắt bệnh” được cho NS cũng như chia sẻ những kiến thức tổng quát về bệnh dạ dày với khán giả của VTV2. 

Th.Sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan
Th.Sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

Cụ thể, bác sĩ Tuyết Lan đã đưa ra số liệu thống kê về tình trạng bệnh dạ dày hiện nay của người Việt. Có khoảng 40-64% người Việt có nguy cơ mắc phải các bệnh liên quan đến dạ dày.

Nguyên nhân gây ra bệnh dạ dày cũng là một trong những yếu tố quan trọng người mắc bệnh cần phải biết nếu muốn chữa trị bệnh hiệu quả. Theo bác sĩ Lan chia sẻ, những người bị bệnh dạ dày thường vì nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng nhìn chung sẽ có một số lý do cơ bản như ăn uống thất thường, không điều độ; thường xuyên sử dụng rượu bia hoặc hay bị áp lực tâm lý, stress, cáu giận vì công việc, cuộc sống,…

Khi mắc những căn bệnh liên quan đến dạ dày, người bệnh sẽ gặp phải một số triệu chứng: đau bụng từng cơn hoặc âm ỉ, liên miên; ợ hơi, ợ chua; chán ăn, mệt mỏi hoặc nặng hơn có thể rơi vào tình trạng sụt cân, nôn ra máu, xuất huyết dạ dày.

Để điều trị dứt điểm được tình trạng này, người bệnh phải tìm được một phương pháp xử lý bệnh từ sâu căn nguyên bên trong, đồng thời có cơ chế bồi bổ thể trạng, phục hồi chức năng hệ tiêu hóa để vừa loại bỏ các triệu chứng khó chịu, vừa ổn định sức khỏe toàn diện, tránh bệnh tái phát về sau.

Chú Nguyễn Bá Thành – bệnh nhân “chiến thắng” bệnh dạ dày sau 20 năm chia sẻ trên VTV2

Trong chương trình Vì sức khỏe người Việt lần này còn có sự xuất hiện của một vị khách rất đặc biệt, đó là một bệnh nhân đã “chiến đấu” thực tế với bệnh dạ dày gần 20 năm và được chữa khỏi hoàn toàn. Chú Nguyễn Bá Thành, 61 tuổi, hiện đang sinh sống tại Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ: 

“Tôi mắc bệnh dạ dày gần 20 năm rồi, đêm ngủ bị đau quặn bụng, mất ngủ. Ăn uống thì không ngon. Thường xuyên bị trào ngược rất khó chịu. Tôi được giới thiệu biết đến một địa chỉ chữa trị dạ dày bằng YHCT là Trung tâm Thuốc dân tộc. Thế là tôi đến khám, bắt mạch và được bác sĩ kê đơn cho thuốc về sử dụng.

Tôi dùng thuốc được vài ba ngày thì không còn hiện tượng trào ngược nữa. Hơn 1 tháng sức khỏe đỡ rất nhiều và đến gần 2 tháng thì cảm thấy các triệu chứng bệnh hầu như không còn. Đến bây giờ tôi ăn ngủ rất ngon và cơ thể thoải mái, không còn cảm thấy khó chịu”.

Chú Nguyễn Bá Thành chia sẻ về câu chuyện chữa bệnh dạ dày sau gần 20 năm của mình
Chú Nguyễn Bá Thành chia sẻ về câu chuyện chữa bệnh dạ dày sau gần 20 năm của mình

Thực tế, YHCT đã không còn là giải pháp quá xa lạ với người Việt. Tuy nhiên, với sự phát triển của nền YHHĐ như ngày nay, phương pháp này gần như bị quên lãng. Người bệnh chỉ lựa chọn tìm đến cách chữa này và coi đó như lựa chọn cuối cùng, thế những, đây lại là cách chữa đem lại hiệu quả ít ai ngờ tới.

Chuyên gia cho biết: “YHCT là một giải pháp an toàn và hữu hiệu để điều trị bệnh dạ dày”

Vốn từng bị bệnh dạ dày lâu năm, NSND Trần Nhượng cũng đã có lịch sử chữa trị ở nhiều nơi và sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau. Chia sẻ với chương trình, NS kể lại rằng phần lớn các loại thuốc từng sử dụng đều là Tây y nhưng hiệu quả mang lại đều rất ngắn. Bệnh nhanh chóng tái phát và trở nên trầm trọng hơn. Khi chuyển sang sử dụng Đông y thì vì tính chất công việc hay di chuyển, việc đun sắc thuốc quá cầu kỳ đã gây bất tiện cho NS.

Chính vì vậy, khi gặp được chuyên gia YHCT – Bác sĩ Tuyết Lan, NSND Trần Nhượng đã nắm bắt ngay cơ hội và xin tư vấn để có thể áp dụng, điều trị bệnh dạ dày của bản thân.

Lắng nghe những khó khăn mà NSND Trần Nhượng gặp phải, bác sĩ Tuyết Lan đã chia sẻ:

“Sử dụng YHCT để điều trị dạ dày là một phương pháp rất hiệu quả. Bởi vì chữa trị bằng Đông y sẽ điều trị thẳng vào các nguyên nhân của bệnh để giải quyết bệnh được triệt để. Đây là một điểm khác biệt với Tây y, vì Đông y giúp điều trị tận gốc, còn Tây y thường chỉ giúp giải quyết những triệu bề mặt, mang tính tức thời thôi.

Hiện nay, trong Đông y có rất nhiều loại thảo dược được sử dụng tùy theo tình trạng của bệnh nhân. Ví dụ như Bạch thược, Sài hồ, Ô tặc cốt, Đẳng sâm, Sa nhân,… để ôn trung, kiện tỳ, hòa vị. Với cách chữa trị dựa vào nguyên nhân và sử dụng thảo dược tự nhiên như vậy, các bài thuốc Đông y mang lại hiệu quả rất cao và rất an toàn.

Thành phần thảo dược chính trong bài thuốc Sơ can Bình vị tán
Thành phần thảo dược chính trong bài thuốc chữa dạ dày từ Đông y

Tuy nhiên có nhiều người bệnh cảm thấy ngại và gặp phải những bất tiện khi phải sắc thuốc để uống. Hiện nay, YHCT có rất nhiều dạng thuốc để bệnh nhân có thể sử dụng được. Ví dụ, có loại thuốc ở dạng thang sắc, nhưng cũng có những loại đã được sắc sẵn và cô đặc thành dạng cao, hoặc thuốc được sấy khô, tán thành bột rồi sau đó được đóng lại thành viên.Với cách bào chế đa dạng như vậy, người dùng có thể sử dụng đơn giản hơn, tiện lợi hơn, hạn chế được những bất cập trong việc đun sắc hàng ngày gây ra”.

Khi được hỏi về một số bài thuốc Đông y điều trị dạ dày hiệu quả hiện nay, Bác sĩ Tuyết Lan chia sẻ thêm:

“Trên thị trường bây giờ có rất nhiều loại thuốc Đông y cho bệnh dạ dày, nhưng một trong những bài thuốc đặc trị an toàn và đảm bảo nhất là Sơ can Bình vị tán của Trung tâm Thuốc dân tộc. Giới chuyên môn của chúng tôi đánh giá rất cao bài thuốc này bởi vì Sơ can Bình vị tán được kết hợp từ hơn 30 loại thảo dược tự nhiên, dựa trên nguyên lý vừa đẩy lùi, điều trị các triệu chứng bệnh, vừa xử lý tận gốc căn nguyên gây ra bệnh dạ dày. 

Như vấn đề anh Nhượng có để cập tới, bài thuốc này được điều chế ở dạng hoàn tán và dạng cao nên rất thuận tiện khi sử dụng. Bên cạnh đó dược liệu dùng để bào chế nên bài thuốc còn đạt chuẩn an toàn GACP – WHO nên rất lành tính. 

Theo như chúng tôi thống kê được, 100% bệnh nhân sử dụng Sơ can Bình vị tán xác nhận thuốc hoàn toàn lành tính, không có tác dụng phụ. Trong 400 trường hợp được người dùng, có đến 87.8% người bệnh chia sẻ đã được chữa khỏi hoàn toàn sau thời gian điều trị”.

Hiệu quả sử dụng Sơ can Bình vị tán
Hiệu quả sử dụng Sơ can Bình vị tán

Xem chi tiết: Sơ can Bình vị tán – Bài thuốc chữa DỨT DIỂM bệnh dạ dày không nên bỏ qua

Theo chia sẻ của bác sĩ Lan và ý kiến đánh giá của nhiều chuyên gia khác, đây cũng là một trong số ít những bài thuốc chữa bệnh dạ dày có cơ chế TÁC ĐỘNG ĐA CHIỀU, vừa xử lý căn nguyên, vừa ngăn chặn triệu chứng, điều trị bệnh triệt để từ trong ra ngoài. Hơn nữa, thuốc có thể áp dụng cho tất cả mọi đối tượng bệnh dạ dày từ cấp tính đến mãn tính lâu năm.

Với LIỆU TRÌNH CHUYÊN BIỆT, mỗi bệnh nhân được xác định một phác đồ riêng tùy theo tình trạng bệnh lý gặp phải và cơ địa, dược tính thuốc trong Sơ can Bình vị tán được hấp thụ ở mức tối đa để đem lại công dụng cao nhất, trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh đó, với sự khác biệt về phương thức bào chế, Sơ can Bình vị tán giúp đảm bảo độ AN TOÀN, tính THUẬN TIỆN, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người bệnh. Nhờ quy trình CHIẾT TÁCH lấy TINH CHẤT sau khi đun sắc dược liệu kỹ lưỡng rồi mới đem bào chế thành viên hoặc cao mềm, bài thuốc của Trung tâm luôn giữ được nguyên vẹn dược tính thuốc để thẩm thấu nhanh hơn cũng như giữ được mùi thơm thảo dược, giúp dễ uống hơn. Nhờ đó, nhiều bệnh nhân hiện đại đã yêu thích và lựa chọn giải pháp YHCT này.

Xem chương trình: Vì Sức Khỏe Người Việt VTV2 – Giới thiệu cách chữa bệnh DẠ DÀY tại THUỐC DÂN TỘC

“Tiếng vang” của Sơ can Bình vị tán được biết đến nhiều hơn sau chương trình Vì sức khỏe người Việt

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán tính đến thời điểm hiện tại đã được đưa vào ứng dụng gần 10 năm, nhận được phản hồi tích cực từ rất nhiều người bệnh trên khắp cả nước. Sau khi chương trình được phát sóng, những phân tích của bác sĩ Tuyết Lan về cách chữa bệnh bằng bài thuốc thảo dược cùng chế phẩm Sơ can Bình vị tán đã thu hút sự chú ý của đông đảo người bệnh trên khắp cả nước.

Nhiều người đã tìm đến Trung tâm để được bác sĩ tư vấn cách chữa bằng bài thuốc này và có hiệu quả chuyển biến rất tốt. Những phản hồi tích cực về bài thuốc được người bệnh chia sẻ rộng rãi trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng đã minh chứng rất rõ cho điều này.

Nghệ sĩ Trần Nhượng sau khi được bác sĩ Tuyết Lan tư vấn trong chương trình cũng đã tìm đến Trung tâm để tìm hiểu liệu trình điều trị. Cuối cùng sau 3 tháng dùng Sơ can Bình vị tán, nghệ sĩ đã hoàn toàn hết bệnh. Về sau, nghệ sĩ cũng trực tiếp đưa người thân đến thăm khám và giới thiệu cho bạn bè biết tới Trung tâm. Tất cả đều rất hài lòng với kết quả điều trị bệnh tại đây.

NSN Trần Nhương hài lòng về kết quả điều trị bệnh dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc
NSND Trần Nhương hài lòng về kết quả điều trị bệnh dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Nghệ sĩ Chiến Thắng, Nghệ sĩ Thu Hà cũng đã may mắn biết đến Thuốc dân tộc và Sơ can Bình vị tán qua những thôn tin tìm hiểu trên mạng, báo chí, chương trình truyền hình VTV2. Từ đó may mắn thoát khỏi các chứng đau dạ dày ám ảnh dai dẳng nhiều năm.

Nghệ sĩ Chiến Thắng cho biết:

“Trước đây, khi tham khảo các địa chỉ chữa đau dạ dày tôi đã biết đến Thuốc dân tộc nhưng không tìm hiểu sâu vì không có ý định chuyển sang YHCT. Sau này, lúc bệnh tình chuyển nặng, không còn hi vọng gì với Tây y tôi mới quyết định chuyển sang YHCT. Tôi tin tưởng tìm tới Thuốc dân tộc vì thấy nhiều người bệnh phản hồi rất tốt, trong đó có diễn viên Trần Nhượng. Tôi cũng nghe chia sẻ của bác sĩ Tuyết Lan trong chương trình VTV2.

Sau khi được bác sĩ bắt mạch và hướng dẫn điều trị, bệnh tình của tôi đã ổn định hẳn sau gần 4 tháng dùng Sơ can Bình vị tán. Tôi rất hài lòng với kết quả phục hồi này”.

Nhờ có những chia sẻ của nghệ sĩ Chiến Thắng về kết quả điều trị tích cực tại Trung tâm, nghệ sĩ Thu Hà cũng tin tưởng tìm đến Thuốc dân tộc để được hướng dẫn. Nhờ đó, nghệ sĩ đã tìm được liệu trình thích hợp nhất để chấm dứt bệnh lý viêm hang vị dạ dày và trào ngược thực quản với thời gian nhanh hơn mức dự kiến.

Phản hồi từ nghệ sĩ Chiến Thắng, Thu Hà về hiệu quả điều trị bằng Sơ can Bình vị tán
Phản hồi từ nghệ sĩ Chiến Thắng, Thu Hà về hiệu quả điều trị bằng Sơ can Bình vị tán

Vậy nên Sơ can Bình vị tán đang là bài thuốc chính được sử dụng để điều trị bệnh dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc, mỗi năm chữa khỏi cho khoảng 4000 lượt bệnh nhân với tỷ lệ phục hồi trên 80%, là giải pháp ĐỘC ĐÁO và HIỆU NGHIỆM nhất dành cho tất cả bệnh nhân đau dạ dày.

Hiện nay, người bệnh dạ dày tìm đến Thuốc dân tộc ngày càng nhiều hơn nữa. ĐẶC BIỆT, sau khi bài thuốc Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 được ra mắt với khả năng điều trị, phục hồi thể trạng bệnh nhân dạ dày chỉ trong 45 ngày.

Lộ trình khi sử dụng Sơ can Bình vị tán thế hệ 2
Lộ trình khi sử dụng Sơ can Bình vị tán thế hệ 2
4 tiêu chí cần có ở bài thuốc Đông y thế hệ 2
Sơ can Bình vị tán 2 đáp ứng 4 tiêu chí cần có ở bài thuốc Đông y thế hệ 2

Buổi lễ nghiệm thu và ra mắt bài thuốc Sơ can Bình vị tán thế hệ 2

Vì thế, nếu bạn đang gặp phải những khó khăn, bất tiện do bệnh dạ dày gây ra, hãy liên hệ ngay với Trung tâm Thuốc dân tộc. Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ của Trung tâm sẽ luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn 24/7 một cách nhanh chóng.

Một số thông tin về Trung tâm Thuốc dân tộc:

Trung tâm Thuốc dân tộc  là một trong những cơ sở y tế đi đầu trong việc khám chữa các bệnh liên quan đến đại tràng bằng phương thức YHCT. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Trung tâm Thuốc dân tộc đã đạt được rất nhiều thành tựu và được giới chuyên gia đánh giá cao:

  • Chứng nhận Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng
  • Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017
  • Top 50 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2018
  • Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2019
  • Tham gia ban chấp hành Hội Nam y Việt Nam
  • Liên kết hợp tác với viện y học bản địa Việt Nam

Tại đây, người bệnh sẽ được hướng dẫn điều trị bởi đội ngũ chuyên gia giỏi, có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm chữa đau dạ dày bằng YHCT. Đồng thời, quy trình thăm khám luôn đảm bảo nhanh gọn, chính xác, không tiêu tốn thời gian. Người bệnh hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn.

Thông tin liên hệ Trung tâm Thuốc dân tộc

Đừng bỏ qua:

Bình luận (49)

  1. Nguyễn Văn Du says: Trả lời

    Trông bác Trần Nhượng đóng trong phim phong độ như thế mà cũng bị dạ dày. Tôi tưởng chỉ có dân thường như chúng tôi là hay bị thôi 😀

  2. Vương Thị Minh says: Trả lời

    Chào bác sĩ, lúc trước tôi bị trào ngược thực quản, tôi có uống thuốc tây và cũng đã hết, nhưng mà tôi vẫn hay bị khó tiêu và ợ chua. Tôi rất cần sự tư vấn của bác sĩ. Tôi có cần đến bệnh viện để nội soi lại không?

    1. Hùng Kiuuu says: Trả lời

      Theo như kinh nghiệm một người từng mắc dạ dày như cháu thì bệnh trào ngược dạ dày thực quản phải điều trị trong thời gian dài bệnh vẫn có thể tái phát. Triệu chứng khó tiêu, ợ chua thường gặp trong bệnh lý trào ngược, nhưng vẫn có thể gặp trong một số bệnh lý khác bác ạ.Vì vậy,bác nên đến bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa để được khám và tư vấn điều trị để điều trị dứt điểm đi bác

  3. Hoa hóm hỉnh says: Trả lời

    Cháu bị đau bụng và đi khám nội soi. Bác sĩ kết luận viêm hang vị và trào ngược thực quản độ A. Sau uống thuốc 2 tuần tình trạng cũng không tiến triển nhiều vẫn thỉnh thoảng đau và ợ nóng. Mong mọi người tư vấn giúp cho cháu về chế độ ăn uống và cách điều trị với ạ

    1. Vũ Gia Huy 1988 says: Trả lời

      Chế độ ăn uống của bạn thì nên ăn uống đúng giờ, hạn chế thức ăn cay nóng, rượu bia, tránh suy nghĩ lo lắng quá mức và nhớ ngủ đúng giờ và không nên tự ý dùng những thuốc giảm đau (như đau đầu, đau cơ, đau răng…) vì những thuốc này gây viêm dạ dày rất nhiều. Mình nghĩ lúc đi khám bác sỹ đã dặn bạn rồi đấy chứ. Nếu thuốc tây y bạn đã sử dụng mà không thấy hiệu quả bạn thử qua đông y xem sao. Tuy thời gian điều trị sẽ lâu hơn nhưng mình thấy rất rất hiệu quả và triệt để bệnh của mình không bị tái phát lại

    2. Cô Đoàn Thử says: Trả lời

      Cô cũng điều trị bằng tây y mất mấy đợt đấy. Đợt vừa rồi uống thêm một tháng mà không thấy đỡ đi, vẫn đau vùng thượng vị lắm, cảm giác ợ chua, buồn nôn vẫn còn. Cô được người quen mách cho dùng đông y, bảo cô dùng rất tốt và lại còn bồi bổ cho sức khỏe. Cô quay sang tìm hiểu thì biết được về sơ can bình vị tán và đọc được khá nhiều khen ngợi từ mọi người đã dùng, các cháu có thể tham khảo ở chỗ này này https://www.chuyenkhoadaday.com/chia-se-kinh-nghiem-su-dung-so-can-binh-vi-tan-de-mang-lai-hieu-qua-toi-da.html.
      Đợt đấy, sau khi tìm hiểu rất nhiều thì cô quyết định đặt một liệu trình thuốc này về dùng. Dùng khoảng 1 tháng là cô biết là cô đã mua đúng thuốc rồi, cảm giác ợ chua, buồn nôn giảm hẳn, không còn bị đau vùng bụng nữa, và sau khi dùng hết 3 tháng cô thấy dạ dày nhẹ nhõm hẳn, dạo này lại ăn ngủ tốt nữa.

  4. Phạm Thị Hoa says: Trả lời

    Con tôi năm nay 6 tuổi, bé ăn rất hay bị ói, hầu như ngày nào cháu cũng bị ói, cháu hay kêu đau vùng bụng. Đi khám thì cháu còn nhỏ quá tôi không nội soi được cho cháu nhưng bác sỹ bảo cháu bị viêm trào ngược. Tôi không muốn cho cháu dùng thuốc tây vì nhỏ quá uống nhiều kháng sinh tôi sót ruột, vậy thuốc sơ can bình vị tán này cháu bé nhà tôi có sử dụng được không? Có tốt như quảng cáo không?

    1. Smile Sunny says: Trả lời

      Nếu mẹ nó ngại cho dùng tây y thì qua đông y thì quá chuẩn rồi. Thuốc đông y nên cũng rất an toàn nhé mẹ nó. Mình đã cho con sử dụng thuốc sơ can bình vị tán rồi nên mẹ nó có thể hoàn toàn yên tâm. Như con mình dùng còn tốt hơn những gì quảng cáo ấy chứ. Con mình được bác Lan kê thuốc cho dùng 2 tháng , trộm vía giờ bé ăn ngon, không đau bụng có da có thịt hẳn lên

    2. Chu Thị Dung says: Trả lời

      Thuốc gần như sử dụng hết mọi đối tượng đấy mẹ nó à. Bé nhà mình được 10 tuổi tuổi con cũng đang sử dụng 1 liệu trình rồi mà kết quả tốt lắm. Bé thường âm ỉ đau vùng thượng vị, đi xét nghiệm thì kết luận bị viêm loét HP+,mình lo lắm vì còn bé như thế mà đã bị đau dạ dày. Bé ăn uống không ngon miệng nên ăn rất kém, mình cho bé dùng thuốc tây y 1 thời gian nhưng sau khi dừng thuốc thì bệnh vẫn tái phát lại. May quá có chị làm cùng công ty giới thiệu đến bài thuốc Sơ can bình vị tán của trung tâm Thuốc dân tộc , mình cho bé qua khám và được bác sĩ Nhung kê thuốc, bé nhà mình dùng thuốc đươc hơn 1 tháng hiện tại các triệu chứng đau đã giảm rất nhiều, bé ăn ngon miệng hơn, mình rất vui, và yên tâm, đang cho bé theo nốt liệu trình sử dụng thuốc đó.

  5. Bác Loan Mai Châu says: Trả lời

    Tôi cũng bị đau dạ dày thời gian lâu lắm rồi, cũng không nhớ rõ nữa, chắc khoảng 3,4 năm rồi, chữa mãi không khỏi hẳn được. Chữa thuốc tây cứ hết thuốc 1 thời gian ngắn lại bị lại, cũng chán nhưng sau khi tìm hiểu trên mạng thấy có bài thuốc Sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc được quảng cáo cũng như nhiều người chia sẻ nên tôi đã qua khám và được bác sỹ Tuyết Lan kê thuốc cho uống. Sau khi sử dụng được 2 tháng tôi thấy các triệu chứng đau , ợ hơi, đã giảm được 60%. Vì tôi bị lâu năm rồi nên được như thế tôi cũng thấy tốt lắm rồi, giờ tôi gắng uống hết đơn mong rằng bệnh tình sẽ khỏi

  6. Nguyễn Hữu Dương says: Trả lời

    Mình ở xa muốn mua thuốc thì làm thế nào? Đọc bài viết mà mình thấy hay quá. Mình ở Phú Thọ

    1. Duyên says: Trả lời

      Nếu bạn ở Phú Thọ có thể qua Hà Nội mà thăm khám luôn bạn. Mua online tiện với hàng hóa tiêu dùng thôi chứ bệnh tật sao mua online được

    2. Nguyễn Ngọc Phượng says: Trả lời

      Ai ở gần chi nhánh thì khám thôi chứ mua online được mà, lấy thuốc luôn đỡ phải chờ. Mình cứ trao đổi với bác sĩ tình trạng bệnh qua điện thoại, xong bác sĩ họ nắm được bệnh thì họ kê đơn thuốc rồi chuyển về địa chỉ nhà cho mình, như thế thì mình không phải đi lại vất vả. gì chứ trung tâm này uy tín với làm có trách nhiệm lắm. Có phải ai cũng có điều kiện để đi đến tận nơi đâu, nên anh Nguyễn Hữu Dương cứ hoàn toàn yên tâm, em ở ngay Long biên mà còn đặt hàng nữa là.. Anh liên hệ theo số này nhé cứ liên hệ vào số 024 7109 6699 là được

    3. Anh thanh niên says: Trả lời

      Ban ơi bạn ở xa không nhất thiết mình phải qua khám đâu ạ, bạn có thể để lại thông tin, số điện thoại ,bên trung tâm sẽ gọi điện tư vấn từ xa được mà. Nếu bạn có kết quả nội soi rồi thì có thể gửi kết quả qua zalo cho bác sỹ,mình cũng được bác sĩ tư vấn từ xa và gửi thuốc về tận nhà luôn

  7. Thi thướt tha says: Trả lời

    Em bị đau dạ dày, đi khám xét nghiệm thấy bác sĩ bảo có dương tính với vi khuẩn HP, có ai bị giống em mà dùng bài thuốc này rồi khỏi không ạ?

    1. Hùng Già says: Trả lời

      Tôi cũng bị HP dương tính, lúc đầu chưa hiểu tôi lo sợ lắm vì nghe đồn bảo không điều trị ngay là có nguy cơ bị ung thư dạ dày. Trước uống thuốc tây ty tỷ tác dụng phụ mà phải dùng nhiều thuốc quá lại tác dụng phụ cứ gây buồn nôn mệt mỏi, cứ dứt thuốc thuốc được thời gian lại bị lại. Thế là tôi chuyển qua đông y mà uống thuốc đông y không có một chút tác dụng phụ nào, ăn tốt, ngủ tốt hơn, trước chỉ cần nhìn thấy thức ăn là đã không muốn ăn rồi, may là bây giờ lấy lại được cảm giác thèm ăn. Tôi đi thử lại Hp thì đã âm tính qua 1 đợt điều trị đấy

    2. Nguyễn Hữu Thành says: Trả lời

      Chú Hùng Già ơi cháu đang theo tây y được hơn tháng rồi giờ cháu uống thêm đông y được không ạ? Vì cháu uống tây y không tác thấy có tác dụng phụ nhưng bệnh cháu không khấm khá được hơn chút nào. Thấy nhiều người phản hồi tốt quá nhưng bỏ thuốc tây lại phí nên cháu uống kết hợp được không ạ?

    3. Hùng Già says: Trả lời

      Cái này cháu cứ liên hệ bên trung tâm nhé. Vì chú bỏ hẳn thuốc tây mới uống sơ can bình vị này. Mà theo chú nghĩ mình chỉ theo một loại thuốc thôi chứ tây ta lẫn lộn nhỡ đâu thuốc nó lại ảnh hưởng đến nhau làm giảm hiệu quả

  8. Hùng Già says: Trả lời

    Tôi cũng bị HP dương tính, lúc đầu chưa hiểu tôi lo sợ lắm vì nghe đồn bảo không điều trị ngay là có nguy cơ bị ung thư dạ dày. Trước uống thuốc tây ty tỷ tác dụng phụ mà phải dùng nhiều thuốc quá lại tác dụng phụ cứ gây buồn nôn mệt mỏi, cứ dứt thuốc thuốc được thời gian lại bị lại. Thế là tôi chuyển qua đông y mà uống thuốc đông y không có một chút tác dụng phụ nào, ăn tốt, ngủ tốt hơn, trước chỉ cần nhìn thấy thức ăn là đã không muốn ăn rồi, may là bây giờ lấy lại được cảm giác thèm ăn. Tôi đi thử lại Hp thì đã âm tính qua 1 đợt điều trị đấy

  9. Phùng Thị Kim Oanh says: Trả lời

    Trung tâm thuốc dân tộc có phải trước ở Ô Chợ Dừa phải không mọi người? Trước mình qua 1 lần mua cho mẹ về dùng thấy hiệu quả quá mà hôm tiện đường đi qua mà tìm ngó xung quanh không thấy đâu cả

    1. Kiều Vũ Bông says: Trả lời

      Đúng là trung tâm này luôn đấy chị. Giờ trung tâm chuyển về Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân rồi, khang trang, sạch đẹp hơn nhiều. Em cũng chữa dạ dày ở đây, theo từ lúc còn ở Ô Chợ Dừa xong qua đây đó

  10. Hi Baby Moaaaa says: Trả lời

    Sao em mua thuốc uống được 1 tuần rồi mà không thấy đỡ gì nhỉ, chỉ là không thấy mệt mỏi buồn ngủ như thuốc trước em dùng thôi chứ các triệu chứng không thấy đỡ chút nào cả. Ai mua thuốc uống mà tình trạng giống như em không?

    1. Trần Vũ Ngân says: Trả lời

      Thuốc đông y xác định là phải thật kiên trì mà bạn cũng mới dùng được có 1 tuần thì làm sao mà đỡ được bạn. Tớ đây phải uống hơn 1 tháng các triệu chứng mới bắt đầu giảm dần. Như tớ phải đúng hết liệu trình 3 tháng thì mới khỏi hẳn được các triệu chứng. Uống thuốc này còn có tác dụng ăn ngon, ngủ kỹ, từ khi uống thuốc tớ còn tăng cân đều đấy

  11. Fan Thích Vy says: Trả lời

    Mình tìm hiểu hầu hết tất cả các bài thuốc đông y của các nhà thuốc khác nhau nhưng mình thực sự thích cái hay của bài thuốc này là chia nhỏ thuốc trong cùng một liệu trình để phù hợp cho từng đối tượng , phân chia chức năng bệnh được sâu hơn để tập trung giải quyết vấn đề mà người bệnh gặp phải, mình thấy họ thực sự nghiên cứu trên từng triệu chứng cũng như trên mỗi cơ thể người bệnh khác nhau, đó là lý do vì sao mà mình lại rất tin dùng thuốc sơ can bình vị này

    1. Kiều Quang Hưng says: Trả lời

      Đông y Việt Nam từ xưa đến giờ vốn dĩ rất tốt rồi, bây giờ họ con nghiên cứu thêm nữa nên hiệu quả càng lâu dài. Tôi cũng phải tìm hiểu rồi hỏi người quen nhiều lắm mới đặt mua thuốc. Uống vào cũng thấy bệnh tiến triển, bác sĩ khám chữa tận tình, tỉ mỉ còn dặn dò chế độ sinh hoạt vô cùng kỹ càng.

  12. Chị ong nâu says: Trả lời

    Mình được một người bạn gửi cho link này để tìm hiểu vì mình cũng đang bị đau dạ dày, nó bảo thuốc này có nhiều trang khen ngợi lắm, bài này là bài trên báo hẳn hoi nên moi ng ai đang nghiên cứu thuốc này thì đọc thử đi https://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/cong-ty-cp-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-va-su-menh-nang-tam-gia-tri-y-hoc-co-truyen-viet-nam-a228541.html

  13. Trung says: Trả lời

    Các mẹo dân gian dùng khá tốt đấy. Không biết có bác nào ở đây dùng nghệ chưa? Tôi cứ mỗi tối trước khi ngủ tôi lấy một viên tinh nghệ được làm sẵn rồi pha với chút nước ấm và mật ong cũng thấy đỡ đi nhiều

  14. Nguyễn Văn Lĩnh. Từ Sơn, Bắc Ninh says: Trả lời

    Tôi năm nay 41 tuổi, tôi tiền sử bị dạ dày rồi nhưng công việc của tôi thường xuyên phải tiếp khách nên không hạn chế rượu bia được. Tình trạng ngày càng báo động, cơ thể suy nhược, giảm cân, ăn uống không ngon, giờ tôi cũng không biết phải làm sao. Dùng sơ can bình vị mà không phải kiêng khem gì thì tốt quá

    1. Vợ của Chí Phèo says: Trả lời

      Ôi bác ơi bệnh gì dùng thuốc gì đều phải kiêng cả thôi. Thế nó mới có tác dụng chứ, bây giờ bác mà không điều trị cho hết hẳn là nguy hiểm lắm đấy bác ạ. Chồng em cũng không tránh được rượu bia đâu nhưng trong thời gian sử dụng thuốc em đã cố không cho anh đụng vào bất cứ tý cồn nào. Sau này khỏi bệnh dần dần anh cũng tự bỏ bia rượu luôn

  15. Nhữ Như Loan says: Trả lời

    Bác Tuyết Lan mình biết này, trước mình cũng từng khám bác ở viện Y Học cổ truyền Trung ương rồi, Trung tâm mời được bác về thì tốt quá. Bác là chuyên gia hàng đầu về dại dày đấy ạ

  16. Tùng Anh ĐH Hồng Bàng says: Trả lời

    Nghe nói trung tâm này tự trồng, tự sản xuất dược liệu phải không? Ai có thông tin cụ thể hơn chia sẻ với mình với. Mình khá kỹ tính nên cứ phải người thật việc thật mình mới tin tưởng được. Thuốc giả thì tràn lan, mình phải tìm hiểu thật kỹ mới yên tâm được

  17. Tuấn Vũ says: Trả lời

    Tôi mới đi nội soi dạ dày thì bác sĩ nói tôi bị viêm hang vị dạ dày, kèm trào ngược dạ dày thực quản nữa bác sĩ có kê đơn thuốc về tôi dùng được tầm 1 tháng nay rồi nhưng thấy bệnh tình không đỡ mấy, có đọc được bài viết này, không biết bài thuốc đông y Sơ can bình vị này có tốt thật như vậy không thế?

    1. Tâm Smile says: Trả lời

      Tôi thấy giờ mấy Trung tâm thuốc đông y hiện toàn mượn danh người nổi tiếng rồi đi quảng cáo thôi chứ thuốc không tốt thật đâu, không biết bài thuốc đông y của Trung tâm này tốt thật không nhưng vẫn phải xem sét kỹ bạn Tuấn Vũ

    2. Nhung Miêu says: Trả lời

      Bài thuốc đông y Sơ can bình vị tán của Trung tâm thuốc dân tộc tốt thật đấy bạn Tâm Smile. Không phải quảng cáo như bạn nghĩ đâu, đúng là hiện nhiều Trung tâm thuốc đông y làm ăn không tốt thật nhưng Trung tâm thuốc dân tộc này thì không như vậy đâu nhé

    3. Tâm Smile says: Trả lời

      Nhung Miêu, sao bạn lại khẳng định được thuốc đông y của Trung tâm thuốc dân tộc này là tốt chứ? Bạn dùng thuốc của Trung tâm này để chữa bệnh rồi à?

    4. Nhung Miêu says: Trả lời

      Trước bạn của mình bị bệnh dạ dày những 5 năm toàn thấy bà ý kêu bị đau bụng, ợ hơi, ợ chua, rồi có cả đi ngoài phân lỏng, người gầy sút cân nữa. Nhưng từ khi dùng bài thuốc đông y ở Trung tâm thuốc dân tộc để điều trị thì bà bạn của mình hiện đã không còn bị các triệu chứng trên 1 năm rồi, với cả hiện bà bạn mình còn tăng cân, sức khỏe hiện tốt hơn trước nhiều lắm. Nên là nếu thuốc đông y ở Trung tâm thuốc dân tộc không tốt như trên bài viết thì sao bà bạn mình dùng thuốc lại khỏi được bệnh

    5. Hạnh Trần says: Trả lời

      Tuấn Vũ, tôi đang dùng bài thuốc đông y ở Trung tâm thuốc dân tộc để chữa bệnh dạ dày được tầm 1 tháng nay rồi. Thấy bệnh tình tiến triển khá lên đấy bạn

    6. Vũ Văn says: Trả lời

      Tuấn Vũ, mới phát hiện bị đau dạ dày như bác thì nên dùng bài thuốc đông y của Trung tâm thuốc dân tộc này đi. Hiệu quả thật đấy, tại trước tôi mới phát hiện ra bệnh cũng chữa thuốc tây không đỡ, được bác hàng xóm giới thiệu chữa ở Trung tâm, tầm 3 tháng là bệnh ổn định hoàn toàn luôn. Dùng thuốc đông mà bệnh ổn định được tôi cũng không ngờ tới, nhưng hiện đã 2 năm không thấy bị lại bệnh gì cả. Nên là tôi khuyên bác nên đến Trung tâm thuốc dân tộc khám và chữa bệnh đi không để lâu bệnh lại nặng hơn lúc ý chữa thì lại khó khăn hơn

    7. Tuấn Vũ says: Trả lời

      Hạnh Trần, chị nói bệnh tình khá lên trong khi sử dụng thuốc 1 tháng nay là như nào? Có thể nói rõ hơn cho tôi được không

    8. Hạnh Trần says: Trả lời

      Thì trước ăn vào tôi hay bị đầy bụng, chán ăn, với ăn xong thì hay bị đau bụng, còn bị đi ngoài phân lỏng nữa. Hiện dùng thuốc đông y bài sơ can bình vị tán 1 tháng thì thấy bệnh tình đỡ tầm 30% rồi, ăn vào thấy cũng ngon miệng hơn trước rồi

  18. Mạnh Hà says: Trả lời

    Trên bài viết em thấy có nhắc đến bác sĩ Tuyết Lan chữa cho nghệ sĩ Trần Nhượng, chắc bác sĩ Lan là bác sĩ giỏi nhất của Trung tâm chữa về bệnh dạ dày này à mọi người?

    1. Vân Thu QN says: Trả lời

      Theo như mình nghĩ thì đã gọi là Trung tâm thì phải có nhiều bác sĩ giỏi khác chứ chứ mở cái Trung tâm mà tận mấy cơ sở kia lại có mỗi bác sĩ giỏi chữa mảng dạ dày thì hơi vô lý, chắc là người ta lấy 1 người để viết bài thôi ban Mạnh Hà

    2. Thỏ Ngọc says: Trả lời

      Bác sĩ Tuyết Lan ở Trung tâm thuốc dân tộc là bác sĩ vừa giỏi vừa rất quan tâm bệnh nhân đấy bạn Mạnh Hà, còn giỏi nhất hay không thì mình không rõ. Cơ mà trước mình được bác sĩ khám và chữa bệnh cho thì ngoài những chức vụ mà bài viết trên nói, được biết bác sĩ hiện đang là giám đốc của Trung tâm thuốc dân tộc này đấy. Mà nghe giám đốc thì đương nhiên phải giỏi và có chuyên môn cao rồi

    3. Vũ Thảo Nguyên says: Trả lời

      Trước thì mình được bác sĩ Nhung của Trung tâm khám và chữa bệnh dạ dày cho. Mình thấy bác sĩ Nhung rất nhiệt tình với bệnh nhân, hỏi bệnh tình rất cặn kẽ, mà lại thân thiện nữa. Còn về chữa bệnh thì khỏi phải bàn vì hiện đã gần 2 năm mình không còn bị căn bệnh dạ dày hành hạ nữa rồi. Nên thiết nghĩ là bác sĩ nào cũng giỏi và có chuyên môn hết đó

    4. Mạnh Hà says: Trả lời

      Thỏ Ngọc, mà bác sĩ Tuyết Lan khám chữa bệnh tại cả 3 địa chỉ trên hay sao thế chị?

    5. Thỏ Ngọc says: Trả lời

      Không bạn ạ, bác sĩ Tuyết Lan chỉ làm tại cơ sở Hà Nội ở B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Trung Hòa Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội, như địa chỉ bài viết trên thôi

    6. Mạnh Hà says: Trả lời

      Vậy nếu muốn khám bác sĩ Tuyết Lan thì cứ đến trực tiếp Trung tâm theo địa chỉ trên hả chị?

    7. Thỏ Ngọc says: Trả lời

      Đúng rồi, đến Trực tiếp Trung tâm rồi đăng ký khám mà tốt hơn hết là bạn nên đăng ký khám trước ý, chứ đến đợi khám lâu, với cả nếu muốn khám bác sĩ Lan nhưng đến hôm bác sĩ không làm việc thì lại mất công. Mà muốn đăng ký khám thì bạn gọi điện đến Trung tâm hoặc là đăng ký tại link này này: https://thuocdantoc.vn/dat-lich-kham-benh

    8. Alex Vương says: Trả lời

      Bác sĩ Tuyết Lan ở trung tâm thuốc dân tộc này thật sự rất giỏi đấy mọi người ạ, không chỉ chữa bệnh dạ dày đâu, bác sĩ còn chữa cả những bệnh khác nữa đấy, trước mẹ tôi bị dạ dày có chữa bác sĩ Lan nên tôi có tìm hiểu và lưu lại bài viết về bác sĩ mà tạp chí đông y đăng tải: https://www.tapchidongy.org/thac-si-bac-si-nguyen-thi-tuyet-lan-vi-bac-si-luon-het-long-voi-cac-hoat-dong-vi-cong-dong.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Bị trào ngược dạ dày có nên ăn sữa chua? Loại nào tốt?

Bị trào ngược dạ dày có nên ăn sữa chua? Loại nào tốt?

Sữa chua là thực phẩm cung cấp các lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa giúp chữa các chứng khó tiêu, đầy bụng,.... Vậy sữa chua dùng cho người bị trào...

Chữa đau dạ dày bằng lá ổi

Mẹo chữa dạ dày bằng lá ổi đúng cách, nhanh khỏi

Ổi không chỉ là trái cây mang giá trị dinh dưỡng mà còn có tác dụng để chữa bệnh đau dạ dày không phải ai cũng biết. Tuy nhiên nếu...

Đau dạ dày từng cơn – Cảnh giác kẻo nhập viện

Dạ dày là một trong những cơ quan quan trọng trong cơ thể con người. Dưới nhiều tác động của chế độ dinh dưỡng và môi trường, bộ phận này...

9 thuốc trị đau dạ dày tốt nhất hiện nay và lưu ý [Cập nhật]

Đau dạ dày là nỗi ám ảnh với nhiều người. Những cơn đau không chỉ gây ra cảm giác khó chịu, nôn nao khiến người bệnh khó chịu mà còn...

Vi khuẩn HP sinh trưởng và phát triển tốt trong axit dạ dày. Tuy nhiên, chỉ có loại khuẩn HP mang gen CagA mới gây ra chứng viêm loét dạ dày.

Vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori) là gì? Có lây không?

Vi khuẩn HP là một chủng vi khuẩn có khả năng sinh sống trong môi trường axit dạ dày của con người. Tên khoa học đầy đủ của chủng HP...

Đau dạ dày nên ăn gì, kiêng gì để giảm đau, mau khỏi?

Đau dạ dày hay còn gọi là đau bao tử là một trong những căn bệnh rất phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Số lượng người bị đau bao...

Ẩn