Kẻ chân mày là gì? Cách kẻ cho người mới bắt đầu?

Tiết lộ địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín, giá cả phải chăng

Thành phần trị sẹo nào phù hợp và hữu hiệu cho cả gia đình?

Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

8 Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì giúp xua tan nỗi ám ảnh

Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

3 Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng được chia sẻ rần rần

Top 10 cách trị mụn bằng tinh bột nghệ hiệu quả 100% tại nhà

20+ Cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Xịt khoáng Mioskin dưỡng tế bào gốc có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Mioskin là sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn, lành tính và phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm tích hợp nhiều công dụng và có thể thay thế cho 5 bước dưỡng da thông thường.

Xịt khoáng Mioskin
Xịt khoáng Mioskin là sản phẩm chăm sóc da toàn diện đến từ Hàn Quốc

Giới thiệu về sản phẩm xịt khoáng Mioskin

Xịt khoáng Mioskin là sản phẩm của thương hiệu Solidus Factory Co., Ltd đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm tích hợp công dụng 5 in 1 giúp tối giản quy trình dưỡng da và tiết kiệm thời gian cho người bận rộn. Với thành phần chính là các dưỡng chất thiết yếu, xịt khoáng Mioskin tế bào gốc đem lại nhiều công dụng và giúp cải thiện các vấn đề về da chỉ sau 20 ngày sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có thể mang theo bên mình và có khả năng thay thế cho 5 bước chăm sóc da như kem dưỡng mắt, nước hoa hồng, serum, kem dưỡng ẩm và kem trị mụn. Chính vì vậy, sản phẩm này cực kỳ thích hợp với người quá bận rộn, không có thời gian chăm sóc da, người có làn da nhạy cảm và không thể sử dụng mỹ phẩm chứa hoạt chất tổng hợp,…

Mioskin
Nơi bán: Nhà sản xuất
425k
Đã có VAT

Thành phần trong xịt dưỡng Mioskin tế bào gốc

Xịt khoáng Mioskin tế bào gốc chứa các thành phần thiết yếu đối với làn da như:

xịt khoáng mioskin giá bao nhiêu
Sản phẩm chứa các dưỡng chất tốt cho làn da như nấm kim cương đen, DNA cá hồi, rau má,…
  • Tế bào gốc noãn thực vật Stem-CellMist: Tác dụng tăng sinh collagen, trẻ hóa làn da, hỗ trợ giảm vết nhăn, cải thiện sắc tố da và lấp đầy sẹo lõm. Đồng thời cung cấp dưỡng chất cho làn da giúp làm chậm quá trình lão hóa, kiểm soát hoạt động sản xuất bã nhờn và tăng sức đề kháng của da.
  • DNA cá hồi: DNA cá hồi cung cấp các axit béo và polynucleotide có khả năng nâng cao hệ miễn dịch của da, thúc đẩy tế bào phục hồi và tái tạo. Bên cạnh đó, Omega 3 trong thành phần này còn có tác dụng chống viêm, dưỡng ẩm, cải thiện tình trạng da bong tróc, thâm sạm do cháy nắng hoặc do thời tiết thay đổi đột ngột. Ngoài ra, DNA cá hồi còn được chứng minh có hiệu quả làm chậm quá trình lão hóa và tăng khả năng hấp thu dưỡng chất của da.
  • Chiết xuất rau má: Chiết xuất rau má có trong nhiều sản phẩm chăm sóc và điều trị một số vấn đề về da. Các vitamin, khoáng chất và polyphenols trong thảo dược này có tác dụng làm dịu da, giảm ngứa ngáy, viêm đỏ, kháng viêm và đẩy nhanh tốc độ phục hồi của vết thương. Ngoài ra, chiết xuất rau má còn giúp cải thiện sức khỏe làn da, giảm mức độ nhạy cảm của da đối với các tác nhân ngoại sinh như ánh nắng, bụi bẩn, nhiệt độ cao, mỹ phẩm,…
  • Chiết xuất rễ hoa mẫu đơn: Chiết xuất rễ hoa mẫu đơn là thành phần dưỡng da quý đem lại nhiều lợi ích đối với da mụn, da lão hóa và làn da gặp các vấn đề về sắc tố như thâm mụn, nám và tàn nhang. Thành phần này cung cấp cho làn da một lượng chất chống oxy hóa giúp giảm viêm, cải thiện tình trạng ngứa ngáy và sưng đỏ do mụn. Ngoài ra, hoạt chất Paeoniflorin trong chiết xuất rễ hoa mẫu đơn còn có đặc tính dưỡng ẩm, ức chế hại khuẩn và tạo màng bọc bảo vệ da.
  • Nấm kim cương đen: Nấm kim cương đen có tác dụng chống lão hóa, dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường, làm dịu các vết bỏng và vết cháy nắng. Thành phần này còn kích thích da sản xuất collagen và chống lại phản ứng oxy hóa nhằm hạn chế tình trạng da chảy xệ và hình thành nếp nhăn do ảnh hưởng của tuổi tác.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nước cây phỉ nguyên chất có tác dụng giảm viêm, làm dịu vùng da kích ứng cùng với 25 loại dưỡng chất thiết yếu khác.

Các thành phần trong xịt khoáng Mioskin tế bào gốc có nguồn gốc hoàn toàn từ thực vật. Chính vì vậy, sản phẩm hầu như không gây kích ứng, dị ứng và an toàn cho mọi loại da – kể cả làn da mỏng, nhạy cảm và đang bị các vấn đề da liễu như mụn trứng cá, mụn đỏ, tàn nhang, nám da,…

Mioskin
Nơi bán: Nhà sản xuất
425k
Đã có VAT

Thông tin chi tiết:

  • Quy cách: 100ml/chai
  • Xuất Xứ: Hàn Quốc
  • Nhà sản xuất: Whitecospharm Co.,Ltd

Xịt khoáng Mioskin dưỡng tế bào gốc có công dụng gì?

Với thành phần là các dưỡng chất thiết yếu đối với làn da, xịt khoáng dưỡng tế bào gốc Mioskin đem lại các công dụng sau:

xịt khoáng tế bào gốc mioskin
Xịt khoáng tế bào gốc Mioskin đem lại nhiều công dụng đối với làn da
  • Cung cấp độ ẩm lý tưởng cho làn da giúp da căng mịn, mềm mại và ẩm mượt
  • Ngăn ngừa mụn và hỗ trợ làm dịu các nốt mụn đỏ, mụn mủ, mụn nang,…
  • Trẻ hóa làn da, hỗ trợ giảm nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa
  • Giúp da căng bóng, sáng mịn và rạng rỡ hơn
  • Cung cấp các axit amin, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa cần thiết giúp da tăng khả năng phục hồi, tái tạo
  • Cải thiện sức khỏe da toàn diện, tăng khả năng đề kháng và giảm mức độ nhạy cảm với các tác nhân ngoại sinh
  • Hỗ trợ điều trị các vấn đề thường gặp ở da như tàn nhang, nám da, mụn, da lão hóa, chảy xệ, da nhăn nheo,…
  • Cấp ẩm cho vùng da mắt, giảm tình trạng mắt thâm sạm, lờ đờ và thiếu sức sống

Khác biệt lớn nhất của xịt dưỡng Mioskin với các loại xịt khoáng thông thường là có thể thay thế cho 5 bước dưỡng da bao gồm nước hoa hồng (toner), kem dưỡng ẩm, kem dưỡng mắt, serum và sản phẩm trị mụn. Với tác động toàn diện đến làn da, sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho những người quá bận rộn và không có thời gian chăm sóc da mặt.

Đối tượng sử dụng

Xịt dưỡng Mioskin là sản phẩm dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc và đã được kiểm định về độ an toàn trước khi tung ra thị trường. Chính vì vậy, sản phẩm có thể sử dụng cho cả nam giới và nữ giới – kể cả người có làn da mụn, nhạy cảm và mỏng.

Với công dụng tích hợp và tính tiện lợi cao, xịt dưỡng Mioskin cực kỳ thích hợp với những đối tượng sau:

  • Người quá bận rộn, không có thời gian chăm sóc bản thân
  • Nhân viên văn phòng gặp phải tình trạng da khô ráp, thiếu nước và bong tróc do ngồi máy lạnh trong thời gian dài
  • Xịt dưỡng Mioskin thích hợp để đem đi du lịch vì thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, tiện lợi và có thể thay thế cho 5 bước dưỡng da thông thường
  • Người có làn da quá nhạy cảm và không thể sử dụng nhiều sản phẩm trên da cùng một lúc

Cách sử dụng xịt dưỡng tế bào gốc Mioskin

Xịt dưỡng Mioskin có cách sử dụng tương tự như các sản phẩm xịt khoáng thông thường. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm với nhiều cách khác nhau tùy vào mục đích sử dụng.

xịt khoáng mioskin giá bao nhiêu
Xịt khoáng Mioskin có nhiều cách dùng khác nhau tùy vào mục đích sử dụng

Một số cách sử dụng xịt khoáng dưỡng tế bào gốc Mioskin:

  • Cách 1: Xịt trực tiếp lên da như các loại xịt khoáng thông thường. Chỉ sau 1 – 2 phút, các tinh chất trong sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu vào da và giúp da mọng nước, bóng mịn và cải thiện tình trạng khô ráp, bong tróc rõ rệt.
  • Cách 2: Nếu sử dụng thay thế kem dưỡng, xịt trực tiếp ra tay và thoa lên da mặt, massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu. Để tăng khả năng hấp thu, nên massage theo hình xoắn ốc kết hợp với động tác vỗ và áp lòng bàn tay vào da mặt trong 2 – 3 phút.
  • Cách 3: Có thể xịt trước khi thoa kem chống nắng để làm dịu da, giảm cháy nắng và hạn chế tình trạng da bong tróc sau khi tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài.
  • Cách 4: Sử dụng sản phẩm trước khi trang điểm để tạo màng ngăn bảo vệ da. Đồng thời giúp lớp trang điểm bền đẹp, mịn màng và hạn chế được tình trạng cakey (cộm phấn).
  • Cách 5: Nếu da bị kích ứng hoặc cháy nắng, bạn có thể xịt sản phẩm ra tay và thoa một lớp dày lên vùng da bị tổn thương. Sau đó để trong khoảng 10 – 15 phút và dùng bông tẩy trang thấm bớt lượng sản phẩm trên bề mặt da. Cách này có thể làm dịu da, giảm cảm giác nóng rát và khó chịu nhanh chóng.

Trước khi sử dụng sản phẩm, cần làm sạch tay với xà phòng. Nếu xịt sản phẩm trực tiếp lên mặt, nên để cách vùng mặt khoảng 20 – 30cm và hướng đầu xịt lên trên nhằm hạn chế tình trạng khó chịu khi xịt.

Một số lưu ý khi dùng xịt khoáng dưỡng tế bào gốc Mioskin

Xịt khoáng dưỡng tế bào gốc Mioskin tác động toàn diện đến các vấn đề của da, nuôi dưỡng da sâu từ bên trong và có thể thay thế cho 5 bước dưỡng da thông thường. Tuy nhiên để đem lại hiệu quả tối ưu khi sử dụng, nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Không sử dụng xịt dưỡng Mioskin nếu da bị xây xước, lở loét và có vết thương hở. Trong trường hợp này, nên để vết thương lành hoàn toàn trước khi sử dụng.
  • Khi xịt sản phẩm lên da mặt, nên nhắm mắt để hạn chế tình trạng kích ứng, đỏ mắt và chảy nước mắt.
  • Xịt dưỡng Mioskin chứa công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và lành tính. Tuy nhiên một số trường hợp vẫn có thể bị dị ứng với thành phần có trong sản phẩm. Vì vậy nếu da đỏ rát và ngứa ngáy, nên chủ động ngưng sử dụng.
  • Xịt khoáng Mioskin có thể hỗ trợ điều trị mụn, làm mờ đốm nám, tàn nhang và cải thiện nếp nhăn. Tuy nhiên với những trường hợp bị mụn và nám da nặng, cần kết hợp sử dụng với các sản phẩm đặc trị để đạt hiệu quả cao nhất.

Xịt khoáng Mioskin có tốt không?

Xịt khoáng Mioskin có tốt không là thắc mắc của nhiều bạn đọc. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên (tế bào gốc noãn thực vật, chiết xuất DNA cá hồi, nấm kim cương đen, chiết xuất rau má,…), sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da căng bóng, mịn màng, làm dịu vùng da kích ứng và hỗ trợ cải thiện một số vấn đề về da thường gặp như mụn trứng cá, nám da, tàn nhang và da lão hóa.

Với nhiều công dụng đối với làn da, xịt dưỡng Mioskin có thể thay thế cho 5 bước dưỡng da thông thường như serum, kem dưỡng, kem dưỡng mắt, sản phẩm trị mụn và nước hoa hồng (toner). Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng bảo vệ da trước ánh nắng, giúp lớp nền bền đẹp và tệp màu.

xịt khoáng tế bào gốc mioskin
Xịt khoáng Mioskin có tốt không?

Tuy nhiên tương tự như các sản phẩm dưỡng da khác, hiệu quả của xịt dưỡng Mioskin còn phụ thuộc vào cơ địa. Chính vì vậy, một số trường hợp có thể không nhận thấy cải thiện rõ rệt khi sử dụng sản phẩm này. Hơn nữa, sản phẩm chỉ hỗ trợ điều trị một số vấn đề về da. Do đó trong trường hợp mụn nặng, nám da và tàn nhang có màu sắc đậm, bạn nên sử dụng phối hợp với các sản phẩm đặc hiệu để đạt hiệu quả tốt nhất.

Xịt dưỡng Mioskin có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Xịt dưỡng tế bào gốc Mioskin có giá 765.000 đồng/ chai 100ml (giá niêm yết). Hiện tại, sản phẩm có bán tại các nhà phân phối ở khu vực Hà Nội, TPHCM, Khánh Hòa và Bình Định. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm qua một số trang thương mại điện tử.

Mioskin
Nơi bán: Nhà sản xuất
425k
Đã có VAT

 

Xịt dưỡng Mioskin là sản phẩm chăm sóc da toàn diện với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và có thể mang theo bên mình. Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp nhiều công dụng và có thể thay thế cho 5 bước dưỡng da thông thường. Nếu có thắc mắc về sản phẩm này, nên trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn hoặc tham khảo thông tin trên bao bì.

Cùng chuyên mục

TOP 5 Viên ngậm trắng da nhập khẩu tốt nhất được chị em săn lùng

Các viên ngậm trắng da có tác dụng ức chế hắc tố melanin, cải thiện tone da và làm mờ đốm nâu do nám, tàn nhang, thâm mụn. Ngoài ra,...

Sẹo rỗ lâu năm

Bị sẹo rỗ lâu năm có trị được không? Bằng cách nào?

Sẹo rỗ lâu năm là hiện tượng da mặt bị sần sùi, không còn trở nên láng mịn như ban đầu nữa. Tình trạng này xảy ra ở cả nam...

Bí quyết làm trắng da bằng bia đơn giản mà hiệu quả

Làm trắng da bằng bia là bí quyết chăm sóc da của nhiều chị em. Công thức này không chỉ có tác dụng cải thiện tone da, làm mờ đốm...

Tìm hiểu các cách làm son môi handmade tại nhà đơn giản, an toàn

TOP 10 cách làm son môi handmade tại nhà màu đẹp an toàn

Để có một thỏi son đẹp và an toàn, thay vì đi mua, bạn có thể học cách làm son môi tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên. Nó...

Gội đầu dưỡng sinh là gì? Lợi ích và các bước thực hiện thế nào?

Gội đầu dưỡng sinh là một phương pháp hoàn toàn mới lạ nhưng vẫn được các chị em ưa chuộng bởi liệu pháp này không chỉ giúp xua tan cảm...

Chăm sóc da mặt hàng ngày tại nhà

10+ Bước chăm sóc da mặt hàng ngày tại nhà giúp da trắng mịn tự nhiên

Hiện nay nhu cầu làm đẹp đang ngày càng trở nên phổ biến đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để có một làn da đẹp không phải ai...

Bình luận (1)

  1. Tú vân says: Trả lời

    Bên shopping có giá bán 300k và 499k nữa xin hoi hàng đó có thật k hay hàng giả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn